
EPFO Guidelines on Utilization of Trust Reserves and Surplus in Tamil
- Tamil Tax upate News
- October 14, 2024
- No Comment
- 25
- 2 minutes read
ஊழியர்களின் வருங்கால வைப்பு நிதி அமைப்பு (EPFO) அக்டோபர் 7, 2024 தேதியிட்ட ஒரு சுற்றறிக்கையை (எண். E.III/10(122)/2024) வெளியிட்டது, விலக்கு அளிக்கப்பட்ட நிறுவனங்களின் அறக்கட்டளைகள் மூலம் இருப்பு மற்றும் உபரியை பயனாளிகளுக்கு கடன் வட்டிக்கு பயன்படுத்துவதை நிவர்த்தி செய்கிறது. EPFO ஆல் அறிவிக்கப்பட்டதை விட அதிகமான விகிதங்கள். விலக்கு அளிக்கப்பட்ட சில நிறுவனங்கள் தங்கள் விலக்கு நிலையைச் சரணடையும் போது அல்லது அதற்கு முன் இதுபோன்ற செயல்களை முன்மொழிந்திருப்பது கவனிக்கப்பட்டது.
இத்தகைய நடைமுறைகள் சட்டவிரோதமானது என்றும், EPF திட்டத்தின் 60வது பாரா 60 மற்றும் இந்திய அறக்கட்டளைச் சட்டத்தின் பிரிவு 17 ஐ மீறுவதாகவும் EPFO தெளிவுபடுத்தியது, இது நம்பிக்கை நிர்வாகத்தில் பாரபட்சமற்ற தன்மையைக் கட்டாயமாக்குகிறது. கையிருப்புகளை மிகைப்படுத்துவது தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது, மேலும் வரவு வைக்கப்படும் எந்த வட்டியும் நிதியின் வருவாயுடன் ஒத்திருக்க வேண்டும் என்று சுற்றறிக்கை உயர்த்தி காட்டுகிறது. மேலும், தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பயனாளிகளுக்கு அதிக வட்டி விகிதங்களை விநியோகிக்க உபரியைப் பயன்படுத்துவது நியாயமற்ற செறிவூட்டலாகக் கருதப்படுகிறது, மற்றவர்களின் செலவில் ஒரு சிலருக்கு பயனளிக்கிறது.
சரணடைதல் அல்லது விலக்கு ரத்து செய்யப்பட்டவுடன், ஈபிஎஃப் திட்டத்தின் பாரா 28(2) இன் படி, விநியோகிக்கப்படாத வட்டி உட்பட அனைத்து திரட்டப்பட்ட நிதிகளும் மத்திய அறங்காவலர் குழு (CBT), EPFO க்கு மாற்றப்பட வேண்டும். இந்த அறிவுறுத்தல்கள் 2010 மற்றும் 2011 ஆம் ஆண்டுகளின் முந்தைய சுற்றறிக்கைகளை முறியடித்தன, அவை இப்போது திரும்பப் பெறப்பட்டுள்ளன. மண்டல மற்றும் பிராந்திய அலுவலகங்கள் இந்த வழிகாட்டுதல்களுக்கு இணங்குவதை உறுதிசெய்து, அவற்றின் அதிகார வரம்பிற்கு உட்பட்ட அனைத்து விலக்கு பெற்ற நிறுவனங்களுக்கும் அவற்றைத் தெரிவிக்க வேண்டும். தணிக்கையின் போது இணங்காதது முன்னிலைப்படுத்தப்படும்.
ஊழியர்களின் வருங்கால வைப்பு நிதி அமைப்பு
தொழிலாளர் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு அமைச்சகம், இந்திய அரசு
தலைமை அலுவலகம்
பவிஷ்ய நிதி பவன், 24, பிகைஜி காமா பிளேஸ், புது தில்லி-120066
இணையதளம்: www.epfindia.gov.in www.epfindia.nic.in
சுற்றறிக்கை எண் E.III/ 10(122)/ 2024/ சுற்றறிக்கை/ விலக்கு/5435 தேதி:07 OCT 2024
செய்ய,
அனைத்து கூடுதல். மத்திய வருங்கால வைப்பு நிதி ஆணையர் (மண்டலங்கள்)
அனைத்து பிராந்திய வருங்கால வைப்பு நிதி ஆணையர்/பொறுப்பு அதிகாரி(பிராந்தியங்கள்)
பொருள்: தற்போதுள்ள அறக்கட்டளை பயனாளிகளுக்கு வட்டிகளை வரவு வைப்பதற்காக கையிருப்பு மற்றும் உபரியைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பாக
ஐயா/ மேடம்,
மேற்கூறிய விஷயத்தைப் பற்றிய குறிப்புடன், விதிவிலக்கு பெற்ற நிறுவனங்கள், அறக்கட்டளை இருப்புகளில் உள்ள நிலுவை மற்றும் உபரியை, தற்போதுள்ள அறக்கட்டளை பயனாளிகளுக்கு அதிக விகிதத்தில் வரவு வைப்பதன் மூலம், பிராந்திய அலுவலகங்களிடம் அனுமதி கோரிய நிகழ்வுகள் H.0 இன் கவனத்திற்கு வந்துள்ளன. EPFO அதன் உறுப்பினர்களுக்கு அறிவித்ததை விட. விலக்கு அளிக்கப்பட்ட நிறுவனங்களின் இத்தகைய நடவடிக்கைகள், விலக்கு அளிக்கப்படும் போது அல்லது சரணடைதல் செயல்முறையைத் தொடங்குவதற்கு சற்று முன்னதாகவே முன்மொழியப்பட்டது.
சிக்கல் மற்றும் அதன் சட்டப்பூர்வ மாற்றங்கள் ஒரு சிந்தனைமிக்க பரிசீலனைக்கு உட்படுத்தப்பட்டு, பின்வரும் அதிகபட்சம் வெளிப்படுகிறது.
i. அறக்கட்டளையின் இருப்புநிலைக் கணக்கில் உயர்த்தப்பட்ட உபரியானது, முந்தைய ஆண்டுகளின் வருவாய் தற்போதைய பயனாளிகளிடையே விகிதாசாரப்படி விநியோகிக்கப்படாமல் இருப்பதைக் குறிக்கிறது. இதற்கு ஒரு வெளிப்படையான தொடர்பு என்னவென்றால், முந்தைய ஆண்டுகளில் அதிக வருமானம் பயனாளிகளுக்கு அதிக வட்டியாக விநியோகிக்கப்பட வேண்டும்.
ii ஒவ்வொரு ஆண்டும் கடைசி நாளில் இருந்து நடைமுறைக்கு வரும் வகையில் மாதாந்திர நடப்பு இருப்பு அடிப்படையில் பயனாளிகளின் கணக்குகளில் வட்டி வரவு வைக்கப்பட வேண்டும்; இதனால் ஒரு வருடத்தின் முறிந்த காலங்களுக்கு எந்த வட்டியும் வரவு வைக்கப்படாது.
iii விலக்கு அளிக்கப்பட்ட அறக்கட்டளைகளின் பயனாளிகளுக்கு ஏதேனும் குறிப்பிட்ட வட்டி விகிதம் நிதியின் வருவாயுடன் ஒத்துப் போக வேண்டும்.
iv. கையிருப்பு மற்றும் உபரிகளை மிகைப்படுத்துவது எந்த நேரத்திலும் அனுமதிக்கப்படாது.
விதிவிலக்கு பெற்ற நிறுவனங்களால் மேற்கொள்ளப்படும் இத்தகைய செயல்களில் உள்ள வெளிப்படையான சட்டவிரோதத்தை வெளிக்கொணர, மேற்கூறிய சட்ட விதிகளை ஆய்வு செய்தாலே போதுமானது. இத்திட்டத்தின் பாரா 60க்கு முரணாக பல கடந்த கால மற்றும் தற்போதைய பயனாளிகளிடமிருந்து திரட்டப்பட்ட தொகையைப் பயன்படுத்தி, கையிருப்பு நிதியில் இத்தகைய திரட்சிகள் காலப்போக்கில் அதிகரித்துள்ளன என்பதும் வெளிப்படை. இந்திய அறக்கட்டளைச் சட்டத்தின் பிரிவு 17 இன் அறங்காவலர்களின் மீறலுக்கு ஆதரவாக இருக்கும் அதே வேளையில், ஒரு சிலரை மற்றவர்களின் இழப்பில் நியாயமற்ற முறையில் செழுமைப்படுத்த அனுமதிப்பது அவர்களை பாரபட்சமின்றி செயல்படுமாறு அறிவுறுத்துகிறது. இவ்வாறு கூறப்பட்ட காரணங்களுக்காக விதிவிலக்கு அளிக்கப்பட்ட நிறுவனங்களின் கோரிக்கைகளை ஏற்க முடியாது, மேலும் ஒழுங்குமுறை மற்றும் மேலாண்மை பற்றிய SOP இன் Para6.B (V) இல் விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி, இணக்கத் தணிக்கைப் பயிற்சியின் போது அத்தகைய நடவடிக்கையின் எந்தவொரு நிகழ்வும் வெளிச்சத்திற்குக் கொண்டுவரப்படும். விலக்கு அளிக்கப்பட்ட நிறுவனங்கள். மேலும், டிரஸ்ட் ஃபண்டின் மொத்தக் குவிப்பு, முதலீட்டின் மீதான விநியோகிக்கப்படாத வட்டியின் இருப்பு உள்ளிட்டவை CBT, EPFO க்கு விலக்கு ரத்து செய்யப்பட்டவுடன் அல்லது விலக்கு சரணடைந்தவுடன், பாரா 28(2) க்கு விளக்கத்திற்கு ஏற்ப மாற்றப்பட வேண்டும். திட்டம்.
மேற்கூறிய அறிவுறுத்தல்கள், இந்த விவகாரம் தொடர்பாக ஏற்கனவே உள்ள அனைத்து சுற்றறிக்கைகளையும், மேலும் குறிப்பாக பின்வரும் இரண்டு சுற்றறிக்கைகளையும் உடனடியாக அமுலுக்கு கொண்டு திரும்பப் பெறுகின்றன.
i. எண். c-Ex/ misc/ Comp.Audit/ 2009/ 43789 தேதி 20.10.2010.
ii எண். c-Ex/ misc/ Comp.Audit/ 2009/ 104919 தேதி 17.03.2011.
அனைத்து Z.O க்கள் மற்றும் R.O க்கள் அத்தகைய வழக்குகளை கவனத்தில் எடுத்து அதற்கேற்ப ஒழுங்குபடுத்த வேண்டும். மேலும் மேற்கண்ட அறிவுறுத்தல்கள் விதிவிலக்கு பெற்ற அனைவரின் கவனத்திற்கும் கொண்டு வரப்பட வேண்டும்
மண்டல அலுவலகங்களிலிருந்து தகவல் தொடர்பு மூலம் தங்கள் அதிகார வரம்பிற்கு உட்பட்ட நிறுவனங்கள்.
(இது ACC(HQ) விலக்கின் ஒப்புதலுடன் தொடர்புடையது)
உங்கள் உண்மையுள்ள
(சௌரப் சுமன் பிரசாத்)
RPFC-I (விலக்கு; VI)