Interest from nationalized banks not eligible for Section 80P(2)(a)(i) deduction  in Tamil

Interest from nationalized banks not eligible for Section 80P(2)(a)(i) deduction  in Tamil


பால்வா குரூப் COOP Vs ITO (ITAT அகமதாபாத்)

வருமான வரி மேல்முறையீட்டு தீர்ப்பாயம் (ஐ.டி.ஏ.டி) அகமதாபாத் 2018-19 மதிப்பீட்டு ஆண்டு குறித்து டெல்லியின் தேசிய முகமற்ற மேல்முறையீட்டு மையம் (என்.எஃப்.ஏ.சி) உத்தரவுக்கு எதிராக பால்வா குழு கூட்டுறவு சங்கம் தாக்கல் செய்த முறையீட்டை கேட்டது. கடன் ஒத்துழைப்பான சொசைட்டி, வருமானத்தை வருமானத்தில் அறிவித்தது, பின்னர் அது ஆய்வுக்கு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது. தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகள் உட்பட பல்வேறு வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானத்திற்காக, வருமான வரிச் சட்டத்தின் வருமான வரிச் சட்டம், 1961 இன் பிரிவு 80 பி (2) (அ) (i) இன் கீழ் கழிப்பதற்கான சமூகத்தின் கூற்று ஒரு முக்கிய சர்ச்சைக்குரியது. மதிப்பீட்டு அதிகாரி விலக்குக்கு அனுமதிக்கப்படவில்லை, வட்டி வருமானத்தை சமூகத்தின் வருமானத்தில் சேர்த்தார்.

சமூகத்தின் நோக்கங்களுக்காக நிதி இறுதியில் பயன்படுத்தப்பட்டதால், பிரிவு 80p (2) (அ) (i) இன் கீழ் வட்டி வருமானம் பிரிவு 80p (2) (அ) (i) இன் கீழ் விலக்கு பெற தகுதியானது என்று சமூகம் வாதிட்டது. பிரிவு 56 (பிற மூலங்களிலிருந்து வருமானம்) கீழ் வட்டி வருமானம் வரிவிதிப்பாகக் கருதப்பட்டால், பிரிவு 57 இன் படி, அந்த வருமானத்தை ஈட்டுவதற்கு ஏற்படும் விகிதாசார செலவினங்களுக்கான விலக்கு அவர்களுக்கு அனுமதிக்கப்பட வேண்டும் என்றும் அவர்கள் வாதிட்டனர். இவற்றின் விரிவான முறிவை சமூகம் வழங்கியது உறுப்பினர்களுக்கு வழங்கப்படும் வட்டி, ஊழியர்களின் சம்பளம் மற்றும் உறுப்பினர் சலுகைகள் உள்ளிட்ட செலவுகள், நிதி மற்றும் ஒட்டுமொத்த செயல்பாடுகளை நிர்வகிக்க இவை அவசியம் என்று வாதிடுகின்றன. உட்பட பல முன்னோடிகளை அவர்கள் மேற்கோள் காட்டினர் சான்சாமா தாலுகா நி ப்ரத் சலா, படான் வி.எஸ். டி.சி.ஐ.டி, காந்திநகர்அருவடிக்கு எம்/கள். பாரதி கூட்டுறவு கடன் சங்கம் Vs. வருமான வரி அதிகாரிஅருவடிக்கு பாலாசினோர் விகாஸ் கூட்டுறவு கிரெடிட் சொசைட்டி லிமிடெட் Vs. Itoமற்றும் எம்/கள். பாரத் கிரெடிட் கூட்டுறவு சொசைட்டி லிமிடெட் Vs. இடோ, பெங்களூருஅவர்களின் கூற்றுக்களை ஆதரிக்க.

திணைக்கள பிரதிநிதி (டி.ஆர்) தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து வட்டி வருமானம் உபரி நிதிகளிலிருந்து உருவாகியுள்ளது, சமூகத்தின் முக்கிய வணிக நடவடிக்கைகள் அல்ல, எனவே, பிரிவு 57 (பிரிவு 57 இன் படி, இந்த குறிப்பிட்ட வருமானத்தை ஈட்டுவதற்கு முற்றிலும் மற்றும் பிரத்தியேகமாக செய்யப்படாத செலவுகள் அல்ல என்று வாதிட்டார். iii). விகிதாசார செலவு கணக்கீட்டில் உறுப்பினர்களுக்கு செலுத்தப்படும் வட்டி உட்பட இரட்டை விலக்கு அளிக்கும் என்றும் டி.ஆர்.

பிரிவு 80p இன் கீழ் விலக்கு அனுமதிக்கப்படாததை ITAT உறுதிப்படுத்தியது, அதை உறுதிப்படுத்துகிறது தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து வட்டி இந்த விலக்குக்கு தகுதியற்றது. எவ்வாறாயினும், விகிதாசார செலவினக் கோரிக்கை குறித்து, சமூகம் மற்றும் டி.ஆர். சொசைட்டி அதன் கணக்கீட்டில் அதன் லாபம் மற்றும் இழப்பு கணக்கில் விவேகமான முழு செலவினங்களையும் சேர்த்துள்ளதாக தீர்ப்பாயம் குறிப்பிட்டது. இந்த முரண்பாடுகள் மற்றும் முறையான சரிபார்ப்பின் தேவையைப் பொறுத்தவரை, ITAT இந்த குறிப்பிட்ட சிக்கலை மதிப்பீட்டு அதிகாரியிடம் ஒதுக்கி வைத்தது. சமூகத்தின் செலவு உரிமைகோரல்களை மறுபரிசீலனை செய்ய AO க்கு அறிவுறுத்தப்பட்டது, தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து வட்டி வருமானத்தை ஈட்டுவதோடு நேரடியாக தொடர்புடைய தகுதியான செலவுகள் மட்டுமே கருதப்படுவதை உறுதிசெய்து, சமூகத்திற்கு நியாயமான விசாரணையை வழங்கிய பின்னர். முறையீடு ஓரளவு புள்ளிவிவர நோக்கங்களுக்காக அனுமதிக்கப்பட்டது.

இட்டாட் அகமதாபாத்தின் வரிசையின் முழு உரை

இது 2018-19 மதிப்பீட்டு ஆண்டிற்கான டெல்லி தேசிய முகமற்ற மேல்முறையீட்டு மையம் (NFAC) நிறைவேற்றிய 02-072024 தேதியிட்ட உத்தரவுக்கு எதிராக தாக்கல் செய்யப்பட்ட முறையீடு.

2. முறையீட்டின் அடிப்படையில் கீழ் உள்ளது:-

“உங்கள் மேல்முறையீட்டாளர் மாண்புமிகு வருமான வரி ஆணையர் (மேல்முறையீடுகள்) உத்தரவின் மூலம் வேதனைப்படுகிறார், பின்வரும் அடிப்படையில் இந்த முறையீட்டை முன்வைக்கிறார்:

[1 1]தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானத்தின் கணக்கில் ரூ .18,86,277/-ஒரு கணக்கில் சேர்ப்பதில் மாண்புமிகு சிஐடி (ஏ) தவறு செய்துள்ளது, இது பயன்படுத்தப்பட வேண்டிய வங்கியுடன் வைப்புத்தொகையிலிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானம் சமர்ப்பிக்கப்படுகிறது சமூகத்தின் பொருள்கள் வருமான வரிச் சட்டத்தின் விலக்கு U/s 80p (2) (a) (i) க்கு தெளிவாக தகுதியானவை. 1961. உண்மைகள் மற்றும் சூழ்நிலைகளில், ரூ. 18,86,277/- முற்றிலும் சட்டவிரோதமானது மற்றும் சட்டவிரோதமானது, அதை நீக்க வேண்டும்.

2 மேற்கண்ட தரையில் தப்பெண்ணம் இல்லாமல், மாண்புமிகு சிட் (அ) தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானத்தை ரூ. 18,86,277/- சட்டத்தின் வரி விதிக்கக்கூடிய U/s 56 ஆக, சட்டத்தின் மேல்முறையீட்டாளர் U/s 57 ஆல் கூறப்பட்டபடி விகித சார்பு செலவினங்களை நிராகரிக்கிறது. சார்பு விகித செலவினங்களை மேல்முறையீட்டாளரால் சரியாகக் கோரப்பட்டுள்ளது என்று சமர்ப்பிக்கப்பட்டுள்ளது. ஆகவே, சட்டத்தின் விலக்கு U/s 57 எனக் கூறப்படும் மொத்த சார்பு சார்பு செலவினங்கள் அனுமதிக்கப்பட வேண்டும் என்றும் நிகர வட்டி வருமானம் மட்டுமே வரி விதிக்கப்பட வேண்டும் என்றும் சமர்ப்பிக்கப்படுகிறது. அதற்கேற்ப அதே

3 உங்கள் மேல்முறையீட்டாளர் ஏங்குகிறார், மாற்று மற்றும்/அல்லது இறுதி விசாரணைக்கு முன் அனைத்து அல்லது ஏதேனும் ஒரு மைதானங்களை திருத்துவதற்கு விடுப்பு. ”

3. மதிப்பீட்டாளர் சொசைட்டி ஒரு கடன் கூட்டுறவு சங்கம் மற்றும் மதிப்பீட்டு ஆண்டிற்கான வருமான வருவாயை 2018-19 09-10-2018 அன்று நில் வருமானத்தை ஒப்புக்கொள்கிறது. பின்வரும் சிக்கல்களில் முழுமையான ஆய்வுக்கு வழக்கு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது:-

i. தனிப்பட்ட இயல்பின் செலவு

ii. முதலீடு/முன்னேற்றங்கள்/கடன்கள்

iii. அத்தியாயம் 6A இன் கீழ் மொத்த வருமானத்திலிருந்து விலக்கு

வருவாய் u/s செயலாக்கப்பட்டது. சட்டத்தின் 143 (1), 1961 அன்று 09-08-2019. மதிப்பீட்டாளர் வருமான வரிச் சட்டம், 1961 இன் 6A இன் கீழ் பெரிய விலக்கைக் கோரியுள்ளார், மேலும் குறைந்த வருமானம் கொண்ட தனிப்பட்ட முதலீடு மற்றும் தனிப்பட்ட இயல்பின் செலவினங்களுடன் ஒப்பிட்டுப் பார்த்தாலும், மதிப்பீட்டாளர் விலக்கு U/s ஐக் கூறியுள்ளார் என்று மதிப்பீட்டு அதிகாரி கவனித்தார். சட்டத்தின் 80p (2) (அ) (i). கிடைக்கக்கூடிய தகவல்களின்படி, ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா, தேனா வங்கி மற்றும் பிற கூட்டுறவு வங்கிகளின் வட்டி வருமானம் குறித்த மதிப்பீட்டாளர் சங்கம் ரூ. 26,31,656/-, பிளவுபடுவது கீழ் உள்ளது:-

எஸ். இல்லை. வங்கியின் பெயர் கணக்கு வகை தொகை (ரூ.)
1 தேனா வங்கி நிலையான வைப்பு 15,63,772/-
2 மாநில பாங்க் ஆப் இந்தியா நிலையான வைப்பு 3,22,505/-
3 மெஹ்சானா மாவட்ட மத்திய கூட்டுறவு வங்கி நிலையான வைப்பு 1,75,820/-
4 மெஹ்சானா மாவட்ட மத்திய கூட்டுறவு வங்கி சேமிப்பு
கணக்கு
316/-
5 மெஹ்சானா நகர்ப்புற கூட்டுறவு வங்கி நிலையான வைப்பு 5,69,243/-
மொத்தம் 26,31,656/-

கணக்கில் எடுத்துக்கொண்ட பிறகு, மதிப்பீட்டாளரின் வாதம், மதிப்பீட்டு அதிகாரி கூறப்பட்ட விலக்கை அனுமதிக்கவில்லை மற்றும் ரூ. 26,31,656/-.

4. மதிப்பீட்டு உத்தரவால் வேதனை அடைந்தால், மதிப்பீட்டாளர் சிஐடி (ஏ) முன் முறையீடு செய்தார். எல்.டி. சிஐடி (அ) மதிப்பீட்டாளரின் முறையீட்டை ஓரளவு அனுமதித்தது.

5. எல்.டி. ரூ. தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானத்தின் காரணமாக 18,86,277/-. எல்.டி. சமூகத்தின் பொருள்களுக்குப் பயன்படுத்தப்படும் வங்கியின் வைப்புத்தொகையிலிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானம் U/s விலக்குக்கு தெளிவாகத் தெரிந்ததாக AR சமர்ப்பித்தது. வருமான வரிச் சட்டம், 1961 இன் 80 பி (2) (அ) (i). ஆகவே, ரூ. 18,86,277/- நியாயப்படுத்தப்படவில்லை. எல்.டி. சிஐடி (அ) தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி வருமானத்தை ரூ. 18,86,277/- வரி விதிக்கக்கூடிய u/s. சட்டத்தின் 56, மதிப்பீட்டாளர் U/s ஆல் கோரப்பட்டபடி விகித சார்பு செலவினங்களை நிராகரிக்கிறது. சட்டத்தின் 57. எல்.டி. விகித சார்பு செலவு மதிப்பீட்டாளரால் சரியாகக் கோரப்பட்டுள்ளது என்று AR சமர்ப்பித்தது. இவ்வாறு, எல்.டி. கோரப்பட்டபடி மொத்த சார்பு விகித செலவினங்கள் கழித்தல் u/s என அனுமதிக்கப்படலாம் என்று AR சமர்ப்பித்தது. சட்டத்தின் 57 மற்றும் நிகர செலவு வருமானம் மட்டுமே வரி விதிக்கப்பட வேண்டும். விகிதாசார செலவினங்களை பின்வருமாறு AR வழங்கியுள்ளது:-

செலவுகளின் பெயர் தொகை (ரூ.) பரிவர்த்தனையின் சுருக்கமான தன்மை
வட்டி செலவுகள் 93,39,340/- இது உறுப்பினர்களுக்கு மேல்முறையீட்டாளர் செலுத்தும் வட்டியின் அளவைக் குறிக்கிறது

அவர்கள் தங்கள் கடன்களுடன் எங்களுக்கு ஒப்படைக்கிறார்கள், மேலும் கடன் வசதியை மேலும் வழங்கவும், முதலீடு மூலம் வட்டி வருமானத்தை ஈட்டவும் எங்களுக்கு உதவுகிறது.

பணியாளர்கள் சம்பளம் 5,17,600/- கூட்டுறவு சமூகத்திற்கு தேவை
செலவுகள் நிதிகள் மற்றும் ஒட்டுமொத்த செயல்பாடுகள் இரண்டையும் நிர்வகிக்க மக்கள், எனவே அவர்களுக்கு அவர்களின் சேவைகளுக்கான சம்பளத்தால் ஈடுசெய்யப்படுகிறது.
உறுப்பினர் நன்மை 2,50,000/- கல்யாண் நிதி சமூகத்தின் உறுப்பினர்களுக்கு பயனளிக்கும் நோக்கத்துடன் மேல்முறையீட்டாளரால் அணிதிரட்டப்பட்ட நிதிகளை உருவாக்குகிறது.

எல்.டி. எந்தவொரு நிகழ்விலும் உபரி நிதி கிடைத்தவுடன், வட்டி வருமானம் பெறப்படுவது தானாகவே அல்ல, ஒவ்வொரு ஆண்டும் செயற்குழுவும் உறுப்பினர்களும் வைப்புத்தொகையை எங்கு வைத்திருப்பது, வைப்புத்தொகையை எவ்வாறு வைத்திருப்பது, வட்டி எவ்வாறு சம்பாதிப்பது போன்றவை மற்றும் அனைவருக்கும் தீர்மானிக்க வேண்டும் இந்த நடவடிக்கைகள் நிர்வாக செலவினங்களின் பல்வேறு தன்மை தொடர்ந்து செய்யப்படுகிறது. எல்.டி. AR பின்வரும் முடிவுகளை நம்பியிருந்தது:-

(i) சான்சாமா தாலுகா நி பிரத் சலா, படான் வி.எஸ். டி.சி.ஐ.டி, காந்திநகர் (ஐ.டி.ஏ எண் 563/ஏ.எச்.டி/2022) (இட்டாட் அகமதாபாத்)

(ii) மீ/வி. பாரதி கூட்டுறவு கடன் சங்கம் Vs. வருமான வரி அதிகாரி (ஐ.டி.ஏ எண் 793/பேங்/2022) (இட்டாட் பெங்களூர்)

(iii) பாலாசினோர் விகாஸ் கூட்டுறவு கிரெடிட் சொசைட்டி லிமிடெட் Vs. ITO (ITA எண் 280/AHD/2017) (ITAT அகமதாபாத்)

(iv) m/s. பாரத் கிரெடிட் கூட்டுறவு சொசைட்டி லிமிடெட் Vs. இடோ, பெங்களூரு (ஐ.டி.ஏ எண் 674/பேங்/2023) (இட்டாட் பெங்களூர்)

6. எல்.டி. மதிப்பீட்டாளரால் U/s அனுமதிக்க பிரார்த்தனை செய்யப்படும் விகிதாசார வட்டி செலவினங்களின் திருத்தப்பட்ட பணி என்று டாக்டர் சமர்ப்பித்தார். 57 கீழ்:

விவரங்கள் தொகை (ரூ.
A வங்கிகளிடமிருந்து சம்பாதித்த வட்டி வருமானம் அனுமதிக்கப்படவில்லை மற்றும் கேட்கப்பட்ட IFOS இன் கீழ் வரி விதிக்கப்படுகிறது 18,86,277/-
B மொத்த செலவு (ரூ .31,34,030/ – 8,55,258/) 1,22,78,772/
C மொத்த வருமானம் 1,31,34,030
D விகிதாசார செலவுகள் அனுமதிக்கப்பட வேண்டும் (A/C*B) 17,63,446/
E நிகர வட்டி வருமானம் வரி விதிக்கக்கூடிய U/s. 56 (கி.பி.) 1,22,831/

எல்.டி. விகிதாசார அனுமதிக்கக்கூடிய செலவினங்களைச் செயல்படுத்தும்போது, ​​மதிப்பீட்டாளர் ரூ. 1,22,78,772/-. எல்.டி. டி.ஆர் மேலும் சமர்ப்பித்தார், வட்டி வருமானம் ரூ. தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட 18,86,277/ பெறப்பட்ட உபரி நிதிகள்/ மதிப்பீட்டாளர் அதன் வழக்கமான செயல்பாட்டிலிருந்து சம்பாதித்த வருமானத்தில் இல்லை. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், இந்த ஆர்வத்தை மதிப்பீட்டாளரின் வழக்கமான செயல்பாட்டிலிருந்து சம்பாதிக்கக் கூற முடியாது. சட்டத்தின் 57 (iii) பிரிவுகளின் விதிகளின் காரணமாக, வருமானத்தை சம்பாதிக்கும் நோக்கத்திற்காக முழுமையாகவும் பிரத்தியேகமாகவும் செலவழிக்கப்பட்ட தொகை விலக்குக்கு அனுமதிக்கப்படலாம். உடனடி வழக்கில், பி & எல் கணக்கில் செலவினங்கள் விவாதம் முக்கியமாக வட்டி செலவினங்களை ரூ. 93,39,340/ (உறுப்பினர்களுக்கு செலுத்தப்படுகிறது) இது பி & எல் கணக்கிற்கு வரவு வைக்கப்பட்ட வட்டிக்கு நேரடியாக தொடர்புடையது. 1,01,87,962/, உறுப்பினர்களிடமிருந்து கடன்களில் வட்டி பெறப்படுவது அவர்களுக்கு முன்னேறியது. எனவே, பி & எல் கணக்கிற்கு வட்டி பற்று வைக்கப்பட்டுள்ள சமூகத்தின் செயல்பாட்டுடன் நேரடியாக தொடர்புடையது என்பது தெளிவாகிறது. எனவே இந்த வட்டி செலவினங்களை பிற மூலங்களிலிருந்து வருமானத்திற்கு எதிராக அனுமதிப்பது பற்றிய கேள்வி எழுவதில்லை. மாறாக, இது அனுமதிக்கப்பட்டால், அது இரட்டை விலக்கு அளிக்கும். அதன்படி, மதிப்பீட்டாளரால் கோரப்பட்டபடி விகிதாசார அனுமதிக்கக்கூடிய செலவின யு/எஸ் 57 (iii) ஐச் செய்வதற்கு ரூ .93,39,340/- இந்த வட்டி செலவினங்களை கருத்தில் கொள்ள முடியாது. அதேபோல் பி அண்ட் எல் கணக்கிற்கு பற்று வைக்கப்பட்ட பிற செலவுகளை ஆராய்வதில், இந்த செலவுகள் எதுவும் தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து வட்டி வருமானத்தை ஈட்டுவதற்கு நேரடியாக தொடர்புபடுத்தப்படவில்லை என்பதைக் காணலாம். முன்னர் சமர்ப்பிக்கப்பட்டபடி, இந்த வட்டி வருமானம் எந்தவொரு செலவையும் உள்ளடக்கிய வங்கிகளில் பார்க்கிங் உபரி/செயலற்ற நிதிகள் மூலம் மதிப்பீட்டாளரால் சம்பாதிக்கப்பட்டுள்ளது, எனவே, இந்த செலவுகள் கூட தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து வட்டி வருமானத்தை சம்பாதிப்பதற்காக முழுமையாகவும் பிரத்தியேகமாகவும் செலவழித்ததாக கருத முடியாது பிற மூலங்களிலிருந்து தலை வருமானத்தின் கீழ் வரி விதிக்கப்படுகிறது. இவ்வாறு, எல்.டி. மதிப்பீட்டாளரின் விகிதாசார செலவு u/s அந்தக் கோரிக்கையை டாக்டர் சமர்ப்பித்தார். 57 (iii) எந்தவொரு கருத்தும் இல்லை.

7. நாங்கள் இரு கட்சிகளையும் கேள்விப்பட்டிருக்கிறோம், மேலும் தொடர்புடைய அனைத்து பொருட்களையும் பதிவில் ஆராய்ந்தோம். தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட வட்டி அனுமதிக்கக்கூடிய U/s அல்ல. வருமான வரி சட்டத்தின் 80 ப. 1961. இவ்வாறு, மைதானம் எண். மதிப்பீட்டாளரின் 1 தள்ளுபடி செய்யப்படுகிறது. ஆனால் அதே நேரத்தில், மதிப்பீட்டாளரால் எடுக்கப்பட்ட தப்பெண்ணம் இல்லாமல் கவனிக்கப்பட வேண்டும். மதிப்பீட்டாளர் அந்த வட்டி மற்றும் கூறப்பட்ட விகிதாசார செலவினங்களை அனுமதிக்க வேண்டுமா அல்லது சரிபார்க்க வேண்டிய அவசியமா என்பதற்கு சில செலவினங்களைச் செய்துள்ளார். எல்.டி. விகிதாசார வட்டி செலவினங்களின் திருத்தப்பட்ட பணியை அனுமதிக்கக்கூடிய U/s ஐ வழங்கும் போது மதிப்பீட்டாளர் சமர்ப்பித்தார். 57 ரூ. 1,22,78,772/-. இவ்வாறு, எல்.டி.யின் சமர்ப்பிப்புகளின்படி. ஏ.ஆர் மற்றும் எல்.டி. டாக்டர், இந்த வேலை முறையான சரிபார்ப்பு மற்றும் அந்த வேலையின் தீர்ப்புக்காக மதிப்பீட்டு அதிகாரியின் கோப்பிற்கு ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது. மதிப்பீட்டாளருக்கு இயற்கை நீதிக்கான கொள்கைகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் கேட்கும் வாய்ப்பு வழங்கப்படும். தரை எண் 2 புள்ளிவிவர நோக்கங்களுக்காக ஓரளவு அனுமதிக்கப்படுகிறது.

8. இதன் விளைவாக, மதிப்பீட்டாளரின் முறையீடு ஓரளவு புள்ளிவிவர நோக்கங்களுக்காக அனுமதிக்கப்படுகிறது.

திறந்த நீதிமன்றத்தில் 01-01-2025 அன்று பதிவு செய்யப்பட்டது



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *