Impact of Innovation on SME Competitiveness & Employment in Tamil

Impact of Innovation on SME Competitiveness & Employment in Tamil


“பெங்களூரில் ஆட்டோ எஸ்எம்இஎஸ்: புதுமை வேலைவாய்ப்பு மற்றும் தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறனை ஊக்குவிக்கிறதா?” என்ற தலைப்பில் ஆய்வுக் கட்டுரையின் ஆய்வு.

இந்திய அரசு, அறிவியல் மற்றும் தொழில்நுட்பத் துறை நிதியுதவி அளித்த “உற்பத்தி SME களின் வளர்ச்சியில் தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புகளின் தாக்கம்” குறித்த ஆராய்ச்சி திட்டத்தின் ஒரு பகுதியை இந்த கட்டுரை உருவாக்குகிறது. எம்.எச். பாலா சுப்ரமண்யா வெளியிட்டார் (bala@mgmt.iisc.ernet.in) பெங்களூரின் இந்திய அறிவியல் நிறுவனத்தில் பொருளாதாரத்தின் மூத்த பேராசிரியர்.

எந்தவொரு பொருளாதாரத்திலும் பெரிய தொழிலாளர் சக்தியை உள்வாங்க வேலைவாய்ப்பு உருவாக்குவதற்கு SME க்கள் ஒரு பெரிய பங்களிப்பைக் கொண்டுள்ளன என்பது அனைவரும் அறிந்ததே மற்றும் அவற்றின் ஊக்குவிப்பு அவர்களின் வேலைவாய்ப்பு உருவாக்கும் திறன் அதிகரிப்புக்கு வழிவகுக்கும். இது இந்திய சூழலுக்கும் பொருந்தும். குறிப்பிடத்தக்க விஷயம் என்னவென்றால், இந்திய SME க்கள் போட்டித்தன்மையை அதிகரிப்பதற்கான ஒரு மூலோபாயமாக புதுமைகளை மேற்கொண்டுள்ளன. அரசாங்கக் கொள்கை கூட எம்.எஸ்.எம்.இ கொள்கையில் புதுமைகளை மேம்படுத்துவதையும் சுட்டிக்காட்டுகிறது. இந்த பின்னணியைக் கருத்தில் கொண்டு, கட்டுரை ஆராய்கிறது, மூன்று கேள்விகள் SME களின் போட்டித்தன்மையை மேம்படுத்துவதற்கும், வேலைவாய்ப்பு வளர்ச்சியில் புதுமையின் தாக்கத்தையும் மற்றும் தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறன் வளர்ச்சியில் புதுமைப்பித்தன் உதவும். பெங்களூரில் உள்ள ஆட்டோ கூறு SME களைக் குறிக்கும் வகையில் இந்த பிரச்சினை ஆய்வு செய்யப்பட்டுள்ளது, இது புதுமையின் மையமாக அங்கீகாரத்தைப் பெற்றுள்ளது.

SME களின் சிறப்பியல்புகள், தொழில்முனைவோரின் கல்வி பின்னணி, பரிமாணங்கள், குறிக்கோள்கள், தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புகளின் சாதனைகள் மற்றும் விளைவுகள், மொத்த விற்பனையில் புதுமையான தயாரிப்புகளின் விகிதம், வேலைவாய்ப்பு போன்ற பொருளாதார மாறுபாடுகள் குறித்த தரவு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் 60 கட்டமைக்கப்பட்ட கேள்வித்தாள்களின் அடிப்படையில் தரவு சேகரிக்கப்பட்டது . மற்றும் இ) விளக்க கேள்விகள், இது ஒரு க்ரோன்பேக்கின் ஆல்பாவை 0.653 வழங்கியது. பெங்களூரில் SME களின் விரிவான அதிகாரப்பூர்வ தரவுத்தளம் இல்லாததால், இது கர்நாடகா சிறிய அளவிலான தொழில்துறை சங்கம் (காசியா) மற்றும் பீன்யா இண்டஸ்ட்ரீஸ் அசோசியேஷன் போன்ற SMES சங்கங்களின் தரவுத்தளத்தை நம்பியிருந்தது.

மூடப்பட்ட 72 SME களில் 69 பேர் முந்தைய 5 ஆண்டுகளில் புதுமைகளை மேற்கொண்டுள்ளனர் என்பது கண்டறியப்பட்டுள்ளது. இவற்றில், 65 முறைசாரா முறையில் மற்றும் 4 முறையாகச் செய்துள்ளன, இதன் விளைவாக தயாரிப்பு தரத்தை மேம்படுத்துதல், செலவைக் குறைத்தல் மற்றும் போட்டித்தன்மையை மேம்படுத்த தயாரிப்புகளின் பல்வகைப்படுத்தல் ஆகியவை உருவாகின்றன. மேலும், SME களின் மொத்த விற்பனையில் புதுமையான தயாரிப்புகளின் பங்கு அதிகரித்துள்ளது, SME களில் 20% அதிகரித்துள்ளது 5 முதல் 10% பங்கு புதுமைப்படுத்தப்பட்டது, SME களில் 40% பங்கில் 10 முதல் 20% வரை அடையாளம் காணும் 5 SME கள் 25 ஐ அடையாளம் காணும் மொத்த விற்பனையில் புதுமையான தயாரிப்புகளின் 50% பங்களிப்புக்கு 10% SME க்கள் மொத்த விற்பனையில் புதுமையான விற்பனையின் பங்களிப்பை அடையாளம் காண முடியவில்லை. மேலும், எங்கள் தயாரிப்பு மற்றும் செயல்முறை கண்டுபிடிப்புகளைச் சுமந்த புதுமையான SME களில் பெரும்பாலானவை அதை விற்பனையாக மாற்றின, எனவே விற்பனை வளர்ச்சி. விற்பனை வளர்ச்சியின் இந்த அதிகரிப்பு 2001-02 முதல் 2005-06 வரை SME களில் வேலைவாய்ப்பு வளர்ச்சியின் சதவீதம் குறித்த தரவுகளாக வேலைவாய்ப்பு வளர்ச்சிக்கு வழிவகுக்கிறது, இது புதுமையான தயாரிப்புகளின் விற்பனையின் அதிகரிப்புக்கு விகிதாசாரமாகும். எனவே, SME களின் மொத்த விற்பனையில் புதுமையான விற்பனையின் சதவீத அதிகரிப்பு மற்றும் வேலைவாய்ப்பு வளர்ச்சியில் அவற்றின் அதிகரிப்பு என்று நிறுவப்பட்டுள்ளது. இருப்பினும், தற்போதைய ஆண்டில் புதுமையான விற்பனையின் அதிகரிப்பு தனித்தனியாக வேலைவாய்ப்பு வளர்ச்சியின் அதிகரிப்புக்கு வழிவகுக்காது. முந்தைய ஆண்டுகளை விற்பனை செய்வது போன்ற காரணி அடுத்தடுத்த ஆண்டில் வேலைவாய்ப்பு வளர்ச்சியை பாதிக்கிறது.

கையில் அடுத்த பிரச்சினை என்னவென்றால், வேலைவாய்ப்பு வளரும்போது தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறன் மேம்படுகிறதா? 2001-02 முதல் 2005-06 வரையிலான தரவுகளில் பின்னடைவு பகுப்பாய்வு மூலம், மூலதன தீவிரம் வளர்ச்சி தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறனில் புள்ளிவிவர ரீதியாக குறிப்பிடத்தக்க நேர்மறையான செல்வாக்கைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறனில் புதுமையான விற்பனையின் நேர்மறையான செல்வாக்கு குறிப்பிடத்தக்கதாக இல்லை என்று காட்டப்பட்டுள்ளது. தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறன் மூலதன தீவிரம் காரணமாக வளரும் என்பதற்கான அறிகுறியை இது வழங்குகிறது, புதுமை அல்ல. புதுமையான தயாரிப்புகளின் விற்பனையில் தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறனுடன் குறிப்பிடத்தக்க நேர்மறையான உறவைக் கொண்டிருக்கவில்லை, ஏனெனில் SME க்கள் தொழில்நுட்ப உழைப்பில் மிகக் குறைந்த சதவீதத்தைக் கொண்டுள்ளன, எனவே ஒரு மூலோபாயமாக புதுமை தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறனைப் பொறுத்தவரை நேரடியாக உதவாது, தொழில்நுட்ப உழைப்பு ஏதேனும் SME களைக் கருத்தில் கொண்டால் மேலும் அதிக பாத்திரங்களுக்கான ஒரு பயிற்சி மைதானமாக, அவர்கள் திறமையானவர்களைப் பெறும்போது அவர்கள் ஆரம்பத்தில் புறப்படுகிறார்கள், அதாவது SME க்கள் தொழில்நுட்ப உழைப்பை தக்க வைத்துக் கொள்ள முடியாது, இறுதியாக, SME களால் செய்யப்படும் புதுமை ஒரு குறிப்பிட்ட நுகர்வோர் தேவைக்கேற்ப இயற்கையில் அதிகரிக்கும்.

புதுமையின் மேம்படுத்தலின் தரம் ஒரு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, ஏனெனில் SME களில் புதுமை 25% இல் வெளிப்புற ஆதரவால் பிரத்தியேகமாக செய்யப்படுகிறது, அதே நேரத்தில் பிரத்யேக உள் ஆதரவின் போது 10% மட்டுமே, புதுமை தாங்களாகவே செய்யப்படவில்லை, ஆனால் நுகர்வோரின் கூற்றுப்படி தேவை மற்றும் சில நேரங்களில் குறிப்பிட்ட தயாரிப்புக்கு மட்டுமே மற்றும் தரத்தில் குறைவாக இருக்கும்.

SME களின் முதன்மை கவனம் தயாரிப்பு தர மேம்பாடு, செலவுக் குறைப்பு ஆகியவற்றின் நோக்கத்துடன் போட்டித்தன்மையை மேம்படுத்துவதாகும், எனவே வேலைவாய்ப்பு உருவாக்கம் மற்றும் தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறன் வளர்ச்சி ஆகியவை குறைவான கருத்தில் கொள்ளப்படுகின்றன. தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறனை அதிகரிப்பதற்காக, SME க்கள் பயிற்சி பெற்ற பெரும்பாலான உழைப்பைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதற்கும், உழைப்பை உகந்ததாக நிர்வகிக்கும் கலையை ஊக்குவிப்பதற்கும் உத்திகளைப் பயன்படுத்தலாம். SME களுக்கான புதுமை மேலாண்மை குறித்த பயிற்சித் திட்டங்களை அறிமுகப்படுத்த முடியும் என்பதால், இங்குள்ள அரசாங்க பங்கு முக்கியமானது, மேலும் புதுமை மட்டுமே வேலைவாய்ப்பு மற்றும் தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறன் வளர்ச்சியை ஏற்படுத்தும் என்று அவர்களின் கொள்கை வடிவமைப்பில் சிமிட்டும் பார்வையை எடுக்கக்கூடாது.

இருப்பினும், வரம்புகள் உள்ளன, ஏனெனில் இது ஒரு ஆய்வாகும், இது புதுமையின் தாக்கம் வாகன உற்பத்தி SME களுக்கு மட்டுமே பொருந்தும் என்று கருதுகிறது, ஆனால் SME களின் பிற துறைக்கு அல்ல. எனவே, SME களின் துறையைப் பொறுத்து முடிவுகள் மாறுபடலாம். பொதுவாக புள்ளிவிவர சோதனைகளுக்கு மாதிரி பிரதிநிதியாகக் கருதப்படுவதை உறுதிசெய்ய ஒரு பெரிய மாதிரி அளவு தேவைப்படுகிறது மற்றும் அனைத்து SME களுக்கும் பொதுமைப்படுத்தப்படலாம், மேலும் இங்கே 72 SME களின் மாதிரி அளவு உள்ளது. மேலும், தலைப்பில் முந்தைய ஆராய்ச்சியின் பற்றாக்குறை உள்ளது மற்றும் தலைப்பில் கூடுதல் ஆய்வு தேவை.

இதைச் சுருக்கமாகச் சொல்வதானால், SME களின் போட்டித்தன்மையை மேம்படுத்துவதற்கான முக்கிய கருவியாக புதுமை உள்ளது என்பதை ஆய்வு எடுத்துக்காட்டுகிறது, குறிப்பாக பெங்களூரில் ஆட்டோ கூறு துறையின். கண்டுபிடிப்புகள் பெரும்பாலான SME க்கள் புதுமைகளை இணைத்துள்ளன, இது அதிக விற்பனை, மேம்பட்ட தயாரிப்பு தரம் மற்றும் விற்பனை வளர்ச்சிக்கு வழிவகுக்கிறது. இருப்பினும், புதுமை வேலைவாய்ப்பு வளர்ச்சிக்கு வழிவகுக்கும் அதே வேளையில், தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறனில் அதன் தாக்கம் முடிவில்லாதது. தொழிலாளர் உற்பத்தித்திறன் புதுமைகளை விட மூலதன தீவிரத்தால் பாதிக்கப்படுகிறது என்று ஆய்வு தெரிவிக்கிறது. மேலும், SME க்கள் திறமையான தொழில்நுட்ப உழைப்பைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள போராடுகின்றன, புதுமையின் நீண்டகால நன்மைகளை கட்டுப்படுத்துகின்றன.

இந்த கண்டுபிடிப்புகளைக் கருத்தில் கொண்டு, SME க்கள் போட்டித்தன்மைக்கான புதுமைகளில் மட்டுமல்லாமல், தொழிலாளர் தக்கவைப்பு மற்றும் செயல்திறனுக்கான உத்திகளிலும் கவனம் செலுத்துவது அவசியம். புதுமை நிர்வாகத்தின் துறைகளில் அரசாங்கத்தின் தலையீடு இந்தியாவில் SME களின் நிலைத்தன்மையையும் ஒட்டுமொத்த வளர்ச்சியையும் மேம்படுத்தும்.



Source link

Related post

GST Exemption on Govt Consultancy Services: AAAR Gujarat Ruling in Tamil

GST Exemption on Govt Consultancy Services: AAAR Gujarat…

In re Devendra Kantibhai Patel (GST AAAR Gujarat) Gujarat Appellate Authority for…
HSS transactions fall under Schedule III & are neither supplies of goods nor services in Tamil

HSS transactions fall under Schedule III & are…

In re Tecnimont Private Limited (GST AAAR Gujarat) In a recent ruling…
Legality of Consolidated GST SCN by Clubbing of More Than One Financial Year in Tamil

Legality of Consolidated GST SCN by Clubbing of…

ஜிஎஸ்டி சட்டத்தின் கீழ் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட நிதியாண்டைக் கிளப்புவதன் மூலம் ஒருங்கிணைந்த எஸ்சிஎன் சட்டபூர்வமானது அறிமுகம்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *