Comparative Analysis of Old Tax Regime and New Tax Regime in Tamil

Comparative Analysis of Old Tax Regime and New Tax Regime in Tamil


இந்தியாவின் வரி முறை பல ஆண்டுகளாக கணிசமாக உருவாகியுள்ளது, யூனியன் பட்ஜெட் 2020 இல் புதிய வரி ஆட்சியை அறிமுகப்படுத்தியதன் மூலம் பாரம்பரிய பழைய வரி ஆட்சிக்கு மாற்றாக வழங்கப்படுகிறது. இந்த மாற்றத்தின் நோக்கம் வரிவிதிப்பை எளிதாக்குவதோடு வரி செலுத்துவோருக்கு வரி விகிதங்களைக் குறைப்பதன் மூலம் நிவாரணம் அளிப்பதும் ஆகும். இருப்பினும், பல விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகளை அகற்றுவது பழைய வரி ஆட்சியுடன் ஒப்பிடும்போது அதன் நன்மைகள் குறித்து கவலைகளை எழுப்பியது. 2025 யூனியன் பட்ஜெட்டில், புதிய சீர்திருத்தங்கள் வரி கட்டமைப்பை மேலும் மாற்றியமைத்துள்ளன. இந்த வலைப்பதிவு இரண்டு ஆட்சிகளையும் விரிவாக ஒப்பிடுகிறது, அவற்றின் முக்கிய அம்சங்களை முன்னிலைப்படுத்துகிறது மற்றும் வரி செலுத்துவோருக்கு தகவலறிந்த முடிவை எடுக்க உதவுகிறது.

பழைய வரி ஆட்சியைப் புரிந்துகொள்வது

பழைய வரி ஆட்சி ஒரு முற்போக்கான வரி ஸ்லாப் முறையைப் பின்பற்றுகிறது, அங்கு வரி செலுத்துவோர் தங்கள் வரிவிதிப்பு வருமானத்தைக் குறைக்க பல்வேறு விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகளை கோரலாம். பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படும் சில விலக்குகள் பின்வருமாறு:

  • பிரிவு 80 சி: பொது வருங்கால வைப்பு நிதி (பிபிஎஃப்), பணியாளர் வருங்கால வைப்பு நிதி (ஈபிஎஃப்), ஆயுள் காப்பீட்டு பிரீமியங்கள், தேசிய சேமிப்பு சான்றிதழ் (என்எஸ்சி) மற்றும் ஈக்விட்டி-இணைக்கப்பட்ட சேமிப்புத் திட்டங்கள் (எல்எஸ்எஸ்) ஆகியவற்றில் முதலீடுகள், ஆண்டுக்கு அதிகபட்சம் ₹ 1.5 லட்சம் வரை.
  • பிரிவு 80 டி: மருத்துவ காப்பீட்டு பிரீமியங்களுக்கான விலக்குகள்.
  • வீட்டு வாடகை கொடுப்பனவு (HRA): வாடகை தங்குமிடங்களில் வாழும் சம்பள நபர்களுக்கு விலக்கு.
  • பயண கொடுப்பனவு (எல்.டி.ஏ): ஊழியர்களுக்கான பயண செலவினங்களுக்கு வரி விலக்கு.

இந்த விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகள் வரி செலுத்துவோர் தங்கள் நிகர வரிவிதிப்பு வருமானத்தை கணிசமாகக் குறைக்க உதவுகின்றன, இதனால் பழைய வரி ஆட்சியை வரி சேமிப்பு கருவிகளில் தீவிரமாக முதலீடு செய்பவர்களுக்கு கவர்ச்சிகரமானதாக ஆக்குகிறது. இருப்பினும், பல விலக்குகளை நிர்வகிப்பதில் உள்ள சிக்கலான தன்மை மற்றும் நிதி திட்டமிடலுக்கான தேவை ஆகியவை சில வரி செலுத்துவோருக்கு குறைபாடுகள்.

புதிய வரி ஆட்சியின் அறிமுகம்

வரி கட்டமைப்பை எளிமைப்படுத்த, புதிய வரி ஆட்சி 2020 ஆம் ஆண்டில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது, குறைந்த வரி விகிதங்களை வழங்குகிறது, ஆனால் பெரும்பாலான விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகளை நீக்குகிறது. வரி தாக்கல் செய்வதை மிகவும் நேரடியானதாக்குவது, வரி திட்டமிடலின் சுமையை குறைப்பதே முக்கிய நோக்கம். இந்த அமைப்பின் கீழ், வரி செலுத்துவோர் தங்கள் வரிவிதிப்பு வருமானத்தைக் குறைக்க குறிப்பிட்ட கருவிகளில் முதலீடு செய்யத் தேவையில்லை, இது அவர்களின் நிதிகளை நிர்வகிப்பதில் நெகிழ்வுத்தன்மையை விரும்புவோருக்கு பயனளிக்கும்.

2025 யூனியன் பட்ஜெட்டில், புதிய வரி ஆட்சியை மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாக மாற்ற அரசாங்கம் மேலும் திருத்தியுள்ளது. வருமான வரி விலக்கு வாசல் m 12 லட்சம் என உயர்த்தப்பட்டுள்ளது, அதாவது இந்த தொகை சம்பாதிக்கும் நபர்கள் வருமான வரி செலுத்தவில்லை. திருத்தப்பட்ட வரி அடுக்குகள் பின்வருமாறு:

  • இல்லை: ₹ 4 லட்சம் வரை
  • 5%: M 4 லட்சம் முதல் m 8 லட்சம்
  • 10%: M 8 லட்சம் முதல் m 12 லட்சம் வரை
  • 15%: M 12 லட்சம் முதல் m 16 லட்சம்
  • 20%: M 16 லட்சம் முதல் m 20 லட்சம்
  • 25%: M 20 லட்சம் முதல் m 24 லட்சம்
  • 30%: ₹ 24 லட்சம்

கூடுதலாக, புதிய வரி ஆட்சியின் கீழ் நிலையான விலக்கு ₹ 50,000 முதல், 000 75,000 வரை அதிகரித்துள்ளது, இது சம்பள நபர்களுக்கான வரிக் கடன்களைக் குறைக்கிறது.

பழைய மற்றும் புதிய வரி விதிகளுக்கு இடையிலான முக்கிய வேறுபாடுகள்

  1. வரி அடுக்குகள் மற்றும் விகிதங்கள்

புதிய வரி ஆட்சி வருமான அடைப்புக்குறிக்குள் குறைந்த வரி விகிதங்களை வழங்குகிறது, அதே நேரத்தில் பழைய வரி ஆட்சி அதிக விகித கட்டமைப்பைப் பின்பற்றுகிறது, ஆனால் விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகளை அனுமதிக்கிறது.

  1. விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகள்

மிகப் பெரிய வேறுபாடுகளில் ஒன்று, பழைய வரி ஆட்சி பல விலக்குகளையும் விலக்குகளையும் அனுமதிக்கிறது, அதேசமயம் புதிய வரி ஆட்சி அவற்றில் பெரும்பாலானவற்றை நீக்குகிறது, 2025 க்கு பிந்தைய பட்ஜெட்டின் நிலையான விலக்கு தவிர.

  1. சிக்கலான தன்மை மற்றும் நெகிழ்வுத்தன்மை

பழைய வரி ஆட்சிக்கு வரி திட்டமிடல் தேவைப்படுகிறது, ஏனெனில் வரி செலுத்துவோர் குறிப்பிட்ட நிதி தயாரிப்புகளில் விலக்குகளை கோர வேண்டும். இதற்கு நேர்மாறாக, புதிய வரி ஆட்சி எளிதானது, ஏனெனில் இதற்கு கண்காணிப்பு விலக்குகள் தேவையில்லை.

  1. வெவ்வேறு வரி செலுத்துவோருக்கு ஏற்ற தன்மை
  • முதலீடுகள், எச்.ஆர்.ஏ அல்லது மருத்துவ செலவுகள் மூலம் குறிப்பிடத்தக்க விலக்குகளைக் கோரும் நபர்களுக்கு பழைய வரி ஆட்சி சிறந்தது.
  • புதிய வரி ஆட்சி குறைந்த வரி விகிதங்களை விரும்புவோருக்கு ஏற்றது மற்றும் வரி சேமிப்பு கருவிகளில் முதலீடு செய்ய விரும்பாதவர்களுக்கு ஏற்றது.

எந்த வரி ஆட்சியை நீங்கள் தேர்வு செய்ய வேண்டும்?

பழைய மற்றும் புதிய வரி விதிகளுக்கு இடையிலான தேர்வு ஒரு நபரின் நிதி இலக்குகள் மற்றும் வரி சேமிப்பு திறனைப் பொறுத்தது.

  • 80 சி, எச்.ஆர்.ஏ மற்றும் எல்.டி.ஏ ஆகியவற்றின் கீழ் நீங்கள் வரி சேமிப்பு கருவிகளில் தீவிரமாக முதலீடு செய்தால், விலக்குகள் மூலம் வரி விதிக்கக்கூடிய வருமானத்தை குறைப்பதால் பழைய வரி ஆட்சி அதிக நன்மை பயக்கும்.
  • சிக்கலான விலக்குகள் இல்லாமல் நேரடியான வரி கட்டமைப்பை நீங்கள் விரும்பினால், குறைந்த வரி ஸ்லாப்பின் கீழ் விழுந்தால், புதிய வரி ஆட்சி அதன் குறைக்கப்பட்ட வரி விகிதங்கள் மற்றும் உயர் தர விலக்கு காரணமாக சிறந்த தேர்வாக இருக்கலாம்.

முடிவு

பழைய வரி ஆட்சி மற்றும் புதிய வரி ஆட்சி இரண்டுமே அவற்றின் நன்மைகள் மற்றும் குறைபாடுகளைக் கொண்டுள்ளன. பழைய வரி ஆட்சி விலக்குகள் மூலம் ஒழுக்கமான முதலீட்டு பழக்கவழக்கங்களை வெகுமதி அளிக்கும் அதே வேளையில், புதிய வரி ஆட்சி குறைந்த விகிதங்களையும் அதிக விலக்கு வரம்பையும் வழங்குவதன் மூலம் வரிவிதிப்பை எளிதாக்குகிறது. 2025 பட்ஜெட் சீர்திருத்தங்களுடன், அதிகரித்த விலக்கு வரம்பு (₹ 12 லட்சம்) மற்றும் உயர் தர விலக்கு (₹ 75,000) காரணமாக புதிய வரி ஆட்சி மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாகிவிட்டது. வரி செலுத்துவோர் தங்கள் நிதி நிலைமையை கவனமாக மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும் மற்றும் ஒரு முடிவை எடுப்பதற்கு முன் இரு ஆட்சிகளின் கீழ் சாத்தியமான சேமிப்புகளைக் கணக்கிட வேண்டும்.

வேறுபாடுகளைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமும், தனிப்பட்ட நிதி திட்டமிடல் தேவைகளை மதிப்பிடுவதன் மூலமும், தனிநபர்கள் தகவலறிந்த தேர்வு மற்றும் அவர்களின் வரி வெளியேற்றங்களை திறமையாக மேம்படுத்தலாம்.

குறிப்புகள்

பழைய வரி ஆட்சிக்கு எதிராக புதிய வரி மீதான கேள்விகள். (nd). வருமான வரி துறை. மார்ச் 8, 2025 இல், https://www.incometax.gov.in/iec/foportal/help/new-tax-vs பழைய-டாக்ஸ்-ரெஜிம்-ஃபாக்ஸிலிருந்து பெறப்பட்டது

2025-26 மற்றும் நிதியாண்டிற்கான வருமான வரி ஸ்லாப் 2024-25-புதிய Vs பழைய வரி ஆட்சி. (nd). Www.bajajfinserv.in. மார்ச் 8, 2025, https://www.bajajfinserv.in/investments/income-tax-slabs இலிருந்து பெறப்பட்டது

புதிய வருமான வரி ஸ்லாப் மற்றும் விகிதங்கள்-FY 2025-26 (AY 2026-27) | FY 2024-25 (AY 2025-26). (nd). மார்ச் 8, 2025 இல், https://economictimes.indiatimes.com/wealth/income-tax-slabs?from=mdr இலிருந்து பெறப்பட்டது

பழைய Vs புதிய வரி ஆட்சி: சம்பள ஊழியர்களுக்கு சிறந்த புதிய அல்லது பழைய வரி ஆட்சி எது? (nd). ClearTax. மார்ச் 8, 2025 இல், https://cleartax.in/s/old-tax-regime-vs-new-tax-regime இலிருந்து பெறப்பட்டது



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *