
How to Fix ‘Upload a Standard Document’ Error in PAN/TAN Applications? in Tamil
- Tamil Tax upate News
- November 27, 2024
- No Comment
- 25
- 7 minutes read
PAN/TAN பயன்பாடுகளில் ‘ஒரு நிலையான ஆவணத்தைப் பதிவேற்றவும்’ பிழையை எவ்வாறு சரிசெய்வது – வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் தீர்மானங்கள்
சமீபத்தில், PAN க்கு விண்ணப்பிக்கும் போது, நான் ஒரு ஏமாற்றமளிக்கும் பிழையை எதிர்கொண்டேன்: “ஒரு நிலையான ஆவணத்தைப் பதிவேற்றவும்.” விரிவான ஆன்லைன் தேடல்கள் இருந்தபோதிலும், என்னால் தெளிவான தீர்மானத்தைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. மின்னஞ்சல் ஹெல்ப்லைனைத் தொடர்புகொண்ட பிறகு, இந்தச் சிக்கலைத் தீர்ப்பதற்கான துல்லியமான வழிகாட்டுதல்களைப் பெற்றேன். என் விஷயத்தில், துணை ஆவணங்கள் ஸ்கேன் செய்யப்படாததுதான் பிரச்சனை கருப்பு & வெள்ளை வடிவம் மற்றும் தி DPI சரியாக 200 ஆக இல்லைதேவைக்கேற்ப.
இதுபோன்ற போராட்டங்களைத் தவிர்க்க பிறருக்கு உதவ, PAN/TAN பயன்பாடுகளுக்கான ஆவணங்களைப் பதிவேற்றும்போது ஏற்படும் பொதுவான பிழைகளுக்கான விவரக்குறிப்புகள் மற்றும் தீர்மானங்களின் முழுமையான தொகுப்பைப் பகிர்கிறேன்.
பொதுவான பிழைகள் மற்றும் தீர்மானங்கள்
1. கையொப்பத்தைப் பதிவேற்றுகிறது
பிழை: கையெழுத்து கோப்பு இல்லை .JPEG
வடிவம்.
தீர்மானம்: கையொப்பத்தைப் பதிவேற்றவும் .JPEG
வடிவம் மட்டும் (மற்ற வடிவங்கள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது).
2. புகைப்படத்தைப் பதிவேற்றுகிறது
பிழை: புகைப்படக் கோப்பு உள்ளது .PNG
அல்லது .GIF
பதிலாக வடிவம் .JPEG
.
தீர்மானம்: புகைப்படத்தை பதிவேற்றவும் .JPEG
வடிவம் மட்டும் (.PNG
மற்றும் .GIF
ஏற்றுக்கொள்ளப்படவில்லை).
3. துணை ஆவணங்களைப் பதிவேற்றுகிறது
பிழை: POI/POA/PODB ஆவணம் கருப்பு மற்றும் வெள்ளைக்கு பதிலாக நிறத்தில் உள்ளது.
தீர்மானம்: துணை ஆவணங்களை பதிவேற்றவும் கருப்பு மற்றும் வெள்ளை வடிவம் மட்டுமே (வண்ண ஆவணங்கள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படவில்லை).
4. தவறான கோப்பு வடிவத்தில் ஆவணங்களைப் பதிவேற்றுகிறது
பிழை: ஆவணம் பதிவேற்றப்பட்டது .JPEG
பதிலாக .PDF
.
தீர்மானம்: ஆவணத்தை பதிவேற்றவும் .PDF
வடிவம் மட்டும் (மற்ற கோப்பு வடிவங்கள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது).
நிலையான கோப்பு விவரக்குறிப்புகள்
அளவுரு | புகைப்படம் | கையெழுத்து | துணை ஆவணங்கள் |
---|---|---|---|
தீர்மானம் (DPI) | 200 டிபிஐ | 200 டிபிஐ | 200 டிபிஐ |
வகை | நிறம் | நிறம் | கருப்பு & வெள்ளை |
கோப்பு வடிவம் | JPEG | JPEG | PDF/A அல்லது JPEG |
கோப்பு அளவு | அதிகபட்சம். 20 KB | அதிகபட்சம். 10 KB | அதிகபட்சம். ஒரு பக்கத்திற்கு 300 KB |
பரிமாணங்கள் | 3.5 x 2.5 செ.மீ | 2 x 4.5 செ.மீ | N/A |
முக்கிய குறிப்புகள்:
- பதிவேற்றுவதற்கு முன், எல்லா கோப்புகளும் மேலே உள்ள விவரக்குறிப்புகளைப் பூர்த்தி செய்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.
- உங்கள் கோப்புகள் தேவையான வடிவம், தெளிவுத்திறன் அல்லது அளவு ஆகியவற்றிற்கு இணங்கவில்லை என்றால், கோப்பு மாற்றி கருவியைப் பயன்படுத்தவும்.
இந்த வழிகாட்டுதல்களைப் பின்பற்றுவதன் மூலம், விண்ணப்பதாரர்கள் தாமதங்களைத் தவிர்க்கலாம் மற்றும் அவர்களின் PAN/TAN விண்ணப்பங்கள் சீராகச் செயல்படுத்தப்படுவதை உறுதிசெய்யலாம்.
********
புரோடீனிலிருந்து பெறப்பட்ட மின்னஞ்சலின் சாறு
PAN/TAN விண்ணப்பதாரர்கள் புகைப்படம், கையொப்பங்கள் மற்றும் ஆதார ஆவணங்களை ஸ்கேன் செய்திருக்க வேண்டும், அதாவது அடையாளச் சான்று (POI) / முகவரிச் சான்று (POA) / பிறந்த தேதிக்கான சான்று (PODB). பின்வரும் விவரக்குறிப்புகளின்படி புகைப்படம்/கையொப்பம் மற்றும் துணை ஆவணங்கள் ஸ்கேன் செய்யப்பட வேண்டும்:
சர். எண் | பதிவேற்ற வகை / பிழை | பிரச்சினை | தீர்மானம் |
1 | கையொப்பத்தைப் பதிவேற்றவும் – கையொப்ப கோப்பு வகை .’JPEG’ ஆக இருக்க வேண்டும். |
‘.jpeg’ வடிவத்தில் இல்லாத கையொப்பக் கோப்பைப் பயனர் பதிவேற்றுகிறார். | கையொப்பத்தை “.JPEG” வடிவத்தில் மட்டும் பதிவேற்றுமாறு பயனரைக் கேளுங்கள் (வேறு கோப்பு வடிவம் ஏற்கப்படவில்லை ) |
2 | புகைப்படத்தைப் பதிவேற்றவும் – புகைப்படக் கோப்பு வகை ‘JPEG’ ஆக இருக்க வேண்டும். | பயனர் புகைப்படத்தை ‘.png அல்லது .gif’ வடிவத்தில் பதிவேற்றுகிறார். | “.JPEG” வடிவத்தில் மட்டுமே புகைப்படத்தைப் பதிவேற்ற பயனரைக் கேளுங்கள் (.PNG, .GIF ஏற்கப்படவில்லை) |
3 | ஆவணத்தைப் பதிவேற்றவும் – POI/POA/PODB வகை கருப்பு மற்றும் வெள்ளையாக இருக்க வேண்டும் | POI/POA/POBD
பயனர் பதிவேற்றிய ஆவணம் COLOR வடிவத்தில் உள்ளது. |
ஆவணத்தை ‘கருப்பு & வெள்ளை’ நிறத்தில் மட்டுமே பதிவேற்றம் செய்யும்படி பயனரைக் கேளுங்கள் (வண்ண ஆவணம் ஏற்கப்படாது) |
4 | பதிவேற்ற ஆவணத்திலிருந்து சரியான ஆவணத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்- ஆவணம் .JPEG வடிவத்தில் அல்ல, PDF வடிவத்தில் பதிவேற்றப்பட வேண்டும் | பயனர் .jpeg வடிவத்தில் ஆவணத்தைப் பதிவேற்றுகிறார், அது தவறானது. | ‘.pdf’ வடிவத்தில் ஆவணத்தைப் பதிவேற்ற பயனரைக் கேளுங்கள் (வேறு கோப்பு வடிவம் ஏற்கப்படவில்லை) |
கீழே உள்ள நிலையான வடிவத்தைக் கண்டறியவும்-
குறிப்பு: உங்கள் ஆவணம்/புகைப்படம் மேலே உள்ள வடிவங்களில் இல்லை என்றால், தயவுசெய்து அதை மாற்றி, அதையே பதிவேற்றவும்.
உங்களுக்கு ஆதரவளிப்பதற்கும் உங்கள் வினவலைத் தீர்ப்பதற்கும் ஒரு கிளிக் தூரத்தில் உள்ளோம். உங்களுக்கு மேலும் உதவி தேவைப்பட்டால், தயவுசெய்து எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும்,
- PAN/TAN விண்ணப்பத்தின் நிலையை அறிய https://tin.tin.nsdl.com/pantan/StatusTrack.htmஎல்
- டயல் செய்யவும் 8069708080 PAN/TAN விண்ணப்பத்தின் நிலையை அறிய.
- இல் வாட்ஸ்அப் 8096078080 எங்களுடன் அரட்டையடிக்க மற்றும் PAN/TAN விண்ணப்பத்தின் நிலையைச் சரிபார்க்கவும்
- 24X7 Chatbot வசதி, இங்கே கிளிக் செய்யவும்: https://www.protean-tinpan.com/
- எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள் [email protected]
- எங்களை அழைக்கவும் 020 2721 8080
(மேலே உள்ள வசதிகளைப் பயன்படுத்த, உங்களிடம் 14 இலக்க ஒப்புகை எண் இருக்க வேண்டும்.)
உங்கள் கேள்விக்கு பதில் கிடைத்ததாக நம்புகிறோம். Protean இன் சேவைகளைத் தேர்ந்தெடுத்ததற்கு நன்றி.