Prevent FDI E-Commerce Firms from Controlling Inventory: CAIT in Tamil

Prevent FDI E-Commerce Firms from Controlling Inventory: CAIT in Tamil


8 கோடிக்கு மேற்பட்ட சில்லறை வர்த்தகர்களை பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் அகில இந்திய வர்த்தகர்களின் கூட்டமைப்பு (CAIT), எம்.எஸ்.எம்.இ ஆதரவு மற்றும் ஏற்றுமதி வசதி என்ற போர்வையில் நேரடி சரக்குக் கட்டுப்பாட்டைப் பெற முயற்சிக்கும் அன்னிய நேரடி முதலீட்டு-ஆதரவு ஈ-காமர்ஸ் நிறுவனங்கள் குறித்து கவலைகளை எழுப்பியுள்ளது. அத்தகைய கட்டுப்பாடு இந்த நிறுவனங்கள் கொள்ளையடிக்கும் விலை மற்றும் போட்டி எதிர்ப்பு நடைமுறைகள் மூலம் சந்தையில் ஆதிக்கம் செலுத்துவதற்கு உதவும், மேலும் சிறிய கிரானா வணிகங்களை சந்தையிலிருந்து வெளியேற்றும் என்று CAIT எச்சரிக்கிறது. சிறு வர்த்தகர்களைப் பாதுகாக்க வடிவமைக்கப்பட்ட தற்போதுள்ள அன்னிய நேரடி முதலீட்டு விதிமுறைகள் இருந்தபோதிலும், இந்த நிறுவனங்கள் விருப்பமான விற்பனையாளர்கள் மூலம் சரக்குகளைக் கட்டுப்படுத்துவதன் மூலம் விதிமுறைகளைத் தவிர்த்துவிட்டதாகக் கூறப்படுகிறது, இது தற்போதைய அமலாக்க இயக்குநரகம் விசாரணைகள் மூலம் உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. முன்னுரிமை சிகிச்சை மற்றும் ஆழ்ந்த தள்ளுபடி மூலம் சந்தை விலகலில் அவர்கள் குற்றவாளிகளையும் இந்தியாவின் போட்டி ஆணையம் கண்டறிந்துள்ளது. இந்த நிறுவனங்களால் சரக்குக் கட்டுப்பாட்டை அனுமதிக்கும் எந்தவொரு திட்டத்தையும் அரசாங்கம் நிராகரிக்கவும், அன்னிய நேரடி முதலீட்டு விதிமுறைகளை கண்டிப்பாக அமல்படுத்தவும், மீறுபவர்களுக்கு அபராதம் விதிக்கவும், மற்றும் ஒரு நிலை விளையாட்டுத் துறையை உறுதிப்படுத்த ஈ-காமர்ஸ் கொள்கைகளின் அறிவிப்பை விரைவுபடுத்தவும் CAIT கோருகிறது. 40 கோடி மக்களின் வாழ்வாதாரத்தை ஆதரிக்கும் இந்தியாவின் சில்லறை துறையின் ஏகபோகத்தை தடுக்க உடனடி நடவடிக்கை எடுக்க இந்த அமைப்பு வலியுறுத்துகிறது.

அகில இந்திய வர்த்தகர்களின் கூட்டமைப்பு
(வர்த்தக கூட்டமைப்பு சங்கம் மற்றும் இந்தியாவின் கார்ப்பரேட் அல்லாத துறையின் ஒரு உச்ச அமைப்பு)

“வியாபர் பவன்”
925/1, நைவாலா, கரோல் பாக், புது தில்லி -110005.
தொலைபேசி: C91-11-45032664, டெலிஃபாக்ஸ்: +91-11-45032665
மின்னஞ்சல்: tamcait@gamil.com வலைத்தளம்: www.cait.in

குறிப்பு. இல்லை.: CAIT/25/01

மார்ச் 18, 2025

ஸ்ரீ பியூஷ் கோயல்
மாண்புமிகு வர்த்தக மற்றும் தொழில்துறை அமைச்சர்
இந்திய அரசு
புது தில்லி —110011

பொருள்.

மாண்புமிகு ஐயா,

1. அகில இந்திய வர்த்தகர்களின் கூட்டமைப்பு (CAIT) 8 கோடிக்கு மேற்பட்ட சில்லறை வர்த்தகர்களைக் குறிக்கிறது மற்றும் 40 கோடி இந்தியர்களின் வாழ்வாதாரத்தை நேரடியாகவும் மறைமுகமாகவும் சில்லறை மற்றும் மின் வணிகத்தை சார்ந்துள்ளது. இந்தியாவின் சில்லறை துறையின் பாதுகாப்பு மற்றும் வளர்ச்சிக்காக நாங்கள் தொடர்ந்து வாதிட்டோம்.

2. எம்.எஸ்.எம்.இ.க்களை ஆதரிப்பதற்கும் ஏற்றுமதியை எளிதாக்குவதற்கும் தவறான சாக்குப்போக்கின் கீழ் சரக்குகளின் மீது நேரடி கட்டுப்பாட்டைப் பெற அந்நிய நேரடி முதலீடு-ஆதரவு ஈ-காமர்ஸ் நிறுவனங்களின் வளர்ந்து வரும் முயற்சியை நாங்கள் உங்கள் அவசர கவனத்திற்கு கொண்டு வருகிறோம். இந்த நடவடிக்கை, அவர்களின் தற்போதைய போட்டி எதிர்ப்பு மற்றும் கொள்ளையடிக்கும் நடைமுறைகளுடன் இணைந்து, இந்தியாவின் 8 கோடி கிரானா எம்.எஸ்.எம்.இ.களின் உயிர்வாழ்வை அச்சுறுத்துகிறது.

3. சில வெளிநாட்டு நிதியுதவி ஈ-காமர்ஸ் நிறுவனங்கள் மற்றும் தொழில் குழுக்கள் சரக்குகளைக் கட்டுப்படுத்தவும், தங்கள் தளங்களில் விநியோக சேனல்களை நிர்வகிக்கவும் அனுமதி பெற அரசாங்கத்தை பரப்புரை செய்கின்றன. எம்.எஸ்.எம்.இ.களுக்கு உதவுவதற்கும் ஏற்றுமதியை அதிகரிப்பதற்கும் ஒரு முன்முயற்சியாக அவர்கள் இதை தவறாக சித்தரிக்கிறார்கள், அதேசமயம் அவர்களின் உண்மையான நோக்கம் முழுமையான சந்தை ஆதிக்கத்தை நிறுவுவதாகும்.

4. இந்த ஈ-காமர்ஸ் ஜயண்ட்ஸ், போலி விற்பனையாளர்கள் மூலம் கொள்ளையடிக்கும் விலையில் ஈடுபடுவதற்கு அந்நிய நேரடி முதலீட்டை சுரண்டுகிறது, கிரானா எம்.எஸ்.எம்.இ.களிடமிருந்து வணிகத்தை முறையாக திசை திருப்புகிறது. சிறிய வர்த்தகர்கள், இத்தகைய பரந்த மூலதனத்திற்கான அணுகல் இல்லாதது, சந்தையிலிருந்து வெளியேற்றப்படுகிறார்கள்.

5. சில்லறை விற்பனையில் இந்தியாவின் அன்னிய நேரடி முதலீடு கொள்கை சிறிய கிரானா எம்.எஸ்.எம்.இ.க்களை நியாயமற்ற போட்டியில் இருந்து பாதுகாக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. அந்நிய நேரடி முதலீட்டு-ஆதரவு ஈ-காமர்ஸ் நிறுவனங்களை சரக்குகளைக் கட்டுப்படுத்த அனுமதிக்கும் எந்தவொரு நடவடிக்கையும் இந்தக் கொள்கையின் அடிப்படைக் கொள்கைகளை மீறுகிறது.

6. இந்த நிறுவனங்கள் ஏற்கனவே விருப்பமான விற்பனையாளர்கள் மூலம் சரக்குகளை கட்டுப்படுத்துவதன் மூலம் அந்நிய நேரடி முதலீட்டு விதிமுறைகளை மீறுகின்றன, இது தற்போதைய அமலாக்க இயக்குநரகம் (ED) விசாரணைகள் மூலம் உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. சமீபத்திய ஆய்வுகள் முக்கிய ஈ-காமர்ஸ் தளங்களுக்கும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட விற்பனையாளர்களுக்கும் இடையிலான நேரடி தொடர்புகளை அம்பலப்படுத்தியுள்ளன, அவை சரக்கு மற்றும் விலையை கையாளுகின்றன என்பதை நிரூபிக்கின்றன. அவர்களின் சமீபத்திய முயற்சி வெறுமனே ஒரு உத்தி. அவர்களின் தற்போதைய மீறல்களை நியாயப்படுத்துங்கள்.

7. இந்திய போட்டி ஆணையம் (சி.சி.ஐ) தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட விற்பனையாளர்களுக்கு ஆதரவளிப்பதன் மூலமும், ஆழ்ந்த தள்ளுபடியில் ஈடுபடுவதன் மூலமும் சந்தை சிதைவுக்கு குற்றவாளி என முக்கிய ஈ-காமர்ஸ் தளங்களை கண்டறிந்துள்ளது. சரக்குகளைக் கட்டுப்படுத்துவதற்கான அவர்களின் தற்போதைய கோரிக்கை இந்த நியாயமற்ற நடைமுறைகளை சட்டப்பூர்வமாக்கும் முயற்சியாகும்.

8. இந்த நிறுவனங்கள் வரலாற்று ரீதியாக தவறான தகவல் மற்றும் இணங்காததன் மூலம் விதிமுறைகளைத் தவிர்த்துள்ளன. சரக்குக் கட்டுப்பாட்டைப் பெறுவதில் அவர்கள் வெற்றி பெற்றால், அவற்றைக் கட்டுப்படுத்துவது சாத்தியமற்றது, மேலும் எந்தவொரு அமலாக்க நடவடிக்கைகளும் இறுதியில் சரிந்து 8 கோடி கிரானா எம்.எஸ்.எம்.இ.க்களின் மறைவுக்கு வழிவகுக்கும்.

9. இந்த நிறுவனங்கள் எம்.எஸ்.எம்.இ.க்களை ஆதரிப்பதும் ஏற்றுமதியை மேம்படுத்துவதும் அவர்களின் நோக்கங்களை பொய்யாகக் கூறினாலும், அவற்றின் உண்மையான நிகழ்ச்சி நிரல் சிறிய கிரானா வணிகங்களை அகற்றுவதும், அன்னிய நேரடி முதலீடு வளங்களைப் பயன்படுத்தி சந்தையை ஏகபோகப்படுத்துவதும் ஆகும். இது இந்தியாவின் சிறிய சில்லறை துறையின் அடித்தளத்தையும் 40 கோடி மக்களின் வாழ்வாதாரத்தையும் அச்சுறுத்துகிறது.

எங்கள் அவசர கோரிக்கைகள்

10. அந்நிய நேரடி முதலீட்டு-ஆதரவு ஈ-காமர்ஸ் நிறுவனங்களை சரக்குகளைக் கட்டுப்படுத்த அனுமதிக்கும் எந்தவொரு திட்டத்தையும் நிராகரிக்கவும். 8 கோடி கிரானா எம்.எஸ்.எம்.இ.க்கள் அழிக்கப்படுவதைத் தடுப்பதில் இந்தியாவின் அன்னிய நேரடி முதலீடு சட்டமாக இருக்க வேண்டும்.

11. அந்நிய நேரடி முதலீட்டை கண்டிப்பாக அமல்படுத்துதல் மற்றும் மீறல்களுக்கு எதிராக உடனடியாக நடவடிக்கை எடுக்கவும், போலி விற்பனையாளர்களின் கொள்ளையடிக்கும் விலை மற்றும் முன்னுரிமை சிகிச்சை உள்ளிட்ட. மீறுபவர்களுக்கு ஒரு வலுவான தடுப்பை உருவாக்க தாமதமின்றி அபராதம் விதிக்கப்பட வேண்டும்.

12. நியாயமற்ற சந்தை நடைமுறைகளைத் தடுக்க ஈ-காமர்ஸ் கொள்கை மற்றும் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு விதிகளின் அறிவிப்பை விரைவுபடுத்தவும், சிறிய வர்த்தகர்களுக்கு ஒரு நிலை விளையாட்டு மைதானத்தை உறுதிப்படுத்தவும்.

இந்த கொள்ளையடிக்கும் தந்திரோபாயங்களிலிருந்து இந்தியாவின் சில்லறை துறையைப் பாதுகாக்க விரைவாகவும் தீர்க்கமாகவும் செயல்படுமாறு அரசாங்கத்தை கேட்டுக்கொள்கிறோம். கிரானா கடைகள், எம்.எஸ்.எம்.இ மற்றும் மற்றொரு கோடி வாழ்வாதாரங்களின் கோடி உயிர்வாழ்வு அதைப் பொறுத்தது.

நன்றி. அன்புடன்
உங்களுடையது உண்மையிலேயே

கி.மு.பார்டியா
தேசிய ஜனாதிபதி
அகில இந்திய வர்த்தகர்களின் கூட்டமைப்பு (CAIT)
கலத்தை தொடர்பு கொள்ளுங்கள்: +91-942101317

இதற்கு நகலெடுக்கவும்:

1) ஸ்ரீ பிரவீன் கண்டேல்வால்,
பாராளுமன்ற உறுப்பினர்,
சாந்த்னி ச k க் பாராளுமன்றத் தொகுதி



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *