Impact of OECD Two-Pillar Rules on Indian Multinational Enterprises (MNEs) in Tamil

Impact of OECD Two-Pillar Rules on Indian Multinational Enterprises (MNEs) in Tamil


1. அறிமுகம்

பெருகிய முறையில் பூகோளமயமாக்கப்பட்ட பொருளாதாரத்தில், வரி தவிர்ப்பு பிரச்சினை முக்கிய இடத்தைப் பிடித்துள்ளது, பன்னாட்டு நிறுவனங்கள் (MNEs) தங்கள் வரிப் பொறுப்புகளைக் குறைக்க வரி புகலிடங்களைப் பயன்படுத்துகின்றன. வரி புகலிடங்கள் – குறைந்த அல்லது பெருநிறுவன வரி விகிதங்களை வழங்கும் அதிகார வரம்புகள் – இலாப மாற்றம் மற்றும் அடிப்படை அரிப்பு போன்ற உத்திகளை எளிதாக்குகிறது. இந்த நடைமுறைகள் நிறுவனங்கள் குறைந்த வரி அதிகார வரம்புகளில் வருமானத்தைப் புகாரளிக்க அனுமதிக்கின்றன, அதிக வரி உள்ள பகுதிகளில் லாபம் ஈட்டப்பட்டாலும் கூட.

உதாரணமாக, ஒரு MNE அறிவுசார் சொத்துரிமை (IP) உரிமைகளை ஒரு வரி புகலிடத்தின் துணை நிறுவனத்திற்கு மாற்றலாம் மற்றும் பிற நாடுகளில் உள்ள அதன் செயல்பாட்டு நிறுவனங்களுக்கு ராயல்டிகளை வசூலிக்கலாம். இந்த மூலோபாயம், பொதுவாக பரிமாற்ற விலை என குறிப்பிடப்படுகிறது, அதிக வரி அதிகார வரம்புகளில் செலவினங்களை உயர்த்துகிறது மற்றும் வரி சொர்க்கத்தில் விகிதாசாரத்தில் அதிக லாபம் ஈட்டுகிறது. அதேபோன்று, உள்குழுக் கடன்கள் மற்றும் உரிம ஒப்பந்தங்கள் போன்ற வழிமுறைகள் வரிச் சொர்க்கத்தில் உண்மையான பொருளாதாரச் செயல்பாடு இல்லாமல் வருவாயை எல்லைகளுக்குள் நகர்த்துவதற்குப் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

மற்றொரு முறை மெல்லிய மூலதனத்தை உள்ளடக்கியது, அங்கு நிறுவனங்கள் அதிக வரி செலுத்தும் நாடுகளில் வரி விலக்கு வட்டி செலவுகளை உருவாக்க உள்-குழுக் கடன்களைப் பயன்படுத்துகின்றன. உதாரணமாக, இந்தியாவை தலைமையிடமாகக் கொண்ட ஒரு உற்பத்தி நிறுவனத்தைக் கவனியுங்கள். இது லக்சம்பேர்க்கில் ஒரு துணை நிறுவனத்தை அமைக்கிறது, இது பெற்றோருக்கு அதிக வட்டி விகிதத்தில் கடன் அளிக்கிறது. வட்டி செலுத்துதல்கள் இந்தியாவில் கழிக்கப்படுகின்றன, வரி விதிக்கக்கூடிய இலாபங்களைக் குறைக்கின்றன, அதே நேரத்தில் லக்சம்பர்க் துணை நிறுவனத்தின் வருமானத்திற்கு பூஜ்ஜியத்திற்கு அருகில் வரி விதிக்கிறது.

மற்றொரு பொறிமுறையானது ஒப்பந்த உற்பத்தி மூலம் இலாப மாற்றத்தை உள்ளடக்கியது. உதாரணமாக, ஒரு மருந்து MNE குறைந்த வரி அதிகார வரம்பிற்கு உற்பத்தியை அவுட்சோர்ஸ் செய்யலாம், உற்பத்தியின் லாபம் குறைந்த வரி அதிகார வரம்பில் சேருவதை உறுதி செய்கிறது, அதே நேரத்தில் அதிக வரி அதிகார வரம்புகள் விநியோக நடவடிக்கைகளில் இருந்து குறைந்தபட்ச லாப வரம்புகளை மட்டுமே பார்க்கின்றன.

சர்வதேச வரிக் கொள்கை மன்றத்தின் அறிக்கையின்படி, பன்னாட்டு லாபத்தின் கணிசமான பகுதியானது, சுமார் 30%, வரி புகலிடங்களுக்கு மாற்றப்பட்டுள்ளது, இதன் விளைவாக வருடாந்தம் 500 பில்லியன் டாலர்கள் லாபம் மாறுகிறது.

இந்த நடைமுறைகள் அதிக வரி விதிக்கும் அதிகார வரம்புகளின் வரி தளங்களை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல் பொருளாதார போட்டியை சிதைக்கிறது. இந்தியா உட்பட வளரும் நாடுகள் குறிப்பாக இத்தகைய நடைமுறைகளால் பாதிக்கப்படக்கூடியவை, MNE செயல்பாடுகளின் சுமைகளைத் தாங்கும் போது குறிப்பிடத்தக்க வரி வருவாயை இழக்கின்றன.

இந்த ஆக்கிரமிப்பு வரி திட்டமிடல் நுட்பங்கள் உலகளவில் குறிப்பிடத்தக்க வருவாய் இழப்புகளுக்கு வழிவகுத்தன, OECD செயல்படத் தூண்டுகிறது. வளர்ந்து வரும் முக்கிய சந்தையான இந்தியா, வரி தவிர்ப்பு திட்டங்களால், குறிப்பாக மொரிஷியஸ், சிங்கப்பூர் மற்றும் ஐக்கிய அரபு எமிரேட்ஸ் போன்ற குறைந்த வரி அதிகார வரம்புகளை உள்ளடக்கிய திட்டங்களால் ஆண்டுதோறும் சுமார் 10 பில்லியன் டாலர்களை இழக்கிறது. இந்த இழப்புகள் கல்வி மற்றும் சுகாதாரம் போன்ற அத்தியாவசிய சேவைகளில் முதலீடு செய்யும் இந்தியாவின் திறனை பாதிக்கிறது.

பொருளாதார ஒத்துழைப்பு மற்றும் மேம்பாட்டிற்கான அமைப்பு (OECD) இந்த சவால்களை அங்கீகரித்து, அதன் அடிப்படை அரிப்பு மற்றும் இலாப மாற்ற (BEPS) முயற்சியின் மூலம், இரண்டு தூண் கட்டமைப்பை அறிமுகப்படுத்தியது. இந்த முன்முயற்சி, தற்போதுள்ள சர்வதேச வரி முறைகளில் உள்ள ஓட்டைகளை மட்டுமல்ல, டிஜிட்டல்மயமாக்கலால் ஏற்படும் ஏற்றத்தாழ்வுகளையும் நிவர்த்தி செய்கிறது. இரண்டு தூண் தீர்வு இந்த நடைமுறைகளைக் கட்டுப்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது, மதிப்பு உருவாக்கப்படும் இடத்தில் லாபம் வரி விதிக்கப்படுவதை உறுதி செய்கிறது. 150 க்கும் மேற்பட்ட இந்தியத் தலைமையகங்களைக் கொண்ட MNE களுடன் உலகளாவிய வர்த்தகத்தில் குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்பாளராக இந்தியா, இந்த சீர்திருத்தங்களுடன் இணைவதற்கான ஒரு முக்கிய தருணத்தில் நிற்கிறது. இந்த விதிகளின் தாக்கங்கள் – வாய்ப்புகள் மற்றும் சவால்கள் இரண்டும் – பல அதிகார வரம்புகளில் செயல்படும் இந்திய வணிகங்களுக்கு ஆழமானவை.

2. OECD டூ-பில்லர் ஃப்ரேம்வொர்க்: ஒரு கண்ணோட்டம்

2.1 தூண் ஒன்று: வரிவிதிப்பு உரிமைகளை மறு ஒதுக்கீடு செய்தல்

பில்லர் ஒன் 20 பில்லியனுக்கும் அதிகமான வருவாய் மற்றும் 10%க்கும் அதிகமான லாப வரம்புகளைக் கொண்ட MNEகளை இலக்காகக் கொண்டுள்ளது. அதன் நோக்கங்களில் குடியிருப்பு அடிப்படையிலான அதிகார வரம்புகளிலிருந்து (நிறுவனங்களைத் தலைமையிடமாகக் கொண்ட) மூல அதிகார வரம்புகளுக்கு (அவை குறிப்பிடத்தக்க வருவாயைப் பெறும்) வரிவிதிப்பு உரிமைகளை மறு ஒதுக்கீடு செய்வது அடங்கும். இது இரண்டு வழிமுறைகள் மூலம் அடையப்படுகிறது:

  • தொகை ஏ: எஞ்சிய லாபத்தின் ஒரு பகுதியை – வருவாயில் 10% வருமானத்திற்கு மேல் – சந்தைக்கு ஒதுக்குகிறது – இது கணிசமான பயனர் தளங்கள் அல்லது நுகர்வோர் சந்தைகளைக் கொண்ட நாடுகள் வரிவிதிப்பு உரிமைகளைப் பெறுவதை உறுதி செய்கிறது.
  • தொகை பி: இணக்கத்தை எளிதாக்குவதற்கும் சர்ச்சைகளைக் குறைப்பதற்கும் அடிப்படை சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் விநியோக நடவடிக்கைகளுக்கு நிலையான வருமானத்தை வழங்குகிறது.

உதாரணமாக, இந்தியாவில் கணிசமான விற்பனையைப் பெற்று, €30 பில்லியன் வருவாய் கொண்ட உலகளாவிய ஈ-காமர்ஸ் நிறுவனத்தைக் கவனியுங்கள். பில்லர் ஒன்றின் கீழ், அதன் எஞ்சிய லாபத்தின் ஒரு பகுதி – வருவாயில் 10%க்கும் அதிகமான லாபமாகக் கணக்கிடப்படும் – இந்தியாவிற்கு நிறுவனம் இங்கு உடல் இருப்பு இல்லாவிட்டாலும் ஒதுக்கப்படும். நிறுவனம் உலகளாவிய எஞ்சிய லாபத்தில் 5 பில்லியன் யூரோக்களை ஈட்டினால், அதன் பயனர் தளத்தில் 20% இந்தியாவைக் கொண்டிருந்தால், €1 பில்லியன் தொகை A இன் கீழ் இந்திய வரிகளுக்கு உட்பட்டது.

இந்த தூண் முதன்மையாக டிஜிட்டல் மற்றும் நுகர்வோர் எதிர்கொள்ளும் வணிகங்களான e-commerce தளங்கள், தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் மற்றும் சமூக ஊடக நிறுவனங்களை பாதிக்கிறது.

2.2 தூண் இரண்டு: உலகளாவிய குறைந்தபட்ச வரி

வரி புகலிடங்களுக்கு இலாபம் மாறுவதைத் தடுக்க, பில்லர் இரண்டு உலகளாவிய குறைந்தபட்ச வரி விகிதத்தை 15% நிறுவுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. 2024 ஆம் ஆண்டிலிருந்து OECD இன் BEPS நடவடிக்கை 4 அறிக்கையானது, உலக சராசரியான 23.85% உடன் ஒப்பிடும்போது, ​​வரி புகலிடங்களைப் பயன்படுத்தும் MNEக்களுக்கான பயனுள்ள வரி விகிதங்கள் 3% முதல் 5% வரை குறைவாக இருக்கலாம் என்று தெரிவிக்கிறது. இந்த குறிப்பிடத்தக்க ஏற்றத்தாழ்வு, தூண் இரண்டின் கீழ் 15% குறைந்தபட்ச வரி விகிதத்தை OECD அறிமுகப்படுத்தியதன் அவசியத்தை வலியுறுத்துகிறது.

இது மூன்று கூறுகளைக் கொண்டுள்ளது:

1. வருமானம் சேர்த்தல் விதி (IIR): குறைந்த வரி அதிகார வரம்புகளில் துணை நிறுவனங்களால் ஈட்டப்படும் வருமானம் தாய் நிறுவன அளவில் வரி விதிக்கப்படுவதை உறுதி செய்கிறது

2. குறைவான வரி செலுத்துதல் விதி (UTPR): குறைந்தபட்ச பயனுள்ள வரியை பூர்த்தி செய்யாத குறைந்த வரி அதிகார வரம்புகளில் உள்ள நிறுவனங்களுக்கு பணம் செலுத்துவதற்கான விலக்குகளை மறுக்கிறது

3. தகுதியான உள்நாட்டு குறைந்தபட்ச டாப்-அப் வரி: அனைத்து வருமானத்திற்கும் 15% வரி விதிக்கப்படுவதை உறுதி செய்யும் உள்நாட்டுச் சட்டங்களை செயல்படுத்த நாடுகளை அனுமதிக்கிறது.

€750 மில்லியனுக்கும் அதிகமான உலகளாவிய வருவாய் கொண்ட MNE களுக்கு இந்த விதி பொருந்தும். நிறுவனங்கள் ஒவ்வொரு அதிகார வரம்பிற்கும் தங்கள் பயனுள்ள வரி விகிதத்தை (ETR) கணக்கிட வேண்டும் மற்றும் 15% அளவுகோலைப் பூர்த்தி செய்ய டாப்-அப் வரியைச் செலுத்த வேண்டும்.

3. இந்திய பன்னாட்டு நிறுவனங்களுக்கான தாக்கங்கள்

3.1 நேர்மறையான முடிவுகள்

இந்திய MNEக்கள், குறிப்பாக IT மற்றும் மருந்துத் துறைகளில், OECD கட்டமைப்பால் வழங்கப்படும் அதிகரித்த வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் முன்கணிப்பு ஆகியவற்றால் பயனடைகின்றன:

1. நியாயமான போட்டி: OECD கட்டமைப்பானது இந்திய நிறுவனங்களுக்கான விளையாட்டுக் களத்தை நிலைநிறுத்துகிறது, வெளிநாட்டு போட்டியாளர்கள் இனி விகிதாசாரமற்ற வரிச் சலுகைகளிலிருந்து பயனடைவதில்லை.

2. குறைக்கப்பட்ட வரி சர்ச்சைகள்: உலகளவில் தரப்படுத்தப்பட்ட விதிகள் மூலம், இந்திய MNE க்கள் வெளிநாட்டு அதிகார வரம்புகளில் வரி தகராறுகளின் அபாயத்தைத் தணித்து, எல்லை தாண்டிய நடவடிக்கைகளில் ஸ்திரத்தன்மையை வளர்க்கலாம்.

3. உலகளாவிய நம்பகத்தன்மை: OECD தரநிலைகளுடன் இணைந்த இந்திய MNEக்கள், அவர்களின் நற்பெயரை மேம்படுத்தும், முதலீட்டை ஈர்க்கும் மற்றும் உலகளாவிய சந்தைகளில் சுமூகமான நுழைவை எளிதாக்கும்.

இன்ஃபோசிஸ் அல்லது விப்ரோ போன்ற தகவல் தொழில்நுட்ப சேவை நிறுவனங்களுக்கு, சீர்திருத்தங்கள் வெளிநாட்டுப் போட்டியாளர்கள் வரிச் சொர்க்கத்தில் பெறும் வரிச் சலுகைகளைக் குறைப்பதன் மூலம் ஒரு சம நிலைப்பாட்டை உருவாக்குகின்றன. கூடுதலாக, மருந்துகள் போன்ற அருவமான சொத்துக்களை நம்பியிருக்கும் தொழில்கள், உலகளாவிய வரி திட்டமிடலுக்கான தரப்படுத்தப்பட்ட விதிகளைப் பயன்படுத்தி, வெளிநாட்டு அதிகார வரம்புகளில் வரி தணிக்கைகள் அல்லது சர்ச்சைகளின் வாய்ப்பைக் குறைக்கலாம்.

3.2 சவால்கள்

இருப்பினும், இந்திய MNEக்கள் குறிப்பிடத்தக்க சவால்களை எதிர்கொள்கின்றன, குறிப்பாக புதிய ஒழுங்குமுறை நிலப்பரப்புக்கு ஏற்ப:

1. அதிகரித்த நிர்வாகச் சுமை: அதிகார வரம்பு ETRகளின் விரிவான அறிக்கை மற்றும் வரி கட்டமைப்புகளை மறுசீரமைக்க கணிசமான முயற்சி தேவைப்படும்.

2. அதிக செலவுகள்: பில்லர் ஒன் மற்றும் பில்லர் டூ விதிகளுடன் சீரமைக்கப்பட்ட பரிமாற்ற விலையிடல் முறைகளை செயல்படுத்துவது செயல்பாட்டு செலவுகளை உள்ளடக்கியது மற்றும் லாப வரம்புகளை குறைக்கலாம். பல்வேறு செயல்பாடுகளைக் கொண்ட டாடா மற்றும் ரிலையன்ஸ் போன்ற பெரிய இந்திய கூட்டு நிறுவனங்கள், அதிகார வரம்பு சார்ந்த ETRகளை கணக்கிடுவதற்கு சிறுமணி அறிக்கை முறைகளை செயல்படுத்த வேண்டும்.

3. அதிகார வரம்பு சிக்கல்கள்: அமெரிக்கா அல்லது ஐரோப்பா போன்ற சந்தைகளில் செயல்படும் இந்திய தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் பில்லர் ஒன்றின் கீழ் சிக்கலான வரி ஒதுக்கீடு முறைகளை வழிநடத்த வேண்டும்.

4. இந்திய அரசின் கொள்கை பதில்

OECD கட்டமைப்பை செயல்படுத்த இந்தியா தீவிரமாக தயாராகி வருகிறது:

  • சட்டமன்ற சீரமைப்பு: வருமானம் சேர்த்தல் விதி மற்றும் குறைவான வரி செலுத்துதல் விதியை இணைப்பதற்கான திருத்தங்கள் நடந்து வருகின்றன.
  • சமநிலை லெவி திரும்பப் பெறுதல்: பலதரப்பு கட்டமைப்பிற்கான அதன் உறுதிப்பாட்டின் ஒரு பகுதியாக, பில்லர் ஒன் அமலாக்கத்திற்குப் பிறகு அதன் டிஜிட்டல் சேவை வரியை திரும்பப் பெறுவதற்கு இந்தியா உறுதிபூண்டுள்ளது.
  • திறன் உருவாக்கம்: OECD விதிகளின் சிக்கல்களைக் கையாள வரி நிர்வாகிகளுக்கு பயிற்சி அளிப்பது மற்றும் வரி உள்கட்டமைப்பை மேம்படுத்துவது ஆகியவை முக்கிய முன்னுரிமைகளாகும்.
  • பங்குதாரர் ஈடுபாடு: துறை சார்ந்த சவால்களை எதிர்கொள்ளவும், சமநிலையை உறுதிப்படுத்தவும் தொழில்துறை தலைவர்களுடன் அரசாங்கம் ஆலோசனைகளை நடத்தி வருகிறது

5. இந்திய MNE களுக்கான பரிந்துரைகள்

OECD விதிகளின் கீழ் செழிக்க, இந்திய MNE க்கள்:

1. நடத்தை தாக்கம் மதிப்பீடுகள்: குறைந்த வரி அதிகார வரம்புகளில் செயல்படும் துணை நிறுவனங்களில் தூண் இரண்டின் விளைவை மதிப்பிடுக.

2. தொழில்நுட்பத்தில் முதலீடு: அதிகார வரம்பிற்குட்பட்ட வரி கணக்கீடுகளை சீராக்க அறிக்கையிடல் மற்றும் இணக்கத்தை தானியங்குபடுத்துதல்.

3. பரிமாற்ற விலை உத்திகளை மறுமதிப்பீடு செய்தல்: சர்ச்சைகளைக் குறைக்க OECD வழிகாட்டுதல்களுடன் குழுவிற்குள் பரிவர்த்தனைகளை சீரமைக்கவும்.

4. ஈடுபடுங்கள் கொள்கை வகுப்பாளர்களுடன்: நடைமுறை மற்றும் சீரான விதிமுறைகளை உறுதி செய்வதற்காக ஆலோசனைகளின் போது தொழில் சார்ந்த உள்ளீடுகளை வழங்கவும்.

6. முடிவு

OECD டூ-பில்லர் தீர்வு என்பது உலகளாவிய வரி சவால்களை எதிர்கொள்ளும் ஒரு அற்புதமான சீர்திருத்தமாகும், குறிப்பாக வரி புகலிடங்களை தவறாகப் பயன்படுத்துகிறது. பல தசாப்தங்களாக, தொடர்புடைய பொருளாதார நடவடிக்கைகள் இல்லாமல் குறைந்த வரி அதிகார வரம்புகளுக்கு லாபத்தை மாற்றும் திறன் உலகளாவிய வரி நிலப்பரப்பில் திறமையின்மையை உருவாக்கியது. ஒரு நியாயமான மற்றும் சமமான அமைப்பை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம், இரண்டு தூண் கட்டமைப்பானது சர்வதேச வரிவிதிப்புகளில் ஒரு முன்னுதாரண மாற்றத்தை பிரதிபலிக்கிறது.

இந்தியா போன்ற பெரிய நுகர்வோர் சந்தைகள் வரி வருவாயில், குறிப்பாக டிஜிட்டல் மற்றும் இ-காமர்ஸ் நிறுவனங்களிடமிருந்து நியாயமான பங்கைப் பெறுவதை பில்லர் ஒன் உறுதி செய்கிறது. மதிப்பு உருவாக்கத்துடன் வரிவிதிப்பை சீரமைப்பதில் இது ஒரு முக்கியமான படியாகும். இதற்கிடையில், பில்லர் டூ உலகளாவிய குறைந்தபட்ச கார்ப்பரேட் வரி விகிதத்தை நிர்ணயிப்பதன் மூலம் தீங்கு விளைவிக்கும் வரிப் போட்டியைக் குறைக்கிறது, வரி அடிப்படைகளை அழிக்க MNE களால் சுரண்டப்பட்ட ஓட்டைகளை மூடுகிறது.

இந்திய MNE களுக்கு, முன்னோக்கி பயணம் சிக்கலானது மற்றும் நம்பிக்கைக்குரியது. உடனடி சவால்களில் அதிகரித்த இணக்கச் செலவுகள் மற்றும் லாப வரம்புகளின் சாத்தியமான அரிப்பு ஆகியவை அடங்கும், நீண்ட கால நன்மைகள்-மேம்படுத்தப்பட்ட வரி உறுதி, குறைக்கப்பட்ட தகராறுகள் மற்றும் நியாயமான போட்டி-அதிகமாக மதிப்பிட முடியாது. IT சேவைகள், மருந்துகள் மற்றும் ஏற்றுமதி சார்ந்த உற்பத்தி போன்ற தொழில்கள் வலுவான வரி அமைப்புகளில் முதலீடு செய்வதன் மூலமும் வணிக மாதிரிகளை உலகளாவிய விதிமுறைகளுடன் சீரமைப்பதன் மூலமும் மாற்றியமைக்க வேண்டும்.

மாற்றம் சுமூகமாக இருப்பதை உறுதி செய்வதில் இந்திய அரசாங்கமும் செயலில் பங்கு வகிக்க வேண்டும். கொள்கை வகுப்பாளர்கள் உலகளாவிய விதிகளுடன் இணைவதற்கும், முதலீட்டு இடமாக இந்தியாவின் முறையீட்டைத் தக்கவைத்துக்கொள்வது போன்ற உள்நாட்டு நலன்களைப் பாதுகாப்பதற்கும் இடையே சமநிலையை ஏற்படுத்த வேண்டும். சமன்பாடு லெவி திரும்பப் பெறுவது ஒரு நேர்மறையான சமிக்ஞையாகும், ஆனால் வரி நிர்வாகத்தை சீரமைக்கவும் போட்டித்தன்மையை அதிகரிக்கவும் மேலும் சீர்திருத்தங்கள் தேவை.

முடிவில், இரண்டு தூண் தீர்வு என்பது வெறும் வரி சீர்திருத்தம் அல்ல; இது உலகளாவிய பொருளாதார நீதிக்கான ஒரு படியாகும். இந்தியா இந்த விதிகளை ஒருங்கிணைத்ததால், நாடுகளுக்கு இடையே சமமான வருவாய் பகிர்வை உறுதி செய்யும் அதே வேளையில் நிலையான வளர்ச்சியை ஆதரிக்கும் ஒரு நியாயமான வரி முறையை முன்மாதிரியாக வழிநடத்தும் வாய்ப்பைப் பெற்றுள்ளது. இந்திய வணிகங்களைப் பொறுத்தவரை, இந்த புதிய உலகளாவிய வரி நிலப்பரப்பிற்குள் மாற்றியமைக்கவும், புதுமைப்படுத்தவும், ஒத்துழைக்கவும் வெற்றி அவர்களின் திறனைப் பொறுத்தது.

***

அன்ஷி பாட்டியாஆசிரியர்: அன்ஷி பாட்டியா



Source link

Related post

Section 131 IT Act Empowers AO to Summon Documents as Civil Court: Karnataka HC in Tamil

Section 131 IT Act Empowers AO to Summon…

PCIT Vs Ennoble Construction (Karnataka High Court) Karnataka High Court recently dismissed…
Delhi HC Quashes GST Order for standardized template with no clear reasoning in Tamil

Delhi HC Quashes GST Order for standardized template…

ஜெராக்ஸ் இந்தியா லிமிடெட் Vs உதவி ஆணையர் (டெல்லி உயர் நீதிமன்றம்) டெல்லி உயர் நீதிமன்றம்…
Delhi HC Quashes GST Order for Lack of Reasoning & standardized template in Tamil

Delhi HC Quashes GST Order for Lack of…

இந்திய நெடுஞ்சாலை மேலாண்மை நிறுவனம் லிமிடெட் Vs உதவி ஆணையர் டெல்லி வர்த்தக மற்றும் வரி…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *