Knowledge-The Ultimate Power in Tamil

Knowledge-The Ultimate Power in Tamil


“அல்டிமேட் பவர் என்பது நீங்கள் மிகவும் விரும்பும் முடிவுகளை உருவாக்கும் திறன் மற்றும் செயல்பாட்டில் மற்றவர்களுக்கு மதிப்பை உருவாக்கும் திறன் ஆகும். சக்தி என்பது உங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றும் திறன், உங்கள் உணர்வுகளை வடிவமைக்க, விஷயங்களை உங்களுக்காக வேலை செய்யும் மற்றும் உங்களுக்கு எதிராக அல்ல. உண்மையான அதிகாரம் பகிரப்படுகிறது, திணிக்கப்படவில்லை. இது மனித தேவைகளை வரையறுத்து அவற்றை நிறைவேற்றும் திறன் – உங்கள் தேவைகள் மற்றும் நீங்கள் அக்கறை கொண்ட நபர்களின் தேவைகள். இது உங்கள் சொந்த ராஜ்யத்தை வழிநடத்தும் திறன் – உங்கள் சொந்த சிந்தனை செயல்முறை, உங்கள் சொந்த நடத்தை – எனவே நீங்கள் விரும்பும் துல்லியமான முடிவுகளை உருவாக்குகிறீர்கள்.

அரசியல் பலம், பண பலம், தசை பலம் அல்ல, ஆனால் அனைத்து அதிகாரங்களிலும் மிகவும் சக்தி வாய்ந்த அறிவு பலம் தான் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. ஆனால், “உண்மையான அறிவு, உயர்ந்த மதிப்புள்ள எல்லாவற்றையும் போல, எளிதில் பெற முடியாது. அதற்காக உழைக்க வேண்டும், படிக்க வேண்டும், சிந்திக்க வேண்டும், எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக ஜெபிக்க வேண்டும்”.

இறுதி ஆற்றலைப் பெறுவது ஒவ்வொருவரின் இரகசிய ஆசை மற்றும் கல்வி என்பது இறுதி சக்தியை நிறைவேற்றுவதற்கான வழிமுறையாகும், அதற்குத் தேவையானது கல்வியை வரையறுக்க மறுநோக்குநிலை. புதுமை மற்றும் படைப்பாற்றலால் மட்டுமே இது சாத்தியமாகும். கல்வியின் எதிர்காலமும் அதன் செயல்திறனும் அதற்குப் புதிய அர்த்தத்தைத் தருவதற்கும் மாணவர் மற்றும் ஆசிரியர் சமூகத்திற்கு ஒரு புதிய மதிப்பையும் திசையையும் உருவாக்குவதற்கும் வேறுபட்ட அணுகுமுறையை மேற்கொள்வதில் தங்கியுள்ளது. கல்வியில் நேரடியாக ஈடுபடுபவர்களான மாணவர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்களின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்வதோடு, பெற்றோர் மற்றும் அரசு போன்ற பயனுள்ள கல்வி முறையின் பலன்களைப் பகிர்ந்துகொள்பவர்களின் பெரும் எதிர்பார்ப்புகளைப் பூர்த்தி செய்வதையும் இது நோக்கமாகக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.

தரப்படுத்தப்பட்ட விநியோக முறையின் மூலம் பொதுவான திட்டமிடப்பட்ட கற்பித்தல் முறையின் அடிப்படையில் ஒரு பாடத்திட்டத்தை உருவாக்க மாணவர்களுக்கு தரப்படுத்தப்பட்ட அறிவின் தொகுப்பை வழங்குவதற்கான ஒரு கற்பித்தல் முன்மொழிவாக இதுவரை கல்வி கருதப்படுகிறது. ஆனால் சாதாரண மக்களின் சாதாரண முயற்சியின் விளைவாக சிறந்த வேலையை அனுமதிக்கும் ஒரு முறையாக கல்வியை யாரும் கருதவில்லை. சிஸ்டம் மாறினால் மக்கள் செய்வதே மாறும். ஆனால் மக்கள் செய்வதை மாற்றுவது அமைப்பை மாற்றாது. கல்விக்கான தற்போதைய அணுகுமுறை தலைமைத்துவத்தை அல்ல மாறாக தலைமைத்துவத்தை கைவிடுவதைக் குறிக்கிறது. ஒரு புதிய அணுகுமுறையை உருவாக்கி, கல்விக்கு புதிய வழியைக் கண்டறிவதே தேவை. இந்த புதிய வழி பழைய முறையை விட மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கிறது மேலும் இது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. மிக முக்கியமான அம்சம் என்னவென்றால், மாணவர் மற்றும் ஆசிரியர் சமூகம் தங்கள் அறிவையும் திறமையையும் மேம்படுத்துவதற்கு கல்வி ஒரு தொடர்ச்சியான செயல்முறையாக இருக்க வேண்டும். அறிவு மற்றும் திறன்களை மேம்படுத்துவதற்கான ஒரே வழி, திறமையான அனுபவம் வாய்ந்த நிபுணர்களால் நடத்தப்படும் பயிற்சித் திட்டத்தில் ஈடுபடுவதுதான். எனவே பயிற்சியின் முக்கியத்துவத்தை புறக்கணிக்கக்கூடாது.

“பயிற்சி என்ற சொல், குறிப்பிட்ட பயனுள்ள திறன்களுடன் தொடர்புடைய தொழில் அல்லது நடைமுறை திறன்கள் மற்றும் அறிவைக் கற்பிப்பதன் விளைவாக அறிவு, திறன்கள் மற்றும் திறன்களைப் பெறுவதைக் குறிக்கிறது. …” மாணவர் மற்றும் ஆசிரியர் சமூகம் ஆரம்பத் தகுதிகளுக்கு அப்பால் பயிற்சியைத் தொடர வேண்டியதன் அவசியத்தை, பணிக்காலம் முழுவதும் பராமரிக்கவும், மேம்படுத்தவும், மேம்படுத்தவும் வேண்டும். இது “தொழில்முறை வளர்ச்சி” என்று அழைக்கப்படுகிறது.

“கல்வியின் ஒரே நோக்கம், ஒரு மாணவனுக்கு அவனது மனதை வளர்த்து, யதார்த்தத்தை எதிர்கொள்ளத் தயார்படுத்துவதன் மூலம் அவனது வாழ்க்கையை எவ்வாறு வாழ வேண்டும் என்பதைக் கற்பிப்பதாகும். அவருக்குத் தேவையான பயிற்சி தத்துவார்த்தமானது, அதாவது கருத்தியல் சார்ந்தது. அவர் சிந்திக்கவும், புரிந்துகொள்ளவும், ஒருங்கிணைக்கவும், நிரூபிக்கவும் கற்றுக்கொடுக்க வேண்டும். கடந்த காலத்தில் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட அறிவின் இன்றியமையாதவற்றை அவருக்குக் கற்பிக்க வேண்டும் – மேலும் அவர் தனது சொந்த முயற்சியால் மேலும் அறிவைப் பெறத் தயாராக இருக்க வேண்டும். மேலும், “கல்வியின் நோக்கம், எப்படி சிந்திக்க வேண்டும், எதை சிந்திக்க வேண்டும் என்பதை கற்பிப்பதாக இருக்க வேண்டும்- மாறாக நம் மனதை மேம்படுத்தி, நம்மை நாமே சிந்திக்க உதவும் வகையில், மற்ற மனிதர்களின் எண்ணங்களால் நினைவாற்றலை ஏற்றி விட வேண்டும்.” நிகழ்காலத்தின் சவால்களை எதிர்கொள்ளவும், எதிர்காலத்தின் நிச்சயமற்ற தன்மைகளை உண்மையாக எதிர்கொள்ளவும் திறமையான மற்றும் திறமையான கல்வி மற்றும் முறையான பயிற்சி மூலம் ஒவ்வொரு மாணவரின் திறனை அதிகரிப்பதே பள்ளிகளின் மைய வேலையாகும்.

கல்வியின் மிக முக்கியமான அம்சங்களில் ஒன்று, மாணவர்களின் ஆர்வங்கள், அபிலாஷைகள், உள்ளார்ந்த நேர்மறையான குணங்களை கல்வியின் ஆரம்ப நிலைகளில் இருந்து புரிந்துகொள்வதாகும், இதற்காக குழந்தை நடத்தை மற்றும் உளவியலில் நிபுணத்துவம் பெற்ற ஆசிரியர்கள் மற்றும் ஆலோசகர்கள் குடும்பம் மற்றும் பிற தொடர்புடையவற்றை மதிப்பாய்வு செய்ய வேண்டும். குழந்தைகளின் பின்னணி மற்றும் அவர்கள் வாழும் சூழல், அவர்கள் பழகும் நண்பர்களின் நிறுவனம் மற்றும் அவர்கள் வெளிப்படும் ஊடகங்கள். குழந்தைகளின் நடத்தையை தொடர்ந்து கண்காணிக்க வேண்டும். முதல் பாடங்கள் பெற்றோரின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் மட்டுமே கற்றுக் கொள்ளப்படுவதால், தங்கள் குழந்தைகளை சீர்படுத்துவதில் பெற்றோரின் ஈடுபாட்டின் முக்கியத்துவத்தை கவனிக்கவோ அல்லது புறக்கணிக்கவோ முடியாது. பள்ளி அதிகாரிகளுக்கும் பெற்றோருக்கும் இடையே வழக்கமான தொடர்புகள் இருக்க வேண்டும், இதனால் குழந்தைகளுக்கு ஏதேனும் சிறப்பு கவனம் தேவையா என்பதை அவர்கள் புரிந்து கொள்ள முடியும்.

எனவே, கல்விமுறையானது மாணவர் மற்றும் ஆசிரியர் சமூகத்தினரிடையே தொழில்சார் திறன்களை வளர்ப்பதற்கான அனைத்து அம்சங்களையும் உள்ளடக்கிய ஆக்கப்பூர்வமான மற்றும் புதுமையான முறைகளை உருவாக்கி, ஒரு இணக்கமான மற்றும் சாதகமான சூழலை உருவாக்குவதற்கு இடையூறாக உள்ள தடைகளை ஆராய்ந்து புரிந்துகொள்வது அவசியமாகும். தற்போதைய மற்றும் அடுத்த தலைமுறையினரிடையே இறுதி உண்மையான சக்தியின் உண்மையான நோக்கங்களின் உண்மையான உணர்தல். மாணவர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்களுக்கு மிகவும் அவசியமான சில பாடத்திட்டத் தேவைகள் கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ளன, இது மாணவர் சமூகம் மற்றும் ஆசிரியர் சமூகம் இருவரும் தத்தமது பாத்திரங்களையும் பொருந்தக்கூடிய பகுதிகளையும் புரிந்து கொள்ள உதவும். செயல்பாடுகள், ஒருவரையொருவர் ஒருங்கிணைத்து, ஒருவரையொருவர் மரியாதையை வளர்த்து, நம்பிக்கை, புரிதல் போன்ற சூழலை உருவாக்க ஒற்றுமையாகவும் ஒற்றுமையாகவும் செயல்படுதல், கல்விக்கு புதிய திசையை அளித்து, கல்விக்கான புதிய ஒழுங்கை உருவாக்குதல் மேலே எதிர்பார்த்தபடி.

  • மன அழுத்த மேலாண்மை.
  • நேர மேலாண்மை.
  • எப்படி படிப்பது? (மாணவர்களுக்கு.)
  • எப்படி கற்பிப்பது? (ஆசிரியர்களுக்கு)
  • நேர்மறையான அணுகுமுறையின் சக்தி.
  • நேர்மறை மன நிர்வாகத்தின் சக்தி.
  • நேர்மறை தொடர்பு சக்தி.
  • வேலை-வாழ்க்கை-ஓய்வு சமநிலை.
  • நேர்மறை ஆளுமையின் ஆற்றலை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.
  • தலைமைப் பண்புகளின் ஆற்றலை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.

நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட, முழுமையான, ஒருங்கிணைந்த, மதிப்பு அடிப்படையிலான மற்றும் மன அழுத்தமில்லாத கல்வி முறையை வடிவமைத்து மாணவர்களுக்கும் ஆசிரியர்களுக்கும் வழங்கினால், அது கல்வியின் நோக்கங்களை நிறைவேற்றும்.

“வெற்றி என்பது ஒரு வாய்ப்பு அல்ல, ஒரு தேர்வு.” மற்றும் விருப்பம் சம்பந்தப்பட்ட பங்குதாரர்களின் விருப்பமாகும். மாணவர்களிடமும், ஆசிரியர்களிடமும் அறிவுச் சக்தி பரவட்டும், அவர்களை வாழ்வில் வெற்றிக்கு அழைத்துச் செல்லட்டும். குறிப்பாக சமுதாயமே பயனாளியாக இருக்கும்.

டி.ஆர்.ராதாகிருஷ்ணன்.



Source link

Related post

Failure to Register under GST law amounts to deliberate tax evasion: Madras HC in Tamil

Failure to Register under GST law amounts to…

மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம், வழக்கில் அன்னாய் அங்கம்மல் அரக்கட்டலாய் (மஹால் முன்) வி. ஜிஎஸ்டியின் கூட்டு…
Initiation of reassessment against non-existing company not sustainable in Tamil

Initiation of reassessment against non-existing company not sustainable…

City Corporation Limited Vs ACIT (Bombay High Court) Bombay High Court held…
No Section 40a(ia) disallowance for non-deduction of TDS if recipient already paid the taxes in Tamil

No Section 40a(ia) disallowance for non-deduction of TDS…

PBN Constructions Pvt. Ltd. Vs DCIT (ITAT Kolkata) The case of PBN…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *