Impact on Taxpayers, Effective April 2025 in Tamil

Impact on Taxpayers, Effective April 2025 in Tamil


பிரிவு 194T இன் கீழ் புதிய டி.டி.எஸ் விதிகள்: வரி செலுத்துவோர் மற்றும் வணிகங்களின் தாக்கம் – ஏப்ரல் 1, 2025 முதல் நடைமுறைக்கு வருகிறது

அறிமுகம்

நிதி (எண் 2) மசோதா, 2024, பிரிவு 194T ஐ வருமான வரிச் சட்டத்தில் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இது ஏப்ரல் 1, 2025 முதல் நடைமுறைக்கு வரும். இந்த புதிய ஏற்பாடு கூட்டாண்மை நிறுவனங்கள் மற்றும் எல்.எல்.பி கள் ஊதிய, மூலதனத்தின் மீதான வட்டி மற்றும் பிற கொடுப்பனவுகள் போன்ற சில செலுத்துதல்களுக்கு வழங்கப்படும் சில கொடுப்பனவுகளில் மூலத்தில் (டி.டி.எஸ்) வரியைக் கழிக்க வேண்டும் என்று கட்டளையிடுகிறது. முன்னதாக, இந்த கொடுப்பனவுகள் டி.டி.எஸ்-க்கு உட்பட்டவை அல்ல, ஏனெனில் அவை நிறுவனத்தின் இலாபப் பகிர்வு ஏற்பாட்டின் ஒரு பகுதியாக கருதப்பட்டன. எவ்வாறாயினும், பிரிவு 194T ஐ அறிமுகப்படுத்தியதன் மூலம், வரி இணக்கம், வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் சரியான நேரத்தில் வரி வசூல் ஆகியவற்றை மேம்படுத்துவதற்காக டி.டி.எஸ் கட்டமைப்பின் கீழ் கூட்டாளர் கொடுப்பனவுகளை கொண்டு வருவதை அரசாங்கம் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. கூட்டாளரின் கணக்கிற்கு வரவு வைக்கப்படும் போது அல்லது பணம் செலுத்தப்படும்போது வரி கழிக்கப்படும், எது முந்தையது. டி.டி.எஸ் வீதம் மற்றும் விலக்கு வரம்பு ஆகியவை அரசாங்கத்தால் தனித்தனியாக அறிவிக்கப்படும். இந்த விதிமுறை கூட்டாளர்கள் தங்கள் வருவாய்க்கு சரியான நேரத்தில் வரி செலுத்துவதை உறுதி செய்கிறது, வரி ஏய்ப்பைத் தடுக்கிறது மற்றும் கூட்டாளர் கொடுப்பனவுகளின் வரிவிதிப்பை ஏற்கனவே டி.டி.எஸ் -க்கு உட்பட்ட பிற வருமானங்களுடன் இணைக்கிறது. இந்த மாற்றத்தை செயல்படுத்துவதன் மூலம், அரசாங்கம் வரி வசூல் வழிமுறைகளை பலப்படுத்துகிறது, அனைத்து வருமானங்களும் மூலத்தில் சரியாக வரி விதிக்கப்படுவதை உறுதி செய்கிறது.

பிரிவு 194T இன் நோக்கம் மற்றும் பொருந்தக்கூடிய தன்மை

பிரிவு 194T கூட்டாண்மை நிறுவனங்கள் மற்றும் எல்.எல்.பி களுக்கு சம்பளம், ஊதியம், கமிஷன், போனஸ் அல்லது தங்கள் கூட்டாளர்களுக்கு வட்டி போன்ற கொடுப்பனவுகளுக்கு பொருந்தும். இந்த விதிமுறை இரண்டு நிகழ்வுகளின் முந்தைய காலப்பகுதியில் டி.டி.எஸ் விலக்கைக் கட்டாயப்படுத்துகிறது: (1) மூலதனக் கணக்கு உட்பட கூட்டாளரின் கணக்கில் கட்டணம் வரவு வைக்கப்படும் போது அல்லது (2) பங்குதாரருக்கு பணம் செலுத்தப்படும்போது. இதன் பொருள் என்னவென்றால், கட்டணம் உடல் ரீதியாக வழங்கப்படாவிட்டாலும், கணக்குகளின் புத்தகங்களில் வரவு வைக்கப்பட்டிருந்தாலும், டி.டி.எஸ் இன்னும் கழிக்கப்பட வேண்டும். இந்தச் சட்டத்தின் நோக்கம் கூட்டாளர்களுக்கும் சம்பள ஊழியர்களுக்கும் இடையில் சமநிலையை கொண்டுவருவதாகும், ஏனெனில் சம்பள நபர்கள் ஏற்கனவே வருமான வரிச் சட்டம், 1961 இன் பிரிவு 192 இன் கீழ் சம்பளக் கொடுப்பனவுகளில் டி.டி.எஸ் -க்கு உட்பட்டுள்ளனர். பிரிவு 194T ஐ அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம், சரியான நேரத்தில் வரி வசூலை உறுதி செய்வதையும், வரி விலக்கைத் தடுப்பதையும், கூட்டாளர் கொடுப்பனவுகளை மிகவும் கட்டமைக்கப்பட்ட மற்றும் வெளிப்படையானது.

வாசல் மற்றும் விலக்கு விகிதம்

பிரிவு 194T இன் கீழ், ஒரு கூட்டாளருக்கு வழங்கப்பட்ட மொத்த கொடுப்பனவுகள் (சம்பளம், ஊதியம், கமிஷன், போனஸ் அல்லது வட்டி போன்றவை) ஒரு நிதியாண்டில் ₹ 20,000 ஐத் தாண்டினால் மட்டுமே TDS பொருந்தும். இந்த வாசல் மீறப்பட்டதும், TD கள் ₹ 20,000 ஐத் தாண்டிய மொத்தத் தொகையில் 10% என்ற விகிதத்தில் கழிக்கப்படும். வருமான வரிச் சட்டத்தில் உள்ள பிற டி.டி.எஸ் விதிகளைப் போலல்லாமல், குறைந்த வருமானம் கொண்ட நபர்கள் டி.டி.எஸ் -யிலிருந்து விலக்கு கோர படிவம் 15 ஜி அல்லது 15 எச் சமர்ப்பிக்க முடியும், கூட்டாளர்களால் இந்த விலக்கை பிரிவு 194T இன் கீழ் பெற முடியாது. இதன் பொருள் டி.டி.எஸ் அனைத்து கூட்டாளர்களுக்கும் அவர்களின் மொத்த வரிவிதிப்பு வருமானத்தைப் பொருட்படுத்தாமல் கழிக்கப்படும். கூட்டாளர் கொடுப்பனவுகள் வரி வலையின் கீழ் ஒரே மாதிரியாக கொண்டு வரப்படுவதையும், இணக்கத்தை மேம்படுத்துவதையும் வரி தவிர்ப்பதைத் தடுப்பதையும் இந்த விதிமுறை உறுதி செய்கிறது.

பழைய மற்றும் புதிய ஊதிய வரிவிதிப்புக்கு இடையிலான ஒப்பீடு

முன்னதாக, கூட்டாண்மை நிறுவனங்கள் தங்கள் கூட்டாளர்களுக்கு வழங்கப்பட்ட கொடுப்பனவுகளில் டி.டி.க்களைக் கழிக்க வேண்டியதில்லை, ஏனெனில் இந்த கொடுப்பனவுகள் சம்பளம் அல்லது செலவைக் காட்டிலும் நிறுவனத்தின் இலாபப் பகிர்வின் ஒரு பகுதியாக கருதப்பட்டன. எவ்வாறாயினும், புதிய வரி விதியின் கீழ் (பிரிவு 194T), ஒரு நிதியாண்டில் ₹ 20,000 ஐத் தாண்டிய எந்தவொரு கொடுப்பனவுகளும் – சம்பளம், ஊதியம், கமிஷன், போனஸ் அல்லது வட்டி போன்றவை இப்போது டி.டி.எஸ் -க்கு 10%ஆக இருக்கும். இந்த கொடுப்பனவுகள் எவ்வாறு வரி விதிக்கப்படுகின்றன என்பதை இது மாற்றுகிறது. முன்னதாக, கூட்டாளர்கள் தங்கள் வருமான வரி வருமானத்தை (ஐ.டி.ஆர்) தாக்கல் செய்யும் போது மட்டுமே அவர்களின் ஊதியத்திற்கு வரி செலுத்தினர், இது அவர்களின் வரிப் பொறுப்பை ஒத்திவைக்க அனுமதிக்கிறது. இப்போது, ​​பணம் செலுத்தும் நேரத்தில் அல்லது தொகையை வரவு வைக்கும் நேரத்தில் டி.டி.எஸ் கழிக்கப்படுவதால், சம்பள ஊழியர்களைப் போலவே வரி முன்கூட்டியே சேகரிக்கப்படுகிறது. இதன் விளைவாக, பங்காளிகள் ஆரம்பத்தில் குறைந்த செலுத்துதல்களைப் பெறலாம், மேலும் டி.டி.எஸ் கழித்தல் அவர்களின் உண்மையான வரிப் பொறுப்பை விட அதிகமாக இருந்தால் தங்கள் ஐ.டி.ஆரை தாக்கல் செய்யும் போது பணத்தைத் திரும்பப் பெற வேண்டியிருக்கும். இந்த புதிய விதி வரி சரியான நேரத்தில் செலுத்தப்படுவதை உறுதி செய்கிறது மற்றும் வரி ஏய்ப்புக்கான வாய்ப்புகளை குறைக்கிறது.

இடையே ஒரு எளிய ஒப்பீடு இங்கே பழைய மற்றும் புதிய வரிவிதிப்பு விதிகள் கூட்டாளர் ஊதியத்தின் கீழ் பிரிவு 194 டி:

அம்சம் பழைய அமைப்பு (பிரிவு 194T க்கு முன்) புதிய அமைப்பு (பிரிவு 194T க்குப் பிறகு)
TDS பொருந்தக்கூடிய தன்மை கூட்டாளர் ஊதியத்தில் டி.டி.எஸ் இல்லை மொத்த கொடுப்பனவுகள் ₹ 20,000 ஐ தாண்டினால் TDS பொருந்தும்
கட்டணத்தின் தன்மை இலாபங்களை ஒதுக்குவதாகக் கருதப்படுகிறது TDS க்கு உட்பட்ட வரிவிதிப்பு வருமானமாக கருதப்படுகிறது
வரி செலுத்தும் நேரம் ஐ.டி.ஆர் தாக்கல் செய்யும் நேரத்தில் செலுத்தப்பட்டது கடன்/கட்டணம் செலுத்தும் நேரத்தில் கழிக்கப்படுகிறது
பணப்புழக்க தாக்கம் உடனடி வரி விலக்கு இல்லை உடனடி வரி விலக்கு, கூட்டாளியின் பண வரவைக் குறைத்தல்
வரி திருப்பிச் செலுத்தும் சாத்தியம் பொருந்தாது அதிகப்படியான டி.டி.க்கள் கழிக்கப்பட்டால் கூட்டாளர்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற வேண்டும்

இங்கே ஒரு எளிய பாய்வு விளக்கப்படம் புதிய செயல்முறையை விளக்குகிறது:

கூட்டாண்மை நிறுவனம் கூட்டாளருக்கு பணம் செலுத்துகிறது

.

மொத்த கட்டணம் நிதியாண்டில்> ₹ 20,000?

.

┌┌

.

இல்லை ஆம்

.

டி.டி.எஸ் விலக்கு டி.டி.க்களை 10% விலக்குகிறது

.

TD களை அரசு மற்றும் கோப்பு TDS திரும்பவும்

.

பங்குதாரர் கட்டணத்தைப் பெறுகிறார் (டி.டி.எஸ்ஸின் நிகர)

.

ஐ.டி.ஆர் தாக்கல் செய்யும் போது பங்குதாரர் டி.டி.எஸ் கடன் கோருகிறார்

இந்த மாற்றத்தின் மூலம், டி.டி.எஸ் வெளிப்படையாக கழிக்கப்படுகிறது, சரியான நேரத்தில் வரி வசூலை உறுதி செய்கிறது, அதே நேரத்தில் பங்காளிகள் தங்கள் வருமான வரி வருமானத்தை (ஐ.டி.ஆர்) தாக்கல் செய்யும் நேரத்தில் தங்கள் வரிப் பொறுப்பை சரிசெய்ய வேண்டும் அல்லது உரிமைகோரல் திருப்பிச் செலுத்த வேண்டும்.

பிரிவு 194T இன் நன்மைகள்

பிரிவு 194T இன் அறிமுகம் வரி வசூல் மற்றும் இணக்கத்திற்கு பல முக்கியமான நன்மைகளைக் கொண்டுவருகிறது.

முதலாவதாக, வருமான வரி வருமானத்தை (ஐ.டி.ஆர்) தாக்கல் செய்யும் போது கூட்டாளர்களைப் பொறுத்து, பின்னர் வரி செலுத்துவதை விட, கூட்டாளர் கொடுப்பனவுகளுக்கான வரி மூலத்தில் சேகரிக்கப்படுவதை உறுதி செய்வதன் மூலம் வரி இணக்கத்தை மேம்படுத்த இது உதவுகிறது. இது வரி குறைவு அல்லது தாமதத்தின் வாய்ப்புகளை குறைக்கிறது.

இரண்டாவதாக, இது வெளிப்படைத்தன்மையை அதிகரிக்கிறது, ஏனெனில் அனைத்து டி.டி.எஸ் விலக்குகளும் படிவம் 26AS இல் பதிவு செய்யப்படும், இது ஏற்கனவே கழிக்கப்பட்ட வரியின் அளவைக் காட்டும் வரி அறிக்கை. இது கூட்டாளர்களுக்கு அவர்களின் வரி விலக்குகள் மற்றும் பொறுப்புகளைக் கண்காணிப்பதை எளிதாக்குகிறது, மேலும் சரியான தொகை அவர்களுக்கு வரவு வைக்கப்படுவதை உறுதிசெய்கிறது.

மூன்றாவதாக, கூட்டாளர்களுக்கு வழங்கப்படும் அனைத்து கொடுப்பனவுகளும் அவற்றைப் பெறுவதற்கு முன்பு வரி விதிக்கப்படுவதை உறுதி செய்வதன் மூலம் வரி ஏய்ப்பைத் தடுக்க இது உதவுகிறது. முன்னதாக, கூட்டாளர்கள் தங்கள் ஐ.டி.ஆரை தாக்கல் செய்யும் வரை தங்கள் வரி கட்டணத்தை ஒத்திவைக்க முடியும், ஆனால் இப்போது, ​​வரி முன்கூட்டியே சேகரிக்கப்பட்டு, வரி தவிர்ப்பதற்கு குறைந்த இடத்தை விட்டுச்செல்கிறது.

கடைசியாக, கூட்டாளர்கள் தங்கள் வரி செலுத்துதல்களை நிதியாண்டு முழுவதும் வரிச் சுமையை பரப்புவதன் மூலம் சிறப்பாக நிர்வகிக்க உதவுகிறது. டி.டி.எஸ் இல்லாமல், கூட்டாளர்கள் தங்கள் ஐ.டி.ஆரை தாக்கல் செய்யும் நேரத்தில் ஒரு பெரிய வரி மசோதாவை எதிர்கொள்ளக்கூடும், இது ஒரே நேரத்தில் செலுத்த கடினமாக இருக்கும். இப்போது, ​​ஆண்டு முழுவதும் வரி சிறிய அளவில் கழிக்கப்படுவதால், நிதி திட்டமிடவும் பணப்புழக்கத்தை திறம்பட நிர்வகிக்கவும் எளிதாகிறது.

ஒட்டுமொத்தமாக, பிரிவு 194T கூட்டாளர் கொடுப்பனவுகளுக்கு நியாயமான வரி விதிக்கப்படுவதை உறுதி செய்கிறது, வரி கண்காணிப்பை மேம்படுத்துகிறது, இணங்காததைத் தடுக்கிறது, மேலும் சிறந்த நிதி திட்டமிடலுக்கு உதவுகிறது.

கூட்டாண்மை நிறுவனங்கள் மற்றும் கூட்டாளர்களுக்கான சவால்கள்

பிரிவு 194T வரி இணக்கத்தை மேம்படுத்துகையில், இது சில சவால்களையும் தருகிறது. நிறுவனங்களைப் பொறுத்தவரை, புதிய தேவை அவர்கள் வரி விலக்கு மற்றும் சேகரிப்பு கணக்கு எண்ணை (TAN) பெற வேண்டும் மற்றும் அவ்வப்போது TDS வருவாய் தாக்கல் செய்வதற்கு இணங்க வேண்டும். இது நிர்வாக மற்றும் இணக்கச் சுமையை அதிகரிக்கிறது, குறிப்பாக அர்ப்பணிப்பு வரி வல்லுநர்களைக் கொண்டிருக்காத சிறிய நிறுவனங்களுக்கு. கூட்டாளர்கள், மறுபுறம், பணப்புழக்க சிக்கல்களை அனுபவிப்பார்கள், ஏனெனில் அவர்களின் கொடுப்பனவுகள் உடனடி வரி விலக்குகளுக்கு உட்பட்டவை, இது அவர்களின் வீட்டிற்கு வருமானத்தை குறைக்கும். கூடுதலாக, முன்னர் வரி செலுத்துதல்களை ஒத்திவைப்பதை நம்பியிருந்த கூட்டாளர்கள் இப்போது தங்கள் நிதிகளை வித்தியாசமாக திட்டமிட வேண்டியிருக்கும்.

சாத்தியமான தீர்வுகள் மற்றும் சிறந்த நடைமுறைகள்

பிரிவு 194T வரி இணக்கத்தை மேம்படுத்த உதவுகிறது என்றாலும், இது கூட்டாண்மை நிறுவனங்கள் மற்றும் கூட்டாளர்கள் இருவருக்கும் சில சவால்களுடன் வருகிறது.

நிறுவனங்களைப் பொறுத்தவரை, மிகப்பெரிய சவால் கூடுதல் இணக்க சுமை. இப்போது, ​​நிறுவனங்கள் ஏற்கனவே ஒன்று இல்லையென்றால் வரி விலக்கு மற்றும் சேகரிப்பு கணக்கு எண்ணை (TAN) பெற வேண்டும். அவர்கள் கூட்டாளர் கொடுப்பனவுகளில் டி.டி.க்களைக் கழிக்க வேண்டும், அதை அரசாங்கத்துடன் டெபாசிட் செய்ய வேண்டும், மேலும் டி.டி.எஸ் வருமானத்தை தவறாமல் தாக்கல் செய்ய வேண்டும். இது அவர்களின் நிர்வாக பணிச்சுமையை அதிகரிக்கிறது, குறிப்பாக இந்த கூடுதல் பணிகளைக் கையாள வரி நிபுணர் அல்லது கணக்காளர் இல்லாத சிறிய நிறுவனங்களுக்கு.

கூட்டாளர்களைப் பொறுத்தவரை, முக்கிய பிரச்சினை பணப்புழக்க மேலாண்மை. டி.டி.க்கள் இப்போது பணம் பெறுவதற்கு முன்பு முன்பணமாகக் கழிக்கப்படும் என்பதால், அவர்கள் எடுத்துக்கொள்ளும் வீட்டு வருமானம் முன்பை விட குறைவாக இருக்கும். இதன் பொருள், கூட்டாளர்கள் உடனடி பண வரவைக் குறைப்பதைக் கணக்கிட தங்கள் தனிப்பட்ட நிதித் திட்டத்தை சரிசெய்ய வேண்டும்.

மற்றொரு சவால் என்னவென்றால், தங்கள் வருமான வரி வருமானத்தை (ஐ.டி.ஆர்) தாக்கல் செய்யும் வரை தங்கள் வரி செலுத்துதல்களை ஒத்திவைக்கும் கூட்டாளர்கள் இனி இந்த நெகிழ்வுத்தன்மையைக் கொண்டிருக்க மாட்டார்கள். முன்னதாக, அவர்கள் வரி செலுத்துவதை தாமதப்படுத்தலாம் மற்றும் அதற்கேற்ப தங்கள் பணத்தை நிர்வகிக்கலாம், ஆனால் இப்போது, ​​பணம் செலுத்தும் நேரத்தில் வரி கழிக்கப்படுவதால், ஆண்டு முழுவதும் போதுமான நிதி இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காக அவர்கள் தங்கள் நிதிகளை வித்தியாசமாக திட்டமிட வேண்டும்.

ஒட்டுமொத்தமாக, பிரிவு 194T வரி வசூல் மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மையை மேம்படுத்துகையில், இது நிறுவனங்களுக்கான இணக்கப் பணிகளையும் அதிகரிக்கிறது மற்றும் கூட்டாளர்களின் பணப்புழக்கத்தை பாதிக்கிறது, இந்த மாற்றங்களுக்கு ஏற்ப இரண்டையும் மாற்றியமைக்க வேண்டும்.

பரிந்துரை

பிரிவு 194T இன் தாக்கத்தை திறம்பட நிர்வகிக்க, கூட்டாண்மை நிறுவனங்கள் மற்றும் கூட்டாளர்கள் இருவரும் செயலில் நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். கடைசி நிமிட இணக்க சிக்கல்களைத் தவிர்ப்பதற்காக நிறுவனங்கள் ஒரு TAN (வரி குறைப்பு மற்றும் சேகரிப்பு கணக்கு எண்) ஐ முன்கூட்டியே பெறுவதை உறுதி செய்ய வேண்டும். அபராதங்களைத் தடுக்க சரியான நேரத்தில் டி.டி.எஸ் விலக்கு மற்றும் வைப்புத்தொகைக்கான ஒரு அமைப்பையும் அவர்கள் அமைக்க வேண்டும். ஒரு வரி ஆலோசகர் அல்லது கணக்காளரை நியமிப்பது சிறிய நிறுவனங்களுக்கு டி.டி.எஸ் வருவாய் தாக்கல் செய்வதன் கூடுதல் பணிச்சுமையை திறம்பட நிர்வகிக்க உதவும்.

கூட்டாளர்களைப் பொறுத்தவரை, டி.டி.எஸ் விலக்குகள் காரணமாக அவர்களின் எடுத்துக் கொள்ளும் வீட்டு வருமானம் குறைவாக இருக்கும் என்பதால் கவனமாக நிதி திட்டமிடல் அவசியம். அவர்கள் மதிப்பிடப்பட்ட வரி பொறுப்பை மதிப்பாய்வு செய்து அதற்கேற்ப அவர்களின் தனிப்பட்ட பணப்புழக்கத்தை சரிசெய்ய வேண்டும். அதிகப்படியான டி.டி.க்கள் கழிக்கப்பட்டிருந்தால், பங்குதாரர்கள் தங்கள் வருமான வரி வருமானத்தை (ஐ.டி.ஆர்) தாக்கல் செய்யும் போது பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதைக் கோரலாம், எனவே டி.டி.எஸ் விலக்குகளின் சரியான பதிவுகளை பராமரிப்பது முக்கியம்.

கூடுதலாக, எளிமையான இணக்க நடைமுறைகளை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலமோ அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட வருவாய் வரம்புக்குக் கீழே உள்ள நிறுவனங்களுக்கான வருவாய் தாக்கல் தேவைகளை தளர்த்துவதன் மூலமோ சிறிய நிறுவனங்களுக்கு சில நிவாரணம் வழங்குவதை அரசாங்கம் பரிசீலிக்கலாம். குறைந்த மொத்த வருமானத்துடன் கூடிய கூட்டாளர்களை டி.டி.எஸ் விலக்குக்காக படிவம் 15 ஜி/15 எச் சமர்ப்பிக்க அனுமதிப்பதும் கருத்தில் கொள்ளப்படலாம்.

ஒட்டுமொத்தமாக, பிரிவு 194T சிறந்த வரி இணக்கம் மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மையை உறுதி செய்யும் அதே வேளையில், நிறுவனங்கள் மற்றும் கூட்டாளர்கள் நிதி மற்றும் செயல்பாட்டு சவால்களைக் குறைக்க அவர்களின் வரி திட்டமிடல் மற்றும் இணக்க செயல்முறைகளை மேம்படுத்துவதன் மூலம் இந்த மாற்றங்களுக்கு ஏற்ப மாற்ற வேண்டும்.



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *