
Boosting Engagement in the Real Estate Sector in Tamil
- Tamil Tax upate News
- January 24, 2025
- No Comment
- 11
- 2 minutes read
ரியல் எஸ்டேட் துறையில் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்கவும்
சுருக்கம்: ரியல் எஸ்டேட் துறை முக்கிய நிலம் மற்றும் குடியிருப்பு வளாகங்களாக பிரிக்கப்பட்டுள்ளது, பிந்தையது அதிக லாபம் ஈட்டுகிறது, ஆனால் தாமதமான திட்ட விநியோகங்கள், அதிக செலவுகள், இயல்புநிலை மற்றும் நம்பிக்கையின்மை போன்ற குறிப்பிடத்தக்க சவால்களை எதிர்கொள்கிறது. ஈடுபாட்டை அதிகரிக்க, பல நடவடிக்கைகள் பரிந்துரைக்கப்படுகின்றன: (1) நம்பிக்கையையும் உரிய விடாமுயற்சியையும் உறுதி செய்வதற்காக நிலையான இயக்க நடைமுறைகள் மூலம் பண விதிமுறைகளுக்கு அப்பாற்பட்ட அரசாங்க ஈடுபாடு. (2) நேர்மறையான வாடிக்கையாளர் அனுபவங்கள் மூலம் விசுவாசத்தையும் பரிந்துரை சந்தைப்படுத்துதலையும் வளர்ப்பதற்கான சரியான நேரத்தில் திட்ட விநியோகங்கள். (3) திட்ட மேம்பாட்டு நிலைகளின் போது வாங்குபவர்களுக்கு ஆதரவளிக்க கடன்களுக்கு எளிதாக அணுகல், குறைந்த வட்டி விகிதங்கள் அல்லது மேம்பட்ட கடன் வசதிகளை வழங்குதல். (4) எதிர்கால வாய்ப்புகள் மற்றும் இணைப்பு நன்மைகளைத் தூண்டுவதற்கான அரசாங்கத்தால் உருவாக்கப்பட்ட உள்கட்டமைப்பு திட்டங்களுடன் இணைத்தல். . (6) பங்குதாரர்களை ஈடுபடுத்தவும், நிலையான தகவல்தொடர்புகளை பராமரிக்கவும் நிகழ்வுகளை ஹோஸ்ட் செய்தல். இந்த படிகள் இடையூறுகளை நிவர்த்தி செய்வதையும், மதிப்பு சங்கிலி முழுவதும் பங்குதாரர்களிடையே தடையற்ற உறவை உருவாக்குவதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன.
வழக்கு பிரச்சினை
ரியல் எஸ்டேட் துறையில் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்கவும்
கருத்து
ரியல் ஸ்டேட் மேலும் 2 முக்கிய பிரிவுகளாக குறைக்கப்பட்டுள்ளது, முதல் ஒன்று மைய நிலம் இரண்டாவது குடியிருப்பு வளாகங்கள்.
முந்தையது கண்கவர் ஒன்று மற்றும் சுய உந்துதல் ஆனால் பின்னர் ஒன்று பெரும் லாபம் ஈட்டும் சாத்தியம் மற்றும் இன்னும் பல கடினம் செய்ய வேண்டிய பணி.
நாம் ஏன் இதை ஒரு கடினமான பணியாகச் சொல்கிறோம், ஏனென்றால் அனுபவமும் கருத்தும் பிற்கால பிரிவுக்கு சொந்தமானவை அல்ல/நல்லதல்ல. ஏனென்றால், அவிழ்க்கப்படாத பிரசவங்கள், மிகப்பெரியது காத்திருக்கிறது காலம், பெரிய முதலீட்டு செலவுகள் ஒருவருக்கு, இயல்புநிலை வழக்குகள், அரசாங்க கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் ஒரு சிறிய துண்டின் மீதான அளவுரு சோதனை (இது மாற்றியமைக்க எளிதானது) நுகர்வோர் அல்லது பங்குதாரர்களின் நம்பிக்கையை தோற்கடிக்கும்.
அந்த நம்பிக்கையை மேலும் ஆழமாக்குவதற்கு, இலக்கு வைக்கப்பட்ட பகுதிகளில் சில நடவடிக்கைகள் செயல்படுத்தப்பட வேண்டும் –
1. அரசாங்க பங்கு வைத்திருத்தல் இருக்க வேண்டும் (பண விதிமுறைகளால் மட்டுமல்ல) ஆனால் அரசாங்கத்தைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் சோப்ஸ் அல்லது இரண்டும். இது பங்குதாரர்களுக்கும் இன்னும் துல்லியமாக இரண்டாவது தரப்பினருக்கும் உறுதியளிக்கும், இது வாடிக்கையாளராக இருக்கும் விளையாட்டில் தோலின் காரணமாக ஒரு நம்பிக்கையை வைத்திருக்க வேண்டும், இது அரசாங்க அமைப்பைப் போலவே சமமாக முக்கியமானது, மேலும் தானாகவே உரிய விடாமுயற்சி மற்றும் முறையான நிலையான இயக்க நடைமுறைகளை ஈர்க்கும் பரிவர்த்தனை மற்றும் பரிவர்த்தனைகளின் முழு செயல்முறை.
2. விசுவாசம் மற்றும் மேலும் வணிகங்கள் மற்றும் செயல்படுத்த வேண்டிய திட்டங்களுக்கான திட்டங்களை சரியான நேரத்தில் வழங்குதல். இந்த நடவடிக்கை வரவிருக்கும் தொடர்புடைய சேவைகளுக்காக திட்ட டெவலப்பர் மற்றும் வாடிக்கையாளருடன் மேலும் பிணைப்புக்கு உத்தரவாதம் அளிக்கும் மற்றும் இணைக்கும், மேலும் பரிந்துரைப்பு மார்க்கெட்டிங் தானே செயல்படும் சங்கிலி பொறிமுறை வேதியியல் விஷயத்தில் செயல்பாட்டைப் போல.
3. கடன் அணுகல் எளிமை அல்லது கணிசமான குறைந்த சந்தை விகிதங்கள் அல்லது அதிக கடன் கடன்/கடன் மதிப்பீட்டு வசதி வாடிக்கையாளர்/வாடிக்கையாளருக்கு அடுத்தடுத்த உற்பத்தியில். சந்தைக்கு கீழே குறைந்த வட்டி விகிதங்கள் இருக்கும்போது மட்டுமே சாத்தியமாகும் உற்பத்தி அளவு விரிவாக்கப்படுகிறது. ஆனால் விரிவாக்கத்திற்கு மேலே கூறப்பட்ட படி வலுவாக இருக்க வேண்டும். இல்லையென்றால் வட்டி விகிதங்கள் இல்லையென்றால், அணுகல் எளிமை மற்றும் இறுதி கடன் வழங்கல்கள் முக்கிய முன்னுரிமையாக இருக்க வேண்டும், இது முந்தையவற்றுடன் ஒப்பிடும்போது எளிதானது.
4. அரசாங்கத்தால் அல்லது அவற்றின் வரவிருக்கும் சில பகட்டான அல்லது கனவு உள்கட்டமைப்பு நடவடிக்கைகள்/ திட்டங்களுடன் சரியான வாக்குறுதிகளை வழங்குதல் நிதி பட்ஜெட்டுகள். இது உள்கட்டமைப்பு திட்டங்களின் நம்பிக்கையையும் எதிர்கால வாய்ப்பையும் தூண்டும் மற்றும் முன்மொழியப்பட்ட திட்டங்கள் தொடர்பான ஹப் மற்றும் பேசும் மாதிரியின் நெட்வொர்க் இணைப்பைத் தூண்டும்.
5. பி.ஆர் நெட்வொர்க்கிங் மற்றும் சரியான பொருத்தம் டிஹெச்எஃப் காமெல்லியாஸ் அல்லது டிஹெச்எஃப் பில்டிங்/மாலில் உள்ள சோபாடோவின் அலுவலகம் போன்ற சந்தைப்படுத்தல் தந்திரோபாயங்கள் (குறிப்புக்காகவும், நிறுவனத்தின் உண்மையான பெயர்களாகக் கருதப்படக்கூடாது) ஆடம்பரமான ஸ்போர்ட்டி கார்கள் நிறுத்தப்பட்டுள்ளன அல்லது பி.ஆர் நெகிழ்வுகளைச் செய்கின்றன பங்குதாரர்களின். முந்தையது ஒரு PR முறையின் புறநகரில் ஒரு பிராண்ட் படத்தை எவ்வாறு வரைய முடியும் என்பதற்கான ஒரு எடுத்துக்காட்டு.
6. மால்கள் (சூப்பர் மார்க்கெட்டின் பிஆர் ஆய்வு) விஷயத்தைப் போலவே பங்குதாரரின் கவனத்தை ஈர்ப்பதற்கு நிகழ்வுகளை உருவாக்கவும் (இது மீண்டும் மேலே கூறப்பட்ட முறையின் நீட்டிக்கப்பட்ட பதிப்பாகும்).
எனவே, இப்போது நாம் எப்படி இருக்க முடியும் என்பதை இப்போது கண்டுபிடித்துள்ளோம் அழகாக ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் முதல், இரண்டாவது அல்லது மூன்றாம் தரப்பினராக (வணிகத்தின் வெளிப்புற காரணிகள்) மற்றும் சிறந்த வழியைப் பூர்த்தி செய்வதற்கான சூழ்நிலைக் சங்கடங்களின் ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் பங்குதாரர்களுடன் ஆரோக்கியமான உறவை ஈடுபடுத்தி நிறுவுங்கள்.
*****
மறுப்பு : மேற்கூறிய வழக்கு சிக்கலும் கருத்தும் தனிப்பட்ட பார்வைகளுக்கு உட்பட்டவை மற்றும் ஒரு சாதாரண மனிதனின் பார்வையில் அணுகுமுறைக்கு உட்பட்டவை, மேலும் உண்மையான உலக சூழ்நிலையில் நடைமுறை ரீதியாக இருக்காது, இதனால் அதைத் தீர்க்கும் வழியில் நபருக்கு நபருக்கு வேறுபடலாம். எழுத்தின் மகிழ்ச்சியை அனுபவிக்கவும், அதற்கு மூளையின் தூண்டுதலையும் அனுபவிக்கவும்.
தீபக் சர்மா | Bஎஸ்சி. இயற்பியல் அறிவியல் (டு), எம்.ஏ. எகனாமிக்ஸ் (இக்னோ), பி.ஜி.சி வியூகம் (ஐ.ஐ.எம்.பி)