
Understanding ESG: Environmental, Social, and Governance in Tamil
- Tamil Tax upate News
- February 19, 2025
- No Comment
- 84
- 5 minutes read
சுருக்கம்: சுற்றுச்சூழல், சமூக மற்றும் ஆளுகை (ஈ.எஸ்.ஜி) கொள்கைகள் வணிகங்களுக்கு நிலையான வளர்ச்சியை அடைவதற்கும் முதலீட்டாளர்கள், நுகர்வோர் மற்றும் கட்டுப்பாட்டாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்வதற்கும் முக்கியமானவை. சுற்றுச்சூழல் பாதிப்பு (எ.கா., கார்பன் உமிழ்வு, கழிவு மேலாண்மை), சமூக காரணிகள் (எ.கா., பணியாளர் நல்வாழ்வு, சமூக ஈடுபாடு) மற்றும் நிர்வாக நடைமுறைகள் (எ.கா., நெறிமுறை மேலாண்மை, பங்குதாரர் உரிமைகள்) ஆகியவற்றில் நிறுவனங்களை ஈ.எஸ்.ஜி மதிப்பீடு செய்கிறது. ஈ.எஸ்.ஜி தத்தெடுப்பின் முக்கிய இயக்கிகளில் முதலீட்டாளர் வட்டி, ஒழுங்குமுறை இணக்கம், பிராண்ட் நற்பெயர் மற்றும் இடர் மேலாண்மை ஆகியவை அடங்கும். இந்தியாவில், ஈ.எஸ்.ஜி இணக்கம் என்பது செபியின் வணிக பொறுப்பு மற்றும் நிலைத்தன்மை அறிக்கை (பி.ஆர்.எஸ்.ஆர்) தேவைகள், நிறுவனங்கள் சட்டத்தின் கீழ் சி.எஸ்.ஆர் கட்டளைகள் மற்றும் வழக்கமான ஈ.எஸ்.ஜி மதிப்பீட்டு மதிப்புரைகளை கடைப்பிடிப்பதை உள்ளடக்கியது. இணங்காதது நிதி அபராதங்கள், புகழ்பெற்ற சேதம் மற்றும் முதலீட்டு வாய்ப்புகளின் இழப்பு ஆகியவற்றை ஏற்படுத்தக்கூடும். அளவிடக்கூடிய இலக்குகளை நிர்ணயிப்பதன் மூலமும், வணிக நடவடிக்கைகளில் ஈ.எஸ்.ஜி. ஈ.எஸ்.ஜி.யின் செயலில் தத்தெடுப்பது ஒரு ஒழுங்குமுறை தேவை மட்டுமல்ல, ஒரு மூலோபாய நன்மை, நீண்டகால பின்னடைவு மற்றும் சமூக தாக்கத்தை வளர்க்கும்.
அறிமுகம்
இன்றைய வேகமாக வளர்ந்து வரும் வணிக நிலப்பரப்பில், நிறுவனங்கள் நிதி செயல்திறனை விட அதிகமாக மதிப்பீடு செய்யப்படுகின்றன. சுற்றுச்சூழல், சமூக மற்றும் ஆளுகை (ஈ.எஸ்.ஜி) காரணிகள் முதலீட்டாளர்கள், வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் பங்குதாரர்களுக்கான முக்கியமான கருத்தாகும். ஈ.எஸ்.ஜி கொள்கைகளுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் நிறுவனங்கள் ஒரு நிலையான எதிர்காலத்திற்கு பங்களிக்கின்றன மற்றும் நீண்ட காலத்திற்கு சிறப்பாக செயல்படுகின்றன.
ESG என்றால் என்ன?
ஈ.எஸ்.ஜி என்பது சுற்றுச்சூழல், சமூக மற்றும் நிர்வாகத்தைக் குறிக்கிறது, ஒரு நிறுவனத்தின் நிலைத்தன்மை மற்றும் சமூக தாக்கத்தை அளவிட மூன்று முக்கிய காரணிகள் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. இந்த கூறுகள் பாரம்பரிய நிதி அளவீடுகளுக்கு அப்பால் கார்ப்பரேட் பொறுப்பை மதிப்பிடுவதற்கான விரிவான கட்டமைப்பை வழங்குகின்றன.
சுற்றுச்சூழல் (இ)
சுற்றுச்சூழல் அம்சம் ஒரு நிறுவனத்தின் கிரகத்தில் தாக்கத்தை மையமாகக் கொண்டுள்ளது. முக்கிய பரிசீலனைகள் பின்வருமாறு:
- கார்பன் தடம் மற்றும் கிரீன்ஹவுஸ் வாயு உமிழ்வு
- ஆற்றல் திறன் மற்றும் புதுப்பிக்கத்தக்க எரிசக்தி பயன்பாடு
- கழிவு மேலாண்மை மற்றும் மாசு கட்டுப்பாடு
- நீர் பாதுகாப்பு மற்றும் பல்லுயிர் பாதுகாப்பு
சுற்றுச்சூழல் ரீதியாக நிலையான நடைமுறைகளை பின்பற்றும் நிறுவனங்கள் அவற்றின் சுற்றுச்சூழல் தடம் குறைப்பது மட்டுமல்லாமல் ஒழுங்குமுறை அபாயங்களைத் தணிக்கும் மற்றும் அவற்றின் நற்பெயரை மேம்படுத்துகின்றன. காலநிலை மாற்ற கவலைகள் அதிகரித்து வருவதால், வணிகங்கள் நிலைத்தன்மையை நோக்கி அர்த்தமுள்ள நடவடிக்கைகளை எடுக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. புதுப்பிக்கத்தக்க எரிசக்தி ஆதாரங்களுக்கு மாற்றுவது, வட்ட பொருளாதார மாதிரிகளை செயல்படுத்துதல் மற்றும் தொழில்துறை கழிவுகளை குறைப்பது போன்ற நடவடிக்கைகள் தொழில்கள் முழுவதும் இழுவைப் பெறுகின்றன.
சமூக (கள்)
ஒரு நிறுவனம் மக்களுடன் -பணியாளர்கள், வாடிக்கையாளர்கள், சப்ளையர்கள் மற்றும் சமூகத்துடன் எவ்வாறு தொடர்பு கொள்கிறது என்பதை சமூக கூறு ஆராய்கிறது. முக்கிய காரணிகள் பின்வருமாறு:
- பணியாளர் நல்வாழ்வு, பன்முகத்தன்மை மற்றும் சேர்த்தல்
- தொழிலாளர் உரிமைகள் மற்றும் நியாயமான ஊதியங்கள்
- வாடிக்கையாளர் திருப்தி மற்றும் தயாரிப்பு பாதுகாப்பு
- சமூக ஈடுபாடு மற்றும் பரோபகாரம்
ஒரு வலுவான சமூக மூலோபாயம் அதிக பணியாளர் தக்கவைப்பு, மேம்பட்ட பிராண்ட் விசுவாசம் மற்றும் மேம்பட்ட பங்குதாரர் நம்பிக்கைக்கு வழிவகுக்கும். சமூக காரணிகளுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் நிறுவனங்கள், உள்ளடக்கிய பணியிடத்தை வளர்ப்பதற்கும், தொழிலாளர்களுக்கு நியாயமான சிகிச்சையை உறுதி செய்வதற்கும், தங்கள் சமூகங்களுக்கு திருப்பித் தருவதற்கும் தீவிரமாக செயல்படுகின்றன. பன்முகத்தன்மை, பங்கு மற்றும் சேர்த்தல் (DEI) முயற்சிகள் கார்ப்பரேட் கலாச்சாரத்திற்கு மையமாக மாறி வருகின்றன, ஏனெனில் வணிகங்கள் பிரதிநிதித்துவத்தின் முக்கியத்துவத்தையும் புதுமை மற்றும் உற்பத்தித்திறனை இயக்குவதில் நியாயமான வாய்ப்பையும் அங்கீகரிக்கின்றன.
ஆளுமை (ஜி)
ஆளுகை நெறிமுறை மற்றும் பயனுள்ள நிர்வாகத்தை உறுதி செய்யும் உள் நடைமுறைகள் மற்றும் கொள்கைகளுடன் தொடர்புடையது. முக்கியமான நிர்வாக காரணிகள் பின்வருமாறு:
- போர்டு பன்முகத்தன்மை மற்றும் சுதந்திரம்
- நிர்வாக இழப்பீட்டு வெளிப்படைத்தன்மை
- ஊழல் எதிர்ப்பு கொள்கைகள் மற்றும் நெறிமுறை வணிக நடைமுறைகள்
- பங்குதாரர் உரிமைகள் மற்றும் கார்ப்பரேட் பொறுப்புக்கூறல்
வலுவான நிர்வாக கட்டமைப்புகள் முதலீட்டாளர்களின் நம்பிக்கையை வளர்க்கவும், கார்ப்பரேட் ஊழல்களைத் தடுக்கவும் உதவுகின்றன. வலுவான நிர்வாகக் கொள்கைகளைக் கொண்ட நிறுவனங்கள் நெறிமுறை முடிவுகளை எடுக்கவும், சட்டத் தேவைகளை கடைபிடிக்கவும், பொறுப்புக்கூறலை நிலைநிறுத்தவும் அதிக வாய்ப்புள்ளது. நிதி அறிக்கையிடலில் வெளிப்படைத்தன்மை, பங்குதாரர்களின் நியாயமான சிகிச்சை மற்றும் நெறிமுறை வணிக நடத்தைக்கான அர்ப்பணிப்பு ஆகியவை ஒரு நிறுவனத்தின் மீதான நீண்டகால ஸ்திரத்தன்மை மற்றும் நம்பிக்கைக்கு பங்களிக்கின்றன.
ESG ஏன் முக்கியமானது?
1. முதலீட்டாளர் வட்டி
ஈ.எஸ்.ஜி முதலீடு குறிப்பிடத்தக்க இழுவைப் பெற்றுள்ளது, பல முதலீட்டாளர்கள் நிலைத்தன்மை மற்றும் நெறிமுறை வணிக நடைமுறைகளுடன் இணைந்த நிறுவனங்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கின்றனர். ஈ.எஸ்.ஜி-இணக்கமான நிறுவனங்கள் பெரும்பாலும் குறைந்த ஆபத்து மற்றும் வலுவான நீண்ட கால செயல்திறனை வெளிப்படுத்துகின்றன. நிறுவன முதலீட்டாளர்கள் மற்றும் சொத்து மேலாளர்கள் ஈ.எஸ்.ஜி அளவுகோல்களை தங்கள் முதலீட்டு உத்திகளில் அதிகளவில் இணைத்துக்கொள்கிறார்கள், ஏனெனில் வலுவான ஈ.எஸ்.ஜி கட்டமைப்பைக் கொண்ட வணிகங்கள் மிகவும் நெகிழக்கூடிய மற்றும் முன்னோக்கி சிந்தனையாக கருதப்படுகின்றன.
2. ஒழுங்குமுறை இணக்கம்
உலகெங்கிலும் உள்ள அரசாங்கங்களும் ஒழுங்குமுறை அமைப்புகளும் கடுமையான ஈ.எஸ்.ஜி தொடர்பான கொள்கைகளை செயல்படுத்துகின்றன. ESG தரங்களை முன்கூட்டியே ஏற்றுக்கொள்ளும் நிறுவனங்கள் சட்ட மற்றும் இணக்க சவால்களுக்கு செல்ல சிறந்த நிலையில் உள்ளன. காலநிலை வெளிப்பாடுகள், மனித உரிமைகள் கடமைகள் மற்றும் கார்ப்பரேட் நிர்வாக சீர்திருத்தங்கள் தொடர்பான ஒழுங்குமுறை தேவைகள் வணிகங்கள் செயல்படும் முறையை வடிவமைக்கின்றன. இந்த விதிமுறைகளுக்கு முன்னால் இருப்பது சட்ட அபாயங்களைக் குறைப்பது மட்டுமல்லாமல், பெருநிறுவன நம்பகத்தன்மையையும் மேம்படுத்துகிறது.
3. பிராண்ட் நற்பெயர் மற்றும் வாடிக்கையாளர் விசுவாசம்
முன்பை விட நுகர்வோர் கார்ப்பரேட் மதிப்புகளைப் பற்றி அதிகம் அறிந்திருக்கிறார்கள். ஈ.எஸ்.ஜி கொள்கைகளுக்கான அர்ப்பணிப்பை நிரூபிக்கும் நிறுவனங்கள் பெரும்பாலும் வலுவான வாடிக்கையாளர் உறவுகளை உருவாக்குகின்றன மற்றும் நீண்டகால பிராண்ட் விசுவாசத்தை அனுபவிக்கின்றன. நவீன நுகர்வோர் நெறிமுறை ஆதாரங்கள், சுற்றுச்சூழல் நிலைத்தன்மை மற்றும் சமூக பொறுப்பு ஆகியவற்றுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் பிராண்டுகளை விரும்புகிறார்கள். ESG ஐ நிவர்த்தி செய்யத் தவறும் நிறுவனங்கள் வாடிக்கையாளர் நம்பிக்கை மற்றும் சந்தை பங்கை இழக்கும் அபாயத்தைப் பற்றியது.
4. இடர் மேலாண்மை
சுற்றுச்சூழல் பேரழிவுகள், சமூக அமைதியின்மை அல்லது நிர்வாக தோல்விகளுடன் தொடர்புடைய அபாயங்களை அடையாளம் காணவும் தணிக்கவும் வணிகங்களுக்கு ஈ.எஸ்.ஜி முன்முயற்சிகள் உதவுகின்றன. ஒரு செயல்திறன் மிக்க அணுகுமுறை வணிக தொடர்ச்சியையும் பின்னடைவையும் உறுதி செய்கிறது. காலநிலை தொடர்பான அபாயங்கள், விநியோக சங்கிலி இடையூறுகள் மற்றும் நெறிமுறையற்ற நடைமுறைகளிலிருந்து மரியாதைக்குரிய சேதம் ஆகியவை வணிக நடவடிக்கைகளை கணிசமாக பாதிக்கும். இடர் மேலாண்மை உத்திகளில் ESG ஐ இணைப்பதன் மூலம், நிறுவனங்கள் நெருக்கடி தயார்நிலை மற்றும் நீண்டகால நிலைத்தன்மைக்கு வலுவான கட்டமைப்பை உருவாக்க முடியும்.
நிறுவனங்கள் ESG உத்திகளை எவ்வாறு செயல்படுத்தலாம்
1. தெளிவான ESG இலக்குகளை அமைக்கவும்
நிறுவனத்தின் பணி மற்றும் தொழில் தரங்களுடன் இணைந்த அளவிடக்கூடிய ESG நோக்கங்களை வரையறுக்கவும். நிலைத்தன்மை, சமூக தாக்கம் மற்றும் நிர்வாக நடைமுறைகளுக்கு முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகளை (கேபிஐக்கள்) நிறுவுவது முன்னேற்றம் மற்றும் பொறுப்புக்கூறலைக் கண்காணிக்க உதவுகிறது.
2. வணிக மூலோபாயத்தில் ESG ஐ ஒருங்கிணைக்கவும்
கார்ப்பரேட் முடிவெடுக்கும், விநியோகச் சங்கிலிகள் மற்றும் தயாரிப்பு மேம்பாடு ஆகியவற்றில் ஈ.எஸ்.ஜி கொள்கைகளை உட்பொதிக்கவும். நிறுவனங்கள் ஈ.எஸ்.ஜி பரிசீலனைகளை மூலோபாய திட்டமிடல், கொள்முதல் மற்றும் புதுமை முயற்சிகளில் ஒருங்கிணைக்க வேண்டும். ஈ.எஸ்.ஜி முன்னுரிமைகளுடன் வணிக செயல்பாடுகளை சீரமைப்பது நீண்டகால நிலைத்தன்மையை உறுதி செய்கிறது.
3. வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் அறிக்கை
வழக்கமான ஈ.எஸ்.ஜி வெளிப்பாடுகள் மற்றும் நிலைத்தன்மை அறிக்கைகள் முதலீட்டாளர்கள் மற்றும் பங்குதாரர்களுடன் நம்பிக்கையை வளர்க்க உதவுகின்றன. வெளிப்படையான அறிக்கையிடல் வணிகங்கள் தங்கள் ஈ.எஸ்.ஜி முயற்சிகளை திறம்பட தொடர்புகொள்வதற்கும் பொறுப்புக்கூறலை நிரூபிப்பதற்கும் உதவுகிறது. பல நிறுவனங்கள் உலகளாவிய அறிக்கையிடல் கட்டமைப்பைப் பின்பற்றுகின்றன, அதாவது உலகளாவிய அறிக்கையிடல் முயற்சி (ஜி.ஆர்.ஐ) மற்றும் காலநிலை தொடர்பான நிதி வெளிப்பாடுகள் தொடர்பான பணிக்குழு (டி.சி.எஃப்.டி).
4. பங்குதாரர்களை ஈடுபடுத்துங்கள்
ESG முன்முயற்சிகள் முக்கிய கவலைகளை நிவர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்ய ஊழியர்கள், வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் சமூக உறுப்பினர்களுடன் ஒத்துழைக்கவும். பங்குதாரர்களை ஈடுபடுத்துவது பொறுப்பு மற்றும் உள்ளடக்கிய கலாச்சாரத்தை வளர்க்கிறது. முதலீட்டாளர்கள், கட்டுப்பாட்டாளர்கள் மற்றும் நுகர்வோருடன் திறந்த உரையாடல் சந்தை எதிர்பார்ப்புகளுடன் ஒத்துப்போகும் ESG உத்திகளை வடிவமைக்க உதவுகிறது.
5. நிலையான தொழில்நுட்பங்களை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள்
புதுப்பிக்கத்தக்க எரிசக்தி, AI- உந்துதல் நிலைத்தன்மை தீர்வுகள் மற்றும் நெறிமுறை ஆதாரங்கள் போன்ற பசுமை கண்டுபிடிப்புகளில் முதலீடு செய்யுங்கள். சுற்றுச்சூழல் செயல்திறனை மேம்படுத்தும் ஆற்றல்-திறமையான உள்கட்டமைப்பு முதல் AI- இயங்கும் தரவு பகுப்பாய்வு வரை ESG செயல்படுத்தலில் தொழில்நுட்பம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. ஈ.எஸ்.ஜி முன்னேற்றங்களுக்கான தொழில்நுட்பத்தை மேம்படுத்தும் நிறுவனங்கள் நிலைத்தன்மையில் ஒரு போட்டி விளிம்பைப் பெறுகின்றன.
இந்தியாவில் ஈ.எஸ்.ஜி இணக்கத்திற்கான சட்ட தேவைகள்:-
1. வணிக பொறுப்பு மற்றும் நிலைத்தன்மை அறிக்கை (பி.ஆர்.எஸ்.ஆர்):
- நோக்கம்: சந்தை மூலதனத்தால் பட்டியலிடப்பட்ட முதல் 1,000 நிறுவனங்கள் ஆண்டுதோறும் வணிக பொறுப்பு மற்றும் நிலைத்தன்மை அறிக்கையை (பி.ஆர்.எஸ்.ஆர்) சமர்ப்பிக்க வேண்டும் என்று செபி கட்டளையிடுகிறது.
- திருப்தி: பி.ஆர்.எஸ்.ஆருக்கு சுற்றுச்சூழல் அளவீடுகள் (எரிசக்தி நுகர்வு மற்றும் கிரீன்ஹவுஸ் வாயு உமிழ்வு போன்றவை), சமூக அம்சங்கள் (பணியாளர் நலன் மற்றும் பன்முகத்தன்மை உட்பட) மற்றும் நிர்வாக காரணிகள் (போர்டு கலவை மற்றும் நெறிமுறை நடைமுறைகள் போன்றவை) பற்றிய விரிவான வெளிப்பாடுகள் தேவைப்படுகின்றன.
- செயல்படுத்தல்: இந்த தேவை 2022-2023 நிதியாண்டிலிருந்து நடைமுறையில் உள்ளது.
2. ESG மதிப்பீட்டு மதிப்புரைகள்:
- மதிப்பாய்வுக்கான காலவரிசை: ஜனவரி 2025 இல், செபி ஈ.எஸ்.ஜி மதிப்பீடுகளை மறுஆய்வு செய்வதற்கான காலவரிசைகளை கோடிட்டுக் காட்டும் ஒரு வட்டத்தை வெளியிட்டது, குறிப்பாக ஒரு நிறுவனத்தின் ஈ.எஸ்.ஜி நிலைப்பாட்டை பாதிக்கக்கூடிய குறிப்பிடத்தக்க நிகழ்வுகளைத் தொடர்ந்து. ஈ.எஸ்.ஜி மதிப்பீடுகள் ஒரு நிறுவனத்தின் உண்மையான இடர் சுயவிவரத்தின் தற்போதைய மற்றும் பிரதிபலிப்பாக இருப்பதை இது உறுதி செய்கிறது.
3. கார்ப்பரேட் சமூக பொறுப்பு (சி.எஸ்.ஆர்) திருத்தங்கள்:
- தேவைகள்: நிறுவனங்கள் சட்டம், 2013 இன் கீழ், குறிப்பிட்ட நிதி வரம்புகளைச் சந்திக்கும் நிறுவனங்கள் தங்கள் சராசரி நிகர இலாபத்தில் குறைந்தது 2% ஐ முந்தைய மூன்று ஆண்டுகளில் இருந்து சமூக பொறுப்புணர்வு நடவடிக்கைகளுக்கு ஒதுக்க வேண்டும்.
- ESG ஒருங்கிணைப்பு: சமீபத்திய திருத்தங்கள் சி.எஸ்.ஆர் நிதிகளை ஈ.எஸ்.ஜி தொடர்பான முன்முயற்சிகளில் சேனல் செய்ய நிறுவனங்களை ஊக்குவிக்கின்றன, நிலையான வளர்ச்சி மற்றும் நெறிமுறை வணிக நடைமுறைகளை ஊக்குவிக்கின்றன.
இணங்காததன் விளைவுகள்:
1. ஒழுங்குமுறை அபராதங்கள்:
- அபராதம் மற்றும் பொருளாதாரத் தடைகள்: பி.ஆர்.எஸ்.ஆர் அல்லது சி.எஸ்.ஆர் கட்டளைகளுக்கு இணங்கத் தவறிய நிறுவனங்கள் நிதி அபராதங்கள், சட்டத் தடைகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறை அமைப்புகளிலிருந்து அதிகரித்த ஆய்வு ஆகியவற்றை எதிர்கொள்ளக்கூடும்.
- செயல்பாட்டு கட்டுப்பாடுகள்: தொடர்ச்சியான இணக்கம் இல்லாதது செயல்பாட்டுக் கட்டுப்பாடுகளுக்கு வழிவகுக்கும், இதில் மூலதன திரட்டலுக்கான கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் பங்குச் சந்தைகளிலிருந்து சாத்தியமானவை.
2. முதலீட்டாளர் உறவுகள்:
- முதலீடு குறைந்தது: உலகளாவிய முதலீட்டாளர்கள் ஈ.எஸ்.ஜி-இணக்கமான நிறுவனங்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கின்றனர். பின்பற்றாதது உள்நாட்டு மற்றும் சர்வதேச மூலதனத்திற்கான அணுகலைக் குறைக்கும், அத்துடன் ஈ.எஸ்.ஜி-மையப்படுத்தப்பட்ட நிதிகளால் பிரிக்கவும்.
- மரியாதைக்குரிய சேதம்: ஒரு மோசமான ஈ.எஸ்.ஜி டிராக் பதிவு ஒரு நிறுவனத்தின் நற்பெயரைக் கெடுக்கும், இது வணிக வாய்ப்புகளை இழக்க வழிவகுக்கும் மற்றும் பங்குதாரர் நம்பிக்கையை குறைக்கும்.
3. சந்தை போட்டித்திறன்:
- விநியோக சங்கிலி விலக்கு: பல பன்னாட்டு நிறுவனங்கள் தங்கள் கூட்டாளர்களுக்கும் சப்ளையர்களுக்கும் ஈ.எஸ்.ஜி தரநிலைகளை கடைபிடிக்க வேண்டும். இணக்கமற்ற நிறுவனங்கள் இலாபகரமான விநியோகச் சங்கிலிகள் மற்றும் வணிக நெட்வொர்க்குகளிலிருந்து விலக்கப்படும்.
- நுகர்வோர் விருப்பத்தேர்வுகள்: நுகர்வோர் அதிக சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சமூக உணர்வுடன் இருப்பதால், ஈ.எஸ்.ஜி முன்முயற்சிகள் இல்லாத நிறுவனங்கள் வாடிக்கையாளர் விசுவாசம் மற்றும் சந்தைப் பங்கைக் குறைப்பதை அனுபவிக்கக்கூடும்.
ESG இன் எதிர்காலம்
சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சமூக பிரச்சினைகள் குறித்த உலகளாவிய விழிப்புணர்வு வளரும்போது, ESG பரிசீலனைகள் தொடர்ந்து பெருநிறுவன உலகத்தை வடிவமைக்கும். நிலையான மற்றும் பொறுப்பான வணிக நடைமுறைகளை முன்கூட்டியே ஏற்றுக்கொள்ளும் நிறுவனங்கள் ஒரு சிறந்த உலகத்திற்கு மட்டுமல்லாமல், நீண்டகால வெற்றியைப் பெறுவதோடு பங்களிக்கும். ஈ.எஸ்.ஜி யின் எதிர்காலம் ஒழுங்குமுறை நிலப்பரப்புகளை உருவாக்குவதிலும், முதலீட்டாளர் ஆய்வு மற்றும் நுகர்வோர் எதிர்பார்ப்புகளை அதிகரித்ததிலும் உள்ளது. இந்த மாற்றங்களைத் தழுவி, ஈ.எஸ்.ஜி இடத்திற்குள் புதுமைப்படுத்தும் வணிகங்கள் தங்களை தொழில் தலைவர்களாக நிலைநிறுத்தும்.
வணிக உத்திகளில் ESG ஐ இணைப்பது இனி ஒரு விருப்பமல்ல – இது ஒரு தேவை. ஈ.எஸ்.ஜி கொள்கைகளைத் தழுவும் முன்னோக்கு சிந்தனை நிறுவனங்கள் சமூகத்திலும் சுற்றுச்சூழலிலும் ஒரு அர்த்தமுள்ள தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும், அதே நேரத்தில் வளர்ந்து வரும் சந்தையில் செழித்து வளரும்.
ஈ.எஸ்.ஜி தொடர்ந்து உருவாகி வருவதால், நிறுவனங்கள் நிலைத்தன்மைக்கான அணுகுமுறையில் தழுவிக்கொள்ளக்கூடிய, வெளிப்படையான மற்றும் செயலில் இருக்க வேண்டும். ஈ.எஸ்.ஜி கொள்கைகளை முக்கிய வணிக உத்திகளில் உட்பொதிப்பதன் மூலம், நிறுவனங்கள் நிதி வெற்றியை அடைய முடியும், அதே நேரத்தில் மிகவும் நிலையான மற்றும் சமமான உலகிற்கு பங்களிக்க முடியும்.
இந்தியாவில் ஈ.எஸ்.ஜி இணக்கம் என்பது ஒரு ஒழுங்குமுறை கடமை மட்டுமல்ல, ஒரு மூலோபாய கட்டாயமாகும். நிலையான வளர்ச்சியை உறுதி செய்வதற்கும், முதலீடுகளை ஈர்ப்பதற்கும், வளர்ந்து வரும் சந்தை நிலப்பரப்பில் போட்டி விளிம்பைப் பேணுவதற்கும் ஈ.எஸ்.ஜி கொள்கைகளை தங்கள் செயல்பாடுகளில் முன்கூட்டியே ஒருங்கிணைக்க நிறுவனங்கள் ஊக்குவிக்கப்படுகின்றன.
*****
ஆசிரியர் பற்றி:
ஆசிரியர் ருச்சிகா பகத், எஃப்.சி.ஏ. இந்தியாவில் வணிகங்களை அமைப்பதற்கும் மூடுவதற்கும் வெளிநாட்டு நிறுவனங்களுக்கு உதவுதல் மற்றும் இந்தியாவில் ஒரு வணிகத்தை நிறுவும் போது வெளிநாட்டு நிறுவனங்களுக்கு பொருந்தக்கூடிய பல்வேறு வரி சட்டங்களுக்கு இணங்குதல். நீரஜ் பகத் & கோ.