SEBI Seeks Comments on Regulation 17(a) Review for AIFs in Tamil

SEBI Seeks Comments on Regulation 17(a) Review for AIFs in Tamil


SEBI (மாற்று முதலீட்டு நிதிகள்) விதிமுறைகளின் ஒழுங்குமுறை 17 (அ) குறித்த செபியின் ஆலோசனைக் கட்டுரை, வகை II மாற்று முதலீட்டு நிதிகளுக்கான (AIF கள்) முதலீட்டு வாய்ப்புகளை சுருங்குவதை நிவர்த்தி செய்வதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. தற்போது, ​​இந்த நிதிகள் முதன்மையாக பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்களில் முதலீடு செய்ய வேண்டும். எவ்வாறாயினும், SEBI (LODR) விதிமுறைகளுக்கான திருத்தங்கள், 2015, சில கடன் பத்திரங்களின் பட்டியலை கட்டாயப்படுத்தும், பட்டியலிடப்படாத கடன் முதலீட்டு விருப்பங்களை மட்டுப்படுத்தக்கூடும். பிரிவு II AIF களை அவற்றின் முதலீடு செய்யக்கூடிய நிதிகளில் 50% க்கும் அதிகமானவை பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்கள் மற்றும் பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்கள் ‘A’ அல்லது அதற்குக் கீழே மதிப்பிடப்பட்ட, அவற்றின் இடர் சுயவிவரம் மற்றும் சந்தை பாத்திரத்துடன் இணைவதற்கு அனுமதிக்க செபி முன்மொழிகிறது. தற்போது 50% க்கும் அதிகமாக பட்டியலிடப்படாத கடனில் முதலீடு செய்யும் 192 திட்டங்களில் இந்த மாற்றங்களின் தாக்கத்தை இந்த கட்டுரை எடுத்துக்காட்டுகிறது. இணக்க சவால்கள் மற்றும் குறைக்கப்பட்ட முதலீட்டு நோக்கம் குறித்த தொழில்துறை கவலைகளையும் இது குறிப்பிடுகிறது. பிப்ரவரி 28, 2025 க்குள் அதன் ஆன்லைன் தளம் அல்லது மின்னஞ்சல் வழியாக சமர்ப்பிப்புகளை ஊக்குவிக்கும் இந்த முன்மொழிவு குறித்து செபி பொது கருத்துக்களை நாடுகிறது.

இந்திய பத்திரங்கள் மற்றும் பரிவர்த்தனை வாரியம்

செபி (ஏஐஎஃப்) விதிமுறைகள், 2012 இன் ஒழுங்குமுறை 17 (அ) ஐ மறுஆய்வு செய்வதற்கான ஆலோசனைக் கட்டுரை, வணிகத்தை எளிதாக்கும் நோக்கத்துடன்

1. குறிக்கோள்

இந்த ஆலோசனைக் கட்டுரையின் நோக்கம், சமீபத்தில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட ஒழுங்குமுறைக்கு இணங்க, பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களில் முதலீட்டு வாய்ப்புகள் பிரபஞ்சத்தின் பிரபஞ்சத்தை சுருக்கிக் கொள்வதைக் கருத்தில் கொண்டு, ஒரு குறிப்பிட்ட மதிப்பீட்டிற்குக் கீழே பட்டியலிடப்பட்ட கடனில் அதிகமான பங்குகளை அனுமதிக்கும் திட்டங்கள் குறித்து பொதுமக்களிடமிருந்து கருத்துகள் / பார்வைகள் / பரிந்துரைகளைத் தேடுவதே. 62A இன் செபி (LODR) விதிமுறைகள், 2015.

2. பின்னணி

2.1 ஒழுங்குமுறை 17 (அ) ‘வகை II மாற்று முதலீட்டு நிதிகளுக்கான நிபந்தனைகளின் கீழ்’, SEBI (மாற்று முதலீட்டு நிதிகள்) விதிமுறைகள், 2012, மாநிலங்கள் கீழ் உள்ளன:

வகை II மாற்று முதலீட்டு நிதிகள் முதலீட்டாளர் நிறுவனங்களில் அல்லது வகை I அல்லது பிற வகை II மாற்று முதலீட்டு நிதிகளின் அலகுகளில் முதலீடு செய்யப்படும், இது வேலைவாய்ப்பு குறிப்பில் வெளிப்படுத்தப்படலாம்;

விளக்கம். வகை II மாற்று முதலீட்டு நிதி முதன்மையாக பட்டியலிடப்படாத நிறுவனங்களில் நேரடியாக அல்லது பிற மாற்று முதலீட்டு நிதிகளின் அலகுகளில் முதலீடு செய்வதன் மூலம் முதலீடு செய்யும்.

AIFS க்காக ஜூலை 31, 2023 தேதியிட்ட செபி மாஸ்டர் சுற்றறிக்கையின் 2.2 செபி, வீடியோ பிரிவு 11.1.5, AIF விதிமுறைகளின் ஒழுங்குமுறை 17 (அ) ஐப் பொறுத்தவரை, ‘முதன்மையாக’ என்ற சொல் வகையின் முக்கிய உந்துதல் எங்கு என்பதைக் குறிக்கிறது என்று தெளிவுபடுத்தியுள்ளது II AIFS இருக்க வேண்டும். ஒரு வகை II AIF இன் முதலீட்டு இலாகா பிற முதலீடுகளின் மொத்தத்திற்கு எதிராக பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்களில் அதிகமாக இருக்க வேண்டும். அதன்படி, வகை II AIF கள் பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்களில் முதலீட்டு நிதியில் 50% க்கும் அதிகமாக முதலீடு செய்ய வேண்டும்.

2.3 ஒழுங்குமுறை 2 (1) (i) இன் AIF விதிமுறைகள், 2012 இன் படி, “கடன் நிதி” “என வரையறுக்கப்பட்டுள்ளது”ஒரு மாற்று முதலீட்டு நிதி, இது முதன்மையாக பட்டியலிடப்பட்ட அல்லது பட்டியலிடப்படாத முதலீட்டாளர் நிறுவனங்களின் கடன் பத்திரங்களில் அல்லது நிதியின் கூறப்பட்ட நோக்கங்களின்படி பத்திரமயமாக்கப்பட்ட கடன் கருவிகளில் முதலீடு செய்கிறது. ” எனவே, ஒழுங்குமுறை விதிகள் AIF களை முதன்மையாக கடன் பத்திரங்களில் முதலீடு செய்ய வழங்குகின்றன.

(அ) ​​பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம், அதன் அல்லாதமாற்றத்தக்க கடன் பத்திரங்கள் பட்டியலிடப்பட்டுள்ளனமாற்றத்தக்க கடன் பத்திரங்கள், ஜனவரி 1, 2024 அன்று அல்லது அதற்குப் பிறகு, பங்குச் சந்தை (கள்) மீது வழங்க முன்மொழியப்பட்டது.

(ஆ) பட்டியலிடப்பட்ட ஒரு நிறுவனம், அதன் அடுத்தடுத்த சிக்கல்கள் பட்டியலிடப்படாதவைடிசம்பர் 31, 2023 அல்லது அதற்கு முன்னர் செய்யப்பட்ட மாற்றத்தக்க கடன் பத்திரங்கள் கூறப்பட்ட தேதியில் நிலுவையில் உள்ளன, பங்குச் சந்தையில் (கள்) அத்தகைய பத்திரங்களை பட்டியலிடலாம்.

(இ) அல்லாதவற்றை பட்டியலிட முன்மொழிகின்ற பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம்ஜனவரி 1, 2024 அன்று அல்லது அதற்குப் பிறகு பங்குச் சந்தையில் (கள்) மாற்றத்தக்க கடன் பத்திரங்கள், நிலுவையில் உள்ள அனைத்து நிலுவைத் தொகையை பட்டியலிடும்மாற்றத்தக்க கடன் பத்திரங்கள் முன்னர் ஜனவரி 1, 2024 அன்று அல்லது அதற்குப் பிறகு, பங்குச் சந்தையில் (கள்) வழங்கப்பட்டவை அல்லாத பட்டியலிடப்பட்ட நாளிலிருந்து மூன்று மாதங்களுக்குள்மாற்றக்கூடிய கடன் பத்திரங்கள் பட்டியலிட முன்மொழியப்பட்டுள்ளன.

2.5 இந்த சூழலில், செபி AIF தொழில் சங்கத்திலிருந்தும், கடன் பத்திரங்களில் முக்கியமாக முதலீடு செய்யும் நிதிகளிலிருந்தும் பிரதிநிதித்துவங்களைப் பெற்றுள்ளது, பின்வரும் கவலைகளை எடுத்துக்காட்டுகிறது:

. SEBI (AIF) விதிமுறைகளின் ஒழுங்குமுறை 17 (அ), 2012 வகை II AIF களை முதன்மையாக பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்களில் முதலீடு செய்ய கட்டாயப்படுத்துகிறது.

மேற்கூறிய SEBI LODR திருத்தங்கள் AIF களுக்கு பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்கள் கிடைப்பதை மோசமாக பாதிக்கக்கூடும், இதன் மூலம் முதலீட்டு பிரபஞ்சத்தை சுருக்கவும். இதன் விளைவாக, மேற்கூறிய AIF ஒழுங்குமுறையை கடைப்பிடிப்பது வகை II AIF களுக்கு சவாலாக மாறும்.

. எதிர்காலத்தில் அவர்களின் கடன் பத்திரங்களில் ஏதேனும் ஒன்றை பட்டியலிடுங்கள் (SEBI LODR விதிமுறைகளின் ஒழுங்குமுறையின் வெளிச்சத்தில் 62A (3)). மேற்கூறியவற்றின் வெளிச்சத்தில், ஒரு வகை II கடன் நிதி பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்களில் முதலீடு செய்திருக்கலாம், அதேபோல்

2.4 AIFS ஆல் கடன் பத்திரங்களில் முதலீடு செய்வது தொடர்பாக, சமீபத்தில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட SEBI (LODR) விதிமுறைகள், 2015 இன் கட்டுப்பாடு 62A க்கு குறிப்பு வரையப்படுகிறது-மாற்ற முடியாத கடன் பத்திரங்களின் அடுத்தடுத்த வெளியீடுகளின் பட்டியல் (இனிமேல் “LODR திருத்தங்கள்” என்று குறிப்பிடப்படுகிறது) –

பின்னர் முதலீட்டாளர் நிறுவனங்களால் பட்டியலிட கட்டாயமாக தேவைப்படலாம். மேற்கண்ட விதிமுறை வகை II AIF களின் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்டது மற்றும் கடுமையான இணக்கமாக கருதப்படலாம்.

2.6 LODR திருத்தங்களின் தாக்கம் கீழ் உள்ளது:

(அ) ​​பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம், நிலுவையில் உள்ள கடன் பத்திரங்களைக் கொண்டிருப்பது, ஜனவரி 01, 2024 முதல் பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களை மட்டுமே வழங்க முடியும்.

. அத்தகைய பட்டியலிடப்படாத கடன் பாதுகாப்பின் பின்னர் எதிர்காலத்தில் பரிமாற்றம் (கள்).

2.7 ஆகையால், பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்களில் முதலீட்டு வாய்ப்புகளின் பிரபஞ்சம் புதிய முதலீடுகளைச் செய்வதற்கு AIF களுக்கு எதிர்காலத்தில் சுருங்கக்கூடும்.

2.8 மேற்கூறிய கவலைகள் முக்கியமாக பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திர முதலீடுகள் தொடர்பாக இருப்பதால், கடன் பத்திரங்களில் முதலீடு செய்யும் வகை II AIF களின் முதலீட்டு இலாகாக்களின் கவனம் செலுத்துவதற்காக AIFS ஆல் SEBI க்கு (செப்டம்பர் ’24 நிலவரப்படி) அறிக்கையிடப்பட்ட குறிப்பிட்ட தரவு பகுப்பாய்வு செய்யப்பட்டது. பின்வருபவை காணப்படுகின்றன:

அட்டவணை 1: கடன் பத்திரங்களில் முதலீடு செய்யும் கேட்- II திட்டங்கள் விவரங்கள்

மொத்த திட்டங்கள் (பூனை II) 1383
கடன் பத்திரங்களில் முதலீடு கொண்ட திட்டங்கள் 330
பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்களில் மொத்த முதலீட்டில் 90% கொண்ட திட்டங்கள் 147
பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்களில் மொத்த முதலீட்டில் 75% கொண்ட திட்டங்கள் 165
பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்களில் மொத்த முதலீட்டில் 50% கொண்ட திட்டங்கள் 192

2.9 வகை II AIF களின் 192 திட்டங்கள் உள்ளன என்பதைக் காணலாம், அவை பட்டியலிடப்படாத கடனில் தங்கள் முதலீட்டில் 50% க்கும் அதிகமாக முதலீடு செய்துள்ளன, மேலும் AIF விதிமுறைகள், 2012 இல் கூறப்பட்டுள்ளபடி ‘கடன் நிதிகள்’ என்ற வரையறைக்கு ஏற்ப கருதப்படலாம் .

ஆகையால், பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்களில் தங்கள் முதலீட்டின் பகுதியை கணிசமாக முதலீடு செய்யும் கடன் நிதி திட்டங்களின் வருங்கால முதலீடுகள், எதிர்காலத்தில் பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்களில் முதலீட்டு வாய்ப்புகள் பிரபஞ்சத்தை சுருக்கி வருவதால் பாதிக்கப்படலாம் என்று முடிவு செய்யலாம். மேலே உள்ள பாரா 2.4 இல் குறிப்பிட்டுள்ள திருத்தங்கள். எவ்வாறாயினும், கடன் பத்திரங்களை பட்டியலிடுவதற்கான முதலீட்டாளர் நிறுவனம் (கள்) விருப்பம் குறித்து இதுபோன்ற சுருக்கத்தின் அளவு தொடர்ந்து உள்ளது என்பதை முன்னிலைப்படுத்த இது பொருத்தமானதாக இருக்கலாம், எனவே இந்த நேரத்தில் நம்பமுடியாதது.

3. பரிசீலனையில் உள்ள சிக்கல்கள்

3.1 தொழில்துறை பிரதிநிதித்துவம் கவனிக்கப்பட்டது மற்றும் உள் விவாதத்தின் அடிப்படையில், தொழில்துறை தகுதி பரிசீலனையால் எழுப்பப்பட்ட கவலைகள் என்று கருதப்பட்டது.

3.2 மூடிய முடிவடைந்த நிதிகள் மற்றும் முதன்மையாக பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்களில் முதலீடு செய்வதற்கான ஆணையுடன், கேட் II AIF கள் பணப்புழக்க ஆபத்து மற்றும் கடன் ஆபத்து இரண்டையும் கருதுகின்றன. இத்தகைய ஆபத்தை ஏற்றுக்கொள்வதன் மூலம், பாரம்பரிய நிதி மூலத்தை அணுகாத தொழில்களுக்கு மிகவும் தேவையான மூலதனத்தை வழங்குவதில் AIF கள் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன அல்லது பொது பிரசாதத்தை வழங்குவதற்காக தங்கள் வாழ்க்கைச் சுழற்சியின் கட்டத்தில் இல்லாத நிறுவனங்கள்.

3.3 LODR இல் மேற்கூறிய திருத்தத்துடன், மற்றும் பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்கள் பிரபஞ்சத்தில் முதலீட்டு வாய்ப்புகளின் சுருக்கம் இருக்கக்கூடும் என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, பூனை II AIF களின் நோக்கம் ‘முதன்மையாக’ பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்களில் (> 50%) முதலீடு செய்ய வேண்டும் என்று கருதுகிறது பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களுக்கும் விரிவாக்கப்பட்டது. எவ்வாறாயினும், பூனை II AIF கள் சுற்றுச்சூழல் அமைப்பில் உரிய கடன் அபாயத்தை இன்னும் கருதுகின்றன.

3.4 இந்த சூழலில், கடன் ஆபத்து சுயவிவரத்தை அறிய ஒரு பாதுகாப்பின் கடன் மதிப்பீடு பொருத்தமான அளவுருவாக இருக்கலாம் என்று கருதப்படுகிறது. ஆகையால், பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களின் கீழ், வகை II AIF கள் AIF களின் அதிக ஆபத்து பசியுக்கு ஏற்ப, கடன் மதிப்பீட்டைக் கொண்ட ‘A’ அல்லது அதற்குக் கீழே உள்ள பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களில் முதலீடு செய்ய உதவக்கூடும் என்பது பொருத்தமானது.

3.5 மேற்கூறியவற்றைக் கருத்தில் கொண்டு, பட்டியலிடப்படாத கடன் பத்திரங்கள் பிரபஞ்சத்தில் முதலீட்டு வாய்ப்புகளில் மேற்கூறிய சாத்தியமான சுருக்கத்தை பூர்த்தி செய்வதற்காக, கேட் II AIF கள் அவற்றின் கண்ணுக்கு தெரியாத கார்பஸில் 50% க்கும் அதிகமாக நியமிக்கப்பட்ட பத்திரங்களில் (தற்போது பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்கள்) முதலீடு செய்ய வேண்டும் ‘A’ அல்லது அதற்குக் கீழே கடன் மதிப்பீட்டைக் கொண்ட பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களில் முதலீடுகளால் பூர்த்தி செய்யப்படும்.

3.6 மாற்று முதலீட்டு கொள்கை ஆலோசனைக் குழுவில் (‘AIPAC’) இந்த விவகாரம் விவாதிக்கப்பட்டது. பத்திரங்களின் கடன் மதிப்பீட்டை அடிப்படையாகக் கொண்ட அளவுருவுடன், தனிப்பட்ட முறையில் வைக்கப்பட்டுள்ள பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு அளவுருவை ஆராய்வதையும், வகை II AIF களின் மூலம் தொடர்புடைய ஒழுங்குமுறை முதலீட்டு ஆணையை பூர்த்தி செய்ய SEBI பரிசீலிக்க வேண்டும் என்று AIPAC பரிந்துரைத்தது. இருப்பினும், பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்களின் தனிப்பட்ட இடத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு அளவுரு வகை- II க்கு எதிர்பார்க்கப்பட்ட பங்கை பிரதிபலிக்க/சீரமைக்க வேண்டிய அவசியமில்லை என்பதால்

மேலே உள்ள பாரா 3.2 இல் கொடுக்கப்பட்டுள்ள AIF கள், வகை II AIF களின் மூலம் முதலீட்டிற்கான அளவுகோல்களை வகுக்க அத்தகைய அளவுரு கருதப்படாது என்று கருதப்படுகிறது.

பரிசீலிப்பதற்கான 4 திட்டங்கள்

AIPAC மற்றும் உள் விவாதங்களின் பரிந்துரைகளின் அடிப்படையில், பின்வரும் திட்டத்தில் பொதுக் கருத்துக்கள் கோரப்படுகின்றன:

முன்மொழிவு 1:

பிரிவு II மாற்று முதலீட்டு நிதி, அவர்களின் மொத்த முதலீட்டு நிதிகளில் 50% க்கும் அதிகமாக பட்டியலிடப்படாத பத்திரங்களில் முதலீடு செய்ய, மற்றும்/அல்லது கடன் மதிப்பீடு ‘A’ அல்லது அதற்குக் கீழே பட்டியலிடப்பட்ட கடன் பத்திரங்கள், நேரடியாக அல்லது பிற AIF களின் அலகுகளில் முதலீடு செய்வதன் மூலம்.

5. பொது கருத்துகள்

5.1 சந்தை பங்கேற்பாளர்களில் மேற்கூறிய விஷயங்களின் தாக்கங்களைக் கருத்தில் கொண்டு, மேலே விவரிக்கப்பட்ட திட்டங்களில் பொதுக் கருத்துக்கள் அழைக்கப்படுகின்றன. கருத்துகள்/ பரிந்துரைகள் பிப்ரவரி 28, 2025 க்குள், பின்வரும் இணைப்பு மூலம் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்:

https://www.sebi.gov.in/sebiweb/publiccommentv2/publiccommentaction.do?

. “SEBI (AIF) விதிமுறைகளின் ஒழுங்குமுறை 17 (அ) ஐ மறுஆய்வு செய்வதற்கான ஆலோசனைக் கட்டுரை, 2012, வணிகத்தை எளிதாக்கும் நோக்கத்துடன்”.

வழங்கப்பட்டது: பிப்ரவரி 07, 2025



Source link

Related post

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for Section 12A/12AB registration    in Tamil

ITAT Surat Allows Rectification of Form 10AB for…

சுவாமினாராயண் காடி டிரஸ்ட் Vs சிட் (விலக்குகள்) (இட்டாட் சூரத்) 1961 ஆம் ஆண்டு வருமான…
Form 10AB for Section 12A Registration cannot be rejected for technical error: ITAT Delhi in Tamil

Form 10AB for Section 12A Registration cannot be…

ராஜ் கிருஷன் ஜெயின் தொண்டு அறக்கட்டளை Vs சிட் (விலக்கு) (இடாட் டெல்லி) CIT (விலக்கு)…
Pending criminal case at WLOR stage not a bar for passport re-issuance: Madras HC in Tamil

Pending criminal case at WLOR stage not a…

சீனிசெல்வம் Vs பிராந்திய பாஸ்போர்ட் அதிகாரி (மெட்ராஸ் உயர் நீதிமன்றம்) தனது பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் வெளியிடுவதைக்…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *