KSCAA Calls for Professional Tax Portal Upgrades to Resolve OTP & Payment Issues in Tamil

KSCAA Calls for Professional Tax Portal Upgrades to Resolve OTP & Payment Issues in Tamil


1957 ஆம் ஆண்டில் நிறுவப்பட்ட கர்நாடக மாநில சார்ட்டர்ட் கணக்காளர்கள் சங்கம் (கே.எஸ்.சி.ஏ.ஏ), பட்டய கணக்காளர்கள் மற்றும் தொழில்முறை சவால்களுக்கு பயனுள்ள தீர்மானங்களுக்காக வக்கீல்களைக் குறிக்கிறது. கர்நாடக முதல்வருக்கு எழுதிய கடிதத்தில், கர்நாடகா வரியின் கீழ் தொழில்முறை வரி போர்ட்டலில் உள்ள முக்கியமான சிக்கல்களை தொழில்கள், வர்த்தகங்கள், அழைப்புகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு சட்டம், 1976 மீதான KSCAA எடுத்துக்காட்டுகிறது. OTP விநியோக தோல்விகள் மற்றும் போதிய கடவுச்சொல் மீட்டமைப்பு விருப்பங்களை ஏற்படுத்தும் ஃபாக்டார் அங்கீகாரம். ஜிஎஸ்டி அல்லாத நிறுவனங்களுக்கான முழுமையற்ற பதிவு வகைகள், வரையறுக்கப்பட்ட கட்டண விருப்பங்கள், கொடுப்பனவுகளின் போது அடிக்கடி தொழில்நுட்ப குறைபாடுகள் மற்றும் “பயனர் இல்லை” என்று கூறும் மீண்டும் மீண்டும் உள்நுழைவு பிழைகள் போன்ற சிக்கல்களையும் சங்கம் எழுப்புகிறது. இந்த சவால்கள் வரி செலுத்துவோரின் இணக்க முயற்சிகளை சீர்குலைக்கின்றன. பதிவை நெறிப்படுத்தவும், OTP விநியோக நம்பகத்தன்மையை மேம்படுத்தவும், கட்டண விருப்பங்களை விரிவுபடுத்துதல், தொழில்நுட்ப சிக்கல்களை சரிசெய்தல் மற்றும் இந்த கவலைகளை திறம்பட தீர்க்க வாடிக்கையாளர் ஆதரவை மேம்படுத்தவும் KSCAA பரிந்துரைக்கிறது. கர்நாடகாவில் வணிகம் செய்வதை எளிதாக்குவதற்கு திறமையான வரி நிர்வாக முறையின் அவசியத்தை கடிதம் வலியுறுத்துகிறது.

கர்நாடக மாநிலம் பட்டய கணக்காளர்கள் சங்கம் (ஆர்)

க்கு,
ஸ்ரீ சித்தராமையா,
முதலமைச்சரும் நிதி அமைச்சருமான,
கர்நாடக அரசு

குறிப்பு எண்: 010/2024-25 தேதி: 14வது பிப்ரவரி 2025

பொருள்: கர்நாடகாவின் கீழ் தொழில்முறை வரி இணையதளத்தில் மேம்படுத்தல்கள் தொடர்பான பிரதிநிதித்துவம், தொழில்கள், வர்த்தகங்கள், அழைப்புகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு சட்டம், 1976 மீதான வரி

1957 ஆம் ஆண்டில் நிறுவப்பட்டு கர்நாடக சங்கங்கள் பதிவுச் சட்டத்தின் கீழ் பதிவுசெய்யப்பட்ட கர்நாடக மாநில பட்டய கணக்காளர்கள் சங்கம் (ஆர்) (சுருக்கமாக ‘கே.எஸ்.சி.ஏ.ஏ’ இல்), பட்டய கணக்காளர்களின் நலனுக்காக வாதிடுவதில் உறுதியாக உள்ளது. ஒழுங்குமுறை அதிகாரிகளுக்கு முன் அவர்களின் நலன்களை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதும், பட்டய கணக்காளர்கள் மற்றும் வணிக சமூகம் இருவரும் எதிர்கொள்ளும் தொழில்முறை சவால்களை எதிர்கொள்வதும், பயனுள்ள தீர்மானங்களுக்காக முயற்சிப்பதும் எங்கள் நோக்கம்.

இந்த பிரதிநிதித்துவத்தின் மூலம், கர்நாடக வரியின் கீழ் தொழில், வர்த்தகங்கள், அழைப்புகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்புச் சட்டம், 1976 (“செயல்”) மீதான தொழில்முறை வரி போர்ட்டலுக்கு சில முக்கியமான மேம்பாடுகள் மற்றும் மேம்பாடுகளின் அவசியத்தை நாங்கள் உங்கள் தயவான கவனத்திற்கு கொண்டு வருகிறோம்.

1. சேர்க்கை பதிவைத் தொடங்கும் நேர பின்னடைவு

தற்போது, ​​கர்நாடகா பொருட்கள் மற்றும் சேவைகள் வரிச் சட்டம், 2017 இன் கீழ் பதிவுசெய்யப்பட்ட விற்பனையாளர்களுக்கான தொழில்முறை வரி போர்டாவில் ஜிஎஸ்டி பதிவை இயக்குவதில் கணிசமான தாமதம் உள்ளது. இந்த தாமதம் புதிதாக பதிவுசெய்யப்பட்ட ஜிஎஸ்டி விநியோகஸ்தர்களுக்கு நிறுவல் மற்றும் தொழில்முறை வரி செலுத்துவதை சரியான நேரத்தில் பதிவு செய்வதை சீர்குலைக்கிறது .

வரி செலுத்துவோருக்கு சரியான நேரத்தில் இணங்குவதை உறுதிசெய்து, பதிவுசெய்தல் பதிவு செயல்முறையை நெறிப்படுத்த இந்த நேர பின்னடைவைக் குறைக்க நாங்கள் தாழ்மையுடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

Ii. இரண்டு காரணி அங்கீகாரம் மற்றும் கடவுச்சொல்லை மீட்டமைத்தல்

உள்நுழைவின் போது இரண்டு காரணி அங்கீகாரத்தை (பயனர்பெயர், கடவுச்சொல் மற்றும் OTP தேவை) சமீபத்தில் செயல்படுத்துவது குறிப்பிடத்தக்க சவால்களை உருவாக்கியுள்ளது:

  • OTP தேவை காரணமாக கடந்த தரவை அணுகுவதில் கணக்காளர்கள் மற்றும் ஆலோசகர்கள் சிரமத்தை எதிர்கொள்கின்றனர்.
  • OTP கள் அடிக்கடி வழங்கப்படுவதில்லை
  • பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணை தவறானது என்று போர்டல் தவறாக கொடியிடுகிறது

மேலும், பதிவுசெய்யப்பட்ட நபர்கள் போர்ட்டலில் தங்கள் கடவுச்சொற்களையும் மொபைல் எண்களையும் மீட்டமைக்கவோ அல்லது மீண்டும் பதிவு செய்யவோ முடியவில்லை, இது மாதாந்திர இணக்கத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதற்கான அவர்களின் திறனை பாதிக்கிறது.

இந்த சிக்கல்களைத் தீர்க்க, பின்வரும் செயல்களை நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம்:

  • போர்ட்டல் உள்நுழைவுக்கான OTP தேவையை நிறுத்துதல், இது முக்கியமான செயல்களுக்கு போதுமான பாதுகாப்பைப் பராமரிக்கும் போது அணுகலை நெறிப்படுத்தும்.
  • OTP கள் உடனடியாகவும் தொடர்ச்சியாகவும் வழங்கப்படுவதை உறுதிசெய்ய மின்னஞ்சல் அல்லது மாற்று செய்தி தளங்கள் போன்ற மிகவும் நம்பகமான OTP விநியோக முறையை செயல்படுத்துதல்.
  • உள்நுழைவு, OTP டெலிவரி மற்றும் மொபைல் எண் பதிவு ஆகியவற்றுடன் சிக்கல்களை எதிர்கொள்ளும் பயனர்களுக்கு அர்ப்பணிப்பு வாடிக்கையாளர் ஆதரவு சேனல்களை (எ.கா., அரட்டை ஆதரவு அல்லது ஹெல்ப்லைன்) நிறுவுதல்.

Iii. ஜிஎஸ்டி அல்லாத நிறுவனங்களுக்கான வரையறுக்கப்பட்ட பிரிவுகள்

ஜிஎஸ்டியின் கீழ் பதிவு செய்யத் தேவையில்லாத நிறுவனங்களுக்கான பதிவு மற்றும் கட்டணச் செயல்பாட்டின் போது, ​​பதிவு செய்யக் கோரும் கிடைக்கக்கூடிய பிரிவுகள் அட்டவணையின்படி முழுமையடையாது (தொழில்கள், வர்த்தகங்கள், அழைப்புகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்புகள் மீதான வரி விகிதங்கள்).

அட்டவணையில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள அனைத்து வகைகளும் போர்ட்டலில் பிரதிபலிக்க வேண்டும், வரி செலுத்துவோருக்கான துல்லியமான மற்றும் விரிவான பதிவு விருப்பங்களை உறுதி செய்கிறது.

IV. வரையறுக்கப்பட்ட கட்டண விருப்பங்கள்

போர்ட்டலில் கிடைக்கும் கட்டண விருப்பங்கள் தற்போது ஒரு சில வங்கிகளுக்கு மட்டுமே.

வரி செலுத்துவோருக்கு அதிக நெகிழ்வுத்தன்மையையும் கட்டணத்தை எளிதாக்குவதற்கும் கூடுதல் வங்கிகளை ஒருங்கிணைக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

பணம் செலுத்திய பின் பணம் மற்றும் பிழையின் போது வி. ஸ்னாக்ஸ்

வரி செலுத்துவோர் போர்ட்டலில் பணம் செலுத்தும் போது அடிக்கடி தொழில்நுட்ப சிக்கல்களை எதிர்கொள்கின்றனர். இந்த சிக்கல்களில் கட்டணப் பக்கம் ஏற்றத் தவறும் நிகழ்வுகள் அல்லது கட்டண விருப்பம் கிடைக்கவில்லை. கூடுதலாக, பணம் செலுத்தப்பட்ட பிறகு, கணினி தொழில்முறை வரி போர்ட்டலுக்கு திருப்பி விடத் தவறிவிட்டது அல்லது பிழை செய்தியைக் காண்பிக்கும், இதனால் வரி செலுத்துவோர் கட்டண நிலை குறித்து நிச்சயமற்றவர்களாக இருக்கிறார்கள். இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், பயனர்கள் கட்டண நிலையை கைமுறையாக சரிபார்க்கும் முன் கணிசமான நேரத்திற்காக காத்திருக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளனர்.

இந்த தொழில்நுட்ப குறைபாடுகளை நிவர்த்தி செய்யவும், தடையற்ற மற்றும் நம்பகமான கட்டண செயலாக்கத்தை உறுதிப்படுத்த கட்டண முறையின் செயல்பாட்டை மேம்படுத்தவும் நாங்கள் உங்களை கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

Vi. பயனர் இல்லை

போர்ட்டலில் பதிவு செய்யப்பட்டிருந்தாலும், உள்நுழைய முயற்சிக்கும்போது “பயனர் இல்லை” என்று கூறும் பிழை செய்தியை வரி செலுத்துவோர் அடிக்கடி சந்திக்கிறார்கள். இந்த சிக்கல் பயனர்கள் தங்கள் கணக்குகளை அணுகுவதையும், இணக்க பணிகளை முடிப்பதையும், பணம் செலுத்துவதையும் தடுக்கிறது.

பதிவுசெய்யப்பட்ட அனைத்து பயனர்களும் இதுபோன்ற பிழைகளை எதிர்கொள்ளாமல் தடையின்றி உள்நுழைய முடியும் என்பதை உறுதிப்படுத்த இந்த தொடர்ச்சியான சிக்கலை உடனடியாக தீர்க்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

திறமையான மற்றும் நியாயமான வரி நிர்வாக முறையை வளர்ப்பதில் உங்கள் தலைமை மற்றும் அர்ப்பணிப்பு குறித்து நாங்கள் நம்புகிறோம். இந்த கவலைகளை நிவர்த்தி செய்வது வரி செலுத்துவோர் எதிர்கொள்ளும் சவால்களை நீக்குவது மட்டுமல்லாமல், வணிகத்தை எளிதாக்குவதற்கான அரசாங்கத்தின் உறுதிப்பாட்டில் பொது நம்பிக்கையை வலுப்படுத்தும்.

எதிர்கொள்ளும் சிரமங்களின் வெளிச்சத்தில், கர்நாடக மாநில பட்டய கணக்காளர்கள் சங்கத்தின் உறுப்பினர்கள், முழு பட்டய கணக்காளர்கள் சமூகம் மற்றும் கர்நாடகாவில் வர்த்தகம் மற்றும் தொழில்துறையின் சார்பாக எங்கள் கோரிக்கையை பரிசீலிக்குமாறு மரியாதையுடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

உங்களுடையது உண்மையுள்ள,

கர்நாடக மாநில பட்டய கணக்காளர்கள் சங்கத்திற்கு ®

Ca vijaykumar m படேல் ஜனாதிபதி பிரதிநிதித்துவ குழு Ca praveen s shettar செயலாளர் Ca பாபிதா ஜி தலைவர்,

சி.சி.

1. ஸ்ரீ விபூல் பன்சால், வணிக வரி ஆணையர், கர்நாடக் அரசு



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *