How salaried people should comply with income tax notices in Tamil
- Tamil Tax upate News
- November 21, 2024
- No Comment
- 3
- 4 minutes read
தனிநபர்கள் சம்பளத்திலிருந்து வருமானம் பெறுவதற்கு வருமான வரி இணக்கம் முக்கியமானது, தேவையற்ற ஆய்வு மற்றும் சட்ட சிக்கல்களைத் தவிர்ப்பதற்கு வருமான வரித் துறையின் மூலம் அவர்களுக்கு உதவ வேண்டும். மேம்பட்ட தரவு பகுப்பாய்வு மற்றும் செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) இந்த வரி தாக்கல்களை கண்காணிக்கப் பயன்படுகிறது, இது முரண்பாடுகள் தொடர்பான அறிவிப்புகளைப் பெறுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகரித்துள்ளன.
இத்தகைய அறிவிப்புகள் பெரும்பாலும் தவறாகப் புகாரளிக்கப்பட்ட வருமானம், அதிகப்படியான விலக்குகள் அல்லது வரி வருமானத்தில் பிழைகள் ஆகியவற்றிலிருந்து உருவாகின்றன. இந்தக் கட்டுரையில், சட்ட முன்மாதிரிகள் மற்றும் நடைமுறை உதவிக்குறிப்புகளுடன், சம்பளம் பெறும் வரி செலுத்துவோர் இணக்கமாக இருக்கவும், அறிவிப்புகளை திறம்பட கையாளவும் உதவும், உங்கள் வழக்கை மேலும் சிக்கலாக்குவதைத் தவிர்க்க, பதில்களை உருவாக்குவதில் தொழில்முறை உதவியைப் பெறவும் பரிந்துரைக்கிறேன்.
இப்போது, சம்பளம் பெறும் நபர்களால் பெறப்படும் பொதுவான வருமான வரி அறிவிப்புகள் என்ன?
ஊதியம் பெறும் நபர்கள் பின்வரும் வகையான அறிவிப்புகளை சந்திக்கலாம்:
பிரிவு 143(1) அறிவிப்பு அறிவிப்பு
பிறகு இந்த அறிவிப்பு அனுப்பப்பட்டுள்ளது வருமான வரி அறிக்கையின் ஆரம்ப செயலாக்கம் துறை மூலம். இது வரி செலுத்துவோர் தாக்கல் செய்த தரவுகளை துறைக்கு கிடைக்கும் தகவல்களுடன் ஒப்பிடுகிறது படிவம் 26AS இல் TDS மற்றும் வருமானம் குறித்து தெரிவிக்கப்பட்டது.
இந்த அறிவிப்பு மூன்று சாத்தியக்கூறுகளை கோடிட்டுக் காட்டுகிறது, மதிப்பீட்டாளர் இந்த அறிவிப்பைப் பெறும்போது அவர் அல்லது அவள் பதிலளிக்க வேண்டும், ஒன்று முரண்பாடு இல்லை, அல்லது கூடுதல் வரிக்கான கோரிக்கை உள்ளது அல்லது சில பணத்தைத் திரும்பப் பெற வேண்டும்.
எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் ₹10,000 வரியைத் திரும்பப்பெறுமாறு கோரினால், உங்கள் படிவம் 26AS ஆனது ₹5,000 மட்டுமே TDS விலக்கைக் காட்டினால், மேற்கூறிய வழக்கில் ₹5,000 என்ற பற்றாக்குறைக்கான கோரிக்கையை அந்தத் தகவல் எழுப்பும். முரண்பாடுகளை சரியான நேரத்தில் சரிசெய்வது அல்லது பிரிவு 154 இன் கீழ் பதிலைத் தாக்கல் செய்வது, மதிப்பீட்டாளர் அல்லது வரி செலுத்துபவருக்கு அதிக வேதனையைத் தராமல் இதுபோன்ற சிக்கல்களைத் தீர்க்கலாம்.
பிரிவு 139(9) குறைபாடுள்ள ரிட்டர்ன் அறிவிப்பு
ஐடிஆர் இருக்கும்போது இந்த அறிவிப்பு வெளியிடப்படுகிறது முழுமையற்றதாக கருதப்படுகிறது அல்லது குறைபாடுள்ள கட்டாயத் தகவல் விடுபட்டது, தவறான உரிமைகோரல் வடிவங்கள் அல்லது அறிக்கையிடப்பட்ட வருமானம் மற்றும் விலக்குகளுக்கு இடையே உள்ள முரண்பாடுகள் போன்ற பிழைகள் காரணமாக.
உதாரணமாக, சம்பளம் வாங்கும் நபர் ITR-1ஐப் பதிவுசெய்து, சொத்துக்களிலிருந்து வருமானத்தைப் புகாரளித்தால், அதற்கான படிவம் (ITR-2) பயன்படுத்தப்படாததால், வருமானம் குறைபாடுள்ளதாகக் கொடியிடப்படும், ITR படிவங்களைப் பற்றி நான் ஏற்கனவே எனது முந்தைய பதிவில் விவாதித்தேன். வரி குருவில் கட்டுரைகள்
ஐடிஆர் படிவங்கள் கட்டுரை தொடர்பான இணைப்பு: https://taxguru.in/income-tax/income-tax-returns-individuals-fy-2023-24-ay-2024-25.html கடந்த ஆண்டு
வரி செலுத்துவோர் குறைபாட்டைச் சரிசெய்து, அவர்களின் தகவல் தொழில்நுட்பக் கணக்கை மீண்டும் தாக்கல் செய்ய ஒரு குறிப்பிட்ட கால அவகாசம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. அதைச் சரிசெய்யத் தவறினால், வருமான வரிச் சட்டத்தின் கீழ் வருமானம் தவறானதாகக் கருதப்படுவதற்கு வழிவகுக்கும், அதாவது அந்த ஆண்டில் நீங்கள் உங்கள் ITR ஐத் தாக்கல் செய்யவில்லை.
பிரிவு 143(2) ஆய்வு அறிவிப்பு
இந்த அறிவிப்பு ஏ விரிவான ஆய்வு வரி செலுத்துவோர் தாக்கல் செய்த ஐடிஆர். ஆய்வானது குறிப்பிட்ட பகுதிகளுக்கு மட்டுப்படுத்தப்படலாம் அல்லது அனைத்து நிதித் தரவுகளின் விரிவான மதிப்பாய்வுக்கு நீட்டிக்கப்பட்டது.
உதாரணமாக, ஒரு ஊதியம் பெறும் தனிநபர், மருத்துவக் காப்பீடு தொடர்பான பிரிவு 80D இன் கீழ் குறிப்பிடத்தக்க தொகையை கோரினால், ஆனால் அதற்கான ஆதாரம் இல்லை என்றால், துறை ஒரு ஆய்வு அறிவிப்பை வெளியிடலாம். வரி செலுத்துவோர் விசாரணையை திருப்திப்படுத்த குறிப்பிட்ட காலக்கெடுவுக்குள் விரிவான விளக்கங்கள் மற்றும் ஆதார ஆவணங்களை வழங்க வேண்டும்.
பிரிவு 148 மறுமதிப்பீட்டு அறிவிப்பு
குறிப்பிட்ட வருமானம் இருப்பதாக திணைக்களம் நம்பும்போது இந்த அறிவிப்பு வெளியிடப்படுகிறது மதிப்பீட்டிலிருந்து தப்பியது முந்தைய நிதியாண்டுக்கு. வரி செலுத்துபவரின் வருமானத்தை சட்டத்தால் பரிந்துரைக்கப்பட்ட கால வரம்புகளுக்குள் மறுமதிப்பீடு செய்ய இது துறைக்கு உதவுகிறது. (பொதுவாக நான்கு ஆண்டுகள் ஆனால் கணிசமான ஏய்ப்பு சந்தர்ப்பங்களில் பத்து ஆண்டுகள் வரை)
எடுத்துக்காட்டாக, சம்பளம் பெறும் வரி செலுத்துவோர் சொத்தை விற்று, மூலதன ஆதாயங்களைப் புகாரளிக்கத் தவறினால், இது தரவு பகுப்பாய்வு மூலம் பின்னர் கண்டறியப்பட்டால், பிரிவு 148 இன் கீழ் துறை ஒரு அறிவிப்பை வெளியிடலாம். வரி செலுத்துவோர் வருமானத்தைத் தாக்கல் செய்வதன் மூலம் அல்லது விளக்கத்தை வழங்குவதன் மூலம் பதிலளிக்க வேண்டும்.
பிரிவு 156 கோரிக்கை அறிவிப்பு
பிரிவு 156 அறிவிப்பு எப்போது வெளியிடப்படுகிறது வரி செலுத்துபவரிடமிருந்து எந்தத் தொகையும் செலுத்தப்பட வேண்டும்செலுத்தப்படாத வரிகள், வட்டி அல்லது அபராதம் போன்றவை. இது வரி செலுத்துபவரின் நிலுவைத் தொகையை அவரது நிலுவைத் தொகையை செலுத்துவதற்கான கடைசி தேதியுடன் குறிப்பிடுகிறது, அதாவது பணம் செலுத்துவதற்கான காலக்கெடு.
எடுத்துக்காட்டாக, உங்கள் வருமானத்தை செயலாக்கும் போது, துறை குறைவான வருமானத்தைக் கண்டறிந்து, ₹25,000 கூடுதல் வரிப் பொறுப்பைக் கணக்கிட்டால், பிரிவு 156 இன் கீழ் கோரிக்கை அறிவிப்பு வெளியிடப்படும்.
நிர்ணயிக்கப்பட்ட நேரத்திற்குள் செலுத்தாதது வருமான வரிச் சட்டத்தின் பிரிவுகள் 220(2) மற்றும் 221 இன் கீழ் வட்டி மற்றும் அபராதம் விதிக்கப்படலாம், அதாவது ஒரு வரி செலுத்துவோர் மேற்கண்ட காலக்கெடுவுக்குள் செலுத்த வேண்டிய முழு வரியையும் செலுத்தத் தவறினால், அவர் செலுத்த வேண்டிய பொறுப்பு ஒரு மாதத்திற்கு 1% என்ற விகிதத்தில் எளிய வட்டி அல்லது மாதத்தின் ஒரு பகுதி கட்டணம் செலுத்துவதில் தாமதம் ஏற்பட்டால் அபராதத்துடன் இருக்கலாம்
வருமான வரி அறிவிப்பு வராமல் இருப்பது எப்படி?
துல்லியமான பதிவுகளை பராமரிக்கவும் படிவம் 16, படிவம் 26AS, சம்பள சீட்டுகள் மற்றும் முதலீட்டு சான்றுகள் உட்பட தேவையான அனைத்து ஆவணங்களையும் வைத்திருப்பதன் மூலம், நான் ஏற்கனவே சுருக்கமாக விவாதித்த HRA சிக்கல்கள் காரணமாக பெரும்பாலான நேர அறிவிப்புகள் பெறப்படுகின்றன.
ரசீதுகள் மற்றும் விலைப்பட்டியல்களை வைத்திருங்கள் HRA, 80C முதலீடுகள் மற்றும் மருத்துவ காப்பீடு போன்ற விலக்குகளுக்கு
சரியான நேரத்தில் ஐடிஆர் தாக்கல் செய்யுங்கள் சரியான நேரத்தில் தாக்கல் செய்வது கடைசி நிமிட அவசரங்களால் ஏற்படும் பிழைகளைக் குறைக்கிறது, மேலும் ITR ஐ முன்கூட்டியே தாக்கல் செய்வது, பிரிவு 139(5) இன் படி திருத்தங்களைச் செய்வதற்கான நேரத்தை அனுமதிக்கிறது, அதாவது தங்கள் ITR ஐத் தாக்கல் செய்த எந்தவொரு மதிப்பீட்டாளரும் வரித் துறைக்கு துல்லியமாக வழங்குவதற்காக அதைத் திருத்தலாம். தகவல். காலக்கெடுவிற்குப் பிறகு தாக்கல் செய்யப்பட்ட ஐடிஆர் அல்லது தாமதமாக ஐடிஆர் தாக்கல் செய்யும் நபர்கள் கூட, திருத்தப்பட்ட ரிட்டனைத் தாக்கல் செய்யத் தகுதியுடையவர்கள்.
குறுக்கு சரிபார்ப்பு படிவம் 26AS மூலத்தில் கழிக்கப்பட்ட வரி (டி.டி.எஸ்) மற்றும் மூலத்தில் வசூலிக்கப்படும் வரி (டி.சி.எஸ்) சரிபார்ப்பதன் மூலம் மற்றும் வருமானப் பதிவுகளுடன் சீரான தன்மையை உறுதிப்படுத்துதல்.
இல் சிஐடி எதிராக கான்பூர் நிலக்கரி சிண்டிகேட் [1964]ஆணையரின் (மேல்முறையீடுகள்) அதிகாரங்கள் விரிவானவை, தீர்ப்பளிக்கும் அதிகாரத்துடன் துல்லியமான அறிக்கையிடல் தேவையற்ற தகராறுகளைத் தவிர்க்கிறது.
AIS மற்றும் TIS தரவைச் சீரமைத்தல் என்பது 3 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு வந்த புதிய கருத்து AIS அதாவது ஆண்டுத் தகவல் அறிக்கை நிதிப் பரிவர்த்தனைகளைச் சுருக்கமாகக் கூறுகிறது மற்றும் TIS அதாவது வரி செலுத்துவோர் தகவல் சுருக்கம் வரி செலுத்துதல்கள் மற்றும் பொறுப்புகளை எடுத்துக்காட்டுகிறது.
இந்த அறிக்கைகளை வரி செலுத்துவோர் அல்லது ஒருவரின் சொந்தப் பதிவுகளுடன் ஒப்பிட்டுப் பார்க்க வேண்டும்.
விலக்குகளை விவேகத்துடன் கோருங்கள் தகுதியான மற்றும் உறுதியான தொகைகளை மட்டும் கழிப்பதன் மூலம்.
இல் ஜேகே இண்டஸ்ட்ரீஸ் எதிராக சிஐடி [1993], மிகைப்படுத்தப்பட்ட உரிமைகோரல்களுக்கு அபராதம் விதிக்கப்பட்டது.
நீங்கள் எதை தவிர்க்க வேண்டும்? இல்லையெனில், நீங்கள் ஒரு அறிவிப்பைப் பெறலாம்
வருமானத்தை மறைக்க வேண்டாம் வாடகை அல்லது ஃப்ரீலான்ஸ் வேலை போன்ற இரண்டாம் நிலை வருமானத்தை வெளிப்படுத்தாததால், கீழ் ஆய்வுக்கு அழைப்பு விடுக்கப்படுகிறது. CIT v. கல்கத்தா தள்ளுபடி நிறுவனம் லிமிடெட் [1973].
இந்த வழக்கு என்ன?
CIT v. கல்கத்தா தள்ளுபடி நிறுவனம் லிமிடெட் [1973] 91 ஐடிஆர் 8 (எஸ்சி) என்பது வருமான வரிச் சட்டத்தின் 147வது பிரிவின் கீழ் மறுமதிப்பீட்டின் நோக்கம் குறித்து இந்திய உச்ச நீதிமன்றத்தின் முக்கியத் தீர்ப்பாகும்.
அசல் மதிப்பீடு உண்மைகளை முழுமையாக வெளிப்படுத்தியதன் அடிப்படையில் வருமான மறுமதிப்பீடு செல்லுபடியாகுமா என்பதைச் சுற்றியே வழக்கு சுழன்றது. 147வது பிரிவின் கீழ் மறுமதிப்பீடு செய்ய முடியாது என்று உச்ச நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்தது, ஏனெனில் மதிப்பீட்டு அதிகாரி அதே உண்மைகளின் மீது தங்கள் கருத்தை மாற்றுகிறார்.
மறுமதிப்பீட்டிற்கு, வருமானம் மதிப்பீட்டிலிருந்து தப்பியதைக் குறிக்கும் புதிய உறுதியான பொருள் இருக்க வேண்டும் என்று நீதிமன்றம் வலியுறுத்தியது. இந்தத் தீர்ப்பு, வரி நடவடிக்கைகளில் நியாயம் மற்றும் ஸ்திரத்தன்மையை உறுதிசெய்யும் வகையில், தன்னிச்சையாக முடிக்கப்பட்ட மதிப்பீடுகளை மதிப்பாய்வு செய்வதற்கு மறுமதிப்பீட்டு அதிகாரங்களை தவறாகப் பயன்படுத்த முடியாது என்ற கொள்கையை வலுப்படுத்தியது.
அடுத்தது, அறிவிப்புகளைப் புறக்கணிப்பதைத் தவிர்ப்பது, இதில் முன்னிலைப்படுத்தப்பட்டுள்ளபடி, முன்னாள் கட்சி முடிவுகளைத் தடுக்க நாம் உடனடியாக பதிலளிக்க வேண்டும். சிஐடி எதிராக மல்டிபிளான் இந்தியா (பி) லிமிடெட். [1991] பிரிவு 271(1)(b) இன் கீழ் அபராதங்களை தவிர்க்கவும்.
சொல்கிறேன் சிஐடி எதிராக மல்டிபிளான் இந்தியா (பி) லிமிடெட். [1991] 38 ITD 320 (டெல்லி ITAT) மேல்முறையீட்டு நடவடிக்கைகளின் போது வரி செலுத்துவோர் இணங்காததன் விளைவுகள் பற்றிய குறிப்பிடத்தக்க வழக்கு.
இந்த வழக்கில், வருமான வரி மேல்முறையீட்டு தீர்ப்பாயம் பல வாய்ப்புகள் இருந்தும் வரி செலுத்துவோர் விசாரணைக்கு ஆஜராகவோ அல்லது விளக்கம் அளிக்கவோ தவறிய சூழ்நிலையை கையாண்டது. தொடர்ந்து இணங்காதது, வழக்குத் தொடரப்படாததால் மேல்முறையீடு நிராகரிக்கப்பட்டதை நியாயப்படுத்துகிறது என்று ITAT கருதுகிறது. வருமான வரி (மேல்முறையீட்டு தீர்ப்பாயம்) விதிகள், 1963 இன் விதி 24ன் கீழ், மேல்முறையீட்டாளர் ஆஜராகாத அல்லது ஒத்துழையாமைக்கான மேல்முறையீடுகளை தீர்ப்பாயம் தள்ளுபடி செய்யலாம் என்று முடிவு செய்யப்பட்டது.
உத்தியோகபூர்வ அரசாங்க போர்ட்டல்கள் அல்லது தவறான தகவல்களைத் தவிர்ப்பதற்கான தொழில்முறை ஆலோசனைகள் மற்றும் மோசடிகள் அல்லது மோசடிகளுக்கு ஆளாகக்கூடிய அடிப்படை முடிவுகளாக சரிபார்க்கப்படாத ஆதாரங்களை நம்புவதைத் தவிர்க்கவும்.
வருமான வரி அறிவிப்பைப் பெறும்போது எடுக்க வேண்டிய படிகள்
படி 1: சரிபார்க்கவும் நம்பகத்தன்மை வருமான வரித் துறையின் அனைத்து அறிவிப்புகளும் தனிப்பட்ட ஆவண அடையாள எண்ணைக் கொண்டிருப்பதால், அதிகாரப்பூர்வ வருமான வரி போர்ட்டலில் DIN இன் செல்லுபடியை நீங்கள் சரிபார்க்கலாம்.
படி 2: புரிந்து கொள்ளுங்கள் சிக்கலைக் கண்டறியவும் தேவையான செயலைக் கண்டறியவும் கவனமாகப் படிப்பதன் மூலம் அறிவிப்பு.
படி 3: படிவம் 16, வங்கி அறிக்கைகள் மற்றும் முதலீட்டுச் சான்றுகள் போன்ற அனைத்து தொடர்புடைய பதிவுகளையும் ஒழுங்கமைப்பதன் மூலம் துணை ஆவணங்களைச் சேகரித்து, அதற்கான சரியான கோப்பைத் தயாரிக்கவும்.
சில வழக்குச் சட்டங்களைப் பற்றி விவாதிப்போம்:
இருப்பினும் இப்போது விதிகள் கடுமையானவை மற்றும் பெரும்பாலான விதிகள் ஏற்கனவே பல்வேறு நிதிச் சட்டங்களில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன, இன்னும் நான் உங்களுடன் மூன்று முக்கிய வழக்குச் சட்டங்களைப் பற்றி விவாதிப்பேன்
சிஐடி வி. பி. மோகனகலா [2007]
இந்த வழக்கில், வரி செலுத்துவோரின் கணக்கில் விவரிக்கப்படாத பண வரவுகளை வருமானமாகக் கருதி அதற்கேற்ப வருமான வரிச் சட்டம் 68-ன் கீழ் வரி விதிக்க முடியுமா என்பதை உச்ச நீதிமன்றம் ஆய்வு செய்தது.
வரி செலுத்துவோர் கணிசமான வெளிநாட்டுப் பணத்தைப் பெற்றுள்ளனர், அவை பரிசுகளாகக் கோரப்பட்டன. இருப்பினும், நன்கொடையாளர்களின் அடையாளம், திறன் மற்றும் உண்மையான தன்மையை நிறுவுவதற்கு போதுமான ஆதாரங்களை வழங்கத் தவறிவிட்டனர்.
அத்தகைய வரவுகளை நியாயப்படுத்த வெறும் அறிவிப்புகள் அல்லது ஆதரவற்ற விளக்கங்கள் போதாது என்று நீதிமன்றம் கூறியது. விவரிக்கப்படாத முரண்பாடுகள் அல்லது ஆதாரமற்ற கோரிக்கைகள் அபராதம் மற்றும் வரிப் பொறுப்பை ஈர்க்கும் என்று தீர்ப்பு வலியுறுத்தியது. பரிவர்த்தனைகளின் சட்டபூர்வமான தன்மையை உறுதிப்படுத்தும் பொறுப்பு வரி செலுத்துவோர் மீது உள்ளது என்ற கொள்கையை இது வலுப்படுத்தியது, குறிப்பாக குறிப்பிடத்தக்க அளவுகள் சம்பந்தப்பட்ட வழக்குகளில்.
டால்மியா சிமெண்ட் லிமிடெட் எதிராக சிஐடி [1999]
இந்த வழக்கு வருமான வரி அறிவிப்புகளுக்கு உடனடியாகவும் முழுமையாகவும் பதிலளிக்க வேண்டிய வரி செலுத்துவோரின் கடமையை நிவர்த்தி செய்தது. வரி செலுத்துவோர் மதிப்பீட்டின் போது கோரப்பட்ட முக்கியமான தகவல்களை வழங்குவதில் தாமதம் செய்தார், இது நடைமுறைகளைத் தடுக்கிறது.
வரி அதிகாரிகளுடன் ஒத்துழைக்கத் தவறுவது அல்லது பதில்களைச் சமர்ப்பிப்பதில் தாமதம் ஆகியவை வரி செலுத்துபவருக்கு எதிராக பாதகமான அனுமானங்களுக்கு வழிவகுக்கும் என்று நீதிமன்றம் கூறியது.
CIT v. வால்சந்த் & கோ. [1967]
இந்த முக்கிய தீர்ப்பில், வரி செலுத்துவோர் தங்கள் வருமான வரிக் கணக்கில் கோரப்பட்ட அனைத்து விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகளை உறுதிப்படுத்த வேண்டிய கடமை உள்ளது என்று உச்ச நீதிமன்றம் உறுதி செய்தது.
வால்சந்த் & கோ. இந்தச் செலவுகள் முழுமையாகவும் பிரத்தியேகமாகவும் வணிக நோக்கங்களுக்காகச் செய்யப்பட்டவை என்பதற்கான போதிய ஆவணங்கள் அல்லது ஆதாரம் இல்லாமல் சில செலவுகளை வணிக விலக்குகளாகக் கோரியது.
வருமான வரிச் சட்டத்தின் கீழ் விலக்குகள் நம்பகமான ஆதாரங்களுடன் நியாயப்படுத்தப்பட வேண்டும் என்றும், ஆதரிக்கப்படாத கோரிக்கைகள் அனுமதிக்கப்படாது என்றும் நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்தது. இந்த தீர்ப்பு வரி செலுத்துவோர் செய்யும் உரிமைகோரல்களை கடுமையான ஆய்வுக்கு முன்னுதாரணமாக அமைத்தது மற்றும் விலக்குகள் மற்றும் விலக்குகளை ஆதரிக்க துல்லியமான மற்றும் விரிவான ஆவணங்களின் அவசியத்தை வலுப்படுத்தியது.
முடிவுரை
ஊதியம் பெறும் நபர்கள், சரியான மற்றும் சரியான பதிவுகளை பராமரித்து, சரியான நேரத்தில் அதாவது 31 க்கு முன் வருமான வரி அறிக்கைகளைப் பெறுவதற்கான அபாயத்தைக் குறைக்கலாம்.செயின்ட் ஜூலை, மற்றும் உத்தியோகபூர்வ அறிக்கைகளுடன் நிதித் தரவை ஒத்திசைத்தல். ஒரு அறிவிப்பு கிடைத்தால், அதை அமைதியாகவும் உடனடியாகவும் நிவர்த்தி செய்வது முக்கியம்.
***
ஆசிரியரைத் தொடர்பு கொள்ளலாம் [email protected]