Industry Standards on Regulation 30 of SEBI (LODRs) Regulations 2015 in Tamil

Industry Standards on Regulation 30 of SEBI (LODRs) Regulations 2015 in Tamil


SEBI இன் ஒழுங்குமுறை 30 மீதான தொழில் தரநிலைகள் (பட்டியல் கடமைகள் மற்றும் வெளிப்படுத்தல் தேவைகள்) விதிமுறைகள், 2015

25.02.2025 தேதியிட்ட செபி வைட் வட்ட 3 தொழில்துறை சங்கங்களின் பிரதிநிதிகளை உள்ளடக்கிய செபியுடன் கலந்தாலோசித்து தொழில்துறை தரநிலை மன்றத்தால் வடிவமைக்கப்பட்ட தொழில் தரங்களை பின்பற்றுமாறு பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள். SEBI (LODR) விதிமுறைகள், 2015 இன் ஒழுங்குமுறை 30 இன் கீழ் பொருள் நிகழ்வுகள் அல்லது தகவல்களை வெளியிடுவதற்கான தேவையை திறம்பட செயல்படுத்த அசோசம், CII மற்றும் FICCI.

அறிமுகம்

செபி வைட் சுற்றறிக்கை 25.02.2025 தேதியிட்டது, 3 தொழில் சங்கங்களின் பிரதிநிதிகள் அடங்கிய செபியுடன் கலந்தாலோசித்து தொழில்துறை தரநிலைகள் மன்றத்தால் வடிவமைக்கப்பட்ட தொழில் தரங்களைப் பின்பற்ற பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள். SEBI (LODR) விதிமுறைகள், 2015 இன் ஒழுங்குமுறை 30 இன் கீழ் பொருள் நிகழ்வுகள் அல்லது தகவல்களை வெளியிடுவதற்கான தேவையை திறம்பட செயல்படுத்த அசோசம், CII மற்றும் FICCI.

ஒழுங்குமுறை 30 மற்றும் அட்டவணை III

ஒழுங்குமுறை 30 மற்றும் அட்டவணை III

“மதிப்பு அல்லது மதிப்பின் அடிப்படையில் எதிர்பார்க்கப்படும் தாக்கம்” என்ற விளக்கம்
ஒழுங்குமுறை 30 (4) இன் கீழ் (i) (சி)

  • மதிப்பின் அடிப்படையில் எதிர்பார்க்கப்படும் தாக்கம்ஒரு நிகழ்வு/தகவலின்
  • எதிர்பார்க்கப்படும் தாக்கத்தை கருத்தில் கொள்ள வேண்டும் 4 அடுத்த காலாண்டுகள் (காலாண்டின் முதல் 60 நாட்களில் நிகழ்வு ஏற்பட்டால் நிகழ்வு நிகழும் காலாண்டு உட்பட)
29.05.2023 அன்று ஒரு நிகழ்வு நிகழ்ந்திருந்தால் (இது காலாண்டின் முதல் 60 நாட்களில், 4 அடுத்தடுத்த காலாண்டுகளின் கணக்கீட்டில் தற்போதைய காலாண்டு IE 01.04.2023 அடங்கும். அதன்படி, மதிப்பீட்டின் காலம் 01.04.2023 முதல் 31.03.2024 வரை தொடங்கும். 01.06.2023 அன்று ஒரு நிகழ்வு நிகழ்ந்திருந்தால் (இது காலாண்டின் முதல் 60 நாட்களில் இல்லை, பின்னர் 4 அடுத்தடுத்த காலாண்டுகளின் கணக்கீட்டில் தற்போதைய காலாண்டில் இருக்காது. அதன்படி, மதிப்பீட்டின் காலம் 01.07.2023 முதல் 30.06.2024 வரை இருக்கும்.

“மதிப்பு அல்லது மதிப்பின் அடிப்படையில் எதிர்பார்க்கப்படும் தாக்கம்” என்ற விளக்கம்
ஒழுங்குமுறை 30 (4) இன் கீழ் (i) (சி)

  • நிகழ்வுகளை வெளிப்படுத்துதல் / வெளிப்படுத்தாதது LODR மற்றும் பொருந்தக்கூடிய கணக்கியல் தரநிலைகளுக்கு இணங்குகிறது (IND AS 37), இதனால் பங்குச் சந்தைகளுக்கான வெளிப்பாடுகளுக்கும் நிதி அறிக்கைகளில் செய்யப்பட்ட வெளிப்பாடுகளுக்கும் இடையில் நிலைத்தன்மையை உறுதி செய்யும்.
  • மொத்த அளவு பொருள் வாசலை மீறினால், பாரா B இன் கீழ் ஒரு நிகழ்வை வெளிப்படுத்துவது. எவ்வாறாயினும், பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள் இழப்பீடு மற்றும் காப்பீட்டு உரிமைகோரல்களின் விவரங்களை வெளியிடக்கூடும், இது எதிர்பார்த்த தாக்கத்தைத் தணிக்கக்கூடும், ஏதேனும் இருந்தால், இதுபோன்ற நிகழ்வைப் பொறுத்தவரை, வெளிப்படுத்தும் போது அதிக சூழலை வழங்குவதற்காக.
  • சில நிகழ்வுகளில், ஒழுங்குமுறை 30 (4) (i) (சி) (அதாவது, லாபம் / நிகர மதிப்பு / விற்றுமுதல்) இன் கீழ் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள மூன்று அளவுருக்கள் அனைத்தும் ஒரு நிகழ்வுக்கு பொருந்தாது. எனவே, பாரா பி இன் கீழ் ஒரு நிகழ்வு பொருள் வரம்புகளை மீறுகிறதா என்பதை மதிப்பிடுகையில், பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள் பல்வேறு வகையான நிகழ்வுகளுக்கான பொருள் தீர்மானிக்க இணைப்பு-ஏவைக் குறிக்க வேண்டும்.

அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (20) இன் கீழ் வெளிப்படுத்தப்படுவதற்கான பொருள்

அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (20) இன் கீழ் வெளிப்படுத்தப்படுவதற்கான பொருள்

அளவிடக்கூடிய வாசல்களுக்கு கீழே அபராதம் அல்லது அபராதம் விதித்தல், என்ஹெச்.பி.சி ஆல் வெளியிடப்பட வேண்டும் காலாண்டு அடிப்படை.

ஒழுங்குமுறை 30 (4) இன் கீழ் நிலுவையில் உள்ள வழக்குகள் அல்லது மோதல்களை வெளியிடுவதற்கான ‘ஒட்டுமொத்த அடிப்படையின்’ விளக்கம் அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா B (8) உடன் படிக்கவும்

'ஒட்டுமொத்த அடிப்படையில்' விளக்கம்

ஒழுங்குமுறை 30 (6) இன் கீழ் வெளிப்படுத்த காலக்கெடுவின் இணக்கம்

  • விழிப்புணர்வுக்கான முறையான இடைவெளியில் நிகழ்வுகள் மற்றும் பயிற்சி அமர்வுகளின் உடனடி உள் அறிக்கையிடலுக்கான பொருத்தமான அமைப்புகள்
  • நம்பகமான மற்றும் சரிபார்க்கக்கூடிய தகவல்தொடர்பு சேனல்கள் மூலம், ஒரு நிகழ்வு / தகவல் ஏற்படுவது குறித்து பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனத்தின் அதிகாரி அறிந்தவுடன் காலக்கெடு தொடங்கும்.
  • இதன் காரணமாக ஏதேனும் நியாயமான தாமதம் இருந்தால் பரிந்துரைக்கப்பட்ட காலவரிசைகளுக்கு இணங்காததற்கான பாதுகாப்பு:

1. ஒரு படை மேஜூர் நிகழ்வு,

2. சில தொடர்புடைய நிகழ்வுகளுக்கான (ஆர்டர்கள், மோசடி, முறுக்கு மனுக்கள், தொடங்கப்பட்ட நடவடிக்கை, பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனத்திற்கு எதிராக செய்யப்பட்ட உரிமைகோரல்கள் போன்றவை), அல்லது

3. துணை நிறுவனம், இயக்குனர், முக்கிய நிர்வாக பணியாளர்கள், மூத்த மேலாண்மை அல்லது விளம்பரதாரர் (பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம் நேரடியாக சம்பந்தப்படவில்லை), முதலியன தொடர்பான தகவல் / நிகழ்வு.

இதுபோன்ற நிகழ்வுகளில், நிகழ்வு/தகவல்களை வெளிப்படுத்துவதோடு தாமதத்திற்கான விளக்கம் வழங்கப்பட வேண்டும்.

ஒழுங்குமுறை, சட்டரீதியான, அமலாக்க அல்லது நீதித்துறை அதிகாரத்திலிருந்து ஒழுங்குமுறை 30 (13) இன் கீழ் தகவல்தொடர்புகளை வெளிப்படுத்துதல்

SEBI (LODR) இன் ஒழுங்குமுறை 30 (13), 2015 அதைக் கூறுகிறது:

எந்தவொரு ஒழுங்குமுறை, சட்டரீதியான, அமலாக்க அல்லது நீதித்துறை அதிகாரத்திலிருந்தும் தகவல்தொடர்பு பெறுவதற்கு இணங்க, பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனத்தால் ஒரு நிகழ்வு அல்லது தகவல் வெளியிடப்பட வேண்டும் என்றால், பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம் அத்தகைய தகவல்தொடர்புகளை வெளியிட்டால், அத்தகைய தகவல்தொடர்புகளை வெளிப்படுத்துவது அத்தகைய அதிகாரத்தால் தடைசெய்யப்படாவிட்டால்.

  • பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள், பொருள் தகவல்களை வெளிப்படுத்தும் போது (எந்தவொரு ஒழுங்குமுறை, சட்டரீதியான, அமலாக்க அல்லது நீதித்துறை அதிகாரத்திலிருந்தும் தகவல்தொடர்பு பெறுதல்) அத்தகைய தகவல்தொடர்பு, தனியுரிம தகவல்கள் உட்பட ரகசிய மற்றும் முக்கியமான தகவல்களை வெளியிட தேவையில்லை.
  • அத்தகைய தகவல்தொடர்புகளின் முக்கிய கூறுகளின் சுருக்கம் வழங்கப்படும் இணைப்பு-சிஇது போதுமான இணக்கமாக இருக்கும்
  • இந்த தேவையின் கீழ் நிர்ணயிக்கப்பட்ட வடிவமைப்பின் படி பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள் அனைத்து தொடர்புடைய தகவல்களையும் வெளிப்படுத்துகின்றன, அவை ஒரு நகலை வழங்க தேவையில்லை

அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (6) உடன் படித்த ஒழுங்குமுறை 30 இன் கீழ் மோசடி அல்லது இயல்புநிலையை வெளிப்படுத்துதல்

ஒழுங்குமுறை 30 அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (6) உடன் படித்தது அதைக் கூறுகிறது:

பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம், அதன் விளம்பரதாரர், இயக்குநர், முக்கிய நிர்வாக பணியாளர்கள், மூத்த நிர்வாகம் அல்லது துணை நிறுவனம் அல்லது முக்கிய நிர்வாக பணியாளர்கள், மூத்த மேலாண்மை, விளம்பரதாரர் அல்லது பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனத்தின் இயக்குநர்கள், இந்தியா அல்லது வெளிநாட்டில் நிகழ்ந்தாலும் வெளியிடப்படும்.

ஒழுங்குமுறை 30 இன் கீழ் மோசடி அல்லது இயல்புநிலையை வெளிப்படுத்துதல் 30 பாராவுடன் படிக்கவும்

முக்கிய நிர்வாக பணியாளர்கள், மூத்த மேலாண்மை போன்றவற்றை ராஜினாமா செய்வதற்கான வெளிப்பாடு, அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (7C) இன் கீழ்

KMP, SM, CO மற்றும் NON NON ID ஐ ராஜினாமா செய்தால், சொற்றொடர் “ராஜினாமா நடைமுறைக்கு வருகிறது”என்பது NHPC இல் சம்பந்தப்பட்ட நபரின் கடைசி தேதி மற்றும் வெளிப்படுத்தலுக்கான காலக்கெடு அதற்கேற்ப கணக்கிடப்படும்.

சம்பந்தப்பட்ட நபரின் இத்தகைய ராஜினாமாவை NHPC வெளிப்படுத்தும் 24 மணி நேரத்திற்குள் அத்தகைய ராஜினாமா CIE சம்பந்தப்பட்ட நபரின் ராஜினாமா கடிதத்தின் நகலை NHPC வழங்கும் 7 நாட்கள் அத்தகைய ராஜினாமா CIE மற்றும் ராஜினாமா செய்வதற்கான விரிவான காரணங்களுடன்.

உதாரணமாக. பின்னர், என்.எச்.பி.சி தனது ராஜினாமாவை வெளிப்படுத்த அல்லது அதற்கு முன்னர் செய்ய வேண்டும் 29.02.2024 (அதாவது உள்ளே 24 மணி நேரம் அத்தகைய ராஜினாமா நடைமுறைக்கு வருகிறது). மேலும், 01.01.2024 தேதியிட்ட அவரது ராஜினாமா கடிதத்தின் நகலை அல்லது அதற்கு முன்னர் NHPC தேவைப்படும் 06.03.2024 (அதாவது உள்ளே 7 நாட்கள் இத்தகைய ராஜினாமா நடைமுறைக்கு வரும் தேதியிலிருந்து), ராஜினாமா செய்வதற்கான விரிவான காரணங்களுடன்.

ராஜினாமா கடிதத்தின் நகலை எஸ்.டி.எக்ஸ் -க்கு வெளியிடும்போது, ​​ராஜினாமா செய்வதற்கான விரிவான காரணங்களைத் தவிர, இத்தகைய ராஜினாமா கடிதத்திலிருந்து என்ஹெச்.பி.சி பகுதிகளை மாற்றியமைக்கலாம்.

ஒழுங்குமுறை 30 (4) இன் கீழ் உத்தரவாதங்கள் மற்றும் இழப்பீட்டின் வெளிப்பாடு பாரா பி (11) உடன் படிக்க அட்டவணை III இன் பகுதி A.

  • NHPC வெளிப்படுத்தல் WRT இழப்பீடு/உத்தரவாதம்/ஜாமீன் ஆகியவற்றை விலக்கக்கூடும், அதன் கணக்குகள் ஒருங்கிணைக்கப்படும் WOS க்கு வழங்கப்படுகிறது.
  • இருப்பினும், சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனம் WOS ஆக நிறுத்தினால், NHPC WOS க்கு மேலே வெளிப்படுத்த வேண்டும்.
  • அவற்றின் WOS தொடர்பான அனைத்து பொருள் இழப்பீடு/ உத்தரவாதமும்/ ஜாமீனும் NHPC ஆல் வெளியிடப்பட வேண்டும்.
  • வெளிப்படுத்தல் தேவை NHPC ஆல் வழங்கப்பட்ட ஒப்பந்த செயல்திறன் உத்தரவாதங்களுக்கு நீட்டிக்கப்படாது. இருப்பினும், அத்தகைய செயல்திறன் உத்தரவாதங்களை அழைப்பதில் வெளிப்படுத்துதல்.

மற்ற இதர அம்சங்கள் உள்ளடக்கப்பட்டன

PARA A (19) மற்றும் (20) இன் கீழ் பகுதி A இன் கீழ் உள்ள பிற நபர்களுடன் தொடர்புடைய வெளிப்பாடு III இயக்குநர்கள், முக்கிய நிர்வாக பணியாளர்கள், மூத்த மேலாண்மை, விளம்பரதாரர் அல்லது துணை நிறுவனம் சம்பந்தப்பட்ட ஒரு விஷயத்தை கருத்தில் கொள்ளும்போது, ​​”பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம் தொடர்பாக” இதுபோன்ற விஷயங்களை வெளிப்படுத்த தங்களை கட்டுப்படுத்தலாம் மற்றும் செயல்பாடுகள், நிதி நிலை அல்லது பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனத்தின் நற்பெயர் ஆகியவற்றில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும்.
ஷோ காரண அறிவிப்புகளை வெளிப்படுத்துதல்: (i) அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (20) மற்றும் (ii) அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா B (8) ஒரு நிகழ்ச்சி காரண அறிவிப்பின் ரசீது அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (20) இன் கீழ் வெளிப்படுத்தல் தேவையைத் தூண்டாது. எவ்வாறாயினும், எந்தவொரு ஒழுங்குமுறை, சட்டரீதியான, அமலாக்க அதிகாரத்திலிருந்தும் ஒரு நிகழ்ச்சி காரண அறிவிப்பைப் பெறுவது மூன்றாம் அட்டவணை A இன் பகுதி A இன் பாரா B (8) இன் கீழ் வரும், மேலும் பொருள் தன்மைக்கான வழிகாட்டுதல்களைப் பயன்படுத்துவதில் வெளிப்படுத்த வேண்டும்.
ரகசிய வழக்கு / தகராறு / ஒழுங்கு / நடவடிக்கை (i) பாரா A (19) மற்றும் (20) அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் கீழ் தொடங்கப்பட்டது அல்லது எடுக்கப்பட்டது, மற்றும் (ii) அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா B (8) பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள் நிலுவையில் உள்ள வழக்கு / தகராறு / ஒழுங்கு / நடவடிக்கை தொடங்கிய அல்லது எடுக்கப்பட்ட அல்லது எடுக்கப்பட்ட எந்தவொரு ஒழுங்குமுறை, சட்டரீதியான, நீதித்துறை, நீதித்துறை அல்லது அறுவடை-நியாயமான அதிகாரத்தின் அல்லது எந்தவொரு தீர்ப்பாயமும் அல்லது எந்தவொரு தீர்ப்பும் அல்லது எந்தவொரு தீர்ப்பும் அல்லது எந்தவொரு தீர்ப்பும் அல்லது எந்தவொரு தீர்ப்பாயத்தின் கீழும் நிலுவையில் உள்ள வழக்கு / தகராறு / ஒழுங்கு / நடவடிக்கை அல்லது எடுக்கப்பட்ட அல்லது எடுக்கப்பட்ட அல்லது எடுக்கப்பட்ட அல்லது எடுக்கப்பட்ட அல்லது எடுக்கப்பட்ட நிலுவையில் உள்ள வழக்குகள் / தகராறு / ஒழுங்கு / நடவடிக்கை ஆகியவற்றின் எதிர்பார்க்கப்படும் தாக்கத்தை (பின்னர் வெளிப்படுத்தல் தேவை) மதிப்பிடும்போது.
ஒழுங்குமுறை 30 (6) இன் கீழ் BOD கூட்டத்தில் எடுக்கப்பட்ட முடிவிலிருந்து வெளிப்படும் நிகழ்வுகள்/ தகவல்களை வெளிப்படுத்துதல் BOD கூட்டத்தில் எடுக்கப்பட்ட முடிவிலிருந்து வெளிவரும் நிகழ்வுகள் அல்லது தகவல்களை வெளிப்படுத்துவதற்கான காலக்கெடு, BOD சந்திப்பு முடிவில் இருந்து 24 மணி நேரத்திற்குள் PDF மற்றும் XBRL வடிவத்தில் வெளிப்படுத்தப்படுவதற்கு பொருந்தும்.
ஒழுங்குமுறை 30 (4) இன் கீழ் சமூக ஊடக இடைத்தரகர்கள் அல்லது பிரதான ஊடகங்கள் மூலம் அறிவிப்பு/ தகவல்தொடர்பு வெளிப்படுத்துதல் அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (18) உடன் படிக்கவும் இந்த ஏற்பாட்டின் கீழ் தேவையான வெளிப்பாட்டை வழங்கும் போது, ​​இயக்குநர்கள், விளம்பரதாரர்கள், கே.எம்.பி அல்லது என்.எச்.பி.சியின் எஸ்.எம்.

மற்ற இதர அம்சங்கள் உள்ளடக்கப்பட்டன

ஆய்வாளர்கள் அல்லது நிறுவன முதலீட்டாளர்களின் அட்டவணையை வெளிப்படுத்துவது அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (15 (அ)) இன் கீழ் குறைந்தது 2 வேலை நாட்களை முன்கூட்டியே சந்திக்கிறது குறுகிய அறிவிப்பில் NHPC ஆல் திட்டமிடப்பட்ட ஆய்வாளர்கள் அல்லது நிறுவன முதலீட்டாளர்கள் சந்திப்பவர்களுக்கு, குறைந்தது 2 வேலை நாட்கள் அறிவிப்பை முன்கூட்டியே வழங்குவதற்கான தேவை விநியோகிக்கப்படலாம். அவ்வாறான சந்தர்ப்பத்தில், கூட்டங்களின் அட்டவணை ஒரே நேரத்தில் STX க்கு சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும், மேலும் குறுகிய அறிவிப்புக்கான விளக்கத்துடன். மேலும், கூட்டத்திற்கு முன்னதாகவோ அல்லது எந்தவொரு கூட்டங்களாலும் வெற்றிபெறவோ கூடாது.
அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (11) உடன் படித்த ஒழுங்குமுறை 30 இன் கீழ் மனுவை வெளிப்படுத்துதல் பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்கள், ஒரு முறுக்கு மனுவுக்கு வெளிப்பாடு தேவைப்படுகிறதா என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, நிறுவனங்கள் சட்டம், 2013 இன் 271 மற்றும் 272 பிரிவுகளின் கீழ் தகுதியான கட்சிகளால் செல்லுபடியாகும் மனுக்களை எடுக்க அந்த மனுக்களை வெளிப்படுத்த தங்களை கட்டுப்படுத்த முடியும் (இதுபோன்ற விஷயங்கள் என்.சி.எல்.டி மூலம் அனுமதிக்கப்பட்டவுடன்).
அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (13) இன் கீழ் பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனத்தின் AGMS மற்றும் EGM களின் நடவடிக்கைகளை வெளிப்படுத்துதல் LODR விதிமுறைகளின் ஒழுங்குமுறை 44 (3) இல் வழங்கப்பட்ட காலக்கெடுவின் படி பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம் வருடாந்திர மற்றும் அசாதாரண பொதுக் கூட்டங்களின் வாக்களிப்பு முடிவுகளை வெளிப்படுத்தும். இருப்பினும், LODR விதிமுறைகளின் ஒழுங்குமுறை 30 (6) (ii) இன் படி 12 மணி நேரத்திற்குள் சந்திப்பு தேதி மற்றும் விவாதிக்கப்பட்ட பொருட்களின் சுருக்கமான விவரங்கள் போன்ற சில குறிப்பிட்ட விவரங்கள் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும்.
அட்டவணை III இன் பகுதி A இன் பாரா A (2) இன் கீழ் இடமாற்றம் செய்வதற்கான பறிமுதல்/கட்டுப்பாடு ஆகியவற்றை அறிவித்தல் பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனத்திற்கு பொருந்தக்கூடிய எந்தவொரு சட்டங்கள் அல்லது விதிமுறைகளின் செயல்பாட்டின் விளைவாக இடமாற்றம் செய்வதற்கான கட்டுப்பாடு இருந்த இடங்களில் பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம் வெளிப்பாடுகளைச் செய்ய தேவையில்லை. உதாரணமாக, ஆர்பிஐ ஒப்புதல் இல்லாமல் 26% க்கு அப்பால் NBFC களின் பங்குதாரர்களை மாற்றுவதற்கான கட்டுப்பாடுகளை ரிசர்வ் வங்கி விதிக்கிறது. இதேபோல், இந்திய காப்பீடு மற்றும் ஒழுங்குமுறை மேம்பாட்டு ஆணையம் (IRDAI) ஹோல்டிங் ஒரு குறிப்பிட்ட வரம்பைக் கடகினால் ஒப்புதல் தேவைகளை பரிந்துரைத்துள்ளது. இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், பரிமாற்றம் மீதான கட்டுப்பாட்டை வெளிப்படுத்த பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம் தேவையில்லை.



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *