Implementation of Centralised Pension Payment System (CPPS) in Tamil

Implementation of Centralised Pension Payment System (CPPS) in Tamil


பணியாளர் வருங்கால வைப்பு நிதி அமைப்பு (EPFO) ஜனவரி 2025 முதல் ஓய்வூதியக் கோரிக்கைகளுக்காக மையப்படுத்தப்பட்ட ஓய்வூதியக் கொடுப்பனவு முறையை (CPPS) செயல்படுத்தியுள்ளது, இது இந்தியா முழுவதும் திட்டமிடப்பட்ட வணிக வங்கி மூலம் செயலாக்கத்தை செயல்படுத்துகிறது. இந்த அமைப்பு கிளை சார்ந்த இடமாற்றங்களின் தேவையை நீக்குகிறது, மேலும் ஓய்வூதியம் பெறுவோர் தங்களது UAN-KYC இல் உள்ள அதே வங்கிக் கணக்கு எண்ணையே தங்களது ஓய்வூதிய உரிமைகோரல்களுக்குப் பயன்படுத்தலாம். உரிமைகோரல்களின் சுமூகமான செயலாக்கத்திற்கு, வங்கி விவரங்களை உள்ளிடும்போது கவனமாக இருக்க வேண்டும், மேலும் அனைத்து புதிய PPO களுக்கும் ஆதார் விதைப்பு கட்டாயமாகும். ஜனவரி 2025 க்குப் பிறகு, பிராந்திய அலுவலகங்களுக்கு (ROக்கள்) இடையே PPOக்கள் பரிமாற்றம் செய்யப்படக்கூடாது என்று CPPS தேவைப்படுகிறது. தற்போதுள்ள அனைத்து பரவலாக்கப்பட்ட ஓய்வூதியப் பணிகளும், சமரசம் மற்றும் சேவைக் கட்டணம் செலுத்துதல்கள் உட்பட, உடனடியாக முடிக்கப்பட வேண்டும். ஓய்வூதிய கொடுப்பனவுகள் வாராந்திர மற்றும் மாதாந்திர அட்டவணையைப் பின்பற்றும், மென்பொருள் புதுப்பிப்புகளுக்குப் பிறகு தினசரி பணம் செலுத்துவதற்கான திட்டங்களுடன். மண்டல அலுவலகங்கள் இந்த நடைமுறைகளை கடைபிடிப்பதை உறுதிசெய்து, அனைத்து பங்குதாரர்களுடனும் திறம்பட தொடர்பு கொள்ள அறிவுறுத்தப்படுகின்றன.

பணியாளர் வருங்கால வைப்பு நிதி அமைப்பு
(தொழிலாளர் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு அமைச்சகம். இந்திய அரசு)
தலைமை அலுவலகம்
தட்டு A. தரை தளம், பிளாக் II கிழக்கு கித்வாய் நகர், புது தில்லி-110023
இணையதளம்: www.epfindia.govin. www.epfindia.noc.in

எண். ஓய்வூதியம்/V4/CPPS/பைலட்/2024-பகுதி(1)/efile-948434/2024-25/08

நாள்: – 17.01.2025

செய்ய,

அனைத்து கூடுதல். CPFC/ACC(HQ)கள், மண்டல அலுவலகங்கள்.
அனைத்து RPFCகள் / OICகள், பிராந்திய அலுவலகங்கள்.

பொருள்: மையப்படுத்தப்பட்ட ஓய்வூதியக் கொடுப்பனவு முறையை (CPPS) செயல்படுத்துதல்-reg

மேடம்/ ஐயா,

NPCI மூலம் மையப்படுத்தப்பட்ட ஓய்வூதியத் தொகையுடன் டிசம்பர் 24 இல் CPPS க்கு பைலட் ஓட்டம் அனைத்து ROக்களிலும் நடத்தப்பட்டது என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள். எனவே, இனிமேல் அனைத்து RO களும் இந்தியாவில் எங்கும் உள்ள எந்தவொரு திட்டமிடப்பட்ட வணிக வங்கியின் எந்த வங்கிக் கணக்கையும் கொண்டு ஓய்வூதிய உரிமைகோரல்களை செயல்படுத்த வேண்டும் மற்றும் CPPS செயல்படுத்தப்பட்ட அலுவலகங்களாக செயல்படும்.

2. அதன்படி, ஓய்வூதியதாரர் கணக்கு வைத்திருக்கும் வங்கியின் கிளையின் காரணமாக, சம்பந்தப்பட்ட RO வின் அதிகார வரம்பிற்கு வெளியே அமைந்திருப்பதால் அல்லது சம்பந்தப்பட்ட RO உடன் ஓய்வூதியம் வழங்குவதற்கான ஒப்பந்தம் இல்லாத வங்கியின் காரணமாக PPO இலிருந்து எந்தப் பரிமாற்றமும் இருக்கக்கூடாது. ஓய்வூதிய உரிமைகோரலைச் செயலாக்கும் போது, ​​அத்தகைய புதிய கிளை/வங்கி அதன் IFSC மற்றும் ஓய்வூதியக் கொடுப்பனவுக் கணக்கு எண் மற்றும் சேவைக் கட்டணம் வழங்கல் கணக்கு எண் மதிப்புகளின் தேவையான தரவுப் புலங்களுடன் வங்கி மாஸ்டரில் கட்டாயமாகச் சேர்க்கப்பட வேண்டும்.

3. ஓய்வூதியக் கோரிக்கைக்கு விண்ணப்பிக்கும் உறுப்பினர், ஓய்வூதியக் கோரிக்கையிலும் PF கோரிக்கைக்காகப் பயன்படுத்தப்படும் UAN-KYC இன் படி அதே வங்கிக் கணக்கு எண்ணைத் தேர்வு செய்யலாம் என்று தெரிவிக்கலாம். வங்கி கணக்கு தொடர்பான பிழைகள் காரணமாக தோல்வி/தவறான பணம் செலுத்துவதைத் தவிர்ப்பது நல்லது.

4. ஓய்வூதிய உரிமைகோரல்களைச் செயல்படுத்துவதற்காக பயனாளிகளின் IFSC மற்றும் வங்கிக் கணக்கு விவரங்களை உள்ளிடும்போது உரிய கவனம் செலுத்தப்பட வேண்டும் என்று மீண்டும் வலியுறுத்தப்படுகிறது. சம்பந்தப்பட்ட பிரிவினர் கோரிக்கையை அதன்படி செயல்படுத்த வேண்டும்.

5. CPPS இல் சேர்க்கப்பட்டுள்ள வழக்குகளுக்கான PPOக்கள் சம்பந்தப்பட்ட ஓய்வூதியதாரர்களுக்கு மட்டுமே அனுப்பப்பட வேண்டும் மற்றும் கிளைக்கு அனுப்பப்படாது. அத்தகைய அனைத்து நிகழ்வுகளுக்கும், ஓய்வூதிய உரிமைகோரலைப் பெற்ற ஒரு மாதத்திற்குள் ஓய்வூதியதாரர்களிடமிருந்து இணைக்கப்பட்ட வடிவத்தில் உறுதிமொழி எடுக்கப்படும். ஆஃப்லைன் உரிமைகோரல்களுக்கு (எ.கா. இறப்பு வழக்குகள்) உரிமைகோரலுடன் உறுதிமொழி எடுக்கப்படலாம்.

6. மேலும், வழங்கப்படும் அனைத்து புதிய பிபிஓக்களுக்கும், அனைத்து பயனாளிகளுக்கும் கணினியில் ஆதார் இணைக்கப்பட வேண்டும் என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும், இதனால் எதிர்காலத்தில் ஓய்வூதியதாரருக்கு DLC சமர்ப்பிப்பில் எந்த பிரச்சனையும் இருக்காது. ஓய்வூதியக் கோரிக்கையின் போது பயனாளிகளின் ஆதார் விவரங்களைச் சமர்ப்பிக்கவும், பயனாளிகளின் ஆதார் விவரங்களை கணினியில் பெற்ற பின்னரே ஓய்வூதியம் தொடங்கும் என்பதை உறுதிப்படுத்தவும் அனைத்து RO-க்களும் அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள்.

7. மேலும், தற்போதுள்ள PPO (PPO வழக்குகள் உட்பட) திருத்தப்பட்டால், ஏற்கனவே உள்ள PPO மற்றொரு பிராந்திய அலுவலகத்தால் வழங்கப்பட்டிருந்தால், திருத்தப்பட்ட PPO அதே பிராந்திய அலுவலகத்தால் மட்டுமே வழங்கப்படும், அதாவது RO வழங்கும் அதே PPO தொடர்ந்து வழங்கப்படும். ஓய்வூதியம் வழங்க.

8. 1 ஜனவரி 2025 முதல் CPPS செயல்படுத்தப்படுவதால், அங்கு மீண்டும் வலியுறுத்தப்படுகிறது. மற்றொரு RO க்கு மாற்றப்படக்கூடாது. ஏற்கனவே இடமாற்றம் செய்யக் குறிக்கப்பட்டிருந்தாலும், வழங்கப்பட்ட அறிவுறுத்தல்களின்படி இன்னும் மின் அலுவலகம் மூலம் மாற்றப்படாத வழக்குகளுக்கு, உரிமைகோரல் பெறப்பட்ட அசல் RO, வேறு எந்த RO க்கும் மாற்றாமல் அதைச் செயல்படுத்தும். 1 ஜனவரி 2025 க்குப் பிறகு மின் அலுவலகத்தில் உள்ள மற்றொரு அலுவலகத்திற்கு தவறாக மாற்றப்பட்ட உரிமைகோரல்கள், தேவையான நடவடிக்கைக்காக அசல் அலுவலகத்திற்குத் திருப்பி அனுப்பப்படும்.

9. அனைத்து பிராந்திய அலுவலகங்களும், டிசம்பர் 2024 வரையிலான காலத்திற்கு முந்தைய பரவலாக்கப்பட்ட முறையில் ஓய்வூதியம் வழங்குவது தொடர்பான நிலுவையில் உள்ள அனைத்துப் பணிகளையும் சீக்கிரம் சமரசம் செய்தல், மீட்டெடுத்தல் மற்றும் சேவைக் கட்டணங்களைச் செலுத்துதல் ஆகியவை அடங்கும்.

10. மேலும், சம்மந்தப்பட்ட RO களுக்கு அறிக்கை கிடைக்கப்பெற்றவுடன் நல்லிணக்கச் செயல்முறை முடிவடைவதை உறுதிசெய்யலாம். நிலுவையில் உள்ள/நிராகரிக்கப்பட்ட/தோல்வியுற்ற பரிவர்த்தனைகளுக்கு உடனடியாகச் சரிசெய்தல் நடவடிக்கை எடுக்கப்படும், மேலும் இவை முடிந்தவரை, சரிசெய்தலுக்குப் பிறகு அடுத்த தினசரி/வாராந்திர ஸ்க்ரோலில் செயலாக்கப்பட வேண்டும்.

11. முழு அளவிலான CPPSக்கு தேவையான மென்பொருள் உருவாக்கத்தில் இருப்பதால், அதுவரை, CPPSக்கான அட்டவணை அடுத்த அறிவிப்பு வரும் வரை பின்வருமாறு இருக்கும்:

வாராந்திர ஓய்வூதியம்:

i. உருள் தலைமுறை – ஒவ்வொரு திங்கட்கிழமையும்

ii கட்டணக் கோப்புகளைப் பதிவேற்றவும் – அடுத்த நாள் (செவ்வாய்கிழமை) காலைக்குள்

iii அனைத்து கோப்புகளுக்கும் கட்டணம் செலுத்தும் தேதி – அடுத்த நாள் (செவ்வாய்)

(குறிப்பு: விடுமுறையாக இருந்தால், அடுத்த வேலை நாளுக்குள்)

மாதாந்திர ஓய்வூதியம்:

i. BRS மற்றும் ஸ்க்ரோலின் உருவாக்கம் – மாதத்தின் 24 ஆம் தேதிக்குள்

ii ஸ்க்ரோல் & பேமெண்ட் கோப்புகளைப் பதிவேற்றம் – மாதத்தின் 25 ஆம் தேதிக்குள்

iii அனைத்து கோப்புகளுக்கும் பணம் செலுத்தும் தேதி – மாதத்தின் 26 ஆம் தேதி

12. மென்பொருளின் இறுதிப் பதிப்பை உருவாக்கிய பிறகு, தினசரி கொடுப்பனவுகளும் செயல்படுத்தப்பட்டு, அதற்கேற்ப அறிவுறுத்தல்கள் வழங்கப்படும்.

13. அனைத்து மண்டல அலுவலகங்களும் இந்த அறிவுறுத்தல்கள் திறம்பட மற்றும் கண்டிப்பாக கடைபிடிக்கப்படுவதை உறுதி செய்ய வேண்டும். இந்த விஷயத்தில் ஏதேனும் ஆலோசனைகள் / கருத்துகள் சரியான சேனல் மூலம் தலைமை அலுவலகத்திற்கு தெரிவிக்கப்படலாம்.

[This issues with the approval of CPFC]

இணைப்பு: மேலே

உங்கள் உண்மையுள்ள,

(அப்ராஜிதா ஜக்கி)

கூடுதல் மத்திய PF கமிஷனர்-(ஓய்வூதியம்)

தகவலுக்கு நகலெடு:

1. தலைவர் CBTக்கு PS

2. அனைத்து CBT உறுப்பினர்கள்

3. PS முதல் CPFC வரை

4 FA & CAO, CVO, Director-PDNASS மற்றும் அனைத்து ZTIகள்

5. தலைமை அலுவலகத்தில் உள்ள அனைத்து ACC (HQ)கள் மற்றும் ACCகள்

6. ஐஎஸ் பிரிவு மென்பொருளில் தேவையான புதுப்பிப்புகளைச் செய்து அதற்கேற்ப RO களுக்கு வழிகாட்டுதலை வழங்க வேண்டும்.

7. இந்தியில் பதிப்பை வழங்குவதற்கான ராஜ்பாஷா பிரிவு

உங்கள் உண்மையுள்ள,

(பிரதீப் சிங்)

பிராந்திய PF கமிஷனர்-II (ஓய்வூதியம்)



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *