Key Outcomes of SEBI’S 207th Board Meeting: September 30, 2024 in Tamil

Key Outcomes of SEBI’S 207th Board Meeting: September 30, 2024 in Tamil


சுருக்கம்: செப்டம்பர் 30, 2024 அன்று நடைபெற்ற 207வது போர்டு மீட்டிங்கில், பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்களுக்கான அறிக்கையிடல் தேவைகளை நெறிப்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்ட பல திருத்தங்களை இந்தியப் பங்குகள் மற்றும் பரிவர்த்தனை வாரியம் (SEBI) அங்கீகரித்துள்ளது. முக்கிய மாற்றங்களில் ஒற்றைத் தாக்கல் முறை அறிமுகம், நிறுவனங்கள் ஒரே ஒரு பங்குச் சந்தையுடன் அறிக்கைகளை தாக்கல் செய்ய அனுமதிக்கிறது, இது தானாகவே மற்றவர்களுக்கு தகவலைப் பரப்பும். இந்த நடவடிக்கை நகல் மற்றும் நிர்வாக சுமைகளை குறைக்கிறது. பணிநீக்கத்தைக் குறைப்பதற்காக, தாக்கல்கள் இரண்டு பரந்த வகைகளாக ஒருங்கிணைக்கப்படும் – நிர்வாகம் மற்றும் நிதி. கூடுதலாக, பங்குதாரர் முறைகள் மற்றும் கடன் மதிப்பீடுகள் இப்போது தானாகவே வெளிப்படுத்தப்படும், துல்லியம் மற்றும் நேரத்தை மேம்படுத்தும். செய்தித்தாள்களில் வெளியிடுவதை விட, நிதி முடிவுகளை டிஜிட்டல் முறையில் வெளியிட, செலவுகளைக் குறைத்து, பரந்த பார்வையாளர்களை அடைய நிறுவனங்களுக்கு விருப்பம் இருக்கும். வர்த்தக நேரத்திற்குப் பிறகு கூட்டம் முடிவடைந்தால், மேலும் துல்லியமான வெளிப்பாடுகளைச் செயல்படுத்தும் வகையில், வாரியக் கூட்ட முடிவுகளை வெளியிடுவதற்கு அனுமதிக்கப்பட்ட நேரம் 30 நிமிடங்களிலிருந்து 3 மணிநேரமாக நீட்டிக்கப்பட்டுள்ளது. ஒரு கட்டமைக்கப்பட்ட தரவுத்தளத்தில் தகவல் சேமிக்கப்பட்டால், வழக்கு மற்றும் தகராறுகளுக்கான வெளிப்படுத்தல் காலக்கெடு 24 முதல் 72 மணிநேரமாக விரிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளது. மேலும், பொருள் வரி வழக்குகள் மட்டுமே வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும், தேவையற்ற அறிக்கைகளைக் குறைக்க வேண்டும், மேலும் அவை குறிப்பிட்ட வரம்புகளை மீறினால் மட்டுமே அபராதங்கள் அல்லது அபராதங்கள் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும், ஒட்டுமொத்த இணக்கத்தை ஒழுங்குபடுத்தும்.

சீனியர் இல்லை விவரங்கள் தற்போதைய தேவை திருத்தம் தாக்கம்
1. பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனங்களுக்கான ஒற்றைத் தாக்கல் அமைப்பு நிறுவனங்கள் அறிக்கைகளை தாக்கல் செய்ய வேண்டும் அனைத்து பங்குச் சந்தைகள் தாக்கல் செய்யப்படும் ஒற்றைத் தாக்கல் முறையின் அறிமுகம் ஒரு பங்குச் சந்தை மற்றும் தானாக மற்றவர்களுக்கு பரப்பப்பட்டது. நகல் மற்றும் நிர்வாகச் சுமையைக் குறைக்கிறது, பரிமாற்றங்கள் முழுவதும் ஒத்திசைக்கப்பட்ட தாக்கல்களை உறுதி செய்கிறது.
2. காலமுறை தாக்கல்களின் ஒருங்கிணைப்பு ஆளுகை மற்றும் நிதித் தகவல்களுக்கு தனித் தாக்கல். இரண்டு பரந்த வகைகளில் ஒருங்கிணைப்பு: ஒருங்கிணைந்த தாக்கல் (ஆளுமை) மற்றும் ஒருங்கிணைந்த தாக்கல் (நிதி) தாக்கல் செய்யும் எண்ணிக்கையைக் குறைக்கவும், பணிநீக்கத்தைத் தவிர்க்கவும் மற்றும் அமைப்பை எளிதாக்கவும்
3. கணினி-உந்துதல் வெளிப்பாடுகள் பங்குதாரர் முறை மற்றும் கடன் மதிப்பீடுகள் வெளிப்படுத்தப்பட்டன நிறுவனங்களால் கைமுறையாக. ஆட்டோமேஷன்கள் பங்கு பரிவர்த்தனைகள் மூலம் பங்குதாரர் முறை மற்றும் கடன் மதிப்பீடு திருத்தங்கள் கைமுறை முயற்சியைக் குறைக்கிறது, துல்லியத்தை உறுதி செய்கிறது மற்றும் வெளிப்படுத்தும் காலக்கெடுவை துரிதப்படுத்துகிறது
4. முடிவுகளுக்கான விருப்ப செய்தித்தாள் விளம்பரம் நிறுவனங்கள் வேண்டும் வெளியிட நிதி முடிவுகள் செய்தித்தாள்கள். நிதி முடிவுகளை வெளியிடுகிறது செய்தித்தாள்கள் இப்போது விருப்பமானது செலவைக் குறைக்கிறது மற்றும் டிஜிட்டல் பரவலுக்கு கவனம் செலுத்துகிறது, இது பரந்த அளவில் உள்ளது.
5. போர்டு மீட்டிங் முடிவுகளுக்கான கூடுதல் நேரம் முடிவுகள் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும் 30 நிமிடங்களுக்குள் குழு கூட்டத்தின் முடிவு நிறுவனங்கள் இப்போது உள்ளன 3 மணி நேரம் கூட்டம் முடிவடையும் பட்சத்தில் முடிவுகளை வெளியிட வேண்டும் வர்த்தக நேரங்களுக்குப் பிறகு. (அதாவது மாலை 4.00 மணிக்குப் பிறகு) துல்லியமான மற்றும் முழுமையான வெளிப்பாடுகளைத் தயாரிக்க அதிக நேரத்தை அனுமதிக்கவும், அழுத்தத்தைக் குறைக்கவும்.
6. வழக்கு/தகராறு வெளிப்படுத்தல்களுக்கான நீட்டிக்கப்பட்ட நேரம் வழக்கு/தகராறு இருக்க வேண்டும் 24 மணி நேரத்தில் வெளிப்படுத்தப்பட்டது வரை நீட்டிக்கப்பட்டுள்ளது 72 மணிநேரம் கட்டமைப்பு டிஜிட்டல் தரவுத்தளத்தில் தகவல் பராமரிக்கப்பட்டால். துல்லியமான அறிக்கையிடலுக்கு கூடுதல் நேரத்தை வழங்குகிறது, பொருள் பற்றிய கவனமாக மதிப்பீட்டை உறுதி செய்கிறது
7. பொருளின் அடிப்படையில் வரி வழக்குகளை வெளிப்படுத்துதல் அனைத்து வரி வழக்குகள் வெளிப்படுத்த வேண்டும் பொருள் வரி வழக்குகள் மட்டுமே மற்றும் சர்ச்சைகள் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும். முக்கியமான விஷயங்களில் கவனம் செலுத்தி, பொருளற்ற வரிச் சிக்கல்களின் தேவையற்ற அறிக்கைகளைக் குறைக்கிறது.
8. வரம்புகளின் அடிப்படையில் அபராதம்/தண்டனைகளை வெளிப்படுத்துதல் அனைத்து அபராதங்களும் அபராதங்களும் அளவைப் பொருட்படுத்தாமல் வெளிப்படுத்த வேண்டும். அபராதம்/தண்டனைகள் வரம்புகளை சந்தித்தால் மட்டுமே வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும்: துறை கட்டுப்பாட்டாளர்களுக்கு ரூ.1 லட்சம், மற்றவர்களுக்கு ரூ.10 லட்சம். கணிசமான அபராதம்/தண்டனைகள், தேவையற்ற சிறு வெளிப்பாடுகளைக் குறைத்தல் ஆகியவற்றில் கவனம் செலுத்துவதன் மூலம் அறிக்கையிடலை ஒழுங்குபடுத்துகிறது.

***

மறுப்பு: விளக்கங்களைச் சரியாகக் கூற முழு முயற்சி எடுக்கப்பட்டாலும், ஏதேனும் தவறு/பிழை/தவிர்வுகள் காரணமாக யாருக்கும் ஏற்படும் இழப்பு அல்லது சேதங்களுக்கு ஆசிரியர் பொறுப்பல்ல.

ஏதேனும் கேள்விகள்/பரிந்துரைகள் அல்லது கேள்விகளுக்கு எழுதவும் [email protected]



Source link

Related post

विवादों और धारा 74-130 की समीक्षा in Tamil

विवादों और धारा 74-130 की समीक्षा in Tamil

Summary: जीएसटी अधिनियम 2017 के तहत विभिन्न विवाद उत्पन्न हुए, जिन पर…
Impact on India’s Tax Structure and Economy in Tamil

Impact on India’s Tax Structure and Economy in…

வழக்கறிஞர் கேசவ் மகேஸ்வரி சரக்கு மற்றும் சேவை வரி மற்றும் அது நடைமுறைக்கு வந்த பிறகு…
CGST Rule 96(10) – Controversial from Its Inception in Tamil

CGST Rule 96(10) – Controversial from Its Inception…

மத்திய சரக்கு மற்றும் சேவை வரி (சிஜிஎஸ்டி) விதிகள், 2017ன் விதி 96(10), இந்தியாவின் சரக்கு…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *