MCA V3 Login & Registration: User Types & FAQs in Tamil

MCA V3 Login & Registration: User Types & FAQs in Tamil


MCA-21 V3 போர்ட்டல் தனித்துவமான பயனர் பாத்திரங்களைக் கொண்டுள்ளது: பதிவுசெய்யப்பட்ட, நிறுவனம்/எல்.எல்.பி, இயக்குநர்/நியமிக்கப்பட்ட பங்குதாரர், தொழில்முறை (சிஎஸ்/சிஏ/சிஎம்ஏ), மேலாளர்/செயலாளர்/அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதி, நோடல் அதிகாரி-ஐபிஎஃப் மற்றும் தொழில்முறை பணியாளர்கள். பதிவுக்கு சரியான மின்னஞ்சல், பான் மற்றும் முகவரி தேவை. தற்போதுள்ள வி 2 பயனர்கள் தங்கள் சான்றுகளுடன் உள்நுழையலாம், தேவைப்பட்டால் அவர்களின் மின்னஞ்சலைப் புதுப்பிக்கலாம். புதிய பதிவுகள் சாத்தியமாகும், ஆனால் வி 2 வரலாற்றைத் தக்க வைத்துக் கொள்ளாது. ஒவ்வொரு பயனருக்கும் ஒரு தனித்துவமான பான் மற்றும் மின்னஞ்சலுடன் இணைக்கப்பட்ட ஒரு வி 3 கணக்கு மட்டுமே இருக்க முடியும். CIN/LLPIN ஐப் பயன்படுத்தும் நிறுவனம்/LLP பயனர்களைத் தவிர, மின்னஞ்சல் உள்நுழைவு ஐடியாக செயல்படுகிறது. சுயவிவர புதுப்பிப்புகள் சாத்தியமாகும், ஆனால் பயனர் ஐடி, இயக்குனர்/நியமிக்கப்பட்ட கூட்டாளர் மின்னஞ்சல்/மொபைல் மற்றும் நிறுவனம்/இயக்குநர் முகவரிகள் போன்ற சில விவரங்கள் தடைசெய்யப்பட்டுள்ளன. பயனர்கள் பாத்திரங்களை மேம்படுத்தலாம், வி 2 ஐடிகளை ஒன்றிணைக்கலாம் மற்றும் டி.எஸ்.சி களுடன் இணைக்கலாம், இருப்பினும் பயனர் ஐடிக்கு ஒரு டி.எஸ்.சி மட்டுமே அனுமதிக்கப்படுகிறது. சுயவிவர இணைத்தல், டிக்கெட் திரட்டுதல் மற்றும் மென்பொருள் புதுப்பிப்புகள் சம்பந்தப்பட்ட தீர்வுகளுடன் சுயவிவர பொருந்தாத தன்மை, இருக்கும் கணக்கு பிழைகள் மற்றும் டி.எஸ்.சி சிக்கல்கள் ஆகியவை பொதுவான சிக்கல்களில் அடங்கும்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள் (கேள்விகள்)

MCA-21: V3: உள்நுழைவு மற்றும் பதிவு மற்றும் செய்ய வேண்டியவை & செய்யக்கூடாதவை

கே .1 எம்.சி.ஏ -21: வி 3 இல் எத்தனை வகையான பயனர்கள் உள்ளனர்?

பதில். MCA-21 V3 போர்ட்டலில் முக்கிய பயனர்கள் பின்வருமாறு

a. பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர்: எம்.சி.ஏ போர்ட்டலின் அடிப்படை சேவைகளான மின்-புத்தகம், மின்-ஆலோசனை, முதன்மை தரவு சேவைகள், பொது ஆவண சேவைகள் மற்றும் புகார்களைத் தாக்கல் செய்தல் மற்றும் ரன், ஸ்பைஸ், ஃபிலிப் -5, பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் படிவம், டிஐஆர் -3 கைக், டிஐஆர் -3 போன்ற சில வடிவங்களைக் காணும் நபர்கள்.

b. வணிக பயனர்கள்: பின்வருபவை வணிக பயனர்கள் என அழைக்கப்படுகின்றன:-

i. நிறுவனம்/எல்.எல்.பி பயனர்: அந்தந்த நிறுவனம்/எல்.எல்.பி தொடர்பாக அனைத்து எம்.சி.ஏ எஃப்.ஓ சேவைகளுக்கான அணுகல். இயல்புநிலை/அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதியில் மேலாளர்/செயலாளர்/அதிகாரியை அதன் சார்பாக செயல்பட அங்கீகரிக்க முடியும்.

ii. இயக்குனர்/நியமனம் கூட்டாளர்: ஒரு நிறுவனத்தில் இயக்குநராக அல்லது எல்.எல்.பியில் நியமிக்கப்பட்ட பங்குதாரராக நியமிக்கப்பட்ட தனிநபர், அவர் பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனரின் செயல்பாடுகளையும் நிறுவனம்/எல்.எல்.பி தொடர்பாக அனைத்து எம்.சி.ஏ எஃப்.ஓ சேவைகளுக்கும் அணுகலாம். கூடுதலாக, அவர்கள் நிறுவனம்/எல்.எல்.பி சார்பாக எம்.சி.ஏ எஃப்.ஓ சேவைகளை (மின்-தாக்கல் மற்றும் மின்-சரிசெய்தல் சேவைகள்) அணுக இயல்புநிலை/அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதியில் மேலாளர்/செயலாளர்/அதிகாரியை அங்கீகரிக்க முடியும்

iii. தொழில்முறை பயனர்: இது நடைமுறையில் CS/CAS/CMAS ஐ உள்ளடக்கியது மற்றும் பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர் செயல்பாட்டிற்கான அணுகலுடன் எந்தவொரு நிறுவனத்திற்கும்/LLP க்கும் அனைத்து MCA FO சேவைகளையும் அணுகலாம். தொழில்முறை பயனர் நிறுவனம்/எல்.எல்.பியிடமிருந்து எந்த அங்கீகாரத்தையும் பெற தேவையில்லை. கூடுதலாக, பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனருக்கு கிடைக்கக்கூடிய அனைத்து அடிப்படை சேவைகளும் இந்த பயனர் பாத்திரத்திற்கு கிடைக்கும்.

IV. மேலாளர்/ செயலாளர்/ அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதி: நிறுவனம் /எல்.எல்.பி தொடர்பாக அனைத்து எம்.சி.ஏ எஃப்.ஓ சேவைகளுக்கும் (மின்-தாக்கல் சேவைகள் மற்றும் மின்-ஆலோசனை சேவைகள் உட்பட) அணுகலை அவர்கள் பெறுவார்கள், அதில் நிறுவனங்களுக்கான படிவங்களைச் செய்ய /நிரப்ப அவர்களுக்கு அங்கீகாரம் வழங்கப்பட்டுள்ளது.

v. நோடல் அதிகாரி/துணை நோடல் அதிகாரி- IEPF: ஐ.இ.பி.எஃப்.ஏ தொடர்பான உரிமைகோரல்களை சரிபார்ப்பதன் நோக்கங்களுக்காக நியமிக்கப்பட்ட மற்றும் IEPFA உடன் ஒருங்கிணைப்பு ஆகியவற்றின் நோக்கங்களுக்காக நியமிக்கப்பட்ட நிறுவனத்தின் இயக்குனர் அல்லது சி.எஃப்.ஓ அல்லது சி.எஸ். ஒரு நிறுவனத்தில் ஒரு நோடல் அதிகாரியும், IEPF-2 மூலம் 5 துணை நோடல் அதிகாரிகளும் இருக்க முடியும்.

vi. தொழில்முறை பணியாளர்கள்: ஒரு ஊழியராக ஐ.சி.எஸ்.ஐ/ஐ.சி.ஏ.ஐ/ஐ.சி.டபிள்யூ.ஏ.ஐ நிபுணருடன் அல்லது சார்பாக இருக்கும் எந்தவொரு நபரையும் குறிக்கிறது. இதில் தொழில்முறை நிறுவனங்களின் பயிற்சியாளர்கள் மற்றும் தொழில்முறை நிறுவனங்களின் தொழில்முறை அல்லாத உறுப்பினர்கள் உள்ளனர்.

கே .2 ஒரு நிறுவனத்தால் எத்தனை நோடல் அதிகாரிகளை நியமிக்க முடியும்?

பதில். ஒரு நிறுவனத்தில் ஒரு நோடல் அதிகாரி மற்றும் 5 துணை நோடல் அதிகாரிகள் IEPF-2 மூலம் நியமிக்கப்படலாம்.

கே .3 AV2 இல் இருக்கும் பயனர், வி 3 போர்ட்டலில் மீண்டும் பதிவு செய்ய வேண்டுமா?

பதில். இல்லை, ஒரு பயனர் ஏற்கனவே வி 2 இன் கீழ் பதிவு செய்யப்பட்டிருந்தால், அவர்/அவள் மீண்டும் வி 3 போர்ட்டல் பயனரில் பதிவு செய்ய தேவையில்லை, ஏற்கனவே புதுப்பிக்கப்படாவிட்டால், ஏற்கனவே உள்ள வி 2 நற்சான்றிதழ்களுடன் வி 3 கணினியில் உள்நுழையலாம் மற்றும் மின்னஞ்சல் ஐடியைப் புதுப்பித்த பிறகு சுயவிவரத்தை சேமிக்க முடியும். மின்னஞ்சல் ஐடி பயனரின் வி 3 ஐடியாக மாறும் மற்றும் வி 2 படிவங்களின் அனைத்து எஸ்ஆர்என்களும் பயனரின் பயன்பாட்டு டாஷ்போர்டில் தெரியும்.

கே .4 V2 இல் ஏற்கனவே இருக்கும் பயனரால், புதிய அஞ்சல் ஐடியுடன் V3 போர்ட்டலில் பதிவு செய்ய முடியுமா?

பதில். ஆம், பயனர் புதிய அஞ்சல் ஐடியுடன் பதிவு செய்யலாம், இது வி 2 உடன் வி 3 இல் முற்றிலும் புதிய பயனராக தொடர்புடையது. இருப்பினும், இத்தகைய சூழ்நிலையில், தற்போதுள்ள வி 2 மெயில் ஐடியின் பயன்பாட்டு வரலாறு (ஏதேனும் இருந்தால்) பயனருக்குத் தெரியாது. தயவுசெய்து கவனிக்கவும், ஒரு பயனருக்கு தனித்துவமான பான் மற்றும் மின்னஞ்சல் ஐடியுடன் தொடர்புடைய ஒரே ஒரு செல்லுபடியாகும் வி 3 கணக்கு மட்டுமே இருக்க முடியும்.

கே .5 வி 3 போர்ட்டலில் பல அஞ்சல் ஐடிகளுடன் ஒரு பயனர் பதிவு செய்ய முடியுமா?

பதில். இல்லை, பயனர் புதிய கணினியில் ஒரு மின்னஞ்சல் ஐடி மற்றும் பான் மட்டுமே பதிவு செய்யலாம்

கே .6 பதிவு செய்ய, அத்தியாவசிய தேவைகள் யாவை?

பதில்.

வி 3 இல் பயனர்களின் வகைகள் பதிவு செய்ய தேவை
1. பதிவுசெய்யப்பட்ட மற்றும் வணிக பயனர்களுக்கு √ செல்லுபடியாகும் & தனித்துவமான மின்னஞ்சல் ஐடி*

தொலைபேசி எண் சரியானது

Address முழுமையான முகவரி

√ செல்லுபடியாகும் பான் விவரங்கள்

2. கம்பெனி/எல்.எல்.பி பயனர் √ cin /llpin /fllpin /fcrn
3. இயக்குனர்/நியமிக்கப்பட்ட பங்குதாரர் √ DIN / DPIN (MCA தரவுத்தளத்தின் படி)
4. மேலாளர்/செயலாளர்/அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதி மற்றும் அதிகாரி இயல்புநிலையில் √ பொது உள்ளீடுகள் மட்டுமே
5. தொழில்முறை (சிஎஸ்/சிஏ/சிஎம்ஏ) Member உறுப்பினர் எண் / நிறுவனத்தின் பெயர்
6. தொழில்முறை பணியாளர் உறுப்பினர் Employees தொழில்முறை உறுப்பினர் எண்
7. நோடல் அதிகாரி-இப்ஃப் √ பான் விவரங்கள் கட்டாயமாகும்

உள்ளிடப்பட்ட விவரங்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்ட படிவம் IEPF-2 உடன் கட்டாயமாக பொருந்த வேண்டும்

குறிப்பு:

1. *வி 3 போர்ட்டலில் பதிவு செய்ய விரும்பும் அனைத்து வகையான பயனர்களுக்கும் இவை தேவை.

2. பான் தரவுத்தளத்தின்படி பெயர் மற்றும் பிறந்த தேதி இருக்க வேண்டும்

கே .7 எம்.சி.ஏ -21 வி 3 இல் உள்நுழைவதற்கான பயனர்பெயர் என்னவாக இருக்கும்?

பதில். பதிவு செய்யும் போது வழங்கப்பட்ட மின்னஞ்சல்-ஐடி போர்ட்டலுக்கு உள்நுழைவதற்கான பயனர்பெயராக இருக்கும். நிறுவனம்/ எல்.எல்.பி பயனர்களுக்கு, சிஐஎன்/ எல்எல்பின் உள்நுழைவுக்கான பயனர் ஐடியாக இருக்கும்.

கே .8 பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர் வணிக பயனருக்கு மேம்படுத்த முடியுமா?

பதில். ஆம், பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர் அவரை/தன்னை ஒரு வணிக பயனருக்கு மேம்படுத்தலாம். மேம்படுத்தலுக்கான படிகள் பின்வருமாறு. வி 2 இல் பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர்கள் கூட வி 3 இல் வணிக பயனருக்கு மேம்படுத்தலாம்.

பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர் வணிக பயனருக்கு மேம்படுத்தவும்

கே .9 ஒரு நிபுணருக்கு ஒரே பயனர் ஐடியில் பல பாத்திரங்கள் இருக்க முடியுமா?

பதில். இல்லை. பயனருக்கு ஒரே பயனர் ஐடியின் கீழ் பல பாத்திரங்கள் இருக்க முடியாது. இருப்பினும், ஒரு பயனர் வி 3 போர்ட்டலில் “பாத்திரத்தைச் சேர்” செயல்பாட்டின் மூலம் தனது ஒரு பாத்திரத்தை மற்றொரு பாத்திரத்திற்கு மாற்ற முடியும்.

பாத்திரத்தை மேம்படுத்தும் போது, ​​தற்போதுள்ள பாத்திரத்தில் கிடைக்காத கட்டாய துறைகளில் தேவையான அனைத்து விவரங்களையும் வழங்குவது கட்டாயமாகும்.

கே .10 ஒரு பயனர் வி 3 போர்ட்டலில் தனது/அவள் விவரங்களை புதுப்பிக்க முடியுமா?

பதில். MCA போர்ட்டலின் மேல் வலது மூலையில் உள்ள “ஹலோ, பயனர்பெயர்” இன் கீழ் இருக்கும் சுயவிவர புதுப்பிப்பு இணைப்பைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் அணுகக்கூடிய சுயவிவர புதுப்பிப்பு பிரிவைப் பார்வையிடுவதன் மூலம் சில பயனர் விவரங்களை புதுப்பிக்க முடியும்.

கே .11 ஒரு பயனர் தனது/அவள் எல்லா விவரங்களையும் புதுப்பிக்க முடியுமா அல்லது வி 3 போர்ட்டலில் சுயவிவரத்தைப் புதுப்பிப்பதில் ஏதேனும் கட்டுப்பாடு உள்ளதா?

பதில். ஆம், சுயவிவரத்தைப் புதுப்பிப்பதில் சில கட்டுப்பாடுகள் விதிக்கப்படுகின்றன, கீழே மாற்ற முடியாது:

பயனர்களுக்கான பயனர் ஐடி

ID மின்னஞ்சல் ஐடி / ஒரு இயக்குனர் / நியமிக்கப்பட்ட கூட்டாளரின் மொபைல் எண் [Any update to be done through DIR-3 KYC E-form]

The நிறுவனத்தின் முகவரி / எல்.எல்.பி / இயக்குனர் / நியமிக்கப்பட்ட கூட்டாளர் [To be updated through INC-22/Form 15 LLP/DIR-3 KYC E-form/DIR-6].

கே. அவரது பயனர் ஐடியும் தானாக மாற்றப்படுமா?

பதில். இல்லை, மின்-படிவம் DIR-3 KYC மூலம் மின்னஞ்சல் ஐடியில் ஒரு புதுப்பிப்பு இருந்தால், பயனர் ஐடி ஒரே மாதிரியாக இருக்கும், இருப்பினும், அனைத்து அறிவிப்புகளும் OTP களும் DIN மாஸ்டர் தரவின் படி புதுப்பிக்கப்பட்ட மின்னஞ்சல் ஐடியில் அனுப்பப்படும்.

கே .13 ஒன்றிணைப்பு வி 2 ஐடி என்றால் என்ன?

பதில். V3 சுயவிவர புதுப்பிப்பு வி 2 ஐடியை இணைப்பதற்கான செயல்பாட்டைக் கொண்டுள்ளது, பயனர் ஏற்கனவே இருக்கும் வி 2 ஐடியை மேம்படுத்துவதை விட வி 3 கணினியில் புதிய பயனர் ஐடியை உருவாக்கியிருந்தால், அல்லது பயனருக்கு கூடுதல் வி 2 சுயவிவரம் இருந்தால், அதை புதிய வி 3 சுயவிவரத்துடன் ஒன்றிணைக்க விரும்பினால், அவர்/அவள் வி 2 மற்றும் வி 3 ஐடியை ஒன்றிணைப்பதற்கான செயல்பாட்டைப் பயன்படுத்தலாம்.

வி 2 பயனர் ஐடி மற்றும் கடவுச்சொல் பயனருடன் கிடைத்தால் மட்டுமே ஒன்றிணைக்கும் செயல்பாடு வேலை செய்ய முடியும். ஏற்கனவே உள்ள வி 2 நற்சான்றிதழ்களுடன் உள்நுழைந்த பிறகு, ‘வி 2 ஐடி’ செயல்பாட்டைப் பெறுவதற்கு முன்பு பயனர் தங்கள் வி 3 சுயவிவரத்தை கட்டாயமாக சேமிக்க வேண்டும்.

கே .14 பயனர் தனது/அவள் சுயவிவரத்தை மேம்படுத்த ஒவ்வொரு முறையும் டி.எஸ்.சியின் சங்கம் தேவையா?

பதில். இல்லை, பயனரின் சுயவிவர மேம்படுத்தலில் டி.எஸ்.சி கள் மீண்டும் தொடர்புபடுத்த தேவையில்லை. தற்போதுள்ள பதிவுக்கு கூடுதலாக, கணினி தானாகவே புதிய பதிவை டி.எஸ்.சி.

இருப்பினும், டி.எஸ்.சி.யை ஒட்டும்போது, ​​டி.எஸ்.சி அசோசியேஷன் காசோலைகள் படிவத்தில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பங்கின் அடிப்படையில் செய்யப்படுவதால் தொடர்புடைய பாத்திரத்துடன் உள்நுழைய உறுதிசெய்க.

கே .15 ஒரு பயனர் தனது பயனர் ஐடியுடன் தவறான டி.எஸ்.சி.யை பதிவு செய்தால், தீர்வு என்ன?

பதில். பயனர்கள் சரியான நபரின் டி.எஸ்.சி.யை சரியான பயனர் ஐடியுடன் இணைக்க வேண்டும். பயனர் தவறான டி.எஸ்.சி.யை பதிவு செய்திருந்தால், பயனர் சரியான டி.எஸ்.சி.யை மீண்டும் இணைக்க வேண்டும். தோல்வியுற்ற 3 முயற்சிகளில், பயனரால் மீண்டும் டி.எஸ்.சி.யை இணைக்க முடியாது.

சரியான டி.எஸ்.சி.யை இணைப்பதற்கான செயல்முறையை முடித்த பிறகு, பயனர் ‘ஆம்’/’இல்லை’ விருப்பத்துடன் பாப்-அப் செய்தியைப் பெறுவார். மேலும் தொடர “ஆம்” என்பதைக் கிளிக் செய்து, டி.எஸ்.சி வெற்றிகரமாக பதிவு செய்யப்படும்.

1 டி.எஸ்.சி மட்டுமே 1 பயனர் ஐடியுடன் தொடர்புடையதாக இருக்க முடியும் என்பதை நினைவில் கொள்க. எனவே, பயனர்கள் சரியான டி.எஸ்.சியை அந்தந்த பயனர் ஐடிகளுடன் தொடர்புபடுத்துவதை உறுதி செய்ய வேண்டும்.

MCA-21 V3: உள்நுழைவு மற்றும் பதிவு: பொதுவான சிக்கல்கள் மற்றும் தீர்வுகள்

சிக்கல்கள் பரிந்துரைக்கும் தீர்வுகள்
தனிப்பட்ட விவரங்கள் பொருந்தாததால் சுயவிவரத்தைப் புதுப்பிக்க முடியவில்லை விண்ணப்பதாரரின் விவரங்களை DIN மற்றும் பான் தரவுகளின்படி உள்ளிடவும் (முதல் பெயர்/நடுத்தர பெயர்/கடைசி பெயர் மற்றும் DOB போன்றவை)
பிழை காரணமாக சுயவிவரத்தைப் புதுப்பிக்க முடியவில்லை: “ஒரு கணக்கு ஏற்கனவே உள்ளது உள்ளிடப்பட்ட மின்னஞ்சல்/பான்/டின்/உறுப்பினர் எண்ணுடன். ”? புதிய வி 3 பயனர் ஐடியுடன் இருக்கும் பயனர் ஐடியை ஒன்றிணைக்கவும். 24 மணி நேரத்திற்குப் பிறகு, பயனர் தேவைக்கேற்ப சுயவிவரத்தை புதுப்பிக்க முடியும்; அல்லது

பயனர் ஐடியைக் குறைக்க பின்தளத்தில் குழுவைக் கோருவதற்காக சுய அறிவிப்பு மற்றும் KYC ஆவணத்துடன் டிக்கெட்டை உயர்த்தவும். பயனர் விவரங்கள் (டின்/ பான்/ உறுப்பினர் எண்) ஏற்கனவே இருக்கும் பயனர் ஐடியிலிருந்து அகற்றப்பட்டவுடன், பயனர் தேவைக்கேற்ப சுயவிவரத்தை புதுப்பிக்க முடியும்

சுயவிவரத்தை புதுப்பிக்க முடியவில்லை மேலாளர்/செயலாளர்/அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதி தற்போதைய பாத்திரம் தொழில்முறை? பயனர் ஐடியைக் குறைக்க விண்ணப்பதாரரின் சுய அறிவிப்பு மற்றும் KYC ஆவணத்துடன் டிக்கெட்டை உயர்த்தவும். ஐடி வணிக பயனரிடமிருந்து பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனராக மாற்றப்பட்டதும், நிறுவனத்தின் பயனர் ஐடியின் ஒப்புதலுடன் சுயவிவரத்தை புதுப்பிக்கலாம்.
தற்போதைய பங்கு தொழில்முறை பணியாளர் உறுப்பினராக இருந்தால் எந்தவொரு பாத்திரத்தின் சுயவிவரத்தையும் புதுப்பிக்க முடியவில்லை “பாத்திரத்தைச் சேர்” செயல்பாட்டைப் பயன்படுத்தவும். இருப்பினும், பங்குதாரர் எந்தவொரு பிரச்சினையையும் எதிர்கொண்டால், தயவுசெய்து ஒரு டிக்கெட்டை உயர்த்துங்கள்.
உள்ளிட்ட வி 2 பயனர் ஐடிக்கு தவறான கடவுச்சொல் காரணமாக வி 3 பயனர் ஐடியுடன் வி 2 பயனர் ஐடியை ஒன்றிணைக்க முடியவில்லையா? வி 2 போர்ட்டலில் வி 2 கடவுச்சொல்லை மாற்றி, வி 3 போர்ட்டலில் பயனர் ஐடி செயல்பாட்டை ஒன்றிணைக்க சமீபத்திய வி 2 கடவுச்சொல்லைப் பயன்படுத்தவும்.
வி 3 பயனர் ஐடியை உருவாக்கிய பிறகு வி 2 பயனர் ஐடி உருவாக்கப்படவில்லையா? தயவுசெய்து 24 மணி நேரம் காத்திருங்கள். வி 2 ஐடி பதிவுசெய்யப்பட்ட மின்னஞ்சல் ஐடிக்கு அனுப்பப்படும்
பிழை காரணமாக பயனர் ஐடியை உருவாக்க முடியவில்லை: “உள்ளிட்ட மின்னஞ்சல்/பான்/டிஐஎன் மூலம் ஏற்கனவே ஒரு கணக்கு இருக்கிறதா? தேவையான சேவைகளை அணுக “பயனர் ஐடியை மறந்துவிட்டார்” இன் செயல்பாட்டைப் பயன்படுத்தவும், V3 போர்ட்டலில் இருக்கும் பயனர் ஐடியுடன் உள்நுழைக.
எந்தவொரு பயனர் ஐடிக்கும் கடவுச்சொல் காலாவதியானால், “ஏதோ தவறு நடந்தது” பிழை காரணமாக பயனரால் கடவுச்சொல்லை மீட்டமைக்க முடியவில்லை? பயனர் ஐடியை மீட்டமைக்க விண்ணப்பதாரரின் சுய அறிவிப்பு மற்றும் KYC ஆவணத்துடன் டிக்கெட்டை உருவாக்கவும். பதிவுசெய்யப்பட்ட மின்னஞ்சல் ஐடியில் குழு இயல்புநிலை கடவுச்சொல்லை வழங்கும்.
பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனராக டி.எஸ்.சி.யை இணைக்க பயனர் முயற்சிக்கிறார். டி.எஸ்.சி விவரங்களுடன் தொடர்ந்த பிறகு, இது “எனது விண்ணப்பத்திற்கு” திருப்பி விடுகிறது. டி.எஸ்.சி வணிக பயனர் பாத்திரங்களுடன் மட்டுமே பதிவு செய்ய முடியும் (இயக்குனர்/நியமிக்கப்பட்ட கூட்டாளர், தொழில்முறை, மேலாளர்/செயலாளர்/அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதி மற்றும் நோடல் அதிகாரி).
கீழ்தோன்றல் வேலை செய்யாததால் டி.எஸ்.சி.யை இணைக்க முடியவில்லையா? எம்.சி.ஏ போர்ட்டலில் இருந்து சமீபத்திய தேவையான மென்பொருளை (எம்பிரிட்ஜ், எம்சிக்னர், ஜாவா போன்றவை) பதிவிறக்கம் செய்து, பின்னர் டி.எஸ்.சி.
டி.எஸ்.சி பதிவு செய்யப்படவில்லை? V3 மற்றும் DSC இல் உருவாக்கப்பட்ட பயனர் ஐடியை உறுதிப்படுத்த FO பயனர் தொடர்புடையது. டி.எஸ்.சி.

MCA-21 V3 போர்ட்டல்: செய்ய வேண்டியவை & செய்யக்கூடாதவை

MCA-21 V3 போர்ட்டல்- செய்ய வேண்டியவை & செய்யக்கூடாதவை



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *