
IRDAI Imposes ₹1 Crore Penalty on Marsh India for Delayed Premium Remittance in Tamil
- Tamil Tax upate News
- October 16, 2024
- No Comment
- 16
- 10 minutes read
இந்திய காப்பீட்டு ஒழுங்குமுறை மற்றும் மேம்பாட்டு ஆணையம் (IRDAI) மார்ஷ் இந்தியா இன்சூரன்ஸ் ப்ரோக்கர்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட் நிறுவனத்திற்கு எதிராக ஜனவரி 2022 இல் தொலைநிலை ஆய்வைத் தொடர்ந்து ₹1 கோடி அபராதம் விதித்தது. இந்த ஆய்வில் IRDAI (காப்பீட்டுத் தரகர்கள்) விதிமுறைகள், 2018-ஐ மீறியது தெரியவந்தது. கட்டாய 15 நாள் காலத்திற்குள் காப்பீட்டாளர்கள் மற்றும் மறுகாப்பீட்டாளர்களுக்கு பிரீமியத்தை செலுத்துவதில் தாமதம். கடந்த காலங்களில் ஆலோசனை அறிவிப்புகளைப் பெற்ற போதிலும், தரகர் சரியான நடவடிக்கைகளை செயல்படுத்தத் தவறிவிட்டார். தாமதமானது செயல்பாட்டுத் திறமையின்மை காரணமாகக் கூறப்பட்டது, மேலும் RBI வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் காப்பீட்டாளர்களின் ஒப்புதல் பற்றிய குறிப்புகள் உள்ளிட்ட தரகரின் விளக்கங்கள் போதுமானதாக இல்லை எனக் கருதப்பட்டது. ஐஆர்டிஏஐ, தாமதமாகப் பணம் அனுப்பிய பல நிகழ்வுகளைக் குறிப்பிட்டது, சில 900 நாட்களுக்கு மேல், இது தொடர்ந்து விதிமுறைகளுக்கு இணங்காததைக் குறிக்கிறது. மார்ஷ் இந்தியா அதன் உள் செயல்முறைகளை மறுஆய்வு செய்யவும், சிக்கலைத் தீர்ப்பதற்கான செயல் திட்டத்தைச் சமர்ப்பிக்கவும் அறிவுறுத்தப்பட்டது. அபராதம் 45 நாட்களுக்குள் செலுத்தப்பட வேண்டும், மேலும் இந்த உத்தரவு நிறுவனத்தின் அடுத்த குழு கூட்டத்தில் விவாதிக்கப்படும். காப்பீட்டுச் சட்டம், 1938ன் பிரிவு 110ன் கீழ், செக்யூரிட்டிஸ் மேல்முறையீட்டு தீர்ப்பாயத்தில் மேல்முறையீடு செய்யலாம்.
இந்திய காப்பீட்டு ஒழுங்குமுறை மற்றும் மேம்பாட்டு ஆணையம்
குறிப்பு: IRDAI/E&C/ORD/MISC/124/09/2024
மார்ஷ் இந்தியா இன்சூரன்ஸ் புரோக்கர்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட் விவகாரத்தில் உத்தரவு.
1. அடிப்படையில்
i) காரணத்தைக் காட்டு (“SCN”) குறிப்பு எண். IRDA/ அமலாக்கம் / 2022 / 679 / SCN தேதி 30வது ஜனவரி, 2024 M/s Marsh India Insurance Brokers Pvt Ltdக்கு வழங்கப்பட்டது. (தரகர்) 10 முதல் அதிகாரசபையால் நடத்தப்பட்ட தொலைநிலை ஆன்சைட் ஆய்வு தொடர்பாகவது 18 வரைவது ஜனவரி, 2022.
ii) 21 தேதியிட்ட மின்னஞ்சலில் தரகர் மூலம் சமர்ப்பிக்கப்பட்ட சமர்ப்பிப்புகள்செயின்ட் பிப்ரவரி, 2024 மேற்குறிப்பிட்ட SCN.
iii) 30 அன்று நடைபெற்ற தனிப்பட்ட விசாரணையின் போது தரகர் அளித்த சமர்ப்பிப்புகள்வது ஜூலை, 2024 பிற்பகல் 2.30 மணிக்கு, அதிகாரசபையின் இரண்டு முழு நேர உறுப்பினர்களான ஸ்ரீ பி.கே. அரோரா (உறுப்பினர்-ஆக்சுவரி) மற்றும் ஸ்ரீ ராஜாய் குமார் சின்ஹா (உறுப்பினர்-F&I) ஆகியோரின் குழுவால்.
iv) 14 தேதியிட்ட மின்னஞ்சலில் தரகர் மூலம் மேலும் சமர்ப்பிப்புகள்வது ஆகஸ்ட் மற்றும் ஆகஸ்ட் 20, 2024.
2. பின்னணி
2.1 M/s மார்ஷ் இந்தியா இன்சூரன்ஸ் ப்ரோக்கர்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட் (ப்ரோக்கர்) நிறுவனத்தை 10 முதல் அதிகாரம் தொலைநிலை ஆய்வு நடத்தியது.வது 18 வரைவது ஜனவரி, 2022. இன்சூரன்ஸ் சட்டம், 1938 மற்றும் அதன் கீழ் வழங்கப்பட்ட விதிமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களின் விதிகளின் சில மீறல்களை ஆய்வு அறிக்கை, மற்றவற்றுடன் வெளிப்படுத்தியது.
2.2 ஆய்வு அறிக்கையின் நகல் 17 அன்று தரகருக்கு அனுப்பப்பட்டதுவது பிப்ரவரி, 2022 அவர்களின் பதிலைக் கோரி, பதில் மார்ச் 7, 2022 தேதியிட்ட கடிதம் மூலம் பெறப்பட்டது.
2.3 தரகர் அளித்த சமர்ப்பிப்புகளை பரிசோதித்ததில், 30-ம் தேதி ஷோ காஸ் நோட்டீஸ் (SCN) வழங்கப்பட்டது.வது ஜனவரி, 2024. 21 தேதியிட்ட SCN வீடியோ கடிதத்திற்கு தரகர் பதிலளித்தார்செயின்ட் பிப்ரவரி, 2024. தரகர் கோரியபடி, 30 அன்று தரகருக்கு தனிப்பட்ட விசாரணை வழங்கப்பட்டதுவது ஜூலை, 2024.
2.4 தரகர் சார்பாக, முதன்மை அதிகாரி & இயக்குநர் ஸ்ரீ சஞ்சய் கேடியா; ஸ்ரீ ஜோசப் லோனப்பன், சிறப்பு மற்றும் வேலை வாய்ப்புத் தலைவர்; திருமதி. ரீனா பட்நாகர், மூத்த வணிக இயக்குநர்; ஸ்ரீ ஜெர்ரி ஃப்ளாஹிவ், பொது ஆலோசகர், இந்தியா, மத்திய கிழக்கு & ஆப்பிரிக்கா; ஸ்ரீ பிரசாந்த் பாண்டே, தலைமை சட்ட மற்றும் இணக்க அதிகாரி மற்றும் திருமதி ஜெயந்தி ரோட்ரிக்ஸ், இணங்குதல் தலைவர் மற்றும் ஆணையத்தின் சார்பாக, ஸ்ரீ பி.கே. அரோரா (உறுப்பினர்-உறுப்பினர்), ஸ்ரீ ராஜய் குமார் சின்ஹா (உறுப்பினர்-எஃப்&ஐ), ஸ்ரீ ஆர்.கே. ஷர்மா (சிஜிஎம்) , ஸ்ரீ டிவி ராவ் (GM), ஸ்ரீ சஞ்சய் Kr. வர்மா (GM) மற்றும் ஸ்ரீ சாகேத் குப்தா (மேலாளர்) ஆகியோர் விசாரணையில் கலந்து கொண்டனர்.
2.5 மார்ச் 7, 2022 தேதியிட்ட கடிதத்தில் தரகர் சமர்ப்பித்த சமர்ப்பிப்புகள், பிப்ரவரி 21, 2024 தேதியிட்ட SCN வீடியோ மின்னஞ்சலுக்குப் பிறகு சமர்ப்பிக்கப்பட்டது மற்றும் ஜூலை 30, 2024 அன்று தனிப்பட்ட விசாரணையின் போது சமர்ப்பிப்புகள் மற்றும் 14 தேதியிட்ட மின்னஞ்சலில் சமர்ப்பிக்கப்பட்டவைவது ஆகஸ்ட், 2024 மற்றும் ஆகஸ்ட் 20, 2024 ஆகியவை ஆணையத்தால் கவனமாகப் பரிசீலிக்கப்பட்டு கீழே சுருக்கப்பட்டுள்ளன:
3. கட்டணம்-1 (கவனிப்பு-5)
மீறல் IRDAI (காப்பீட்டு தரகர்கள்) ஒழுங்குமுறைகள், 2018 இன் விதிமுறை 33(2) இன் கீழ் அட்டவணை II-படிவம் U இன் உட்பிரிவு (f) பின்வருமாறு:
“(f) மறுகாப்பீட்டாளர்கள்/காப்பீட்டாளர்கள்/வெளிநாட்டு காப்பீட்டு தரகர்களுக்கு பெறப்பட்ட பிரீமியங்கள்/கிளைம்களை உடனடியாக செலுத்த அவர் நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும், ஆனால் பதினைந்து நாட்களுக்குள் அல்லது வணிக ஒப்பந்தத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி பணம் பெறப்பட்ட நாளிலிருந்து காப்பீட்டு வங்கி கணக்கு. பணம் அனுப்புவதில் ஏதேனும் தாமதம் ஏற்பட்டால் மறுகாப்பீட்டாளர்/காப்பீட்டாளர்/வெளிநாட்டு காப்பீட்டுத் தரகருக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டு, அத்தகைய தாமதத்திற்கு அவர்களின் எழுத்துப்பூர்வ ஒப்புதலைப் பெற வேண்டும்;
3.1 ஆய்வு கவனிப்பு-5
வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து பெறப்பட்ட பிரீமியத்தை ப்ரோக்கர் 15 நாட்களுக்கும் மேலாக காப்பீட்டு வங்கிக் கணக்கில் (IBA) வைத்திருப்பது கவனிக்கப்பட்டது. 15 நாட்களுக்குள் காப்பீட்டாளர்/மறுகாப்பீட்டாளருக்கு பிரீமியத்தை தரகர் செலுத்தவில்லை.
3.2 தரகரின் சமர்ப்பிப்புகளின் சுருக்கம்:
3.2.1. FEMA மற்றும் பிற RBI வழிகாட்டுதல்களின் விதிகள், வெளிநாடுகளில் பிரீமியங்களை அனுப்புவதற்கு முன் தேவையாக கட்டாய வரி மற்றும் பிற ஆவணங்களை வசூலிக்க வேண்டும். இந்த ஆவணங்களுக்கான தேவைகள் முன்கூட்டியே சீடண்ட் மற்றும் மறுகாப்பீட்டாளருக்கு முறையாக அறிவிக்கப்படும். பிரீமியத்தை செலுத்துவதற்கு இந்த ஆவணங்கள் அவசியம் என்பதை அறிந்திருந்தும், இவற்றை வழங்குவதில் அவ்வப்போது தாமதங்கள் ஏற்பட்டதால், 15 நாட்களுக்குள் பிரீமியத்தை செலுத்துவதில் தாமதம் ஏற்பட்டது. அட்டவணை II – IRDAI (காப்பீட்டு தரகர்கள்) ஒழுங்குமுறைகளின் படிவம் U, பிரீமியத்தை செலுத்துவதில் செயல்பாட்டு தாமதங்களை அங்கீகரிக்கிறது மற்றும் மறுகாப்பீட்டாளர் / காப்பீட்டாளர் / வெளிநாட்டு மறுகாப்பீட்டு தரகர் மற்றும் அவர்களின் ஒப்புதலின் மூலம் தாமதத்தை ஒழுங்குபடுத்துகிறது. மறுகாப்பீட்டாளர் / காப்பீட்டாளர் / வெளிநாட்டு மறுகாப்பீட்டு தரகருக்கு பணம் அனுப்புவதில் இடைப்பட்ட பின்னடைவு முறையாக அறிவிக்கப்பட்ட சில நிகழ்வுகளை தரகர் சுட்டிக்காட்டினார்.
3.2.2. பிரீமியம் கட்டண உத்தரவாதங்கள் பிரீமியம் கட்டண நிபந்தனைகளாக மாற்றப்பட்டுள்ளன, இது கவரேஜின் தொடர்ச்சியை அனுமதிக்கிறது. ஆசிரிய வணிகத்திற்கான பிரீமியம் பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில் அனைத்து ஆவணங்களும் இருந்த பின்னரே வசூலிக்கப்படுகிறது.
3.2.3. தொகைகள் வட்டி அல்லாத கணக்கில் உள்ளன மற்றும் தரகர் தொகையில் பணம் எதுவும் சம்பாதிக்கவில்லை. SCN இன் கீழ் ஆய்வுக் கண்காணிப்பில் முன்னிலைப்படுத்தப்பட்ட மாதிரி வழக்குகள் திருப்திகரமாக மூடப்பட்டு, பிரீமியங்கள் செலுத்தப்பட்டன என்று தரகர் மேலும் சமர்ப்பித்தார்.
3.2.4. காப்பீட்டாளர்கள் வெளிப்படையாக TOBA களில் கையொப்பமிடுவதில் தயக்கம் காட்டுகின்றனர், எனவே அவர்கள் தரகரின் சேவைகளை தொடர்ந்து பெறும் வரை அவர்களின் மறைமுகமான அல்லது ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட ஒப்புதல் TOBA க்கு ஒப்புதலாக எடுத்துக்கொள்ளப்படும்.
3.2.5. TOBA களுக்குக் கட்டுப்படுமாறு காப்பீடுகளை இயக்குவதற்காக IRDAI க்கு அவர்கள் பிரதிநிதித்துவம் செய்துள்ளதாக தரகர் மேலும் கூறினார்.
3.3 கட்டணம் 1 மீதான முடிவு:
3.3.1. இணைப்பு 35(a), (b) மற்றும் (c) இன் கீழ் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள ஒவ்வொரு வழக்குகளுக்கும் எதிரான TOBA களில் உள்ள காலக்கெடுவை உள்ளடக்கிய தாமதத்திற்கான காரணங்களை SCN இன் கீழ் ஆய்வு கண்காணிப்புக்கு வழங்குமாறு தரகர் கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டார், சில சந்தர்ப்பங்களில், பணம் அனுப்புவதில் தாமதம் பிரீமியம் 900 நாட்களுக்கு மேல் காணப்பட்டது. தாமதங்களின் சரியான முறிவுத் தொகைகள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன:
FY |
விவரங்கள் |
தாமதம் (1-30 நாட்கள்) |
தாமதம் (31-90) நாட்கள் |
தாமதம் (91-120
|
தாமதம் (120-180 நாட்கள்) |
தாமதம் (180 மற்றும்
|
மொத்தம் |
2018-19 |
வழக்குகளின் எண்ணிக்கை |
253 |
58 |
17 |
13 |
29 |
370 |
தொகை |
3,28,26,00,626 |
36,45,96,788 |
9,58,36,274 |
3,42,05,938 |
4,19,51,740 |
3,81,91,91,366 |
|
2019-20 |
வழக்குகளின் எண்ணிக்கை |
56 |
13 |
01 |
00 |
05 |
75 |
தொகை |
3,71,71,39,061 |
15,95,87,909 |
15,10,604 |
0 |
34,58,287 |
3,88,16,95,861 |
|
2020-21 |
வழக்குகளின் எண்ணிக்கை |
234 |
96 |
17 |
19 |
15 |
381 |
தொகை |
3,66,69,04,758 |
75,93,20,186 |
27,44,92,568 |
12,02,63,233 |
1,22,77,656 |
4,83,32,58,400 |
|
மொத்தம் |
வழக்குகளின் எண்ணிக்கை |
543 |
167 |
35 |
32 |
49 |
826 |
தொகை |
10,66,66,44,445 |
1,28,35,04,883 |
37,18,39,445 |
15,44,69,171 |
5,76,87,682 |
12,53,41,45,627 |
* 15 நாட்கள் வரை அனுப்பப்படும் பணம் தாமதமாக கருதப்படாது.
3.3.2. ஆர்குவெண்டோ, TOBA களுக்கான ஒப்புதல் “கருதப்பட்ட” ஒப்புதலாக ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டாலும், RBI தேவைகள், ஆவணத் தேவைகள் அல்லது பிரீமியத்தை அனுப்புவதில் அதிகப்படியான தாமதங்கள் ஏற்பட்டதாக மேற்கூறிய இணைப்புகளில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள வழக்குகளுக்கு எதிராக தரகர் தவறிவிட்டார். தரகர் மூலம் உள்ளிடப்பட்ட TOBA களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. பல மாறிகள் இருப்பதால், பொருத்தமான விளக்கங்களுடன் வழக்குகளை குறியிடாமல் பிரீமியத்தை செலுத்த முடியாது என்று கூறுவது தவிர்க்கக்கூடியது மற்றும் சரியான நேரத்தில் பணம் செலுத்துவதை உறுதிசெய்ய வலுவான மற்றும் திறமையான அமைப்புகள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகளை தரகர் ஏற்படுத்தியிருக்கும் அதிகாரத்தை திருப்திப்படுத்தத் தவறியது. மறுகாப்பீட்டு பிரீமியங்கள் அதன் மூலம் IRDAI (காப்பீட்டு தரகர்கள்) ஒழுங்குமுறைகள், 2018 இன் அட்டவணை II-படிவம் U இன் உட்பிரிவு (f) இன் நோக்கத்தை முறியடிக்கிறது. இதுவரை, இணைப்புகள் 35 (a) இல் பெயரிடப்பட்ட வழக்குகளுக்கு தரகரால் எந்த விளக்கமும் இல்லை. b) மற்றும் (c) SCNக்கான பதிலில் அல்லது அடுத்த பதில்களில்.
3.3.3. தாமதத்திற்கு மறுகாப்பீட்டாளரின் எழுத்துப்பூர்வ ஒப்புதலைப் பெறாத வரை, குறிப்பிட்ட காலத்திற்குள் நிலுவைத் தொகையை செலுத்துவதற்கு தரகர் கடமைப்பட்டிருப்பதால், வட்டி இல்லாத கணக்கில் தொகைகள் உள்ளன என்று தரகர் சமர்ப்பிப்பது கவலையைத் தீர்க்காது.
3.3.4. மேற்படி விதிமீறல் தொடர்பாக, 19.10.2019 தேதியிட்ட, 1000 ரூபாய்க்கான தொகையை அனுப்புவதில் தாமதம் ஏற்பட்டதற்காக ஒரு ஆலோசனை கடிதம் வழங்கப்பட்டது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. 76.95 கோடி. 2013 இன் முந்தைய தரகர்கள் ஒழுங்குமுறைகளின் ஒரு பகுதியாக இல்லாத அட்டவணை II-படிவம் U இன் உட்பிரிவு (f) இன் கீழ் உள்ள தேவையின்படி தற்போதுள்ள SCN இல் கூறப்படும் மீறல் மீண்டும் மீண்டும் செய்யப்படவில்லை என்று தரகர் தனிப்பட்ட விசாரணையின் போது வாதிட்டார். முந்தைய ஆய்வின் போது வெளிப்படையான ஏற்பாடுகள் இல்லாவிட்டாலும் கூட, IRDAI (காப்பீட்டு தரகர்கள்) ஒழுங்குமுறைகள், 2018 இன் II-படிவம் U அட்டவணை II இன் உட்பிரிவு (f) க்கு சமமாக இருந்தது. ஒரு மறு காப்பீட்டு தரகர் செலுத்த வேண்டிய பணத்தில் உட்கார எதிர்பார்க்கப்படுவதில்லை. ஒரு நியாயமான நேரத்திற்கு அப்பால் மறுகாப்பீட்டாளர்களுக்கு. துல்லியமாக, இந்த காரணத்திற்காக, மறுகாப்பீட்டு பிரீமியங்களை சரியான நேரத்தில் செலுத்துமாறு தரகர் அறிவுறுத்தப்பட்டார். 11 தேதியிட்ட மின்னஞ்சலில் அதிகாரத்தின் ஆலோசனைக்கு இணங்குவதை தரகர் உறுதிப்படுத்தினார்வது நவம்பர், 2019 மற்றும் அவர்களின் சொந்த விருப்பத்தின் பேரில் அட்டவணை II படிவம் U இணங்குவதைக் காட்டியது. முந்தைய ஆலோசனைகள் இருந்தபோதிலும், பணம்/பிரீமியத்தை அனுப்பும் தொகையைப் பொருத்தவரை, முந்தைய அட்வைசரி வழங்கப்பட்ட நாளிலிருந்து ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகும், தரகர் அமைப்புகளை மேம்படுத்தத் தவறிவிட்டார்.
3.3.5. பணம் அனுப்புவதில் தாமதம் என்பது செயல்பாட்டுத் திறனின்மை மற்றும் தரகரின் ஒழுங்குமுறைக் கடமைகளுக்கு இணங்கத் தவறியதற்கான சான்றாகும். இவ்வாறு, தரகர் IRDAI (காப்பீட்டு தரகர்கள்) விதிமுறைகள், 2018ன் அட்டவணை II-படிவம் U (f) ஐ மீறியுள்ளார்.
3.3.6. மேற்கூறியவை மற்றும் நீண்ட காலமாக தொடரும் இதுபோன்ற மீறல்களின் வரலாற்றைக் கருத்தில் கொண்டு, காப்பீட்டுச் சட்டம், 1938 இன் பிரிவு 102(b) இன் கீழ் வழங்கப்பட்டுள்ள அதிகாரங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், ஆணையம் இதன் மூலம் ரூ. IRDAI (காப்பீட்டு தரகர்கள்) விதிமுறைகள், 2018 இன் அட்டவணை II-படிவம் U இன் உட்பிரிவு (f) மீறலுக்கு ஒரு கோடி (1 கோடி).
3.3.7. மேலும், தரகர் அனுப்பப்படுகிறார்
a) நிலுவையில் உள்ள அனைத்து பணம் அனுப்புதல்களையும் மறுஆய்வு செய்து, 30-09-2024 அன்று நிலுவையில் உள்ள பணம் அனுப்பும் நிலை உட்பட நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்ட அறிக்கையை தாக்கல் செய்யவும்.
b) உள் கட்டுப்பாடுகளை மதிப்பாய்வு செய்து, செயல்முறைகளில் உள்ள குறைபாடுகளைக் கண்டறிந்து, விதிமுறைகளின்படி கட்டாயமான நேரத்துடன் சராசரி தாமதத்தைக் கொண்டு வர, சிக்கல்கள் தீர்க்கப்படுவதையும் சரிசெய்தல் நடவடிக்கைகள் செயல்படுத்தப்படுவதையும் உறுதிசெய்ய ஒரு செயல் திட்டத்தை வரையவும்.
4. முடிவுகளின் சுருக்கம்:
கட்டணம். இல்லை | விதிகளை மீறுதல் | முடிவு |
1 | IRDAI (காப்பீட்டு தரகர்கள்) ஒழுங்குமுறைகள், 2018 இன் அட்டவணை II-படிவம் U இன் உட்பிரிவு (f). | அபராதம்
ரூ. ஒன்று திசை |
5. தி அபராதத் தொகை ரூ. NEFT/RTGS மூலம் இந்த ஆர்டரைப் பெற்ற நாளிலிருந்து நாற்பத்தைந்து நாட்களுக்குள் ஒரு கோடி (1 கோடி) தரகர் மூலம் அனுப்பப்படும் (அதற்கான விவரங்கள் தனித்தனியாகத் தெரிவிக்கப்படும்). இந்திய இன்சூரன்ஸ் ஒழுங்குமுறை மற்றும் மேம்பாட்டு ஆணையத்தில், சர்வே எண். 115/1, நிதி மாவட்டம், நானக்ராம்குடா, ஹைதராபாத் 500032, மின்னஞ்சல் ஐடியின் பொது மேலாளர் (அமலாக்கம் மற்றும் இணக்கம்) ஸ்ரீ டி. வெங்கடேஸ்வர ராவுக்கு பணம் அனுப்பியதற்கான அறிவிப்பை அனுப்பலாம். [email protected].
6. மேலும்,
a) வரவிருக்கும் போர்டு மீட்டிங்கில் தரகர் வாரியத்தின் முன் உத்தரவு வைக்கப்படும் மற்றும் தரகர் விவாதத்தின் நிமிடங்களின் நகலை வழங்குவார்.
b) தரகர் இந்த உத்தரவின் தேதியிலிருந்து 90 நாட்களுக்குள் கொடுக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதலின் பேரில் எடுக்கப்பட்ட நடவடிக்கை அறிக்கையை அதிகாரியிடம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
7. இந்த உத்தரவால் தரகர் பாதிக்கப்படுவதாக உணர்ந்தால், காப்பீட்டுச் சட்டம், 1938 இன் பிரிவு 110 இன் விதிகளின்படி, செக்யூரிட்டிஸ் மேல்முறையீட்டு தீர்ப்பாயத்திற்கு மேல்முறையீடு செய்ய விரும்பலாம்.
ராஜய் குமார் சின்ஹா
உறுப்பினர் (F&I)
பிகே அரோரா
உறுப்பினர் (ஆக்சுவரி)
இடம்: ஹைதராபாத்
தேதி: 14வது அக்டோபர், 2024