The Argument for Regulatory Sandboxes: Changing India’s IPO Scene in Tamil

The Argument for Regulatory Sandboxes: Changing India’s IPO Scene in Tamil


அறிமுகம்

2017 ஆம் ஆண்டில் ஆரம்ப நாணய சலுகைகளின் (ஐசிஓக்கள்) உயர்வு, தொடக்க மூலதனம் திரட்டும் உத்தியில் ஒரு மாற்றத்தைக் குறிக்கிறது. இந்த ஆக்கப்பூர்வமான நிதிக் கருவியானது நிறுவப்பட்ட நிதி திரட்டும் உத்திகள் மற்றும் சட்ட அமைப்புகளை கேள்விக்குள்ளாக்கியுள்ளது. பொருத்தமான ஒழுங்குமுறை எதிர்வினைகளை வழங்க நாடுகள் விரைந்துள்ளதால், புதுமை மற்றும் முதலீட்டாளர் பாதுகாப்பிற்கு இடையே சமநிலையை ஏற்படுத்த வேண்டிய ஒரு முக்கிய கட்டத்தில் இந்தியா அமர்ந்துள்ளது. ஐரோப்பிய நுட்பங்களிலிருந்து படிப்பினைகளை வரைந்து, செயல்படுத்துவதற்கான முழுமையான கட்டமைப்பை முன்மொழிகிறது, இந்த கட்டுரை இந்தியாவின் ICO கட்டுப்பாட்டு சிக்கலுக்கு தீர்வாக ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸின் சாத்தியக்கூறுகளை ஆராய்கிறது.

ICO களைப் புரிந்துகொள்வது: நிலையான நிதி திரட்டலுக்கு அப்பால் ஆரம்ப நாணயச் சலுகைகள் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட நிதி ஆதாரங்களில் இருந்து தீவிரமான இடைவெளியைக் குறிக்கின்றன. வழக்கமான சமபங்கு நிதியுதவி அல்லது ஆரம்ப பொது வழங்கல்கள் (ஐபிஓக்கள்) போலல்லாமல், ஐசிஓக்கள் மெய்நிகர் டோக்கன்களின் விநியோகத்தின் மூலம் இயங்குகின்றன, அவை ஃபியட் பணம் அல்லது கிரிப்டோகரன்சிகளைப் பயன்படுத்தி வாங்கலாம். பொதுவாக, இந்த டோக்கன்கள், குறிப்பிட்ட நன்மைகளை வழங்குவதோடு, சேவைகளுக்கான ஆரம்ப அணுகல், வாக்களிக்கும் உரிமைகள் அல்லது வழங்குபவரின் சுற்றுச்சூழலில் உள்ள சிறப்புச் சலுகைகள் ஆகியவை அடங்கும்.

வழக்கமான நிதி திரட்டும் நுட்பங்களுடன் ஒப்பிடுகையில், ICO செயல்முறை அதிர்ச்சியூட்டும் வகையில் எளிமையானது. வழக்கமாக நிறுவனத்தின் இணையதளத்திலோ அல்லது சமூக ஊடக சேனல்களிலோ வெளியிடப்படும், வெள்ளைத்தாள் முக்கிய வெளிப்படுத்தல் தேவை. இந்த ஒயிட் பேப்பர்கள் முழுமையானதாக இருந்தாலும், வழக்கமான பத்திரங்கள் ப்ரோஸ்பெக்டஸில் காணப்படும் கடுமையான ஆய்வு மற்றும் தரப்படுத்தல் ஆகியவை இல்லாதிருக்கலாம். பொதுவாக முதலீட்டாளர்களின் ஒரு சிறிய குழுவை இலக்காகக் கொண்டு, முதல் டோக்கன் விற்பனையானது கிரிப்டோகரன்சி பரிமாற்றங்களில் இரண்டாம் நிலை வர்த்தகத்தைத் தொடர்ந்து சந்தை சக்திகள் டோக்கன் மதிப்புகளை வரையறுக்கிறது.

இந்திய ஒழுங்குமுறையில் வெற்றிடம்

இந்தியாவின் தற்போதைய ஒழுங்குமுறை அமைப்பு ICO களை செயல்படுத்துவதற்கு ஒரு பெரிய தடையாக உள்ளது. ஒழுங்குமுறை நிச்சயமற்ற தன்மை பிட்காயின் காட்சியை வரையறுத்துள்ளது; கிரிப்டோ பரிவர்த்தனைகள் மீதான இந்திய ரிசர்வ் வங்கியின் முதல் தடையை உச்ச நீதிமன்றம் 2021ல் நிராகரித்தது, கிரிப்டோகரன்சிகளைக் கட்டுப்படுத்துவதில் இந்தியப் பத்திரங்கள் மற்றும் பரிவர்த்தனை வாரியம் (செபி) ஆர்வம் காட்டினாலும், பிரிவு 2(எச்) இன் கீழ் தற்போதுள்ள பத்திரக் கட்டுப்பாடுகளுக்குள் ஐசிஓக்களை பொருத்துவதற்கான தற்போதைய உத்தி பத்திர ஒப்பந்தங்கள் (ஒழுங்குமுறை) சட்டம் 1956 போதுமானதாக இல்லை மற்றும் ஒருவேளை தீங்கு விளைவிக்கும்.

வழக்கமான பத்திரங்கள் மற்றும் கிரிப்டோ டோக்கன்களுக்கு இடையே உள்ள அடிப்படை வேறுபாடுகள் காரணமாக இந்த ஒழுங்குமுறை அணுகுமுறை சவாலானது. பயன்பாட்டு டோக்கன்கள் அல்லது வழக்கமான செக்யூரிட்டி கட்டமைப்பிற்குத் தகுதியற்ற கட்டண டோக்கன்கள் ஐசிஓக்களால் வழங்கப்படலாம். மேலும், பிளாக்செயின் பரிவர்த்தனைகளின் பியர்-டு-பியர் தன்மை மற்றும் வழக்கமான இடைத்தரகர்களின் பற்றாக்குறை ஆகியவை தற்போதைய பாதுகாப்பு விதிகள் பொருந்தாத சிறப்பு சிரமங்களை வழங்குகின்றன.

ஐரோப்பிய ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸ்: வெற்றிகரமான மாதிரி

இந்தியாவைப் பொறுத்தவரை, சாண்ட்பாக்ஸ்கள் மூலம் பிளாக்செயின் கட்டுப்பாட்டின் ஐரோப்பிய மூலோபாயம் நுண்ணறிவு பகுப்பாய்வு அளிக்கிறது. ஒரு சிறிய குழு நிறுவனங்களுடன் தொடங்கி, தேசிய மற்றும் ஐரோப்பிய ஒன்றிய அதிகாரிகள் மற்றும் வணிகங்களுக்கு இடையேயான தொடர்பை ஊக்குவிப்பதன் மூலம், ஐரோப்பிய பிளாக்செயின் ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸ் விஷயங்களை முறையாக அணுகுகிறது. தொடர்புடைய சட்ட தரநிலைகள் முழுவதும் வணிகங்களை வழிநடத்தும் அதே வேளையில், இந்த அமைப்பு ஆக்கப்பூர்வமான யோசனைகளுக்கு சட்டப்பூர்வ பாதுகாப்பை வழங்குகிறது.

ஐரோப்பிய மாதிரியின் வெற்றியானது கட்டுப்படுத்துவதற்கான அதன் விவேகமான அணுகுமுறையில் தங்கியுள்ளது. இது படைப்பாற்றலுக்கான சுதந்திரத்தை வழங்கினாலும், கடுமையான வெளிப்படுத்தல் விதிகளையும் நிபுணர் மேற்பார்வையையும் வைத்திருக்கிறது. இந்த முறை பிளாக்செயின் சோதனைக்கான கட்டுப்படுத்தப்பட்ட சூழலை உருவாக்குவதிலும், மேலும் பொதுவான சட்டவாக்க கட்டமைப்புகளுக்கு நுண்ணறிவுத் தகவலை வழங்குவதிலும் சிறப்பாகச் செயல்பட்டது.

இந்தியாவுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட கட்டமைப்பு

சந்தை ஒருமைப்பாடு, ஸ்திரத்தன்மை மற்றும் கண்காணிப்பு முதன்மை முன்னுரிமை மற்றும் புதுமைகளுக்கு போதுமான சுதந்திரத்தை வழங்கும் ICO களுக்கான கொள்கை அடிப்படையிலான ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸ் உத்தி இந்தியாவுக்குத் தேவை. இந்த கட்டமைப்பில் பல முக்கியமான கூறுகள் சேர்க்கப்பட வேண்டும்:

கூட்டு தேர்வு மற்றும் கண்காணிப்பு

ஐரோப்பிய அணுகுமுறையைப் போலவே, முதல் செயலாக்கமும் ஒரு சிறிய, நன்கு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பங்கேற்பாளர்களுடன் தொடங்க வேண்டும். இந்த ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட சூழல், ICO செயல்பாடுகளை அதிகாரிகளை தீவிரமாக கண்காணிக்கவும், மேலும் சட்டமன்ற அமைப்புகளுக்கு முக்கியமான தகவல்களை தொகுக்கவும் அனுமதிக்கும். பங்கேற்பாளர்கள் தங்கள் இடர் மேலாண்மை அமைப்புகள், தொழில்நுட்ப அமைப்பு மற்றும் செயல்பாடுகள் பற்றிய முழுமையான வெளிப்பாடுகளை வழங்க கடமைப்பட்டிருக்க வேண்டும்.

சந்தை அமைப்பு மற்றும் கண்காணிப்பு

ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸ் இரண்டு அடுக்கு சந்தை கட்டமைப்பை உருவாக்க வேண்டும். தீவிர ஒழுங்குமுறைக் கட்டுப்பாட்டின் கீழ், ICO வழங்குவதற்கான முக்கிய சந்தை திறந்த தன்மை மற்றும் முதலீட்டாளர் பாதுகாப்பிற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கும். பரிவர்த்தனை போக்குகளை பகுப்பாய்வு செய்வதற்கும், சாத்தியமான அபாயங்களைக் கொடியிடுவதற்கும் அடிப்படை அறிக்கையிடல் அளவுகோல்களை வைத்து, இரண்டாம் நிலை சந்தை டோக்கன் வர்த்தகத்தை அனுமதிக்கும் கூடுதல் நெகிழ்வுத்தன்மையைக் கொண்டிருக்கலாம்.

தரவுகளில் தனியுரிமை மற்றும் பாதுகாப்பு

நிதி பரிவர்த்தனைகளின் நுட்பமான தன்மை மற்றும் ICO களில் ஈடுபடும் தனிப்பட்ட தகவல்களை கருத்தில் கொண்டு சாண்ட்பாக்ஸ் வலுவான தரவு பாதுகாப்பு கொள்கைகளை கொண்டிருக்க வேண்டும். பிளாக்செயின்-குறிப்பிட்ட தனியுரிமை சிக்கல்களுக்கான ஆக்கப்பூர்வமான யோசனைகளில் பணிபுரியும் போது, ​​பங்கேற்பாளர்கள் தற்போதைய தரவு பாதுகாப்பு விதிகளை கடைபிடிப்பதைக் காட்ட வேண்டும்.

திவால் மற்றும் முதலீட்டாளர் பாதுகாப்பு

திவால் செயல்முறைகள் முழுவதும் டோக்கன் வைத்திருப்பவர் உரிமைகள் பற்றிய கடினமான சிக்கல்களுக்கு கட்டமைப்பானது பதிலளிக்க வேண்டும். திவால் மற்றும் திவால் கோட் படி, பங்கேற்பாளர்கள் முதலீட்டாளர் பாதுகாப்பிற்கான வெளிப்படையான நடைமுறைகளை அமைக்க கடமைப்பட்டிருக்க வேண்டும் மற்றும் வணிக சரிவு ஏற்பட்டால் டோக்கன் மீட்பு.

தொழில்நுட்ப உள்கட்டமைப்பு மற்றும் கண்டுபிடிப்பு

ICO களுக்கு, ஒரு நல்ல ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸ் மேம்பட்ட தொழில்நுட்பத் திறனைக் கோருகிறது. இது வலுவான சரிபார்ப்பு அமைப்புகள், பாதுகாப்பான வர்த்தக இடங்கள் மற்றும் திறமையான கண்காணிப்பு கருவிகளை உள்ளடக்கியது. தேவையான பாதுகாப்பு அளவுகோல்களை வைத்து, கட்டமைப்பானது ஆக்கப்பூர்வமான யோசனைகளை உருவாக்க மற்றும் சோதிக்க பங்கேற்பாளர்களை ஊக்குவிக்க வேண்டும்.

எதிர்கால விளைவுகள் மற்றும் கொள்கை மேம்பாடு

இந்தியாவில் முழுமையான ICO விதிகளை உருவாக்குவது, ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸிலிருந்து பெறப்பட்ட அறிவிலிருந்து மிகவும் பயனடையும். நிதியியல் தொழில்நுட்பத் துறையில் பொறுப்பான கண்டுபிடிப்புகளை ஊக்குவிக்கும் அதே வேளையில், இந்த ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட சூழல் சாத்தியமான அபாயங்கள், ஒழுங்குமுறை ஓட்டைகள் மற்றும் தேவையான பாதுகாப்புகளைக் கண்டறிய உதவும்.

முடிவு

இந்தியாவின் நிதி தொழில்நுட்ப வளர்ச்சிக்கு, ICO களுக்கான ஒழுங்குமுறை சாண்ட்பாக்ஸை உருவாக்குவது குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றத்தைக் குறிக்கிறது. இந்த முறையானது முதலீட்டாளர்களைப் பாதுகாக்கும் நல்ல விதிகளை உருவாக்க உதவுவதோடு, சோதனை மற்றும் மேம்பாட்டிற்கு ஒரு கட்டுப்படுத்தப்பட்ட அமைப்பை வழங்குவதன் மூலம் புதுமைகளை ஊக்குவிக்கும். சந்தை பின்னூட்டம் மற்றும் தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புகளைப் பொறுத்து நிலையான தழுவல் மூலம், அத்தகைய முயற்சியின் வெற்றியானது தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புகளுடன் ஒழுங்குமுறை கட்டுப்பாட்டை கவனமாக சமநிலைப்படுத்துவதை சார்ந்துள்ளது.

உலகளாவிய நிதியியல் தொழில்நுட்பக் காட்சியில் இந்தியாவின் போட்டித்தன்மையை பராமரிப்பது மற்றும் சந்தை ஸ்திரத்தன்மை மற்றும் முதலீட்டாளர் பாதுகாப்பிற்கு உத்தரவாதம் அளிப்பது, டிஜிட்டல் சகாப்தத்தில் இந்தியா முன்னேறும்போது, ​​சாண்ட்பாக்ஸ் அணுகுமுறையின் மூலம் ICO களுக்கான வலுவான ஒழுங்குமுறை கட்டமைப்பின் வளர்ச்சியைப் பொறுத்தது. இந்திய அதிகாரிகள் இந்த ஆக்கப்பூர்வமான அணுகுமுறையை வரவேற்று, டிஜிட்டல் சொத்து சலுகைகளுக்கான நிலையான கட்டமைப்பை உருவாக்க வழிவகுக்க வேண்டிய தருணம் வந்துவிட்டது.



Source link

Related post

Capital subsidy to be reduced while computing book profit u/s. 115JB: ITAT Nagpur in Tamil

Capital subsidy to be reduced while computing book…

Economic Explosives Ltd. Vs ACIT (ITAT Nagpur) ITAT Nagpur held that sales…
Amending non-existing Anti-Dumping Duty notification not sustainable in law: Madras HC in Tamil

Amending non-existing Anti-Dumping Duty notification not sustainable in…

Huawei Telecommunications (India) Company Pvt. Ltd. Vs Principal Commissioner of Customs (Madras…
Reassessment notice under section 148 served after date of limitation is bad-in-law: ITAT Kolkata in Tamil

Reassessment notice under section 148 served after date…

பிரதீப் சந்திர ராய் Vs ITO (ITAT கொல்கத்தா) வருமான வரிச் சட்டத்தின் 148வது பிரிவின்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *