ITAT Mumbai Allows 80P(2)(d) Deduction on Co-op Bank Interest to Co-op societies in Tamil

ITAT Mumbai Allows 80P(2)(d) Deduction on Co-op Bank Interest to Co-op societies in Tamil


சாய் அன்குர் கூட்டுறவு ஹவுசிங் சொசைட்டி லிமிடெட் Vs ITO (ITAT மும்பை)

1961 ஆம் ஆண்டு வருமான வரிச் சட்டம், 1961 ஆம் ஆண்டின் பிரிவு 80 பி (2) (ஈ) இன் கீழ் விலக்கப்படுவதற்கு இட்டாட் மும்பை அனுமதித்தது, சாய் அன்குர் கூட்டுறவு ஹவுசிங் சொசைட்டி லிமிடெட் சம்பாதித்த வட்டி வருமானத்திற்காக. ஒரு கூட்டுறவு வங்கியான அப்னா சஹகரி வங்கி லிமிடெட் நிறுவனத்துடன் நிலையான வைப்புத்தொகையிலிருந்து. பிரிவு 143 (1) இன் கீழ் ஒரு அறிவிப்பு மூலம் மையப்படுத்தப்பட்ட செயலாக்க மையம் (சிபிசி) விலக்கு மறுத்ததை அடுத்து வழக்கு எழுந்தது, பின்னர் அது வருமான வரி ஆணையர் (மேல்முறையீடுகள்) உறுதி செய்யப்பட்டது. கூட்டுறவு சங்கம் இந்த முடிவை சவால் செய்தது, பல தீர்ப்பாயம் மற்றும் நீதிமன்ற தீர்ப்புகளை மேற்கோள் காட்டி கூட்டுறவு வங்கிகளிடமிருந்து வட்டி வருமானத்திற்கான விலக்குகளை ஆதரிக்கிறது.

தீர்ப்பாயம், பதேரே பிரபு கூட்டுறவு ஹவுசிங் சொசைட்டி லிமிடெட் வெர்சஸ் இடோ மற்றும் கோலியான்டாஸ் உடியோக் பவன் வளாகம் கூட்டுறவு சொசைட்டி லிமிடெட் வெர்சஸ் இடோ உள்ளிட்ட கடந்த கால தீர்ப்புகளை பரிசோதித்தது, மேலும் கூட்டுறவு வங்கிகள் சட்டத்தின் பிரிவு 2 (19) இன் கீழ் கூட்டுறவு சமூகங்களாக தகுதி பெறுகின்றன என்று கருதினார் . கூட்டுறவு சங்கங்கள் கூட்டுறவு வங்கிகளிடமிருந்து சம்பாதித்த வட்டி வருமானத்திற்கான விலக்குகளுக்கு உரிமை உண்டு, அவற்றை வணிக வங்கிகளிலிருந்து வேறுபடுத்துகின்றன, அவை பிரிவு 80 பி (4) ஆல் விலக்கப்படுகின்றன. தீர்ப்பாயம் சிஐடி (அ) உத்தரவை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, மதிப்பீட்டு அதிகாரியை விலக்குக்கு அனுமதிக்கும்படி அறிவுறுத்தியது, இதேபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில் கூட்டுறவு சமூகங்களை ஆதரிக்கும் முன்னோடி வலுப்படுத்தியது.

இட்டாட் மும்பையின் வரிசையின் முழு உரை

இந்த முறையீடு 28.09.2024 தேதியிட்ட உத்தரவுக்கு எதிராக மதிப்பீட்டாளரால் விரும்பப்படுகிறது, இங்கு தூண்டப்பட்டது, தேசிய முகமற்ற மேல்முறையீட்டு மையம் (NFAC)/ LD ஆல் நிறைவேற்றப்பட்டது. வருமான வரிச் சட்டத்தின் 250 வது பிரிவின் கீழ் வருமான வரி ஆணையர் (மேல்முறையீடுகள்) (சுருக்கமான எல்.டி.

2. பரிசீலனையில் உள்ள மதிப்பீட்டாளர் மதிப்பீட்டாளர் ரூ .5,73,516/- என்ற தொகையை ஏபிஎன்ஏ சஹகரி வங்கி லிமிடெட் நிறுவனத்துடன் நிலையான வைப்புகளில் முதலீடுகளிலிருந்து வட்டி காரணமாக சம்பாதித்துள்ளார், இது ஒரு கூட்டுறவு வங்கியாகும், இதில் மதிப்பீட்டாளர் சேமிப்பு வங்கியை பராமரித்துள்ளார் கணக்கு மற்றும் நிலையான வைப்பு. ஆகவே, சட்டத்தின் கூறப்பட்ட U/S 80p (2) (d) தொகையை விலக்குவதாக மதிப்பீட்டாளர் கூறினார், இருப்பினும், சிபிசி மறுத்தது, சட்டத்தின் 19.10.2022 U/s 143 (1) தேதியிட்ட வீடியோ அறிவிப்பு .

3. மதிப்பீட்டாளர், வேதனைக்கு ஆளானார், எல்.டி.க்கு முன் கூறப்பட்ட/அனுமதிக்கப்படாததை சவால் செய்தார். எவ்வாறாயினும், கமிஷனரால் வெற்றிபெற முடியவில்லை, எனவே மதிப்பீட்டாளர் இந்த நீதிமன்றத்தின் முன் மேல்முறையீட்டில் இருக்கிறார்.

4. மும்பை பெஞ்சுகள் உட்பட பல்வேறு நீதிமன்றங்களால் நிறைவேற்றப்பட்ட பல்வேறு தீர்ப்புகளின் அடிப்படையில், சட்டத்தின் யு/எஸ் 80 பி (2) (ஈ) கூறப்பட்டபடி விலக்குக்கு உரிமை இருப்பதாக மதிப்பீட்டாளர் கூறினார்.

5. மாறாக, எல்.டி. கீழேயுள்ள அதிகாரிகள் நிறைவேற்றிய உத்தரவுகளை ஆதரிப்பதன் மூலம் மதிப்பீட்டாளரின் உரிமைகோரலை டாக்டர் மறுத்தார்.

6. கட்சிகளைக் கேட்டது மற்றும் பதிவில் கிடைக்கும் பொருளைப் பார்த்தது. இந்த பிரச்சினை மதிப்பீட்டாளருக்கு ஆதரவாக உள்ளது, ஏனெனில் சட்டத்தின் யு/எஸ் 80 பி (2) (ஈ) எனக் கூறப்பட்ட ஒரே விலக்கு மதிப்பீட்டாளர்களுக்கு ஆதரவாக அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளது கூட்டுறவு ஹவுசிங் சொசைட்டி லிமிடெட் வெர்சஸ் ஐ.டி.ஓ (ஐ.டி.ஏ எண் .1346 & 1347/எம்/2023 27.07.2023 அன்று முடிவு செய்தது) (2023) 153 காம் 714 (மம்.

“8. இரு தரப்பினரின் சமர்ப்பிப்புகளையும் நாங்கள் கருத்தில் கொண்டுள்ளோம், மேலும் பதிவில் கிடைக்கும் பொருளைப் பார்த்தோம். மதிப்பீட்டாளர் எழுப்பிய ஒரே சர்ச்சை, கூட்டுறவு வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானத்தைப் பொறுத்தவரை சட்டத்தின் பிரிவு 80 பி (2) (ஈ) இன் கீழ் விலக்கு அனுமதிக்கப்படுவதற்கு எதிரானது. மதிப்பீட்டாளர் ஒரு பதிவுசெய்யப்பட்ட கூட்டுறவு வீட்டுவசதி சங்கம் மற்றும் மதிப்பீட்டு ஆண்டில் 2018-19 வட்டி வருமானத்தை ரூ. பல்வேறு கூட்டுறவு வங்கிகளில் செய்யப்பட்ட முதலீடுகளிலிருந்து 50,39,861.

9. மேலும் முன்னேறுவதற்கு முன், தற்போதைய வழக்கில் விலக்கு அளித்ததாக மதிப்பீட்டாளர் கோரிய சட்டத்தின் பிரிவு 80p இன் விதிகளின் விதிகளைக் குறிப்பிடுவது பொருத்தமானது. சட்டத்தின் பிரிவு 80p (1) இன் விதிகளின்படி, பிரிவு 80p க்கு துணைப்பிரிவில் (2) குறிப்பிடப்படும் வருமானம் ஒரு மதிப்பீட்டாளர் ஒரு கூட்டுறவு சமுதாயமாக இருப்பதைக் குறைப்பதாக அனுமதிக்கப்படும். மேலும், சட்டத்தின் பிரிவு 80p (2) (ஈ), கீழ் படிக்கிறது:

“80 ப. கூட்டுறவு சமூகங்களின் வருமானத்தைப் பொறுத்தவரை கழித்தல்.

(1) ..

(2) துணைப்பிரிவு (1) இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள தொகைகள் பின்வருமாறு, அதாவது:-

அ)… ..

(ஆ)… ..

(இ)… ..

.

10. ஆகவே, சட்டத்தின் பிரிவு 80p (2) (ஈ) விதிகளின் நோக்கத்திற்காக, இரண்டு நிபந்தனைகள் ஒட்டுமொத்தமாக திருப்தி அடைய வேண்டும்- (i) வட்டி அல்லது ஈவுத்தொகை மூலம் வருமானம் கூட்டுறவு சங்கத்தால் சம்பாதிக்கப்படுகிறது முதலீடுகள் மற்றும் (ii) இத்தகைய முதலீடுகள் வேறு எந்த கூட்டுறவு சமூகத்துடனும் இருக்க வேண்டும். மேலும், „கூட்டுறவு சங்கம்a சட்டத்தின் பிரிவு 2 (19) இன் கீழ் வரையறுக்கப்பட்டுள்ளது:

“(19)“ கூட்டுறவு சொசைட்டி ”என்பது 1912 (1912 ஆம் ஆண்டின் 2), அல்லது வேறு எந்த சட்டத்தின் கீழும் கூட்டுறவு சங்கங்கள் சட்டம், அல்லது வேறு எந்த சட்டத்தின் கீழும் பதிவுசெய்யப்பட்ட ஒரு கூட்டுறவு சொசைட்டி கூட்டுறவு சமூகங்கள்;

11. தற்போதைய வழக்கில், மதிப்பீட்டாளர் ஒரு கூட்டுறவு வீட்டுவசதி சங்கம் என்று எந்த சர்ச்சையும் இல்லை. எனவே, சட்டத்தின் 80p க்கு உட்பிரிவு (2) இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள எந்தவொரு வருமானமும் மதிப்பீட்டாளரின் மொத்த மொத்த வருமானத்தில் சேர்க்கப்பட்டால், அது ஒரு விலக்காக அனுமதிக்கப்படும். மதிப்பீட்டாளர் மகாராஷ்டிரா கூட்டுறவு சங்கச் சட்டத்தின் கீழ் 1960 இன் கீழ் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளதால், முதலீடு அல்லது வைப்புத்தொகையை உள்ளடக்கிய மேற்கூறிய சட்டத்தின் 70 வது பிரிவில் வழங்கப்பட்ட முறைகளில் ஒன்றில் அதன் நிதியை முதலீடு செய்யவோ அல்லது டெபாசிட் செய்யவோ தேவைப்படுகிறது என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். மாவட்ட மத்திய கூட்டுறவு வங்கி அல்லது மாநில கூட்டுறவு வங்கியில் நிதி. அதன்படி, மதிப்பீட்டாளர் மகாராஷ்டிரா கூட்டுறவு சங்கங்கள் சட்டத்தின் கீழ் பதிவுசெய்யப்பட்ட கூட்டுறவு வங்கிகளில் வைப்புத்தொகையை வைத்து வட்டி சம்பாதித்தார், இது சட்டத்தின் பிரிவு 80 பி (2) (ஈ) இன் கீழ் ஒரு விலக்கு எனக் கூறப்பட்டது. சட்டத்தின் பிரிவு 80p (4) (4) இன் பிரிவு 80p (4) இன் விதிகளின் கீழ் உள்ளதன் அடிப்படையில் சட்டத்தின் பிரிவு 80p (2) (d) இன் கீழ் AO விலக்கை மறுத்தது. க .ரவத்தை நாங்கள் காண்கிறோம்aமாவிலாய் சேவை கூட்டுறவு வங்கி லிமிடெட் Vs சிட், காலிகட், [2021] 431 ஐ.டி.ஆர் 1 (எஸ்சி) சட்டத்தின் பிரிவு 80 பி (4) இன் விதிகளை பகுப்பாய்வு செய்யும் போது, ​​பிரிவு 80 பி (4) பிரிவு 80 பி (1) மற்றும் (2) இல் உள்ள முக்கிய ஏற்பாட்டிற்கு ஒரு விதிமுறையாகும், மேலும் கூட்டுறவு வங்கிகளை மட்டுமே விலக்குகிறது, அவை கூட்டுறவு சங்கங்கள் மற்றும் வங்கி வணிகம் செய்ய ரிசர்வ் வங்கியின் உரிமத்தையும் கொண்டுள்ளன. க .ரவaபிரிவு 80p (4) இன் வரையறுக்கப்பட்ட பொருள் என்று உச்ச நீதிமன்றம் மேலும் கூறியது மற்ற வணிக வங்கிகளுடன் இணையாக செயல்படும் கூட்டுறவு வங்கிகளை விலக்குங்கள், இது பொது உறுப்பினர்களுக்கு கடன் கொடுக்கிறது. ஆகவே, சட்டத்தின் பிரிவு 80 பி (4) ஒரு கூட்டுறவு வங்கியாக இருக்கும் மதிப்பீட்டாளர், சட்டத்தின் பிரிவு 80p இன் கீழ் ஒரு விலக்கைக் கோருகிறார், இது உண்மைகள் அல்ல என்று நாங்கள் கருதுகிறோம். தற்போதைய வழக்கு. ஆகையால், மதிப்பீட்டாளருக்கு சட்டத்தின் பிரிவு 80p (2) (ஈ) இன் கீழ் விலக்குகளை மறுப்பதில் AO ஆல் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட மற்றும் கற்றறிந்த CIT (A) ஆல் ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்ட மேற்கூறிய பகுத்தறிவில் எந்தவிதமான தகுதியும் இல்லை.

12. சட்டத்தின் பிரிவு 80 பி (2) (ஈ) இன் கீழ் கழித்தல் உரிமைகோரலைப் பொறுத்தவரை, அனைத்து கூட்டுறவு வங்கிகளும் கூட்டுறவு சமூகங்கள், ஆனால் நேர்மாறாக உண்மை இல்லை என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். தீர்ப்பாயத்தின் ஒருங்கிணைப்பு பெஞ்சுகள் மதிப்பீட்டாளருக்கு ஆதரவாக தொடர்ந்து ஒரு பார்வையை எடுத்துக்கொள்வதையும், கூட்டுறவு வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி கூட சட்டத்தின் பிரிவு 80 பி (2) (ஈ) இன் கீழ் ஒரு விலக்காக அனுமதிக்கப்படுவதாகவும் நாங்கள் காண்கிறோம். ஐ.டி.ஏ எண் 6547/மம். சட்டத்தின் பிரிவு 80p (4), தீர்ப்பாயத்தின் ஒருங்கிணைப்பு பெஞ்ச் கீழ் உள்ளது:

“7. …… .. இவ்வாறு, மேற்கூறிய எஸ்.இ.சி. 80p (2) (ஈ) அது முடியும் ஒரு மதிப்பீட்டாளர் கூட்டுறவு சங்கத்தால் அதன் முதலீடுகளிலிருந்து வேறு எந்த கூட்டுறவு சமுதாயத்துடனும் பெறப்பட்ட வட்டி வருமானத்தின் மூலம் வருமானம் மதிப்பீட்டாளரின் மொத்த வருமானத்தை கணக்கிடுவதில் கழிக்கப்படும் என்று பாதுகாப்பாக சேகரிக்கவும். Sec இன் கீழ் விலக்கு உரிமைகோரலுக்கு பொருத்தமானது என்பதை நாம் இங்கு கவனிக்கலாம். 80 பி (2) (ஈ) என்பது வட்டி வருமானம் மதிப்பீட்டாளர் கூட்டுறவு சங்கத்தால் வேறு எந்த கூட்டுறவு சமூகத்தினருடனும் செய்யப்பட்ட முதலீடுகளிலிருந்து பெறப்பட்டிருக்க வேண்டும். எஸ்.இ.சி.யின் துணைப்பிரிவு (4) செருகுவதன் மூலம் கீழ் அதிகாரிகளின் அவதானிப்புகளுடன் நாங்கள் உடன்படுகிறோம். 80 பி, ஃபைனான்ஸ் சட்டம், 2006, 01.04.2007 இலிருந்து, எஸ்.இ.சி. ஒரு முதன்மை வேளாண் கடன் சங்கம் அல்லது ஒரு முதன்மை கூட்டுறவு விவசாய மற்றும் கிராம அபிவிருத்தி வங்கி தவிர, எந்தவொரு கூட்டுறவு வங்கி தொடர்பாக 80p பொருந்தாது, இருப்பினும், அதேபோல் அவர்களின் கருத்துக்கு குழுசேர முடியாது நொடியின் கீழ் ஒரு கூட்டுறவு சங்கத்தின் கழித்தல் உரிமைகோரல். கூட்டுறவு வங்கியுடன் நிறுத்தப்பட்டுள்ள முதலீடுகளின் வட்டி வருமானத்தைப் பொறுத்தவரை 80 பி (2) (ஈ). எங்களுக்கு முன்னால் உள்ள பிரச்சினைக்கு நாங்கள் ஒரு சிந்தனைமிக்க பரிசீலனையை வழங்கியுள்ளோம், மேலும் வட்டி வருமானம் ஒரு கூட்டுறவு சமுதாயத்தால் வேறு எந்த கூட்டுறவு சமுதாயத்துடனும் செய்யப்பட்ட முதலீடுகளிலிருந்து பெறப்படுகிறது என்பதை நிரூபிக்கும் வரை, அதன் கீழ் விலக்கு அளிக்க வேண்டும் மேற்கூறிய சட்டரீதியான ஏற்பாடு, அதாவது. நொடி. 80p (2) (ஈ) முறையாக கிடைக்கும். ‘கூட்டுறவு சங்கம்’ என்ற சொல் எஸ்.இ.சி இன் கீழ் வரையறுக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை நாம் இங்கு கவனிக்கலாம். சட்டத்தின் 2 (19), கீழ்:

‘(19) “கூட்டுறவு சொசைட்டி” என்பது கூட்டுறவு சங்கங்கள் சட்டத்தின் கீழ் பதிவுசெய்யப்பட்ட ஒரு கூட்டுறவு சமூகம், 1912 (1912 இன் 2), அல்லது வேறு எந்த சட்டத்தின் கீழும் கூட்டுறவு சங்கங்களை பதிவு செய்வதற்காக எந்தவொரு மாநிலத்திலும் நடைமுறையில் உள்ளது ; ‘

எஸ்.இ.சி.யின் துணைப்பிரிவு (4) செருகப்படுவதற்கு இணங்க கூட்டுறவு வங்கி என்றாலும், நாங்கள் கருதப்பட்ட பார்வையில் இருக்கிறோம். Sec இன் கீழ் விலக்கு உரிமை கோர 80p க்கு உரிமை இருக்காது. எவ்வாறாயினும், ஒரு கூட்டுறவு வங்கியாக, கூட்டுறவு சங்கங்கள் சட்டம், 1912 (1912 இல் 2) அல்லது வேறு எந்த சட்டத்தின் கீழும் பதிவுசெய்யப்பட்ட ஒரு கூட்டுறவு சமூகமாக ஒரு கூட்டுறவு சமூகமாக உள்ளது எனவே, கூட்டுறவு சங்கங்களின், ஒரு கூட்டுறவு வங்கியுடன் நடத்தப்பட்ட முதலீடுகளிலிருந்து ஒரு கூட்டுறவு சங்கத்தால் பெறப்பட்ட வட்டி வருமானம், சட்டத்தின் செக். ”

13. கற்றறிந்த சிஐடி (அ) க .ரவத்தின் முடிவை நம்பியிருப்பதைக் காண்கிறோம்.Pr.cit v/s totagars கூட்டுறவு விற்பனை சொசைட்டியில் BLE கர்நாடக உயர் நீதிமன்றம், [2017] 395 ஐ.டி.ஆர் 611 (கர்ன்.), அதில் மதிப்பீட்டாளர், ஒரு கூட்டுறவு சமூகம், ஒரு கூட்டுறவு வங்கியுடன் வைக்கப்பட்டுள்ள உபரி வைப்புகளிலிருந்து சம்பாதித்த வட்டி, பிரிவு 80 பி (2) (ஈ) இன் கீழ் விலக்குவதற்கு தகுதியற்றது என்று கருதப்பட்டது செயல். முந்தைய முடிவில் க .ரவத்தை நாங்கள் காண்கிறோம்.Pr.cit v/s totagars கூட்டுறவு விற்பனை சங்கத்தில் BLE கர்நாடக உயர் நீதிமன்றம், [2017] 392 ஐ.டி.ஆர் 74 (கார். அதன் மொத்த வருமானம். எனவே, அதே க .ரவத்தின் மாறுபட்ட பார்வைகள் உள்ளன.கூட்டுறவு வங்கியில் இருந்து சம்பாதித்த வட்டி தொடர்பாக சட்டத்தின் பிரிவு 80 பி (2) (ஈ) இன் கீழ் விலக்கு தகுதி குறித்த பி.எல்.இ உயர் நீதிமன்றம். க .ரவத்தின் எந்த முடிவும் இல்லை.இந்த அம்சம் குறித்த எங்கள் அறிவிப்புக்கு BLE அதிகார வரம்பு உயர் நீதிமன்றம் கொண்டு வரப்பட்டது. மாண்புமிகு உயர்நீதிமன்றத்தின் இரண்டு கருத்துக்களுக்கும் எங்கள் மிக உயர்ந்த மரியாதையுடன், மாண்புமிகு உயர்நீதிமன்றத்தின் எந்த முடிவை எங்களால் பின்பற்ற வேண்டும் என்பதை தீர்மானிப்பதற்கான ஒரு புறநிலை அளவுகோலைப் பின்பற்ற வேண்டும். சிட் வி. காய்கறி தயாரிப்புகள் லிமிடெட், மாண்புமிகு உச்சநீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பிலிருந்து வழிகாட்டுதலைக் காண்கிறோம், [1972] 88 ஐ.டி.ஆர் 192. மேற்கூறிய முடிவில், மாண்புமிகு உச்சநீதிமன்றம் “வரி விதிக்கும் விதிகளின் இரண்டு நியாயமான கட்டுமானங்கள் சாத்தியமானால், மதிப்பீட்டாளருக்கு சாதகமாக இருக்கும் கட்டுமானம் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட வேண்டும்” என்ற கொள்கையை வகுத்துள்ளது.

14. ஆகையால், மேற்கூறியவற்றைக் கருத்தில் கொண்டு, மதிப்பீட்டாளரின் வேண்டுகோளை நாங்கள் நிலைநிறுத்துகிறோம், கூட்டுறவுடன் முதலீட்டில் இருந்து சம்பாதித்த வட்டி வருமானம் தொடர்பாக சட்டத்தின் பிரிவு 80p (2) (ஈ) இன் கீழ் விலக்கு அளிக்க AO ஐ வழிநடத்துகிறோம் வங்கிகள். அதன்படி, 2018-19 மதிப்பீட்டு ஆண்டிற்கான கற்றறிந்த சிஐடி (ஏ) நிறைவேற்றிய தூண்டப்பட்ட உத்தரவை நாங்கள் ஒதுக்கி வைத்தோம். இதன் விளைவாக, மதிப்பீட்டாளரால் எழுப்பப்பட்ட மைதானங்கள் அனுமதிக்கப்படுகின்றன. ”

7. மேலே கவனிக்கப்பட்டபடி பிரச்சினை மூடப்பட்டிருப்பதால், மேலே குறிப்பிடப்பட்ட வழக்கு உள்ளிட்ட தீர்ப்புகளின் பார்வையில், இந்த நீதிமன்றம் மதிப்பீட்டாளரின் உரிமைகோரலை அனுமதிக்க விரும்புகிறது, இது U/s 80p (2) (d) எனக் கூறப்படுகிறது செயல், இதனால் அதே அனுமதிக்கப்படுகிறது மற்றும் கூடுதலாக நீக்கப்படும்.

8. இதன் விளைவாக, மதிப்பீட்டாளர் தாக்கல் செய்த மேல்முறையீடு அனுமதிக்கப்படுகிறது. திறந்த நீதிமன்றத்தில் 22.01.2025 அன்று பதிவு செய்யப்பட்டது.



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *