
Inclusion of a New FMCG Product in a Remote Area in Tamil
- Tamil Tax upate News
- January 21, 2025
- No Comment
- 18
- 2 minutes read
சுருக்கம்: தொலைதூரப் பகுதிகளில் பால் போன்ற புதிய FMCG தயாரிப்பை அறிமுகப்படுத்துவதில் உள்ள சவால்கள் மற்றும் உத்திகளை இந்த வழக்கு ஆராய்கிறது. விநியோகச் சங்கிலி இயக்கவியல் மற்றும் உள்ளூர் வளங்களை மேம்படுத்துவதன் மூலம் வேறுபாட்டை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்தப்படுகிறது. நடைமுறை தீர்வுகளில் மூலப்பொருட்களை உள்நாட்டில் வாங்குவதன் மூலம் விநியோக மண்டலத்தை குறைத்தல், இலக்கு சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் பழக்கமான தயாரிப்பு பயன்பாட்டை வளர்ப்பதற்கு உள்ளூர் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களைப் பயன்படுத்துதல் ஆகியவை அடங்கும். விலை சரிசெய்தல் மற்றும் தர மேம்பாடுகளும் பரிந்துரைக்கப்படுகின்றன, ஆனால் விலை மட்டும் வேறுபடுத்தியாக இருக்கக்கூடாது. நெறிமுறையற்ற PR நடைமுறைகளை அழுத்தத்தின் கீழ் கடைசி முயற்சியாக ஆய்வு எடுத்துக்காட்டுகிறது, இருப்பினும் இவை குறிப்பிடத்தக்க நெறிமுறை மற்றும் சட்ட அபாயங்களைக் கொண்டுள்ளன. ராஜஸ்தானில் உள்ள அமாய் மற்றும் தானி போன்ற கிராமப்புற பகுதிகளின் அவதானிப்புகள் மூலப்பொருள் விநியோகத்தை நிர்வகித்தல் மற்றும் சப்ளையர்களுடன் உறவுகளை வளர்ப்பதன் முக்கியத்துவத்தை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மூலப்பொருட்கள் சந்தையில் வெற்றிடத்தை உருவாக்குவது விழிப்புணர்வு பிரச்சாரங்கள், வணிக செயல்முறை ஒருங்கிணைப்பு அல்லது இரண்டின் கலவையின் மூலம் தொடரலாம். ஒவ்வொரு அணுகுமுறைக்கும் செயல்பாட்டு மற்றும் அதிகாரத்துவ சவால்களை கவனமாக பரிசீலிக்க வேண்டும். முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு செயல்பாட்டிற்கு உணர்திறன் கொண்டது மற்றும் உள்ளூர் நிலைமைகளுக்கு ஏற்ப வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்தக் கருத்துக்கள் தனிப்பட்டவை மற்றும் நடைமுறைக் காட்சிகளுடன் ஒத்துப்போகாமல் இருக்கலாம் என்று மறுப்பு வலியுறுத்துகிறது, இது வாசகர்களை கருத்துக்களுடன் விமர்சன ரீதியாக ஈடுபட ஊக்குவிக்கிறது.
வழக்கு பிரச்சனை
தொலைதூரப் பகுதியில் ஒரு புதிய வேகமாக நகரும் நுகர்வோர் பொருட்கள் (FMCG) தயாரிப்பைச் சேர்த்தல்
கருத்து
ஒரு சிறந்த மற்றும் விரிவான புரிதலைப் பெற, ஒற்றை SKU அல்லது FMCG தயாரிப்புக்கான இந்த அணுகுமுறையைக் குறைக்கலாம்.
தொலைதூரப் பகுதிகளில் பாவம் செய்ய முடியாததாகத் தோன்றும் மற்றும் சாதனை படைத்த ஒரு தயாரிப்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், அதாவது பால்
(அவை அந்த மண்டலத்தில் ஏராளமாக உள்ளன மற்றும் குறைந்த தேவை மற்றும் பெரிய விநியோகத்தில் உள்ளன).
இது ஒரு பவர்ஹவுஸ், மூலப்பொருளை வழங்குவதைப் போன்றது.
வைட்-டெர்மினாலாஜிக்கல் தீர்வு என்பது போட்டியாளரைப் பொறுத்து வேறுபடுத்தப்பட்ட தயாரிப்பை உருவாக்குகிறது. ஆனால் எந்த அம்சத்தில்?
சாத்தியமான சில நடைமுறைக் காட்சிகள் மற்றும் வழிமுறைகள் –
1. அந்த பிராந்திய இலக்கிலிருந்து ட்ரிக்கிள்-டவுன் பாட்டம்-லெவல் மூலப்பொருளை வாங்குவதன் மூலம் விநியோக மண்டலத்தைக் குறைக்கவும்.
2. இலக்கு சந்தைப்படுத்தல் முறைகள்.
3. சீரமைக்க மற்றும் உருவாக்க தனிப்பட்ட உள்ளூர் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் பழக்கம் நீண்ட காலமாக.
4. அசல் தயாரிப்பைப் பொறுத்தமட்டில் விலையைக் குறைத்தல் அல்லது ஒப்பிடலாம், ஆனால் தனியாக வேறுபடுத்துபவராக இருக்கக்கூடாது மற்றும் மேலே குறிப்பிட்டுள்ள அனைத்து காரணிகளுடன் அறிமுகப்படுத்தப்பட வேண்டும்.
5. அசல் SKU/தயாரிப்புக்கு இணையான/ஒப்பிடத்தக்க/சிறந்ததாக தரத்தை மேம்படுத்தவும் அல்லது உருவாக்கவும்.
6. நெறிமுறையற்ற முறைகள் – நெறிமுறையற்ற PR முறைகள்/நடைமுறைகள் பயன்படுத்தப்படலாம், அவை மிகவும் செல்வாக்கு மிக்கவை என்று நிரூபிக்கப்பட்டாலும் மீண்டும் நெறிமுறையற்றவை, ஆனால் அழுத்தப்பட்ட விற்பனையின் கீழ் மட்டுமே அறிமுகப்படுத்தப்பட வேண்டும் மற்றும் சமூக வளர்ச்சி/தாக்கத்திற்கான பழக்கவழக்க மாற்றத்தின் போது இருக்கலாம். சில தீவிரமான ஈர்க்க சட்டபூர்வமான தாக்கங்கள்
சரி, முழுப் பகுதியிலிருந்தும் மூலப்பொருளை வாங்க முயற்சித்தால், அனைத்து பங்குதாரர்களும் தங்களிடம் நிலையான தொகையை வைத்துக்கொண்டு, பெரிய பகுதிகளிலிருந்து லாபம் ஈட்டுவதைக் கண்காணிப்பது கடினமாக இருக்கும்.
இந்த பிராந்தியத்திற்கான மூலப்பொருள் பிரிவில் முழு வெற்றிடத்தை உருவாக்குவதே எங்கள் முயற்சி.
1. முதல் படி பிரதேசத்தில் விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவது, ஆனால் பொதுவாக அதிக நேரம் எடுக்கும் ஆனால் ஒப்பீட்டளவில் குறைவான பணம்.
2. இரண்டாவது படி, முழு வணிகச் சுழற்சி செயல்முறையையும் அவற்றுக்கான மூலப்பொருட்களின் பிழைகளை வெளியேற்றுவது மற்றும் வெற்றிடத்தை உருவாக்க எங்கள் வணிகச் சுழற்சியுடன் ஒருங்கிணைக்க வேண்டும், மேலும் முழு செயல்முறைக்கும் குறைந்த நேரம் ஆனால் பணத் தொகை தேவைப்படுகிறது.
3. மூன்றாவது படி இரண்டின் கலவையை உருவாக்குவது மற்றும் ஒரு பொருளாதார மற்றும் சாத்தியமான தீர்வாகத் தெரிகிறது ஆனால் மிகவும் உணர்திறன் செயல்படுத்த.
நடைமுறை அவதானிப்புகள்
ராஜஸ்தானில் உள்ள ‘அமை’ பகுதி மற்றும் ராஜஸ்தானில் உள்ள ‘தானி’ வட்டாரத்தின் கதையையும் எடுத்துக்கொள்வோம். அவர்களின் கதையும் அவதானிப்பும் அந்த மண்டலத்தில் விநியோகத்தை உருவாக்க மூலப்பொருளை வைத்திருக்கும் சில குடும்பங்கள் இருப்பதை ஒத்திருக்கிறது (இங்கே பால் வழக்கு). உருவாக்குதல் a 100% வெற்றிடமே சிறந்த பணியாகும். தி 99% சப்ளையர்/தயாரிப்பாளர் தானே தயாரிப்பு/சப்ளையை தனக்காக/தனிப்பட்ட பயன்பாட்டிற்காக வைத்திருக்கலாம் மற்றும் வணிகத்திற்கான முழு சரக்கு/விற்பனையையும் விற்றுவிடலாம் என்ற உண்மையின் காரணமாக இது இன்னும் சாத்தியமாகும்.
இந்த படைப்பாற்றலுக்கான முன்நிபந்தனையை அழிக்க வேண்டும் 2 தடைகள் (முக்கியமானவை) அதாவது –
1. வணிக செயல்பாடுகள் மற்றும் அதிகாரத்துவ செயல்பாடுகள்.
2. சப்ளையர் உறவுகளைப் பொறுத்து.
மறுப்பு : மேலே கூறப்பட்ட வழக்கு பிரச்சனை மற்றும் கருத்து ஒரு சாதாரண மனிதனின் பார்வையில் தனிப்பட்ட பார்வைகள் மற்றும் அணுகுமுறைக்கு உட்பட்டது மற்றும் நிஜ உலக சூழ்நிலையில் நடைமுறையில் நிற்காமல் இருக்கலாம், எனவே அதை தீர்க்கும் விதத்தில் நபருக்கு நபர் வேறுபடலாம். எழுதும் மகிழ்ச்சியையும் அதற்கு மூளையின் தூண்டுதலையும் அனுபவிக்கவும்.
****
ஆசிரியர்: தீபக் சர்மா | பிஎஸ்சி. இயற்பியல் அறிவியல் (DU), MA பொருளாதாரம் (IGNOU), PGC உத்தி (IIMB)