Common Man Expectations from Union Budget 2025 in Tamil

Common Man Expectations from Union Budget 2025 in Tamil


சுருக்கம்: பட்ஜெட் 2025 க்கு முன்னதாக, ஒரு பொது மனிதனின் எதிர்பார்ப்புகள் வரிவிதிப்பு, சிறந்த நிதி பயன்பாடு மற்றும் ரியல் எஸ்டேட் துறையில் கடுமையான விதிமுறைகள் ஆகியவற்றில் எளிமைப்படுத்தல் மற்றும் நியாயத்தை சுற்றி வருகின்றன. பல நபர்கள் எளிய வருமான ஆதாரங்களைக் கொண்டிருப்பதால், பல ஆட்சிகளின் சிக்கலான தன்மை தேவையில்லை என்பதால், குழப்பத்தை அகற்றுவதற்கான வருமான வரிச் சட்டத்தின் கீழ் வரிவிதிப்பின் ஒற்றை ஆட்சி ஒரு முக்கிய எதிர்பார்ப்பு ஆகும். புதிய ஆட்சியின் கீழ் வரி அடுக்குகளில் மாற்றமும் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, வருமானங்களுக்கு குறைந்த வரி விகிதங்கள் m 10 லட்சம் வரை மற்றும் அதிக வருமானங்களுக்கு அதிகரிக்கும் விகிதங்கள். அரசாங்கத் திட்டங்களுக்கான நிதி ஒதுக்கீட்டின் மேம்பட்ட கண்காணிப்பு, பணம் அடிமட்ட அளவை எட்டுவதை உறுதிசெய்கிறது மற்றும் தவறாகப் பயன்படுத்தப்படவில்லை, குறிப்பாக உள்கட்டமைப்பு திட்டங்களில். கடைசியாக, ரியல் எஸ்டேட் (ஒழுங்குமுறை மற்றும் மேம்பாடு) சட்டத்தை (ரேரா) கடுமையாக அமல்படுத்துவதற்கான அழைப்பு உள்ளது, இது விதிகளைப் பின்பற்றாத பில்டர்களிடமிருந்து வீட்டுப் பியூயர்களைப் பாதுகாக்க, ரேரா இருந்தபோதிலும் பலர் சவால்களை எதிர்கொள்கின்றனர். இந்த பிரச்சினைகளை வரவிருக்கும் பட்ஜெட்டில் அரசாங்கம் திறம்பட தீர்க்கும் என்று பொதுவான மனிதர் நம்புகிறார்.

அர்ஜுனா – ஹே கிருஷ்ணா, பட்ஜெட் 2025 மூலையில் உள்ளது. நான் கொஞ்சம் கவலைப்படுகிறேன், ஆனால் அதே நேரத்தில் உற்சாகமாக இருக்கிறது.

கிருஷ்ணா – அன்புள்ள அர்ஜுனா, பட்ஜெட் 2025 பற்றி நீங்கள் உற்சாகமாக இருக்கிறீர்கள், ஆனால் நீங்கள் ஏன் கவலைப்படுகிறீர்கள்? வரவிருக்கும் பட்ஜெட்டில் இருந்து உங்களுக்கு ஏதேனும் எதிர்பார்ப்பு இருக்கிறதா?

அர்ஜுனா – ஆம் நிச்சயமாக கிருஷ்ணா. ஒரு பொதுவான மனிதராகவும், கடந்த பத்து ஆண்டுகளில் இருந்து பெரிய ஆதரவைக் கொண்ட ஒரு வலுவான அரசாங்கமாகவும், இந்த வரவிருக்கும் பட்ஜெட்டில் இருந்து ஒரு பொதுவான மனிதராக எனக்கு சில எதிர்பார்ப்புகள் உள்ளன.

கிருஷ்ணா – அவர்கள் என்ன?

அர்ஜுனா – எனக்கு பின்வரும் எதிர்பார்ப்புகள் உள்ளன:-

ஃபார் ஃபை 2025-26, குழப்பத்தைத் தவிர்ப்பதற்கும் தெளிவைக் கொண்டுவருவதற்கும் வருமான வரிச் சட்டம், 1961 இன் கீழ் வரிவிதிப்பு ஆட்சியை மட்டுமே வைத்திருங்கள். ஒரு பொதுவான மனிதராக, நாம் நிபுணர்களின் உதவியை எடுக்க வேண்டும்; இருவரிடையே நமக்கு நன்மை பயக்கும். நம்மில் பலருக்கு சிக்கலான வருமான ஆதாரங்கள் மற்றும் முதலீடுகள் இல்லை. எனவே, எங்களிடம் ஒரே ஒரு வரிவிதிப்பு ஆட்சி இருந்தால், எங்களுக்கு சிக்கலானது இருக்கும்போது மட்டுமே நிபுணர்களின் உதவியைப் பெற இது உதவும்.

  • தனிநபர்களுக்கான புதிய ஆட்சியின் கீழ் ஸ்லாப் வீதத்தில் மாற்றம்:-

வரிவிதிப்பு ஒரு ஆட்சியை நான் எதிர்பார்க்கிறேன், அரசாங்கமும் கடந்த ஆண்டை விட இயல்புநிலை விருப்பமாக வரிவிதிப்பு ஆட்சியைக் கொண்டுவருகிறது; தற்போதைய அரசாங்கம் பல வரி செலுத்துவோரை புதிய வரிவிதிப்பின் ஆட்சியின் கீழ் கொண்டு வர விரும்புகிறது என்பது மிகவும் தெளிவாகிறது. அப்படியானால், நான் எதிர்பார்ப்பது புதிய வரிவிதிப்பு ஆட்சியின் கீழ் ஸ்லாப் விகிதத்தில் மாற்றம் பின்வருமாறு:-

வருமான ஸ்லாப் வருமான வரி விகிதம்
வருமானம் ரூ .10 லட்சத்திற்கு மிகாமல் இல்லை
வருமானம் ரூ .10 லட்சத்தை தாண்டியது, ஆனால் ரூ .15 லட்சத்தை தாண்டாது 5%
வருமானம் ரூ .15 லட்சத்தை தாண்டியது, ஆனால் ரூ .20 லட்சத்தை தாண்டாது 10%
வருமானம் ரூ .20 லட்சத்தை தாண்டியது, ஆனால் ரூ .25 லட்சத்தை தாண்டவில்லை 20%
வருமானம் ரூ .25 லட்சத்தை தாண்டியது, ஆனால் ரூ .30 லட்சத்தை தாண்டாது 25%
வருமானம் ரூ .30 லட்சம் 30%

அரசாங்கம் நிலையான விலக்குகளை அகற்ற முடியும், மேலும் அவர்கள் கவனம் செலுத்துவதை சில விலக்குகளை அதிகரிப்பதற்கு அல்லது வைத்திருப்பதற்கு பதிலாக ஸ்லாப் வீத அடைப்புக்குறியை அதிகரிப்பதாகும்.

  • ஒதுக்கப்பட்ட நிதி பயன்பாட்டை சரிபார்க்க ஒரு அமைப்பு:-

பல்வேறு திட்டங்களின் கீழ் நிதி ஒதுக்கீடு செய்வது குறித்து அரசாங்கம் தனது பட்ஜெட்டில் அறிவிக்கும் போதெல்லாம், நன்மைகள் உண்மையில் இறுதி நிலைக்கு சாதாரண மனிதனுக்கு எட்டுகிறதா என்பதைச் சரிபார்க்க வேண்டியது அவர்களிடம் கட்டுப்படுகிறது.

உள்கட்டமைப்பை உருவாக்குவதற்கு அதிக நிதி ஒதுக்கப்பட்டிருப்பதை நாம் காண முடியும், ஆனால் வளர்ச்சியின் பெயரில், அரசியல் தலையீடுகள் போன்ற பல காரணங்களால் அகச்சிவப்பு திட்டங்களின் விலை அதிகரிக்கும்.

சரியான சாலைகள் இல்லை, சரியான குடிநீர் இல்லை, எனவே இந்த நிதி பயன்பாடு மற்றும் பிரதமர் அலுவலகத்திற்கு (பி.எம்.ஓ) நேரடி அறிக்கையை கண்காணிக்க சரியான அமைப்பு இருக்க வேண்டும்.

  • ரியல் எஸ்டேட் துறையில் கடுமையான விதிகள் மற்றும் விதிமுறைகள் கட்டியவர்கள்

­ரேரா சட்டம், 2016 இன் வருகைக்குப் பிறகு, பல பில்டர்களுக்கு எந்த பயமும் இல்லை. இயல்புநிலை கட்சி இல்லையென்றாலும் பொதுவான ஆண்கள் தங்கள் உரிமைகளுக்காக போராடுகிறார்கள்.

கிருஷ்ணா, இந்த பட்ஜெட்டில் இருந்து எனது முக்கிய எதிர்பார்ப்புகள் இவை 2025.

கிருஷ்ணா – ஏய் அர்ஜுனா, உங்கள் கவலையையும் நீங்கள் இன்னும் எதிர்கொள்ளும் விஷயத்தையும் நான் புரிந்துகொண்டேன். ஒரு பரிந்துரை, உங்கள் கவலையை சமாளிக்க விரும்பினால், எதிர்பார்ப்புகளை வைத்திருங்கள், ஆனால் முடிவுகளிலிருந்து பிரிக்கப்பட்டன.

*****

Rohanrp1983@gmail.com இல் நீங்கள் என்னை அடையலாம்



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *