Why do most startups fail? in Tamil

Why do most startups fail? in Tamil


ஒரு தொழில்முனைவோரின் பயணத்தில் பல தடைகள், நிச்சயமற்ற தன்மைகள் மற்றும் சவால்கள் இருப்பதால், கடைசி வரை வணிகத்தைத் தக்கவைப்பது எந்தவொரு தொழில்முனைவோருக்கும் மிகவும் கடினமான கட்டமாகும்.

ஸ்ட்ராட்-அப் என்பது உணர்ச்சி விளையாட்டு அல்ல, ஆனால் அதை வெற்றிகரமாக செய்ய ஒரு மூலோபாய திட்டமிடல் தேவைப்படுகிறது. அதை வெற்றிகரமாக செய்ய, குழு தொடக்கநிலை நிலப்பரப்பின் வரலாற்றை அறிந்திருக்க வேண்டும்.

ஏறக்குறைய 90% ஸ்டார்ட்-அப்கள், அதை அளவிட இயலாமல், சாதகமற்ற சந்தை நிலைமைகள், முடிவெடுப்பதில் உள்ள குழப்பம், மோசமான திட்டமிடல் மற்றும் பிற காரணிகளால் துவங்கப்பட்ட ஐந்து ஆண்டுகளுக்குள் தங்கள் ஷட்டர்களை மூடிவிட்டதாக அறிக்கைகள் கூறுகின்றன.

இருப்பினும், “ஏன் பெரும்பாலான ஸ்ட்ராட்-அப்கள் (பெரும்பாலும்) தோல்வியடைகின்றன?” விரிவான விவாதம் மற்றும் விவாதத்தின் பொருள், நான் கீழே உள்ள புள்ளிகளில் நீண்ட கதையை குறைக்க முயற்சிக்கிறேன்.

1. ஆராய்ச்சி இல்லாமை:

வணிகத்தில் யோசனையைச் செயல்படுத்துவதற்கு முன் ஒரு முழுமையான சந்தை ஆய்வு மற்றும் ஆராய்ச்சி முன் தேவை, இது புறக்கணிக்கப்படக்கூடாது. முழுமையான ஆராய்ச்சியை செய்யத் தவறினால், தொழில்துறை வீரர்கள் எப்படி வேலை செய்கிறார்கள் என்பது தோல்விக்கு சமம்.

2. யோசனை தோல்வி:

வணிக மாதிரியின் கருத்து தெளிவாக இருக்க வேண்டும். யோசனைகளை உருவாக்குவதிலும், உருவாக்குவதிலும் உள்ள குழப்பம் ஸ்டார்ட்-அப் தோல்விக்கு வழிவகுக்கும். வணிகத்தின் ஆரம்ப கட்டத்தின் அடிப்படை நன்கு வரையறுக்கப்பட வேண்டும்.

3. ஒழுங்கமைக்கப்படாத குழு:

சினெர்ஜியை உருவாக்குவது குழு விளையாட்டு. குழுவில் உள்ள ஒவ்வொருவரின் செயல்பாடுகள் தொடர்பாக நன்கு வைக்கப்பட்டுள்ள கொள்கை இருக்க வேண்டும், தவறினால் விஷயங்களை மீண்டும் தெளிவுபடுத்த முடியாது. ஸ்டார்ட்-அப் பெரிய படத்தை உருவாக்க குழு உறுப்பினர்கள் தங்கள் செயல்பாடுகளில் தெளிவாக இருக்க வேண்டும்.

4. நிதியைப் பாதுகாக்க முடியவில்லை:

நிதி இல்லாமல் வணிகம் மூச்சுவிட முடியாது. போதுமான நிதி இல்லாதது அல்லது சந்தை அல்லது நிதி நிறுவனங்களிடமிருந்து நிதியைப் பெற இயலாமை, முயற்சியின் யோசனை அல்லது விரிவாக்கத்திற்குத் தேவையான, குறுகிய காலத்திற்கு கூட அதை நிலையானதாக மாற்றாது.

5. பொருத்தமற்ற தயாரிப்பு வரி:

உங்கள் தயாரிப்பு சந்தை தேவைகளுக்கு ஏற்ப இருக்க வேண்டும். ஒரு தகுதியற்ற தயாரிப்பு அல்லது சேவையானது வருவாய் ஈட்டுதல் அல்லது லாபம் ஈட்டும் திறன் ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்காது, இதன் விளைவாக, வணிகத்தின் இறுதி தோல்வி. உயர் தொழில்நுட்பம், செலவு குறைந்த குளிர்விப்பான்களை ஆண்டு முழுவதும் கடும் குளிரான பகுதியில் விற்பது ஒரு தகுதியற்ற தயாரிப்புக்கான எடுத்துக்காட்டு.

6. நவீன தொழில்நுட்பத்தை ஏற்றுக்கொள்வது:

உங்கள் வணிகத்தில் சமீபத்திய மற்றும் மேம்பட்ட தொழில்நுட்பத்தை உள்வாங்க முடியவில்லை, தொண்டைக்கட்டு போட்டியின் இந்த சகாப்தத்தில் பெரும்பாலும் வணிக தோல்வியை ஏற்படுத்துகிறது. AI, ChatGTP, டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங், தயாரிப்புகளின் ஆன்லைன் இருப்பு மற்றும் உங்கள் தயாரிப்பை மேம்படுத்துவதற்குத் தேவையான பிற வணிகக் கருவிகள் மற்றும் நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துதல்.

7. ஒழுங்குமுறை இணக்கங்கள்:

அரசாங்கத்தின் கடுமையான விதிமுறைகள், சட்டப்பூர்வ கடமைகள் மற்றும் நீண்ட நடைமுறைகள் சில நேரங்களில் விளம்பரதாரர்களுக்கு வணிகத்தை நடத்துவது அல்லது அதை விரிவுபடுத்துவது கடினம். கடுமையான இணக்கங்கள், சில நேரங்களில், வணிகத்தை மேலேயும் அதற்கு அப்பாலும் செல்ல அனுமதிக்காது. என் பார்வையில், “வியாபாரம் செய்வது எளிது” என்பது இன்னும் ஒரு கற்பனையான கருத்து.

8. ஃபேஷன்/சுவையில் மாற்றம்:

ஃபேஷனில் அல்லது நுகர்வோரின் ரசனையில் ஏற்படும் மாற்றம் மிக விரைவான வேகமான காரணியாகும். மாறிவரும் போக்கை சமாளிக்க தேவையான உத்திகளை உருவாக்காதது உங்கள் வணிகத்தை தூக்கி எறியும். பல ஸ்டார்ட்-அப்கள் மாற்றத்தை மாற்ற முடியாது. துணிகள், நகைகள், ஃபேஷன் மற்றும் தொழில்நுட்ப வணிகங்கள் பெரும்பாலும் இதனால் பாதிக்கப்படுகின்றன.

9. விலை காரணி:

விலை நிர்ணயம் அல்லது செலவு செயல்திறன் வணிக வெற்றியில் குறிப்பிடத்தக்க பங்கு வகிக்கிறது. நீங்கள் வணிகம் செய்யும் தொழிலில் உங்கள் தயாரிப்புகள்/சேவைகள் பட்ஜெட்டுக்கு ஏற்றதாக இல்லாவிட்டால், அல்லது உங்கள் தயாரிப்புகள்/சேவைகளை நீங்கள் வழங்கும் நுகர்வோர் வர்க்கம், அதே தேவைக்காக சந்தையில் அவர்களுக்கு பல விருப்பங்கள் உள்ளன, எனவே விலை நிர்ணயம் தோல்வியை ஏற்படுத்தும் காரணியாகும்.

10. கூட்டாளர்களிடையே கருத்து வேறுபாடுகள்:

இந்த போட்டி யுகத்தில் ஸ்டார்ட்அப்களைத் தேர்ந்தெடுப்பது குழுப்பணி மற்றும் கைவேலையாகும், ஆனால் பண பங்களிப்பு, லாபப் பகிர்வு, முயற்சிகள், எண்ணங்களின் பொருத்தமின்மை போன்றவற்றால் கூட்டாளர்களிடையே அடிக்கடி தகராறுகள் மற்றும் கருத்து வேறுபாடுகள் வருகின்றன.

முடிவு: நீங்கள் திரும்பிச் சென்று ஸ்டார்ட்அப்களின் தோல்விக்குப் பின்னால் உள்ள காரணிகளைப் படித்தால், மேலே விவாதிக்கப்பட்ட புள்ளிகள் தூண்டப்படும். அதை பெரிதாக்க, தொழில்முனைவோர் அதன் சாத்தியமான வாடிக்கையாளருக்கு என்ன வழங்க விரும்புகிறார் என்பதற்குப் பின்னால் உள்ள காரணத்தை அறிந்திருக்க வேண்டும்.

****

மறுப்பு: கட்டுரையில் வெளிப்படுத்தப்பட்ட கருத்துக்கள் ஆசிரியரின் தனிப்பட்ட கருத்துக்கள் மற்றும் எந்தவொரு வணிக ஆலோசனையையும் அல்லது கோரிக்கையையும் உருவாக்கவில்லை.

ஆசிரியர் நிறுவனச் செயலர் மற்றும் அவரை அணுகலாம்: தொலைபேசி எண்: 7721090960 | மின்னஞ்சல் ஐடி: csanandjain@gmail.com



Source link

Related post

A Beginner’s Guide to Open a Demat Account and Start Investing in IPOs in Tamil

A Beginner’s Guide to Open a Demat Account…

#AD பங்குச் சந்தைகளில் முதலீடு செய்வது ஒரு உற்சாகமான பயணமாக இருக்கலாம், மேலும் ஆரம்ப பொது…
Profit Enhancement After Book Rejection Must Be Fair & Backed by Evidence: ITAT Delhi in Tamil

Profit Enhancement After Book Rejection Must Be Fair…

மனோஜ் குமார் ஒப்பந்தக்காரர் Vs DCIT (ITAT டெல்லி) வருமான வரி மேல்முறையீட்டு தீர்ப்பாயம் (ITAT)…
Excessive disallowance u/s 14A was restricted as AO failed to record dissatisfaction in Tamil

Excessive disallowance u/s 14A was restricted as AO…

DCIT Vs Welspun Mercantile Limited (ITAT Mumbai) Conclusion: Excessive disallowance made under…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *